Jack & K-ICM, Tiên Tiên khuấy đảo đại nhạc hội dành cho sinh viên

04/10/2019 19:22
Jack & K-ICM, Tiên Tiên khuấy đảo đại nhạc hội dành cho sinh viên

Tối 3.10. đại nhạc hội dành cho sinh viên đã tụ những gương mặt ca sĩ trẻ cùng những bản ‘hit’ đã hoàn toàn khiến hơn 40 ngàn sinh viên và các bạn trẻ bùng cháy hết mình tại Đại học quốc gia TP.HCM.

Chương trình Đại hội âm nhạc hết sức hoành tráng, được đầu tư vô cùng công phu, quy tụ dàn ca sỹ trẻ được các bạn trẻ và sinh viên yêu thích nhất như: Jack & K-ICM, Trúc Nhân, Bùi Anh Tuấn, Tiên Tiên, Suni Hạ Linh, Amee, DJ Masew và Mie.

Chính thức bắn phát pháo đầu tiên khai mạc đêm nhạc chính là những giai điệu sôi động của bộ đôi DJ lừng danh Mie và Masta B. cả hai đã mang đến các ca khúc hit đang gây sóng gió Vpop suốt thời gian qua, đó là: “Tứ phủ”, “Mặt trời của em”, “Hãy trao cho anh”,… Sau đó là sự xuất hiện của nữ ca sĩ Amee. Trong chiếc đầm công chúa sắc vàng nổi bật, lập tức tung những bản hit đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích như "Ex's hate me", "Đen đá không đường", “Anh đánh rơi người yêu này”, "Anh nhà ở đâu thế".

Trong khi những cánh tay của các bạn sinh viên vẫn đang tiếp tục giơ cao Suni Hạ Linh liền xuất hiện và tung ngay bản hit mới nhất “Không sao mà em đây rồi”. Kế tiếp là bản cover “Một đêm say” được remix lại với tiết tấu bắt tai hơn. Cho một cái kết hoàn hảo của phần trình diễn riêng mình, Suni Hạ Linh đã trình diễn ca khúc “Thích rồi đấy” và bình tĩnh duy trì phong độ đến phút cuối cùng dù gặp sự cố âm thanh bất ngờ. Cô cũng không quên tiết lộ sẽ ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới thuộc thể nhạc dance sôi động vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán.

Sắc vàng Realme tiếp tục phủ kín không gian âm nhạc khi cặp đôi Đạt G và Du Uyên trong trang phục đôi cùng tông màu chinh phục khán giả đầy da diết với ca khúc mới “Khó vẽ nụ cười”. Sau đó cả hai chuyển đổi cá tính âm nhạc nhanh chóng với ca khúc “Về”, mang đến một giai điệu EDM sôi động với giọng bắn rap máu lửa cực chất của Đạt G.

Không để bầu không khí hạ nhiệt, Đạt G tiếp tục ‘tung chiêu’ bằng một bản phối mới từ bản hit đình đám của mình. “Buồn của anh” mang Đạt G tiến xuống khán đài khuấy động khán giả nhảy theo giai điệu đầy sôi động.

Trong làn khói mờ ảo và âm thanh ma mị, Jack và K-ICM bất ngờ xuất hiện khiến biển fan chưa kịp tái tạo năng lượng lại vỡ oà trong màn intro quá sức chất của bản hit “Hồng nhan”. Trong nháy mắt, Jack và K-ICM khuấy động tất với khi bản hit trăm triệu view “Bạc phận”, “Sóng gió” được remix trên nền nhạc EDM cực “bốc”. Không chỉ có sinh viên cùng các bạn trẻ ‘phát cuồng’ với cặp đôi cực kool này, rất nhiều bạn trẻ đã đem theo cả những bé thiếu nhi cấp 1 đội mưa đến từ rất sớm và nôn nóng chờ đến tiết mục của ‘các chú’ Jack và K-ICM.

Để chuyển hướng cảm xúc, Jack & K-ICM liền phiêu với piano trích đoạn “Sao em vô tình”, và cả hai không quên “nhân tiện nhá hàng” luôn trích đoạn trong ca khúc mới “Em gì ơi” sẽ được ra mắt chính thức tại buổi họp fan của riêng mình sắp diễn ra vào ngày 5.10.

Không hổ danh là nữ ca sỹ chiếm trọn tình yêu mến của khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ và sinh viên, Tiên Tiên nhẹ nhàng bước ra từ trong hậu trường cùng giai điệu guitar quen thuộc của ca khúc “Say you do” đã khiến toàn bộ sân vận động diễn ra Đại hội âm nhạc Realme vỡ oà.

Màn trình diễn tiếp theo của “Hoàng tử ballad” Bùi Anh Tuấn không cần phải giới thiệu nhiều, bởi chỉ cần anh và âm nhạc xuất hiện là hàng loạt trái tim người hâm mộ liền hoà chung nhịp điệu âm nhạc. Vẫn thế, vẫn trong trang phục bụi nhẹ mà thanh lịch đốn tim, Bùi Anh Tuấn liền khiến tất cả tan chảy ngay với “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Hẹn một mai” và “Thanh xuân của chúng ta”.

Rồi những gì trông đợi nhất cũng đến, đúng là Trúc Nhân với phong cách hơi ‘quái dị mà dễ thương’ với quần short jean rách te tua phối với áo vest khoác cầu kỳ phá cách khiến cho mấy chục ngàn sinh viên không thể kìm chế được cảm xúc của mình. Nam ca sĩ mở đầu ngay phần trình diễn với “Lớn rồi còn khóc nhè”, nối tiếp cùng “Thật bất ngờ”, “Bốn chữ lắm”.

Kết thúc Đại hội âm nhạc Realme nhưng âm nhạc vẫn chưa dừng lại, DJ Mie và Masta B tiếp tục quay trở lại sân khấu và đưa âm nhạc điện tử tiếp tục chìm đắm vào màn đêm chưa hạ nhiệt tại Khu A KTX Đại học Quốc gia TP.HCM.

T.Vũ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Selena Gomez cảm thấy hạnh phúc hơn cho dù tình cũ đã kết hôn

Mọi động thái, phát ngôn của Selena Gomez trong thời điểm Justin Bieber tổ chức đám cưới đều thu hút sự quan tâm của fan hâm mộ.

Đức Phúc lần đầu chiếm lĩnh bảng xếp hạng Vpop

Bảng xếp hạng nhạc Việt vừa chứng kiến một màn soán ngôi vương ngoạn mục. Chỉ sau hai ngày phát hành, Hết thương cạn nhớ của Đức Phúc đã vượt Bước qua đời nhau (Lê Bảo Bình) để vươn lên vị trí đầu bảng. Tới nay, bản audio đang thu hút 4 triệu lượt nghe.

Vợ diễn viên bị chê bai, hoàng tử Harry tuyên bố khởi kiện

Vợ chồng Harry - Meghan Markle xác nhận đang tiến hành các thủ tục tố tụng nhằm kiện tờ Mail on Sunday vì công khai một lá thư riêng của nữ Công tước xứ Sussex

Con gái Choi Jin Si nghẹn ngào nhớ mẹ sau 11 năm ngày mất

Theo chia sẻ của con gái nữ diễn viên Choi Jin Sil, cô không thể quên hình ảnh mẹ đã khóc với mình trước hai ngày tự vẫn từ giã cõi đời

Nguyên Lộc: Trầm cảm, uống rượu thâu đêm, nhiều lần định tự tử và ân tình không thể quên với Hoài Linh

Tôi bước lên tầng 19, nơi trú ngụ của người bạn thân ở Campuchia. Chuẩn bị gieo mình xuống đất thì chợt nghĩ, nếu mình chết tại đây sẽ liên lụy bạn mình", ca sĩ Nguyên Lộc nhớ lại.

Giản Thanh Sơn – Biển đảo quê hương trên những cánh bay

Biển đảo Việt Nam nhìn từ trên cao hiện ra đẹp như gấm hoa qua những bức ảnh đầy cảm xúc của nhà báo, nhà nhiếp ảnh Giản Thanh Sơn.

James Franco bị hai cựu sinh viên tố quấy rối tình dục

Nam diễn viên James Franco đã bị hai cựu sinh viên tại trường diễn xuất và điện ảnh của mình buộc tội về hành vi sai trái tình dục.

Xuân Hương - Thanh Bạch: Chương 3 tiếp tục 'vạch mặt' mẹ chồng, dự báo tung tiếp chuyện 'vỡ tim'

Nghệ sĩ Xuân Hương liên tục hé lộ góc khuất cực sốc trong cuộc hôn nhân đã tan vỡ với Thanh Bạch.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.

Mục đích của dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 29/04/2024 12:00
Phần lớn các kĩ sư phần mềm đều muốn dự án của mình thành công. Một phương pháp tôi dạy cho họ là xác định mục đích ưu tiên ở ngay lúc bắt đầu dự án và liên tục kiểm điểm sự tiến triển theo mục đích này trong thời gian điều hành dự án.

TP.HCM: Hơn 400 cây xanh sắp bị đốn hạ làm tuyến Metro số 2 gây tiếc nuối

Suy ngẫm - Lương Ý - 29/04/2024 12:00
Việc nhiều cây lớn có tán rộng mà người dân TP.HCM xem như "báu vật xanh" sẽ bị chặt hạ để làm tuyến Metro số 2 gây nhiều tiếc nuối.

Podcast: Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - FN - 29/04/2024 11:00
Tôi quyết định phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ. Tôi ra tòa vào năm 2014 và bày tỏ lo ngại về thói nghiện rượu cùng cách hành xử thất thường của cha tôi, yêu cầu tòa cho ông ấy kiểm tra chất kích thích.

Cuộc sống có 4 sự lãng phí mà hầu như ai cũng mắc phải

Suy ngẫm - Trung Hạ - 29/04/2024 10:00
Sự lãng phí lớn nhất của cuộc đời: Lo lắng, than thân trách phận, đổ lỗi và so sánh!

Sài Gòn một thuở - “Dân Ông Tạ đó!” tập 1: Sẽ thấy yêu thêm Sài Gòn

Tủ sách - FN - 29/04/2024 09:00
Sài Gòn từ thuở sơ khai vốn là vùng đất mà dân tứ xứ khắp nơi quy tụ về. Mỗi nhóm người đến đây lại đem theo văn hóa, giọng nói của họ và biến Sài Gòn thành một khu vườn muôn màu muôn vẻ.

'Ông Ba Quốc' Đặng Trần Đức: Nhà tình báo bí ẩn với những “điệp vụ siêu hạng” 

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 29/04/2024 08:00
“Ông tướng tình báo bí ẩn và những điệp vụ siêu hạng” sẽ khiến bạn không thể rời mắt với những câu chuyện tình báo hấp dẫn và ly kỳ của ông Ba Quốc trong những năm tháng chiến tranh diễn ra ác liệt.

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Giải trí - Nguyễn Huy - 28/04/2024 12:00
Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

"Vua tiếng Việt" trẻ nhất: 17 tuổi ẵm giải thưởng 320 triệu đồng

Thư giãn - Ninh Phương - 28/04/2024 11:00
Nam thí sinh đã vượt qua 4 vòng thi khó khăn để đạt danh hiệu cao nhất chương trình.

Tỷ phú Lý Gia Thành: Tuân thủ 6 nguyên tắc kinh doanh để thành công

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/04/2024 10:00
Nhờ những nguyên tắc bất di bất dịch đã giúp ông sở hữu khối tài sản kếch xù, dành được sự tôn trọng, tín nhiệm của mọi người.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình đau đớn giành lại quyền kiểm soát của Britney Spears

Từ sách - Phim - Thu An - 28/04/2024 09:00
Không phải ai cũng đủ dũng cảm để kể về mình và những bi kịch gia đình, trong đó có cả những sai lầm, thiếu sót của bản thân. Và không ai cũng đủ dũng khí, sự điềm tĩnh để kể về cha của mình như cái cách mà Spears đã kể trong “Người đàn bà trong tôi”.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 30/04/2024