Chủ nhân 'Despacito' giữ chân gần 10.000 khán giả đến tận 3 giờ sáng

08/07/2018 08:01
Chủ nhân 'Despacito' giữ chân gần 10.000 khán giả đến tận 3 giờ sáng

Sau đêm diễn mở màn thành công, lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Đà Nẵng tối qua (7.7), một lần nữa tiếp tục bùng nổ trong đêm thứ hai.

Kéo dài suốt hai ngày hai đêm, lễ hội đã quy tụ một số lượng lớn các nghệ sỹ nổi tiếng trong và ngoài nước về Đà Nẵng biểu diễn, đặc biệt là hai nghệ sỹ quốc tế hang A như Nicole Scherzinger và Luis Fonsi. Tổng cộng có hơn 1 vạn khán giả trong và ngoài nước đã về Đà Nẵng để tham dự.

Lần đầu đến với Lễ hội âm nhạc đẳng cấp quốc tế, Bích Phương không giấu nổi niềm hạnh phúc trước sự cổ vũ nhiệt tình của hàng nghìn khán giả. Vốn gắn liền với hình tượng “Công chúa Ballad” nhẹ nhàng tình cảm, nữ ca sĩ trong đêm qua đã mạo hiểm làm mới mình khi chấp nhận remix lại hầu hết các ca khúc.

Xuất hiện ở giữa chương trình, Đông Nhi đã mang loạt hit của mình chiêu đãi khán giả: Xin anh đừng, On top, Bad boy, Pink,… Đông Nhi thật sự làm một điểm nhấn nổi bật tại Cocofest lần này với phong cách biểu diễn cuốn hút, mọi thứ hoàn hảo tuyệt đối trong tiết mục của cô đêm nay. Tiết mục “Pink girl”, Đông Nhi đã được đạo diễn Việt Tú kỳ công chuẩn bị mang lên sân khấu mô hình minh hoạ đầu con thỏ làm bằng chất liệu kim loại mạ nhôm nặng hàng trăm kí trong sự ngỡ ngàng của khán giả về mức độ đầu tư khủng.

Soobin Hoàng Sơn là cái tên tiếp theo trình diễn trong sự háo hức của fans hâm mộ. Bất chấp cơn mưa lớn, anh đã đưa khán giả cùng mình hòa vào không gian âm nhạc của lễ hội. Một loạt hit của nam ca sĩ như: “La la la”, “Vui đi em”,“I know you know” đều được làm mới hoàn toàn trên nền nhạc điện tử.

Đặc biệt là “Ngày mai em đi”,“Vài lần đón đưa” khiến sân khấu thêm vỡ oà với sự xuất hiện của đàn anh Lê Hiếu. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng khoe chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng của mình qua hai bản ballad “Phía sau một cô gái” và “Xin đừng lặng im” đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Đêm thứ hai của lễ hội âm nhạc Cocofest không thể thành công nếu thiếu đi loạt tiết mục cực chất do những cái tên tiêu biểu trong giới Underground thể hiện: Da Lab, Đen Vâu, Justa Tee, Kimmese, Mr A, Cường Seven, nhóm nhạc SpaceSpeakers, DJ Triple D…

Sau phần trình khuấy đảo sân khấu của các nghệ sỹ Việt với hơn 5 tiếng đồng hồ, phần biểu diễn của Luis Fonsi chính thức bắt đầu khi đã quá nửa đêm song với sức hút của mình, Luis Fonsi vẫn níu chân hàng ngàn khán giả ở lại đến những giây cuối cùng. Nam ca sĩ xuất hiện và ngay lập tức gửi đến một tiết mục đặc biệt kết hợp cùng khả năng chơi solo guitar điêu luyện của mình.

Luis Fonsi chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên anh mang một phần trình diễn trong World Tour của mình đến với châu Á. Trong đêm qua, nam ca sỹ đã khiến khán giả hoàn toàn thích thú khi được tận mắt chứng kiến sân khấu hoành tráng của anh. Sự gắn kết chặt chẽ giữa các yếu tố âm thanh, ánh sáng cùng sự phối hợp giữa các vũ công và sân khấu khổng lồ chuẩn quốc tế đã góp phần giúp các tiết mục của nam ca sỹ bùng nổ hơn bao giờ hết.

Khán giả của đêm nhạc khá bất ngờ trước những phần thể hiện của ca sĩ bởi trước đó, thông tin về những bài hát được trình diễn được ekip của anh yêu cầu không được để lộ cho đến phút cuối. Với gần 20 ca khúc được thể hiện kéo dài hơn một tiếng đồng hồ, có thể nói Luis Fonsi đã thực sự mang trọn vẹn một tour diễn Quốc tế của mình đến với khán giả Việt Nam. Hàng loạt ca khúc tiếng Tây Ban Nha mang dấu ấn của anh từ khi mới bắt đầu sự nghiệp cho đến những bài hát mới nhất lần lượt được vang lên cùng sự hưởng ứng của đông đảo khán giả.

Đặc biệt, với Despacito – Ca khúc đưa tên tuổi của Luis Fonsi được cả thế giới biết đến đã được anh và ekip lựa chọn thể hiện cuối cùng để khép lại đêm nhạc. Chia sẻ về siêu hit của mình, nam ca sĩ cho biết anh cảm thấy vô cùng tự hào vì bản thân đã có được một sản phẩm tạo ra để gắn kết cộng đồng, xóa tan rào cản ngôn ngữ để mỗi người khi nghe đều có thể nhún nhảy, hòa theo giai điệu ca khúc.

Kết thúc màn trình diễn, Luis đã có những chia sẻ chân tình về đất nước Việt Nam. Nam ca sỹ hài hước cho biết dù chỉ lưu lại Việt Nam vài ngày nhưng anh đã có dịp thưởng thức những món ăn, thăm quan thắng cảnh tại Đà Nẵng và thực hiện một chuyến thiện nguyện cùng ban tổ chức. Chỉ cách vài giờ trước đêm diễn, nam ca sỹ cũng đã cùng ekip của mình ghé thăm Phố cổ Hội An trước khi chuẩn bị lên đường về nước vào sáng mai.

D.Nguyên


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Bộ VHTT-DL lý giải việc các nghệ sĩ gạo cội TP.HCM trượt trong đợt phong tặng NSND

Ông Phùng Huy Cẩn - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) lên tiếng về việc NSƯT Minh Vương và nhiều nghệ sĩ cải lương gạo cội trượt NSND trong lần xét duyệt thứ 9.

'Bà bầu' Cát Tường mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch

Nghệ sĩ Cát Tường và nhóm Buffalo mạo hiểm đầu tư 2 tỉ đồng cho nhạc kịch "Thủy tinh và đứa con thứ 10".

Chris Brown bị cảnh sát bắt giữ ngay khi vừa rời sân khấu

Nam ca sĩ da màu Chris Brown lại tiếp diễn lịch sử ra tù vào tội của mình khi vừa bị một xe cảnh sát áp giải ngay khi vừa kết thúc buổi biểu diễn tại bãi biển West Palm, Florida vào tối ngày 5.7 (giờ địa phương)

Siêu mẫu nội y Izabel Goulart đính hôn với thủ môn tuyển Đức

Thủ môn tuyển Đức đã chính thức cầu hôn với siêu mẫu nội y Izabel Goular sau khi rời World Cup 2018.

Tranh cãi cảnh tình dục, bạo lực phim giờ vàng VTV ‘Quỳnh búp bê’

Bị khán giả phản ứng vì có nhiều cảnh nhạy cảm, có thể ảnh hưởng đến trẻ em nhưng chiếu trên khung giờ vàng, VTV đã quyết định đưa ra cảnh báo “không phù hợp với khán giả dưới 18 tuổi”.

Báo giấy-tiếc thay chút nghĩa cũ càng...

Bữa cô bạn treo lên status trên tường Facebook cá nhân thông tin một tờ báo giấy ngưng phát hành khiến tôi buồn thẫn thờ.

Châu Khải Phong: Dù là ca sĩ hát hội chợ, vẫn có thể đầu tư một sản phẩm tử tế

Sau bản hit "Ngắm hoa lệ rơi", Châu Khải Phong tung thêm ca khúc mới gửi gắm câu chuyện cay đắng bị tình phụ thời anh còn nghèo.

TP.HCM yêu cầu ngừng triển lãm cơ thể người được 'nhựa hóa'

TP.HCM đã quyết định ngừng triển lãm cơ thể người thật gây tranh cãi. Đơn vị tổ chức không trung thực khi xin cấp phép trưng bày mẫu vật trưng bày bằng nhựa nhưng thực tế là cơ thể người thật.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024