Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD

23/04/2021 20:30
Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD

Trong thời kỳ xuân sắc nhất, bà Tempest Storm có một hình thể quyến rũ với vòng 1 "ngoại cỡ" được bà mua bảo hiểm ở mức 1 triệu USD.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 1

Bà Tempest Storm hồi năm 2012 khi đang ở tuổi 84

Vũ nữ thoát y kỳ cựu người Mỹ Tempest Storm đã vừa qua đời ở tuổi 93 hồi đầu tuần này tại Las Vegas, Mỹ. Sinh thời, bà được biết đến với danh xưng "nữ hoàng múa thoát y", bà từng có một thời gian ngắn hẹn hò với nam danh ca Elvis Presley.

Trong thời kỳ xuân sắc nhất, bà Tempest Storm có một hình thể quyến rũ với vòng 1 "ngoại cỡ" được bà mua bảo hiểm ở mức 1 triệu USD. Bà tiếp tục thực hiện các màn múa thoát y cho tới khi đã bước qua tuổi 80.

Những show mà bà thực hiện sau này chủ yếu là để phục vụ các sự kiện của cá nhân. Cho tới tận năm 2014, bà vẫn còn tham gia một số chương trình biểu diễn theo lời mời của các cá nhân.

Bà Tempest Storm có tên thật là Annie Blanche Banks, bà sinh ra tại bang Georgia, Mỹ hồi năm 1928. Năm 16 tuổi, bà tìm tới kinh đô điện ảnh Hollywood lập nghiệp. Mới ngoài 20, bà đã được biết tới là vũ nữ thoát y được trả thù lao cao nhất nước Mỹ. Bà Tempest Storm được yêu thích bởi có một hình thể đặc biệt quyến rũ với những vũ điệu gợi cảm.

Sinh ra trong một gia đình có cha mẹ là nông dân nghèo, bà phải sớm thôi học từ năm lớp 7. Trong cuộc đời mình, bà đi qua 3 cuộc hôn nhân. Hai cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ nhanh chóng từ trước khi bà bước qua tuổi 16.

Nhưng sau những khó khăn, thất bại đầu đời, bà bắt đầu tìm được danh tiếng ở Los Angeles, dù ban đầu dự định tìm đến đây để trở thành một diễn viên, nhưng sau cùng, sự nghiệp vũ nữ thoát y lại mở ra cho bà.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 2

Bà Tempest Storm thời trẻ.

Ban đầu, bà làm những công việc thu nhập thấp như phục vụ bàn để có thể duy trì cuộc sống ở Hollywood, chờ cơ hội mỉm cười với mình, nhưng chính trong quá trình làm việc ấy, bà đã thu hút sự quan tâm của những bầu show và bắt đầu sự nghiệp của một vũ nữ. Rất nhanh chóng, bà trở nên nổi tiếng và được trả thù lao rất cao.

Lúc sinh thời bà từng chia sẻ: "Tôi không muốn chỉ là một tia lóe sáng, tôi tự nhủ mình phải làm nên sự nghiệp, phải trở thành ngôi sao nổi tiếng. Tôi có rất nhiều động lực để trở thành vũ công xuất sắc nhất".

Hồi năm 1956, ở tuổi 28, bà Storm đã có thu nhập 100.000 USD/năm, bà đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ và luôn thuê những sân khấu lớn để đáp ứng sự quan tâm nồng nhiệt của khán giả.

Khi còn trẻ, đời sống tình cảm của bà rất thu hút sự quan tâm của các tờ tạp chí. Hồi năm 1959, bà Storm bước vào cuộc hôn nhân thứ 3 với nam diễn viên Herb Jeffries, trong cuộc hôn nhân này, bà có một cô con gái.

Cặp đôi ly hôn vào năm 1967. Bà Storm không gần gũi với người con duy nhất này của mình và thường tránh nói về mối quan hệ với con gái trong các cuộc phỏng vấn.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 3

Bà Tempest Storm có một thời gian ngắn hẹn hò với nam ca sĩ Elvis Presley.

Cuộc đời của vũ nữ thoát y mua bảo hiểm vòng 1 giá... 1 triệu USD - 4

Bà Tempest Storm hồi năm 2014.

Cho tới khi đã bước qua tuổi 80, bà Storm vẫn tiếp tục biểu diễn trong một số chương trình nhỏ phục vụ nhu cầu của cá nhân, bà chia sẻ rằng mình sống thọ và vẫn có thể chất lý tưởng trong những năm tháng tuổi già là bởi có một phong cách sống lành mạnh:

"Tôi không bao giờ hút thuốc, uống rượu, không bao giờ sử dụng chất kích thích, đó là lý do tại sao tôi là một vũ nữ thoát y hoạt động bền bỉ được như vậy".

Nói về quan niệm của mình xung quanh công việc của một vũ nữ thoát y, bà Storm từng tiết lộ: "Tôi trân trọng những lời khen ngợi mà các vũ công trẻ dành cho mình, họ nói rằng tôi là một nhân vật truyền cảm hứng cho họ. Tôi rất cảm động và phấn khích khi thấy những cô gái trẻ nhìn nhận tôi một cách tích cực như vậy.

Tôi chia sẻ với họ rằng chúng ta cần phải vừa gợi cảm vừa đẳng cấp, mọi thứ mà tôi làm, tôi đều đòi hỏi phải có sự đẳng cấp trong đó, không có chỗ cho sự sống sượng, suồng sã. Đừng nghĩ rằng gợi cảm trong những vũ điệu thoát y nghĩa là bạn không thể giữ gìn cho mình một phong thái đẳng cấp".

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Những người vợ đại gia của ca sĩ, diễn viên Việt

Vợ nam ca sĩ Đan Trường sở hữu công ty tư vấn tài chính tại Mỹ, vợ diễn viên Bình Minh nổi tiếng trong lĩnh vực quản lý khách sạn, "người cũ" của diễn viên Quách Ngọc Ngoan là đại gia lĩnh vực bất động sản... Vừa tài vừa giỏi, những người phụ nữ này lại còn vô cùng yêu thương chồng con, hết mực vì tình yêu.

RichChoi báo rớt ở vòng casting Rap Việt mùa 2, DJ Trang Moon an ủi

Sau khi clip RichChoi thi casting Rap Việt mùa 2 được chia sẻ trên mạng xã hội hôm qua, một số người cho rằng Á quân King of Rap đã lọt vào vòng trong. Song mới đây, RichChoi tiết lộ đã bị loại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ca sĩ Tuyết Nga: "Tôi sống không màu mè, kiểu cách"

Nhiều người chưa tiếp xúc với tôi khi nhìn vào cách sống, sự năng động và ngoại hình bên ngoài thường nghĩ tôi khó gần gũi. Nhưng thực ra, tôi sống không màu mè, kiểu cách…",Tuyết Nga chia sẻ.

Jim Steinman, người tạo ra bản hit cho Celine Dion vừa qua đời

Nhạc sĩ người Mỹ Jim Steinman, tác giả của bản hit "It's All Coming Back to Me Now" gắn liền với giọng hát của Celine Dion, đã vừa qua đời ở tuổi 73.

Chụp ảnh khỏa thân bên con trai 7 tuổi, nữ diễn viên bị... ngồi tù

Nữ diễn viên người Ghana - Rosemond Brown đã chụp hình khỏa thân bên con trai nhân dịp sinh nhật 7 tuổi của cậu bé. Hành động này đã khiến nhà chức trách tại Ghana đưa ra quyết định xử phạt.

Hoàng Nhuận Cầm qua đời: 'Bác sĩ Hoa súng' đại náo gặp nhau cuối tuần, chữa loạt căn bệnh oái oăm

Sự ra đi đột ngột của nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm khiến nhiều khán giả xót xa.

Khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021

Tối 20.4, tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Cố đô Hoa Lư đã diễn ra lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia 2021 do UBND tỉnh Ninh Bình phối hợp cùng Bộ VH-TT-DL tổ chức.

Lễ hội đền Hùng dự kiến đón 20.000 người đến tham quan, dâng hương

Sáng 21.4, Lễ hội đền Hùng đã chính thức diễn ra. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các lãnh đạo đã đến dâng hương tưởng niệm các vua Hùng.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024