Ahn Jae Hyun kiện vợ cũ Goo Hye Sun vì vu khống ngoại tình

06/09/2019 17:18
Ahn Jae Hyun kiện vợ cũ Goo Hye Sun vì vu khống ngoại tình

Ahn Jae Hyun đã đưa ra lập trườnc thông qua luật sư, chính thức đâm đơn kiện vợ cũ vì đã vu khống và làm mất hình ảnh của mình.

Hôm qua, đại diện pháp lý của Ahn Jae Hyun đã lên tiếng sau khi bị Goo Hye Sun tố ngoại tình với bạn diễn nữ. Theo đó, Ahn Jae Hyun đã quyết định khởi kiện ly hôn Goo Hye Sun.

Đến nay, vụ ly hôn giữa Goo - Ahn đã biến thành cuộc chiến pháp lý giữa tận 3 bên: Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo - người bị nghi là tiểu tam phá vỡ tình yêu của cặp đôi.

"Trong giai đoạn này, chúng tôi đang ở lập trường cẩn trọng, xem xét kỹ lưỡng. Chúng tôi tin rằng thông tin nào cũng có thể bị coi là lời khẳng định từ một phía, vì vậy Ahn Jae Hyun sẽ đích thân tiết lộ suy nghĩ của anh ấy khi dàn xếp được tình huống này", đại diện pháp lý cho Ahn Jae Hyun phát biểu.

Theo luật sư của Ahn Jae Hyun, hiện anh đang ở trong tình trạng bất đắc dĩ phải có hành động pháp lý để giải quyết mọi chuyện.

"Khi cuộc hôn nhân của anh ấy với Goo Hye Sun bị hủy hoại, việc chứng minh sự thật thông qua mạng xã hội là khá hạn chế. Chúng tôi đã đi đến quyết định khởi kiện ly hôn và để tòa án quyết định thông qua các bằng chứng hợp pháp (Điều này phản ánh ước muốn của Ahn Jae Hyun trong giai đoạn này: không đâm đơn khiếu nại hình sự chống lại Goo Hye Sun).

Hiện tại, thông tin sai sự thật đã bị phát tán rộng rãi vì những lời khẳng định đơn phương từ Goo Hye Sun trên mạng xã hội. Sau khi xem xét lại tài liệu từ Ahn Jae Hyun, tôi phát hiện ra rằng những lời khẳng định của Goo Hye Sun vốn là phóng đại và sai lệch. Cũng chính thế mà danh tiếng của Ahn Jae Hyun bị ảnh hưởng nghiêm trọng, và thậm chí còn khiến bên thứ 3 phải chịu thiệt hại.

Hơn nữa, chúng tôi sẽ làm rõ một số tin đồn liên quan đến Ahn Jae Hyun. Ví dụ như mối quan hệ của anh ấy với nam ca sĩ Jung Joon Young. Tôi đang nhắc đến những tin đồn như 'Ahn Jae Hyun là bạn của Jung Joon Young' hay 'Phẩm chất của anh ta đúng là như dự đoán thôi vì anh ta cũng là một phần trong nhóm chat kakaotalk mà'.

Tôi chính là luật sư giúp nhân chứng tung tin về vụ scandal chatroom của Jung Joon Young. Tôi đã được nhìn hết tất cả những đoạn hội thoại trong chatroom đó. Vì vụ việc của Ahn Jae Hyun, tôi đã phải xem lại những đoạn tin nhắn kakaotalk của Jung Joon Young một lần nữa và không phát hiện bất cứ tin nhắn trao đổi nào giữa 2 người họ cả. Tôi phát hiện ra rằng trong một đoạn hội thoại với bên thứ 3, Jung Joon Young đã nói rằng: '1 năm rồi tôi mới thấy anh Jae Hyun đó'.

Ahn Jae Hyun hi vọng có thể kết thúc cuộc hôn nhân này với Goo Hye Sun thông qua thủ tục ly hôn, và anh ấy cũng hi vọng có thể làm rõ những hiểu lầm xoay quanh anh ấy. Chúng tôi cũng yêu cầu Goo Hye Sun ngừng phát tán những thông tin sai lệch qua mạng xã hội. Ngoài ra, chúng tôi cũng xin được yêu cầu cô ấy nộp 'bức ảnh Ahn Jae Hyun ăn vặt đêm với một người phụ nữ tại khách sạn' mà cô ấy nhắc đến hôm qua (4.9) trên trang mạng xã hội cá nhân.

Theo lời Ahn Jae Hyun, đó là hình ảnh của anh ấy với bạn gái cũ trước khi kết hôn. Bạn gái cũ của anh ấy không phải là nữ diễn viên mà anh ấy đang quay phim cùng. Tuy nhiên Goo Hye Sun lại bóp méo sự thật, biến bức ảnh đó thành ảnh được chụp gần đây, còn khẳng định lý do khiến cuộc hôn nhân của họ đổ vỡ là vì anh ấy ngoại tình. Đây rõ ràng là thông tin sai lệch.

Goo Hye Sun thậm chí còn nhắc đến một câu chuyện về 'bức ảnh của bạn gái cũ' trong chính chương trình 'Newlywed Diary'. Theo những gì chúng tôi biết, Goo Hye Sun hiện đang giữ bức ảnh đó trong USB. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ nộp bức ảnh đó cho tòa án và làm rõ mọi việc. Chúng tôi cũng hi vọng rằng sự thật sẽ được sáng tỏ thông qua kết quả phân tích bức ảnh đó.

Cuối cùng, Ahn Jae Hyun mong rằng sự thật sẽ được phơi bày. Anh ấy cũng cảm thấy thật đáng tiếc vì bản thân chỉ có thể làm rõ mọi chuyện bằng hành động pháp lý. Tuy nhiên, trong tình huống mà mọi thông tin sai lệch và tin đồn bị phát tán, chúng tôi hi vọng rằng công chúng có thể hiểu được cho anh ấy, rằng sự lựa chọn duy nhất của anh ấy trong thời điểm này chính là đệ đơn ly hôn. Hơn nữa, Ahn Jae Hyun cũng sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ chống lại những nghi vấn vô căn cứ liên quan đến Jung Joon Young cũng như nữ diễn viên kia (ý chỉ Oh Yeon Seo), chính vì vậy chúng tôi mong quý vị có thể đặc biệt lưu ý chuyện này", thông báo từ phía Ahn Jae Hyun thông báo.

Trước đó, hàng loạt đoạn tin nhắn giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từ năm 2017, hé lộ phần nào chân tướng vụ ly hôn chấn động giữa hai diễn viên. Sau đó, Goo Hye Sun đã lên mạng đăng đàn tố chồng ngoại tình với nữ diễn viên anh đang quay phim và đó là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô ly hôn. Người quen của nam tài tử trẻ cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin này.

O.F (Theo Helino)

Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Mẹ đơn thân Trà Ngọc Hằng diện trang phục 'ton sur ton' cùng con gái

Sau khi công bố hình ảnh con gái 1 tuổi và nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, Trà Ngọc Hằng đã quyết định thực hiện thêm một bộ ảnh của hai mẹ con để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu nhất của con gái Sophia.

Sao Việt chụp ảnh kỷ niệm trên đường đi tặng sách

Á hậu Hoàng My, Trương Thị May, Lệ Hằng... diện áo dài tạo dáng bên thác Bản Giốc trong chuyến đi tặng sách cho người dân vùng cao.

Lê Hoàng nói gì về những 'động chạm' trong hồi ký của Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi?

Bàn về việc các nghệ sĩ “đua nhau” viết hồi ký, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa ra những quan điểm đầy bất ngờ về hồi ký của cầu thủ Công Vinh và ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Nicki Minaj gây sốc khi tuyên bố giải nghệ

Nữ rapper 37 tuổi tuyên bố giải nghệ để lui về chăm sóc gia đình. Tuyên bố này của Nicki Minaj gây bất ngờ cho không ít khán giả hâm mộ cô.

Lôtô show ước mơ phục vụ du khách quốc tế

Sân khấu phục vụ cho du khách nước ngoài luôn được xem là hoạt động mang tính lợi ích kép.

Hoa hậu Phương Khánh được bưu điện Malaysia phát hành tem để tôn vinh

Sau đêm chung kết Miss Earth India 2019, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh đã nhanh chóng di chuyển sang Malaysia để tiếp tục đồng hành cùng tổ chức trong hành trình “Road to Miss Earth 2019”.

Nghệ sĩ Mạc Can ngất xỉu giữa đường, nhập viên nguy cấp

Mới đây, đạo diễn Nguyễn Phương Điền đã nhờ mọi người thông báo và tìm người nhà nghệ sĩ Mạc Can bởi ông bị tai nạn đang nằm viên khá nguy cấp

Walter Chandoha - một nhiếp ảnh gia chụp hơn 90.000 tấm hình về mèo

Từ lâu, trước khi mèo thống trị internet, anh sinh viên ngành tiếp thị Walter Chandoha đã trở thành người tiên phong trong nghệ thuật nhiếp ảnh về mèo.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024