Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm

15/11/2021 17:00
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh đã bước vào độ tuổi U30, nhưng sức hút chưa hề giảm sút.

Nhan sắc lên hương

6 năm đã trôi qua, kể từ khi Vũ Thanh Quỳnh - cô gái Nam Định tham gia chương trình Change Life mùa đầu tiên. Cô gái sinh năm 1992 từng đau khổ vì ngoại hình, bị từ chối nhiều cơ hội nghề nghiệp đã "lột xác" ngoạn mục nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thanh Quỳnh đã thực sự trở thành một mỹ nhân và ngày càng nổi tiếng hơn. Hiện tại, Thanh Quỳnh có hơn 191.000 lượt theo dõi trang cá nhân Facebook và hàng chục nghìn lượt theo dõi trên các nền tảng MXH khác.

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 1.

Vẻ ngoài của Vũ Thanh Quỳnh 6 năm trước - khi vừa phẫu thuật và hiện tại.

 

Người ta yêu mến và theo dõi cô, không chỉ vì nhan sắc càng lúc càng lên hương, mà còn bởi câu chuyện đổi đời, tính cách của cô đã truyền cảm hứng tích cực, lạc quan đến cho rất nhiều người.

Thời điểm mới trở về từ Hàn Quốc và xuất hiện với diện mạo mới, nhan sắc của Thanh Quỳnh đã gây được chú ý vì sự xinh xắn, thanh tú. Vũ Thanh Quỳnh đã trải qua đại phẫu "cắt gọt" cơ thể của tạo hóa, từ cắt xương hàm, chỉnh răng, mí mắt, mũi và gọt cằm để có khuôn diện như hiện tại. Cô tiết lộ, phải mất 3 - 4 tháng sưng và thâm tím trước khi bình phục hoàn toàn.

Thời điểm hiện tại, sau 7 năm, vẻ ngoài ấy càng được hoàn thiện hơn. Khó có thể nhận thấy dấu tích của phẫu thuật thẩm mỹ trên gương mặt của nàng hot girl. Thanh Quỳnh của tuổi 29 sở hữu vẻ ngoài khả ái, các đường nét hài hòa.

Vẻ tự tin, tràn đầy năng lượng của Thanh Quỳnh hiện tại cũng khiến cô thu hút hơn. Cô nàng cũng trải nghiệm nhiều phong cách ăn mặc khác nhau.

Cuộc sống thay đổi, tự tin và "giàu có" hơn

Thanh Quỳnh cũng có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn sau khi thay đổi ngoại hình. Vài năm nay, cô đầu quân cho bệnh viện thẩm mỹ đã thực hiện phẫu thuật cho mình. Trước khi dịch Covid-19 lan ra toàn thế giới, cô nàng thường xuyên bay qua lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

"Hiện tại chưa mở đường bay nên em chưa làm lại công việc tư vấn được, chỉ có thể duy trì công việc kinh doanh mỹ phẩm của bệnh viện. Em cũng có thể online đặt lịch nếu có khách ở Hàn Quốc. Thu nhập cũng bị ảnh hưởng chút đỉnh" - cô tâm sự.

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 2.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 3.

Ngoài công việc ở bệnh viện, Thanh Quỳnh cũng có cơ hội làm nhiều công việc khác nhờ diện mạo mới. Cô nhận làm mẫu ảnh, quảng cáo thời trang... và có thu nhập đủ trang trải cuộc sống cũng như giúp đỡ gia đình.

Hiện tại, cô đang có những trải nghiệm thú vị từ những công việc của mình. Dù vậy, hot girl thẩm mỹ vẫn dành tâm trí để nghĩ về ước mơ lớn nhất của mình từ khi còn nhỏ: Trở thành một nhà tạo mẫu.

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 4.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 5.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 6.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 7.

Điều khiến Thanh Quỳnh cảm thấy mình "giàu có" hơn nhiều, đó là ngoài thù lao kiếm được nhờ chăm chỉ lao động, cô còn tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sống, được gặp gỡ nhiều người, đi chơi nhiều nơi. Trải nghiệm phong phú giúp tâm hồn cô phong phú hơn, trưởng thành hơn.

Độc thân vui vẻ, thận trọng với tình yêu

Nhan sắc là thứ gây chú ý, nhưng năng lượng tích cực mới là điều khiến Thanh Quỳnh giữ được sức hút, sự nổi tiếng của mình. Trên MXH, cô nàng chăm chỉ tương tác với mọi người, nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyện thẩm mỹ.

Cô nàng không vì hiện tại mà phủ nhận quá khứ. Cô không muốn "đào sâu chôn chặt" những hình ảnh cũ hồi còn xấu xí, mà thi thoảng còn chủ động "khoe" lại:

"Mỗi lần nhìn ảnh hoặc nhớ về em ngày xưa, em chỉ thấy thương mình chứ không xấu hổ hay căm ghét gì cả. Phải trải qua những việc em đã trải qua, mọi người mới hiểu được..."

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 8.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 9.

Chạm ngưỡng U30, Thanh Quỳnh vẫn là một cô nàng độc thân vui vẻ. Cô tự giễu mình: "Ai cũng cưới hết rồi, còn mỗi em bơ vơ". Không phải vì kén chọn hay "nghiện" cảm giác độc thân, chỉ đơn giản là tình yêu chưa tới.

Dạo trước, cũng có lúc thấy cô nàng hẹn hò, cũng khoe hoa, khoe quà được tặng. Nhưng cho đến giờ, nàng hot girl vẫn lẻ bóng. Cô vẫn đang chờ đợi người phù hợp: Chọn và yêu thương cô vì chính cô, chứ không phải vì nhan sắc hay sự nổi tiếng chóng vánh.

Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 10.
Hot girl phẫu thuật thẩm mỹ Vũ Thanh Quỳnh sau 7 năm lột xác: Lộng lẫy hơn, giàu có thêm - Ảnh 11.

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024