Gái trẻ Hàn Quốc ôm mộng đổi đời nhờ 'sugar baby': Thạc sỹ, cử nhân bỏ học, kiếm 30.000 USD mỗi tháng

04/12/2021 20:00
Gái trẻ Hàn Quốc ôm mộng đổi đời nhờ 'sugar baby': Thạc sỹ, cử nhân bỏ học, kiếm 30.000 USD mỗi tháng

Hàn Quốc đau đầu khi nhiều cô gái trẻ sẵn sàng bỏ học, ôm mộng đổi đời nhờ làm "sugar baby".

(*Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi)

Mihee, một nữ cử nhân đang theo học thạc sĩ với vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp lần đầu tiên bước vào ngành công nghiệp gái mại dâm cao cấp qua lời giới thiệu của một người bạn. Trên thực tế, cô được giới thiệu vào làm tại một quán bar cao cấp (High end Salon), một tụ điểm để giới doanh nhân, nhà giàu gặp mặt bàn công chuyện với các cô gái mại dâm cao cấp vây quanh.

Tối đầu tiên làm việc, Mihee được một doanh nhân đề nghị 1.000 USD chỉ để ngồi cạnh và uống cùng ông, một người mà cô chưa bao giờ gặp ngoài đời. Sau khi kết thúc bữa tiệc, bà chủ quán đưa cho cô thêm 1.000 USD nữa và đề nghị cô làm bán thời gian tại đây.

Gái trẻ Hàn Quốc ôm mộng đổi đời nhờ làm sugar baby: Thạc sỹ, cử nhân bỏ học, kiếm 30.000 USD mỗi tháng, có cơ hội thành bồ nhí của các ông trùm - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ: Nguồn Internet

Chỉ trong vòng 1 đêm, Mihee kiếm được 2.000 USD, cao gấp đôi số tiền trợ cấp hàng tháng mà ba mẹ gửi cho cô. Đêm đó, Mihee không thể ngủ bởi cô biết rằng số chi phí để theo học thạc sĩ và sinh sống trên thành phố là vô cùng nặng nề với gia đình cô. Sau khi cân nhắc vài ngày, Mihee quyết định làm bán thời gian ở quán bar trên.

Tuy nhiên, kể từ khi bước chân vào ngành này, Mihee bị cuốn theo nhanh chóng từ làm bán thời gian sang làm toàn thời gian, thậm chí phải tạm dừng việc học thạc sĩ của mình. Nguyên nhân rất đơn giản, cuộc sống sang chảnh của giới thượng lưu kéo cô gái bình dân này một lối sống hưởng thụ, xa xỉ. Những đêm tiệc tùng, những bộ thời trang đắt tiền, những dịch vụ massage, nghỉ dưỡng hạng sang... tất cả những thứ này khiến Mihee đam mê và ngày càng chi nhiều tiền hơn.

Với nhan sắc trời phú cùng học thức khá cao, Mihee nhanh chóng trở thành nhân viên hạng A của quán bar này với mức lương 30.000 USD/tháng, chưa bao gồm tiền boa, quà tặng và những khoản "thu nhập thêm" sau buổi tiệc. Tất nhiên, để đạt được mức lương này, Mihee không chỉ tốn tiền cho thẩm mỹ, ăn mặc mà còn phải trau dồi kiến thức xã giao, làm quen nhiều hơn với giới thượng lưu để gia tăng những khách hàng giàu có đến quán bar.

Thậm chí, những khách hàng thường xuyên của Mihee có thể trở thành "nhà tài trợ", "anh nuôi", "bố nuôi" chu cấp cho Mihee biệt thự, xe sang hay những món đắt tiền.

Rất nhiều đồng nghiệp của Mihee là cử nhân với mong muốn tham gia ngành này nhằm kiếm nhiều tiền một cách nhanh nhất có thể, sau đó mau chóng tìm công việc mới. Dẫu vậy, do tốn quá nhiều tiền vào thẩm mỹ, thời trang xa xỉ nhằm thu hút thêm khách hàng, thông thường những cô gái này hay nợ nần chống chất hơn sau một thời gian làm việc và chẳng thể thoát ra nổi. Nhiều cô gái nợ chủ quán bar quá nhiều và phải chấp nhận làm "em nuôi", "con nuôi" của các khách hàng để trang trải.

Gái trẻ Hàn Quốc ôm mộng đổi đời nhờ làm sugar baby: Thạc sỹ, cử nhân bỏ học, kiếm 30.000 USD mỗi tháng, có cơ hội thành bồ nhí của các ông trùm - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

"Hàng" xịn

Câu chuyện của Mihee không phải là hiếm tại Hàn Quốc khi ngành dịch vụ tình dục tại xử sở kimchi nở rộ với tốc độ chóng mặt. Thuật ngữ "Tenpro", hay 10% theo cách hiểu của người Hàn ám chỉ những cô gái thông minh, xinh đẹp và thuộc hàng cao cấp nhất trong giới mại dâm. Tuy nhiên, thuật ngữ này cũng được các quán bả dùng để ám chỉ hồng bài- các cô gái xịn nhất của quán.

Mặc dù thu hút sự quan tâm của dư luận, nhưng hầu hết cuộc sống của những cô gái mại dâm cao cấp tại Hàn Quốc được bảo vệ rất kín kẽ do phần lớn khách hàng là giới thượng lưu, có tiền bạc và quyền lực.

Tuy vậy, không có gì khó hiểu khi dịch vụ mại dâm và những cô gái mại dâm cao cấp như Mihee lại phát triển chóng mặt tại Hàn Quốc. Ngoài yếu tố kinh tế phát triển quá nóng phá vỡ các giá trị đạo đức xã hội, chạy theo lối sống vật chất, quan điểm về vị thế cũng tác động mạnh đến ngành tình dục Hàn Quốc.

Đối với các cô gái mại dâm cao cấp, cái họ nhận được không chỉ là tiền bạc mà còn là cơ hội được tiếp cận với giới thượng lưu, cuộc sống của người giàu, những chuyến đi xa xỉ hoặc những thứ mà họ chưa bao giờ dám mơ tới. Đặc biệt, kiểu đánh giá coi trọng vật chất giữa các chị em phụ nữ Hàn khiến giới trẻ ngày nay ngày càng khát khao với cuộc sống giàu sang hơn, bất chấp đạt được nó bằng con đường nào để đỡ bị coi thường.

Tương tự, với các khách hàng nam giới, họ thích thể hiện quyền lực của mình qua các cô gái mại dâm cao cấp hoặc những người tình bí mật. Tại Hàn Quốc, khoe khoang đẳng cấp bằng Ferrari, du thuyền, máy bay... không còn ý nghĩa. Thay vào đó, những bữa tiệc với dàn chân dài cao cấp, những bóng hồng thông minh xinh đẹp và những người tình nóng bỏng khiến nhiều người ghen tỵ mới là thứ nam giới Hàn tự hào.

Gái trẻ Hàn Quốc ôm mộng đổi đời nhờ làm sugar baby: Thạc sỹ, cử nhân bỏ học, kiếm 30.000 USD mỗi tháng, có cơ hội thành bồ nhí của các ông trùm - Ảnh 3.

Ảnh minh hoạ. Nguồn: Internet

Năm 2016, Chủ tịch Samsung Hàn Quốc, ông Lee Kun Hee dính vào một vụ bê bối mại dâm khi một đoạn băng tiết lộ nhà lãnh đạo này có thể đã mua dâm 5 lần, mỗi lần chi khoảng 4.400 USD cho một cô. Tuy nhiên, vụ bê bối này nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Trong kỳ sau, chúng ta sẽ cùng giải thích tại sao gái mại dâm Hàn Quốc lại có sự phân chia thứ hạng rõ ràng và lý do nhiều cô gái hành nghề vô cùng xinh đẹp nhưng lại chỉ có giá khoảng 70.000 Won (50 USD).

(Còn tiếp)

*Nguồn: Korea Herald, The Korea Times, New York Post...

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024