Goo Hye Sun muốn hoãn ly hôn vì mẹ bị u não

28/10/2019 14:45
Goo Hye Sun muốn hoãn ly hôn vì mẹ bị u não

Đến giờ, cuộc chiến ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Huyn vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Goo Hye Sun đã tiết lý do muốn trì hoãn quá trình ly hôn. Đây cũng là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc, từng khiến không ít cư dân mạng đổ dồn ý kiến chỉ trích về Goo Hye Sun vì cho rằng nữ diễn viên này níu kéo chồng cũ quá đà.

Cụ thể, Goo Hye Sun hé lộ: "Mẹ tôi bị chẩn đoán u não, nhưng Ahn Jae Hyun chỉ muốn nhanh chóng hoàn tất quá trình công khai ly hôn của chúng tôi. Mẹ tôi bị sốc vì tin tức này nên tôi đã yêu cầu anh ta lùi việc công bố lại sau 1 tuần so với dự kiến, nhưng anh ta đã... từ chối. Tôi vô cùng thất vọng về Ahn Jae Hyun".

Goo Hye Sun cảm giác như bị phản bội khi phát hiện ra Ahn Jae Hyun bàn bạc với công ty về vụ ly hôn này mà không báo trước cho cô. Nữ diễn viên liên tục bày tỏ suy nghĩ và tung mọi bằng chứng lên Instagram vì đây là nơi duy nhất cô có quyền tự do can thiệp: "Ahn Jae Hyun bàn bạc chuyện ly hôn và vấn đề hôn nhân của chúng tôi với công ty chủ quản. Điều này khiến tôi cho rằng, 3 năm hôn nhân của chúng tôi chẳng có ý nghĩa gì cả. Cách duy nhất để bày tỏ sự phẫn nộ của tôi chính là qua mạng xã hội".

Nguyên nhẫn trì hoãn ly hôn của Goo Hye Sun khiến dư luận không khỏi xót xa

Trước đó, Goo Hye Sun cũng đã trải lòng trên tạp chí Women’s Sensse rằng: "Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Bởi anh ấy cũng không còn yêu tôi. Suốt cuộc nhân này, tôi đã học được rằng: Tôi không nên tin vào tình yêu, tôi nên tin vào chính bản thân mình. Tôi không muốn cuộc ly hôn này để lại bất kỳ một vết sẹo nào. Tôi sẽ tiếp tục sống thật chăm chỉ, cố gắng coi việc ly hôn chỉ như một trong rất nhiều sự việc tôi đã từng trải qua trong đời".

Nữ diễn viên từng tuyên bố rời làng giải trí, tố cáo chồng ngoại tình, hứa sẽ "hủy hoại Ahn Jae Hyun", đăng những chia sẻ u ám trên mạng xã hội, mượn ca khúc mới để ám chỉ muốn chết. Loạt động thái này vô tình khiến Goo Hye Sun bị công chúng nghi ngờ cô có vấn đề tinh thần.

Nữ diễn viên từng phải nhập viện do stress khi giải quyết vụ ly hôn

Nhiều netizen cho rằng, Ahn Jae Hyun đã chia tay với Goo Hye Sun vì khó có thể sống với một người có tính cách bất thường như nữ diễn viên. Đáp trả lại ý kiến này, Goo Hye Sun cho hay: "Tôi biết rằng nhiều người nghĩ tôi có tính cách bất thường. Trên một vài phương diện, đúng là tôi không có tính cách bình thường như những người khác. Vì hoạt động với tư cách người nổi tiếng từ lâu, nên tôi có một lối sống quá khác so với những người làm công việc bình thường. Tôi đã trải qua quá nhiều chuyện khác nhau khi là người nổi tiếng. Thời gian trôi qua, sự thật được phơi bày và mọi chuyện trở nên tốt đẹp hơn. Tôi đã nhận ra điều này và cố gắng không để ý kiến của số đông chi phối cảm xúc của chính mình".

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Rose McGowan kiện Harvey Weinstein lạm dụng quyền lực để ‘bịt miệng’ các nạn nhân bị quấy rối

Rose McGowan cho rằng Harvey Weinstein đã thuê một công ty tư nhân làm mọi cách để ngăn cản cô đưa vụ hiếp dâm năm 1997 vào hồi ký 'Brave'.

Lindsay Lohan lộ mặt mộc già nua đến khó tin

Lindsay Lohan chỉ mới 33 tuổi nhưng trông già hơn rất nhiều.

Adele thon gọn bất ngờ tại tiệc sinh nhật của Drake

Gần như ai cũng nhận ra Adele trông ốm (gầy) đi rất nhiều so với mấy tháng trước đây.

Phương Mai khoe ảnh nude trước ngày sinh

Để lưu lại những khoảnh khắc đi qua trong 9 tháng 10 ngày mang thai, MC - người mẫu Phương Mai không ngại chụp bộ ảnh đã làm kỷ niệm cho mình và chồng con

Khán giả thủ đô say mê trong đêm nhạc 'Thibaudet trình diễn Saint-Saëns' đầy cảm xúc

Không phụ sự mong mỏi của giới mộ điệu, danh cầm Jean-Yves Thibaudet đã có màn trình diễn đỉnh cao cùng Dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời trong đêm diễn tối 23.10 tại Nhà hát lớn Hà Nội.

Vợ cũ sao ‘Avengers’ xin được tòa cấp sự bảo vệ tuyệt đối vì sợ chồng nổi khùng

Sonni Pacheco đang xin thẩm phán cho cô và người vú em của gia đình trú tạm tại tòa để được an toàn tuyệt đối trước sự truy lùng của chồng cũ.

Á hậu Tường San khoe trang phục truyền thống cho đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế

Á hậu Tường San vừa chia sẻ loạt ảnh cuốn hút và thần thái trong hai bộ trang phục truyền thống thêu rồng đính phụng tại Miss International.

Việt Hương mang tiếng cười vui vẻ cho khán giả vào tối chủ nhật

Không xuất hiện với vai trò giám khảo hay diễn hài như thường thấy, nữ nghệ sĩ Việt Hương sẽ đóng vai trò Mc trong chương trình mới: Tối chủ nhật vui vẻ

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 02/05/2024