Gia đình tài tử Chân Tử Đan được xin lỗi sau sự cố ‘xua đuổi kỳ thị’ ở tiệc từ thiện

30/03/2019 15:58
Gia đình tài tử Chân Tử Đan được xin lỗi sau sự cố ‘xua đuổi kỳ thị’ ở tiệc từ thiện

Ban tổ chức amfAR (Hong Kong) đã chính thức lên tiếng xin lỗi gia đình tài tử Chân Tử Đan vì đã để xảy ra sự cố đáng tiếc tại sự kiện từ thiện.

Ngày 25.3, gia đình Chân Tử Đan đến tham dự sự kiện từ thiện amFAR được tổ chức tại Hong Kong cùng nhiều ngôi sao hạng A như Ha Ji Won, Quan Chi Lâm, Lưu Gia Linh, Dương Tử Quỳnh và nhiều khách quốc tế đến từ Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu...

Tại đây đã xảy ra một sự cố đáng tiếc khiến cho Chân Tử Đan đã bỏ về ngay trước khi buổi tiệc diễn ra.

Chân Tử Đan cùng vợ và con gái tại buổi tiệc amfAR ở Hong Kong tối 26.3. AmfAR là sự kiện thường niên do Quỹ hỗ trợ các nghiên cứu phòng chống AIDS (trụ sở chính ở Mỹ) tổ chức

Đại diện truyền thông của amFAR cho biết lý do Chân Tử Đan bỏ về là do không đồng ý vị trí ghế ngồi vì anh không được sắp xếp ở hàng ghế VIP, "tuy nhiên chỗ ngồi của Chân Tử Đan không hề tệ", người này phân trần.

Sau đó Chân Tử Đan giải thích việc bỏ về của mình là do nhận thấy sự kiện tổ chức không chuyên nghiệp. Vừa xuống xe, anh đã thấy khung cảnh hỗn loạn. Nhiều người xô đến chụp ảnh với anh. Để tránh phiền toái, Chân Tử Đan cùng vợ con vào phòng tiệc. Một phụ nữ ngoại quốc đuổi cả nhà anh ra ngoài, thái độ thô lỗ. "Tôi không thể hiểu người ta có thể thô lỗ đến thế trong khi nhiều nghệ sĩ khác cũng ở trong phòng", nam tài tử nói.

Nam tài tử Chân Tử Đan

Tối 26.3, trả lời phỏng vấn, vợ Chân Tử Đan, bà Uông Thi Thi bức xúc nói: “Tôi cảm thấy bị coi thường ở sự kiện. Tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi không phải người Trung Quốc sẽ được họ tôn trọng hơn”.

Uông Thi Thi cũng lên tiếng phàn nàn ban tổ chức coi trọng người Hàn Quốc và châu Âu hơn Trung Quốc. “Cách họ hành xử với các minh tinh Hàn Quốc và khách phương Tây hoàn toàn khác biệt. Tôi nghĩ họ kỳ thị người Trung Quốc hoặc họ cho rằng Trung Quốc không phải quốc gia Đông Á như Hàn Quốc”.

Đến tối 29.3, đại diện ban tổ chức sự kiện từ thiện amFAR ,ông Kevin Robert Frost, đã gửi lời xin lỗi đến gia đình Chân Tử Đan.

“Chúng tôi xin lỗi gia đình Chân Tử Đan khi để họ trải qua sự cố bất tiện, cảm thấy không được tôn trọng. Tôi vẫn hy vọng có cơ hội được hợp tác lại cùng Chân Tử Đan và gia đình. Tôi tin rằng gia đình Chân Tử Đan sẽ thấy rõ sự thay đổi của ban tổ chức”, Kevin Frost phát biểu trên truyền thông Trung Quốc

Sau lời xin lỗi trên, Chân Tử Đan đã đáp lại: “Chúng tôi nhận được thư xin lỗi từ chủ tịch sự kiện. Rất hoan nghênh sự cầu thị đó, sự cố vừa qua cũng khiến tôi thấy đáng tiếc. Hy vọng tương lai chúng ta sẽ có sự hợp tác vui vẻ hơn, chân thiện hơn”.

Tiểu Vân


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Danh ca Tuấn Ngọc và Thái Hiền lần đầu tái hợp sau 30 năm im ắng

Cả hai lần đầu thực hiện đêm nhạc chung tại Việt Nam có chủ đề "Lời gọi chân mây" - kỷ niệm album đầu họ cùng thu âm.

Ca sĩ trẻ Jay Hoo mắc bệnh ung thư tuyến giáp, mắt mù

Hơn một năm qua, giấc mơ sân khấu, chạm đến hào quang của ca sĩ trẻ Jay Hoo (Hồ Hoài Anh Nhân) khó khăn hơn khi anh phát hiện mình mang căn bệnh hiểm nghèo.

Bình Tình tiết lộ gây sốc từng được tặng xe hơi

Nữ nghệ sĩ trẻ bất ngờ tiết lộ rằng cô đã được một “mạnh thường quân” tặng một chiếc xe hơi khi tham gia “Sao nối ngôi” mùa 1 chiếc xe hơi sau đó được cô bán đi để lấy tiền đầu tư vào các tiết mục dự thi và sau đoạt danh hiệu quán quân.

Phim điện ảnh về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn có kinh phí hơn 20 tỉ đồng

NXS Galaxy Media & Entertainment cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và đạo diễn Phan Nhật Linh vừa công bố một dự án phim âm nhạc về nhạc sĩ tài hoa Trịnh Công Sơn với vốn đầu tư lên đến 20 tỉ đồng.

Nhóm nhảy Việt chờ lá phiếu bình chọn để vào chung kết Asia's Got Talent

Sau khi các nhóm nhảy Anh Đức - Gia Như và LifeDance đã bị loại thì tối qua 28.3, nhóm còn lại của Việt Nam là Hanoi X-Girls đã mở màn tập cuối vòng bán kết Asia’s Got Talent 2019.

Nghệ thuật cực thực Hyperrealism: Chân thật và sống động hơn cả ảnh chụp

Bạn đã từng nhìn thấy những bức tranh vẽ mà tưởng nhầm đâu đó là ảnh chụp, bạn đã từng nhìn thấy những bức tượng mà tưởng nhầm đó là sinh vật thật? Đó là các tác phẩm của một trường phái nghệ thuật đang phát triển mạnh trong hơn thập kỷ nay.

Nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys sẽ đến Việt Nam?

Nhóm nhạc nổi tiếng Backstreet Boys sẽ đến Đông Nam Á, và không loại trừ khả năng họ sẽ biểu diễn ở Việt Nam…

Hoa hậu Campuchia chọn váy của NTK Việt trong đêm trao vương miện cho người kế nhiệm

Để tỏa sáng trong khoảnh khắc trao lại vương miện cho người kế nhiệm, Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2018 Rern SiNat đã chọn NTK Nguyễn Minh Tuấn làm riêng cho mình bộ trang phục lộng lẫy nhất.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024