Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35

28/09/2021 11:00
Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35

Cuộc sống của Hoa hậu đông con nhất showbiz Việt Hồ Oanh Yến khiến nhiều người tò mò.

Hoa hậu Hồ Oanh Yến được biết đến là một trong những mỹ nhân kiên trì tham gia các cuộc thi sắc đẹp của showbiz Việt. Thành tích cao nhất của cô là đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu tại Philippines vào năm 2015. Tuy nhiên, thành tích này cũng gây tranh cãi trong dư luận một thời vì Hồ Oanh Yến thi "chui".

Qua vụ lùm xùm, Hồ Oanh Yến không có nhiều hoạt động nổi bật trong showbiz, tuy nhiên câu chuyện đời tư của cô vẫn gây sự chú ý của công chúng.

Không khó chịu khi bị gắn mác "nghiện đẻ"

Hồ Oanh Yến có biệt danh là "Hoa hậu đông con nhất showbiz" hay "Hoa hậu nghiện đẻ nhất showbiz" vì cô có tới 6 người con và làm mẹ đơn thân.

Năm 2014, Hồ Oanh Yến công khai đã có 2 người con trai. Đây là kết quả chuyện tình của cô và người yêu đầu tiên. Đến năm 2018, Oanh Yến lại tiếp tục gây bất ngờ khi thừa nhận đã là bà mẹ 4 con. Thời điểm đó, cô kết hôn với một doanh nhân bất động sản giàu có, lớn hơn cô 2 tuổi.

Tới tháng 5/2019, Hồ Oanh Yến tiếp tục khoe sinh con thứ 5 và không lâu sau đó lại mang thai lần thứ 6. Liên tiếp mang thai và sinh con trong một khoảng thời gian ngắn đã khiến Hồ Oanh Yến gắn liền với biệt danh "Hoa hậu nghiện đẻ".

 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 1.

Gia đình đông con của Hồ Oanh Yến

Tuy nhiên, người đẹp lại không khó chịu khi bị gọi như vậy. Ngược lại, cô còn thoải mái chia sẻ về trải nghiệm làm mẹ của 6 người con: "Tôi quan niệm con cái là lộc trời nên không cảm thấy lo lắng hay buồn phiền vì mình có nhiều con. Tôi nghĩ mình tốt phước mới có thể sinh được nhiều con như vậy. Tôi cũng đã quen với phản ứng của bạn bè tôi mỗi khi họ hay tin tôi mang thai. Thường thì mọi người sẽ tròn xoe mắt rồi: 'Ồ, nữa hả?', 'A, lại mang thai hả?'... Thú thực thì những biệt danh như 'Hoa hậu mắn đẻ' hay 'Hoa hậu đông con nhất showbiz' cũng không làm tôi phiền lòng. Vì tôi thấy nó đúng sự thật thôi".

Sở hữu hàng nghìn mét vuông đất lên tới cả trăm tỷ đồng

Không quá nổi tiếng như các Hoa hậu trong showbiz nhưng khối tài sản của Hồ Oanh Yến lại khiến nhiều người phải nể. Nàng Hậu từng khiến dư luận trầm trồ khi được ông xã đại gia tặng một căn biệt thự "khủng" ở Bình Dương.

Căn biệt thự được xây dựng trên khu đất rộng 3200m2, tổng chi phí xây dựng lên tới 120 tỷ đồng. Căn biệt thự của vợ chồng Oanh Yến được dát vàng với nội thất kiểu hoàng gia, sang trọng chẳng khác cung điện.

 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 2.
 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 3.
 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 4.
 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 5.

Người đẹp từng tiết lộ về món quà đặc biệt: "Căn nhà đó anh mua và xây để tặng cho mấy mẹ con tôi từ lâu rồi. Nhưng vì hai vợ chồng cũng bị cuốn vào công việc. Thêm nữa là khi ở một căn nhà to quá, trong khi con đông như vậy thì tôi sẽ áp lực và cảm thấy không có nhu cầu. Khi con đã lớn, cần một căn phòng riêng thì tôi mới chia sẻ với mọi người. Tôi cũng không chia sẻ giá trị của căn nhà, có thể do mọi người hỏi anh ấy chứ tôi không để ý nhiều đến vấn đề tài sản của anh, tôi chỉ tập trung lo tốt cho con thôi".

Từ bỏ tất cả để về quê sống bình dị

Có cuộc sống sang chảnh bao người ngưỡng mộ là thế nhưng Hồ Oanh Yến đã bất ngờ bán căn biệt thự 120 tỷ đồng. Vào tháng 9/2020, nàng Hậu rao bán trên trang cá nhân: "Mình thích nghiên cứu nên cần tiền trả lương và triển khai công việc cho mạnh thời điểm này. Bạn nào giúp mình giới thiệu và bán dùm căn biệt thự này. Chỉ là áp lực công việc nên muốn buông cho nhẹ đầu". Cô cũng tiết lộ lý do bán nhà: "Ở nhà to áp lực con người, quản lý và dọn dẹp, tiền làm bao nhiêu chăm căn nhà hết. Nếu vậy thà em ở nhà nhỏ, sống vui với các con là em vui rồi".

Sau đó, Hồ Oanh Yến cùng gia đình trở về quê hương Đồng Nai để sinh sống cùng bố mẹ. Người đẹp không ngại chia sẻ công khai những hình ảnh giản dị, mộc mạc ở mình ở quê, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một Hoa hậu sang chảnh, giàu có trước đây.

 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 6.
 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 7.
 Hoa hậu nhiều con nhất Vbiz: Có biệt thự hơn 100 tỷ đồng và 3200m2 đất bỗng quyết định từ bỏ để về quê sống bình dị ở tuổi 35  - Ảnh 8.

Ở tuổi 35, Hồ Oanh Yến có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc với tổ ấm của mình. Công việc hằng ngày của cô là nuôi bồ câu, nuôi cá, nuôi gà, trồng rau,... Không phải áp lực quá nhiều đến chuyện tiền bạc, Oanh Yến hiện đang rất hài lòng khi ở lại quê nhà.

Nhịp sống Việt


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024