Jessica Lange bất ngờ quay trở lại 'American Horror Story'

05/08/2018 07:00
Jessica Lange bất ngờ quay trở lại 'American Horror Story'

Mới đây, nữ diễn viên Sarah Paulson đã tiết lộ rằng Jessica Lange sẽ có mặt trong mùa 8 của loạt phim truyền hình 'American Horror Story' với vai Constance Langdon.

Từ trước đến nay, Jessica Lange luôn được đánh giá là một trong những diễn viên xuất sắc nhất thuộc thế hệ của bà. Bên cạnh 2 tượng vàng Oscar, bà còn sở hữu nhiều giải thưởng danh giá khác.

Tuy nhiên, Jessica Lange chỉ chính thức trở lại tâm điểm của giới truyền thông và được nhiều khán giả trẻ hiện nay biết đến sau khi xuất hiện trong American Horror Story (2012-nay), một loạt phim dài tập thuộc thể loại kinh dị được trình chiếu trên kênh FX.

Mỗi mùa của Ammerican Horor Story đều là những câu chuyện khác nhau với các tuyến nhân vật khác nhau. Jessica Lange đảm nhận vai chính từ phần 1 đến phần 4. Thể hiện xuất sắc của bà không chỉ giúp loạt phim này nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình nghệ thuật mà còn mang về cho bà 2 giải Emmy danh giá, 1 giải Quả Cầu Vàng và 1 giải Screen Actor Guild.

Thậm chí, nhiều người đã nhận xét rằng Jessica Lange chính là bộ mặt của American Horror Story. Không có bà, loạt phim này cũng bình thường như bao loạt phim khác được phát sóng trên màn ảnh nhỏ.

Đáng tiếc, Jessica Lange đã nói lời tạm biệt với American Horror Story vào năm 2015. Giải thích cho quyết định của mình, bà cho biết: “Ban đầu khi ký hợp đồng, tôi chỉ đồng ý thực hiện một mùa. Tôi đã nghĩ, ‘đây sẽ là một trải nghiệm thú vị bởi vì tôi chưa từng đóng thể loại phim truyền hình như thế này trước đây’. Thế rồi tôi đã có một khoảng thời gian hết sức tuyệt vời trong năm đầu tiên. Sau đó, họ tiếp tục tìm đến tôi. Và tôi lại đồng ý! Lần này là cho tận 3 mùa. Vậy là đủ lắm rồi. Tôi không bao giờ hối hận về chuyện ấy. Thế nhưng bất cứ điều gì cũng phải đi đến kết thúc”.

Jessica Lange sau đó có kết hợp thêm một lần nữa với nhà sản xuất Ryan Murphy cho mùa đầu tiên của loạt phim Feud. Bà đã hóa thân thành đại minh tinh Joan Crawford và đóng cặp với Susan Sarandon (trong vai Bette Davis).

Jessica Lange và Sarah Paulson trong 'American Horror Story: Coven'

Không ai biết làm thế nào Ryan Murphy thuyết phục được Jessica Lange quay trở lại với American Horor Story. Thế nhưng điều đó không hề quan trọng bằng việc lần này bà sẽ tái hiện lại nhân vật Constance Landon đầy cá tính và ma mị của mùa đầu.

Theo FX, mùa 8 của American Horor Story có tên là Apocalypse và lên sóng từ ngày 12.9. Đặc biệt, nội dung sẽ là sự kết hợp từ 2 câu chuyện của mùa đầu và mùa thứ 3 – American Horror Story: Coven.

Các diễn viên quen thuộc từ những phần trước như Sarah Paulson, Evan Peters và Kathy Bates đã xác nhận tham gia Apocalypse. Ngoài ra còn có Cody Fern, ngôi sao của American Crime Story: Assassination of Gianni Versace, vào vai Michael Langdon.

Sarah Paulson sẽ đạo diễn tập thứ 6 và đây cũng là tập có sự xuất hiện của Jessica Lange.

Mai Thảo (theo Variety)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

'Giọng hát hay Hà Nội' sẽ nhận thí sinh đạt giải vào làm việc tại Sở VHTT Hà Nội

Ngày 3.8, Sở VHTT Hà Nội đã tổ chức họp báo công bố Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội 2018" với sự hấp dẫn đặc biệt khi người đạt giải sẽ được nhận luôn vào làm việc nếu có nhu cầu.

Lady Gaga đau buồn trước cái chết của 'Zombie Boy'

Nữ ca sĩ 32 tuổi đã kêu gọi nâng cao nhận thức của xã hội về căn bệnh trầm cảm nói riêng cũng như các vấn đề về sức khỏe tâm thần nói chung sau cái chết của người bạn Rick Genest.

Sự nghiệp đồ sộ của NSƯT Bùi Cường - 'gã Chí Phèo' ám ảnh nhất màn ảnh Việt

Từ khi NSƯT Bùi Cường nhập vai Chí Phèo đến nay, chưa một ai đủ sức thay thế được ông. Hình tượng Bùi Cường với Chí Phèo đã trở thành huyền thoại.

Xúc động trước bộ ảnh cưới của 15 cặp đôi khuyết tật

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2018 đã cùng nhau thực hiện một dự án ý nghĩa dành cho các cặp đôi khuyết tật.

Phan Thị Mơ mang hình ảnh chùa Một cột vào trang phục tại Hoa hậu Đại sứ du lịch thế giới 2018

50 người đẹp Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 vừa có phần trình diễn quốc phục tại núi Ok Thalu, một biểu tượng của Phatthalung, Thái Lan.

'Chí Phèo' - NSƯT Bùi Cường đột ngột qua đời ở tuổi 73

NSƯT Bùi Cường được nhiều người biết đến với vai Chí Phèo trong bộ phim kinh điển “Làng Vũ Đại ngày ấy” của đạo diễn Phạm Văn Khoa đã bị tai biến và qua đời vào sáng sớm nay ở tuổi 73.

6 đạo diễn cùng thực hiện MV 'Chàng vinh quy' cho ca sĩ Phạm Phương Thảo

Để thực hiện MV “Chàng vinh quy” cho ca sĩ Phạm Phương Thảo – sản phẩm âm nhạc được ra mắt đúng ngày 1.8, NSND Khải Hưng đã huy động 6 đạo diễn cùng thực hiện cho MV này.

'Long đẹp trai' đóng cửa sân khấu 'Nụ cười mới '- tâm huyết của cố nghệ sĩ Hữu Lộc vì làm ăn thua lỗ

Sau 14 năm hoạt động, sân khấu “Nụ cười mới ” (TP.HCM) của nghệ sĩ "Long đẹp trai" đã chính thức tuyên bố đóng cửa vì làm ăn thua lỗ.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024