Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng khi nói tiếng Anh khá tốt ở phần thi hùng biện tại Miss World

25/11/2018 09:09
Hoa hậu Tiểu Vy gây ấn tượng khi nói tiếng Anh khá tốt ở phần thi hùng biện tại Miss World

Hoa hậu Trần Tiểu Vy thuyết trình bằng tiếng Anh lưu loát nói về con người và đất nước Việt Nam đầy xúc động gây ấn tượng tốt tại cuộc thi Miss World ở phần thi "Head to Head Challenge" của Group 12.

Được đánh giá là phần thi quan trọng, gây cấn và thể hiện bản lĩnh của thí sinh, "Head to Head Challenge" nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Các fan nhan sắc Việt đã vô cùng chờ đợi phần thi của Hoa hậu Tiểu Vy ngay từ khi biết tin cô được sắp xếp vào group 12 cùng đại diện 5 quốc gia Egypt, South Sudan, Panama, Montenegro, India.

Mở đầu đoạn clip giới thiệu bằng tiếng Anh, Tiểu Vy diện trang phục trẻ trung, dạo quanh phố cổ Hội An, quảng bá những nét văn hóa đặc trưng của quê hương. Đoạn clip này được cô thực hiện cách đây mấy tháng, sau khi vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.

Hoa hậu Tiểu Vy trong phần thi "Head to head challenge" quan trọng cuối cùng của Miss World 2018

Trong phần thi của mình Hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh. Bằng những cảm xúc chân thật của tuổi 18, Tiểu Vy đã gây xúc động khi kể về người mẹ của mình. Khi được nhận câu hỏi: “Ai là người truyền cảm hứng cho bạn?”, Hoa hậu Tiểu Vy đã không ngần ngại chia sẻ ngay đó chính là người mẹ của mình.

“Mẹ tôi là người truyền cho tôi rất nhiều cảm hứng. Mẹ dạy tôi phải luôn vui cười mỗi ngày, phải sống tích cực và phải phấn đấu tiến về phía trước dù cho có bất kì điều gì xảy ra. Chúng tôi từng có những khoản thời gian rất khó khăn khi bố tôi đột ngột trải qua một cơn tai biến, và mẹ đã phải gồng gánh cả gia đình, thay bố tôi trở thành chỗ dựa cho tôi và em trai. Mẹ là người mạnh mẽ nhất mà tôi từng biết, tôi luôn cố gắng để mạnh mẽ được như mẹ. Mẹ luôn dõi theo và ủng hộ tôi tuyệt đối” – Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ.

Phần thi tự giới thiệu của hoa hậu Trần Tiểu Vy tại Miss World 2018

Trước đó cô nhận được một câu hỏi: Tại sao bạn lại yêu biển? Hoa hậu Tiểu Vy tự tin trả lời: “Có thể các bạn đều biết rằng Việt Nam là một quốc gia có đường bờ biển đẹp và trải dài từ Bắc chí Nam. Biển ở quê hương tôi còn được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới trong nhiều năm liền, đón hàng ngàn lượt khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Người Việt Nam luôn có suy nghĩ rằng, biển là một liều thuốc có thể chữa được nhiều bệnh, vì vậy chúng tôi thường đi tắm biển vào mỗi sáng. Tôi thấy rất thoải mái và sảng khoái mỗi lần đến với biển. Vậy thì có lý do gì để không yêu biển."

Head to head challenge là vòng thi mới nằm trong khuôn khổ thể lệ cuộc thi năm nay được diễn ra tại nhiều địa điểm khác nhau. Mỗi thí sinh trong từng nhóm sẽ thuyết trình ngắn bằng tiếng Anh trong thời lượng 2 phút.

Trần Tiểu Vy gây ngạc nhiên với phần thi hùng biện bằng tiếng Anh quan trọng ở Miss World

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Đò dọc' - Bình Nguyên Lộc: Chở người ngược xuôi, chở miền văn hóa

Đò dọc” là cuốn tiểu thuyết tâm lý của nhà văn hóa Bình Nguyên Lộc. Đò dọc không chỉ chở những phận người ngược xuôi, còn chở cả một miền văn hóa đáng yêu, đáng nhớ.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Dính scandal coi thường người châu Á, D&G trả giá đắt

Khủng hoảng truyền thông gần đây của D&G tại thị trường châu Á mà Trung Quốc là đại diện đã mang đến một bài học đắt giá về việc sử dụng mạng xã hội cho các thương hiệu đa quốc gia.

Phí Phương Anh rạng ngời bên Phạm Văn Phương – Lý Minh Thuận

Tối 23.12, Phí Phương Anh xuất hiện đầy nổi bật tại sự kiện ở Singapore với sự chuẩn bị thanh lịch, gợi cảm đến từ NTK Việt.

Nghệ sĩ Lê Bình: Không thể đi diễn, chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

Tình trạng bệnh của tôi bây giờ đã di căn vô xương. Sống chết khó lường", nghệ sĩ Lê Bình cho biết. ​

Danh ca Phương Dung lý giải nguyên nhân không có nhiều bài hát bolero mới để đời

Theo nữ danh ca, bởi hiện tại rất nhiều người tiếng Việt chưa nắm vững thì làm sao viết được những bài nhạc hay, đi sâu vàl lòng người và sống theo thời gian.

Minh Tú được dự đoán giành vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dành cho đại diện dải đất hình chữ S nhiều lời khen có cánh trong bài viết mới nhất của mình.

Hội Mỹ thuật phản ứng 'về thái độ quản lý ứng xử tệ bạc' với tác phẩm nghệ thuật

Trước tình trạng về “đối xử tệ bạc với các tác phẩm nghệ thuật và di tích văn hóa” Hội Mỹ thuật TP.HCM đã làm đơn kiến nghị lên các cơ quan chức năng ở TP.HCM đề nghị “khắc phục tình trạng không hay này”.

Dumbledore và Grindelwald - Chuyện tình đồng tính đầy oan trái trong 'Harry Potter'

Không phải Snape, Dumbledore mới là người bị tổn thương nhiều nhất về mặt tình cảm trong thế giới pháp thuật Harry Potter.

Kỳ thị hình thể và giới tính, Victoria’s Secret đối diện làn sóng tẩy chay

Nhãn hiệu đồ lót danh tiếng hàng đầu nước Mỹ hiện có nguy cơ bị tẩy chay hàng loạt sau tuyên bố từ chối tuyển dụng người mẫu chuyển giới và nặng cân. Quyết định mang tính kỳ thị này cũng làm dấy lên câu hỏi thức thời trong phạm vi văn hóa: phải chăng phái đẹp chưa nhận ra đặc quyền nói ‘không’ trước những định kiến bảo thủ về vóc dáng?

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Ở gần những người "vượng" tự khắc cũng thăng hoa: có 4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 19/04/2024