Hậu trường của ‘Black Widow’ tiếp tục rò rỉ trên mạng

25/06/2019 12:04
Hậu trường của ‘Black Widow’ tiếp tục rò rỉ trên mạng

Thông tin về sự trở lại của Black Widow (Scarlett Johansson) trong bộ phim về nguồn gốc của nàng điệp viên xinh đẹp, fan hâm mộ nữ anh hùng này đã vô cùng phấn khích và luôn đặt câu hỏi là “Góa phụ đen” sẽ quay lại bằng cách nào.

Trong lúc mọi người còn đang bàn tán và suy luận các giải thuyết về kịch bản của bộ phim thì trên mạng bất ngờ lan truyền một đoạn hậu trường quay tại Budapest.

Trong video hậu trường hiếm hoi này đã tiết lộ một chi tiết quan trọng khi Natasha chở một cô gái có mái tóc màu vàng trên chiếc xe phân khối lớn. Ngay sau khi những hình ảnh này được lan truyền thì rất nhiều fan hâm mộ dự đoán nhân vật nữ với mái tóc màu vàng bí ẩn kia là Yelena do nữ diễn viên Florence Pugh thủ vai.

Video hậu trường của Black Widow

Yelena có khả năng chiến đấu và ngoại hình gần giống với Black Widow. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel qua series Agent Carter (2015) nhưng đó là Yelena của quá khứ. Nếu đúng như những gì người hâm mộ dự đoán thì Marvel sẽ lại đưa một nhân vật phản diện có năng lực tương đương với siêu anh hùng vào phim.

Đối với Yelena thì Natasha như một cái bóng rất lớn mà cô cần phải vượt qua, điều này hứa hẹn nội dung phần phim riêng về Black Widow sẽ rất kịch tính và mới mẻ.

Natasha và Yelena trong nguyên tác truyện tranh - Ảnh: Internet
Marvel đã mời Florence Pugh casting vai Yelena - Ảnh: Internet

Trước đó, khán giả cũng đã rất tò mò về sự hồi sinh của Black Widow trong phần phim này khi cô đã hi sinh trong phần Avengers: Endgame. Trong một số hình ảnh hậu trường được lộ ra trước đó thì hình ảnh Black Widow với mái tóc hung đỏ và quần áo bó sát được cho là phong cách mà cô đã mặc trong Avengers: Endgame. Và hơn hết trước đó đạo diễn Joe Russo đã từng tuyên bố tất cả các bộ phim của giai đoạn thứ 4 sẽ lấy mộc thời gian sau sự kiện Avengers: Endgame.

Vậy tất cả những điều này có thể chứng tỏ được Black Widor sẽ được hồi sinh trong phần phim riêng. Mới đây một giả thuyết được đưa ra trên Twitter về cách Black Widow được hồi sinh.

Hình ảnh hậu trường của Scarlett Johansson với mái tóc đỏ quen thuộc bị rò rỉ trước đó - Ảnh: Internet

Theo như chia sẻ thì người hồi sinh cô sẽ là Captain America tại thời điểm trên đường quay về quá khứ để sửa chữa dòng thời gian. Trong khi quay trở lại Vormir để trả lại viên đá linh hồn, Steve đã sử dụng sức mạnh của viên đá thực tại để mang Nat trở lại cuộc sống.

Tuy nhiên đây mới chỉ là những thông tin bên lề chưa được xác thực, để biết được chính xác người xem phải chờ đến khi bộ phim chính thức được ra mắt. Phần phim riêng của Black Widow dự kiến sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào năm 2020.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Ca sĩ Hà Phương dắt 2 con gái nhỏ từ Mỹ về Việt Nam làm từ thiện

Trong lần về nước ngắn ngày, nữ ca sĩ Hà Phương tiếp tục làm từ thiện giúp đỡ trẻ em mồ côi thiếu thốn.

7 nhà văn LGBT nổi tiếng nhất thế kỷ 20

Trong lịch sử văn học thế giới, có rất nhiều nhà văn tên tuổi thuộc cộng đồng LGBT nhưng họ thường phải che giấu con người thật và sống theo các quy chuẩn của xã hội đương thời nhằm tránh rắc rối ngoài ý muốn.

Danh hài Hoài Linh bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo

Danh hài Hoài Linh vừa bức xúc lên tiếng về việc anh bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo cho việc kinh doanh cái gọi là “nhẫn Bát Nhã tâm kinh”

'Độ ta không độ nàng' lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Vpop

Những ngày qua, Độ ta không độ nàng trở thànhbài hit “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng nhạc Việt và giúp các giọng ca mới đến gần với khán giả.

Người đẹp Hoàng Y Nhung bức xúc vì bị họa sĩ bỏ rơi

Hoàng Y Nhung bức xúc chia sẻ câu chuyện hợp tác giữa mình và họa sĩ N.H lên trang cá nhân. Vì muốn sự mới lạ trong bài hát "Bao lâu anh sẽ về", cô quyết định làm MV theo kiểu truyện tranh. Nội dung MV sẽ là sự tích về hoa hồng, dành cho thiếu nhi.

Danh ca Thái Châu được vợ chăm sóc sau hậu trường Hãy nghe tôi hát

Thời gian gần dây, nam danh ca Thái Lan dành nhiều thời gian ca hát, làm việc tại Việt Nam và trong tất cả thời gian này anh luôn có vợ theo cùng.

Hoàng Thùy Linh muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và lạc quan

Hoàng Thùy Linh chia sẻ cô muốn truyền tải nguồn năng lượng tích cực và lạc quan qua những sản phẩm âm nhạc mới. Cô cho rằng không nên bận tâm tới những bình luận trái chiều.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh khoe sắc, thí sinh Miss World Vietnam 2019 nóng bỏng trong phần thi bikini

Tối 22.6, vòng thi chung khảo phía Nam của Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) diễn ra với phần tranh tài của 33 thí sinh.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024