Chuyên gia Harvard: Ở chốn công sở không bao giờ để lộ điều này

Bạn phải hiểu rằng, làm mất lòng người khác cũng sẽ khiến con đường phát triển cá nhân thêm khó khăn.

4 'luật ngầm' mà người EQ cao thường sử dụng nơi công sở

Ở nơi công sở, đừng lúc nào cũng chỉ vùi đầu làm một cách thụ động. Hãy làm tốt bốn điều này để nâng cao năng lực cạnh tranh cốt lõi của mình, có như vậy mới dễ dàng thăng tiến.

Đừng trở thành kẻ lạc lối nơi công sở: 4 thói quen giúp bạn có được vị trí như mong ước

Một khi biết cách dung hòa quan hệ xã hội và công việc lại với nhau, bạn xem như đã có được “lòng người” để tạo tiền đề phát triển cho sự nghiệp phía trước.

Giữ cái đầu lạnh trong môi trường công sở, bí quyết giúp bạn thành công

'Giữ cái đầu lạnh' trong môi trường làm việc là một trong những bí quyết giúp chúng ta có được thành công và tín nhiệm từ người khác.

Làm freelancer, khỏi cần nhìn thái độ sếp không khó, nhưng trước hết là phải có đủ 3 kỹ năng này

Lý do đám "zombie công sở" hết sức thèm thuồng nhưng chưa dũng cảm để trở thành freelancer là đây!

Nghệ thuật từ chối khôn khéo giúp bạn thoát “họa” chốn công sở

Bên cạnh khả năng thương thuyết, đỉnh cao của nghệ thuật giao tiếp còn thể hiện ở việc bạn từ chối nhưng không làm mất lòng người khác.

5 câu nói bị đồng nghiệp chê 'kém duyên', cần né ngay!

Sau đây là tổng hợp 5 câu nói thiếu khôn ngoan nơi công sở mà bạn cần lưu ý.

Thức dậy muốn đi làm - Zombie công sở không động lực phấn đấu, làm sao để biến áp lực thành niềm vui?

Đã có lúc nào bạn mệt mỏi khi nghĩ tới việc phải đi làm vào mỗi sáng thức dậy chưa? Có khi nào bạn cảm thấy chán nản, muốn bỏ việc? Hãy học cách tái cấu trúc nỗi lo buồn để biến công việc trở thành đam mê, để mỗi ngày đi làm là một ngày trọn vẹn.

Gen Z - Chuyện công sở: Vì sao sếp 37 tuổi sợ làm việc với nhân viên 23 tuổi?

Gen Z không ngần ngại đặt câu hỏi về mọi thứ, từ cách làm việc có phần lỗi thời của những người quản lý lớn tuổi hơn, cho đến quan điểm về công việc.

Thức dậy muốn đi làm - 7 quy tắc về cảm xúc nơi công sở và những kỹ năng quản lý cảm xúc

Hầu hết chúng ta đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của cảm xúc nơi công sở và tác động của nó đến năng suất lao động. Nhưng sự thành công của bạn lại phụ thuộc vào cách bạn thả cảm xúc vào nơi làm việc mà không để chúng vượt khỏi tầm kiểm soát.

Từ nữ nhân viên của Alibaba bị quấy rối tình dục tới văn hóa tiếp rượu nơi công sở

Vụ một nữ nhân viên của Alibaba tố cáo bị sếp quấy rối tình dục gây chấn động Trung Quốc cho thấy vấn đề lớn hơn là ép rượu tại nơi làm việc.

Mối quan hệ nơi công sở, là anh em cùng tiến hay là bè bạn nhất thời

Công ty vốn là nơi làm việc. Bạn chỉ thực sự được đánh giá cao khi đạt được thành tích tốt. Những mối quan hệ "bạn bè cùng hội" chốn công sở như một chất hỗ trợ nhưng không phải là yếu tố quyết định trong công việc của bạn.

Thức dậy muốn đi làm - Dành cho những ai đang trải qua giai đoạn khủng hoảng nơi công sở

Tương lai của công việc nằm ở cảm xúc. Sự nghiệp sẽ rộng mở và cuộc sống sẽ thêm nhiều năng lượng tích cực nếu bạn biết cách lắng nghe, thấu hiểu và thể hiện cảm xúc của chính mình

Lời nhắc nhở của một nhân viên công sở 35 tuổi: "Ở nơi làm việc, đừng quá thân thiết với đồng nghiệp!"

Cuộc đời giống như một cây thước, làm gì cũng phải có độ. Khi giao tiếp với người khác, nên hiểu "quy tắc thích ứng tâm lý", nó sẽ giúp bạn có cách ứng xử thông minh hơn trong mọi tình huống.

Công ty cần bạn liền có mặt, đừng nhầm lẫn giữa 'liệt sĩ nơi công sở' với 'làm tròn trách nhiệm'

Luôn đáp ứng tất cả yêu cầu của cấp trên và đồng nghiệp, trở thành "kẻ vạn năng" ở văn phòng, nhưng sau khi trở về nhà, tôi chỉ thấy trống rỗng, hoang mang trước giá trị và mục tiêu của chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 23/04/2024