Cặp đôi 'tự xích' vào tay nhau một bước không rời, chỉ được... 123 ngày

21/06/2021 23:00
Cặp đôi 'tự xích' vào tay nhau một bước không rời, chỉ được... 123 ngày

Cặp đôi người Ukraine - Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova - hạ quyết tâm "bên nhau một bước không rời" để giữ gìn chuyện tình của họ. Hai người họ cột xích vào tay nhau từ ngày Valentine...

Bên nhau "một bước không rời" thì bên nhau được... 123 ngày

Mới đây, cặp đôi đã cắt xích và quyết định chia tay một lần sau cuối sau rất nhiều lần hợp tan, tan hợp. Tổng cộng họ đã có 123 ngày ở bên nhau một bước không rời, chỉ để nhận thấy rằng những lần hợp tan trước đây là có lý do của nó và cặp đôi kỳ thực không phù hợp để ở bên nhau dài lâu.

Sau rất nhiều lần hợp tan và sau một lần sau cuối níu giữ nhau bằng cách cột xích vào tay để hai người gắn chặt vào nhau (được 123 ngày), mục tiêu "giải cứu" mối quan hệ của họ đã đi đến kết thúc bằng quyết định dứt khoát chia tay. Quyết định này đến từ cả hai phía.

Trải nghiệm này của cặp đôi đã được một kênh truyền hình tại Ukraine theo sát, thu hút sự quan tâm của công chúng tại Ukraine. Nhưng sau trải nghiệm lạ lùng này, cả Alexandr và Viktoria đều nhận ra những sự thật cay đắng về nhau, khiến họ hiểu rằng hai người không thuộc về nhau.

Hai thanh niên này đến từ thành phố Kharkiv, Ukraine. Họ quyết định cột xích vào tay nhau từ ngày Valentine năm nay, họ xem đây là nỗ lực cuối cùng để phá vỡ vòng luẩn quẩn chia tay rồi quay lại.

Trong suốt quá trình thực hiện trải nghiệm, họ cập nhật khá chi tiết mọi chuyện lên tài khoản mạng xã hội, càng về sau, cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng. Cặp đôi làm mọi việc cùng nhau, từ đi siêu thị cho tới ngồi ngoài quán.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 1

Alexandr Kudlay (33 tuổi) và Viktoria Pustovitova (28 tuổi) dùng bữa sáng tại nhà ở thành phố Kharkiv, Ukraine ngày 5/3. Vì quá mệt mỏi với những lần chia tay rồi tái hợp, cặp đôi này đã tìm ra một giải pháp lạ lùng, đó là ở bên nhau từng phút giây. Vào ngày Valentine năm nay, họ quyết định cột xích vào tay nhau và sẽ gắn chặt bên nhau ít nhất 3 tháng. Hành trình này đã được họ chia sẻ trên mạng xã hội để cộng đồng mạng cùng quan sát.

Cô Viktoria Pustovitova ban đầu không đồng tình với ý tưởng thực hiện việc cột xích vào tay, nhưng sau cùng đã bị bạn trai thuyết phục. Nói về lần chia tay này, cô đã bật khóc: "Tôi nghĩ đây là một bài học tốt cho chúng tôi, và cho cả những cặp đôi khác, đừng bao giờ lặp lại những gì mà chúng tôi đã làm".

Cô Viktoria Pustovitova khẳng định rằng không gian riêng tư cá nhân chính là điều mà cô nhớ nhất trong quãng thời gian hai người ở bên nhau 24/24.

Dù ở gần nhau như vậy, nhưng cô lại cảm thấy thiếu thốn tình cảm, bởi bạn trai chưa quan tâm cô ở mức cô mong muốn: "Chúng tôi đã ở bên nhau nhiều như vậy, nhưng tôi không nhận được bất cứ sự quan tâm nào từ Alexandr trong quãng thời gian một bước không rời ấy, anh ấy không nói với tôi rằng anh ấy nhớ tôi, cần tôi hay yêu tôi, trong khi đây lại là những điều mà tôi rất muốn nghe".

Về Alexandr, anh không hối tiếc vì đã tìm tới biện pháp khá "cực đoan" với hy vọng có thể cứu vãn mối quan hệ của mình, anh cho rằng chính việc này đã giúp anh hiểu rằng hai người quá khác biệt và không thể ở bên nhau: "Chúng tôi không cùng một nhịp, nếu không muốn nói là hoàn toàn khác nhau".

Anh Alexandr là một nhân viên bán xe hơi 33 tuổi, còn cô Viktoria là một chuyên viên thẩm mỹ 29 tuổi. Hiện tại, cặp đôi dự định sẽ bán đấu giá sợi xích đã cột vào tay họ suốt 123 ngày và quyên góp số tiền thu về cho hoạt động từ thiện.

Trong khoảnh khắc cắt xích, họ đã thực hiện trước ê-kíp ghi hình của một đài truyền hình tại Ukraine và một ê-kíp đại diện cho tổ chức xác nhận kỷ lục tại Ukraine, nhiều khả năng, cặp đôi còn có thể lập kỷ lục thế giới bởi chưa thấy xuất hiện cặp đôi nào trên thế giới từng công khai đồng hành bên nhau một bước không rời theo cách cột xích vào tay như thế này.

Nhìn lại chặng hành trình đồng hành "một bước không rời" của cặp đôi trong giai đoạn đầu cột xích vào tay nhau:

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 2

Khoảng hơn nửa tháng sau khi đeo xích, anh Alexandr cho hay: "Về sự khó chịu, bất tiện, phải nói rằng sau mỗi ngày, chúng tôi lại cảm thấy quen hơn, dễ dàng hơn". Chính anh là người nảy ra ý tưởng cột xích vào tay sau khi cô Viktoria lại muốn chia tay: "Chúng tôi nói chia tay khoảng 1-2 lần một tuần. Khi lại xảy ra cãi vã và cô ấy một lần nữa nói muốn chia tay, tôi đáp: Vậy thì anh sẽ gắn chặt em vào anh".

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 3

Thoạt tiên, Viktoria không đồng ý với ý tưởng cột xích vào tay, nhưng dần dần, cô thay đổi suy nghĩ và đồng ý. Một khi cột xích như thế này, cả hai người sẽ không có không gian riêng, sẽ phải làm mọi việc cùng nhau, từ việc đi siêu thị, ngồi hàng quán, cho tới vệ sinh cá nhân. Cô Viktoria từng chia sẻ: "Tôi cho rằng đây sẽ là một trải nghiệm thú vị, nó có thể đưa vào cuộc sống của tôi những xúc cảm mới lạ, tươi sáng hơn mà tôi chưa từng có trước đây. Tôi yêu anh ấy, nên tôi quyết định sẽ cùng thử với anh ấy".

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 4

Hai người thường xuyên đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, cho thấy sự tồn tại "một bước không rời" của họ là như thế nào, trong những lời bình ảnh, họ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau. Hai người cũng đã xuất hiện trên các talkshow truyền hình của Ukraine để chia sẻ câu chuyện của mình.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 5

Thoạt tiên, ở chặng đầu của hành trình "cột xích", họ cho biết rằng có những căng thẳng xảy ra, nhưng hai người đã tìm ra cách để đương đầu với những bất đồng. "Những tranh cãi giữa chúng tôi không biến mất, nhưng chúng tôi nhiều khi chấp nhận sẽ không thể thấu hiểu được nhau và đơn giản là ngừng nói chuyện thay vì lại dọn đồ và tuyên bố ra đi", anh Alexandr cho hay.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 6

Phản ứng của cộng đồng mạng đối với cặp đôi rất đa dạng, có những người thích thú, có những người nghi ngờ, nhiều người đơn giản là chỉ tò mò. Câu hỏi phổ biến nhất là cặp đôi xử lý như thế nào đối với những nhu cầu cá nhân như... đi vệ sinh. Câu trả lời là một người sẽ phải đứng đợi bên ngoài trong khi một cánh tay vẫn ở phía bên trong cánh cửa.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 7

Cùng nhau rửa bát.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 8

Viktoria trang điểm.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 9

Cùng nhau đi tất.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 10

Giúp nhau mặc đồ.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 11

Cùng nhau đi siêu thị.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 12

Cùng nhau ra quán.

Bên nhau một bước không rời thì bên nhau được... 123 ngày - 13

Cùng dạo phố.

Bích Ngọc
Theo The Guardian/Daily Mail

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Ngắm vóc dáng 'nóng bỏng' của những hot girl cổ vũ EURO 2020

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, các nữ cổ động viên EURO 2020 còn khiến người xem ấn tượng bởi vóc dáng "nóng bỏng" của Lê Bống, Trang Lê, Thảo Uyên, Thanh Huyền.

Con oán trách cha mẹ, người cha nói 1 câu, xót xa lòng người làm cha mẹ

Câu chuyện là bức tranh thu nhỏ, phản ánh hiện thực của rất nhiều gia đình hiện nay.

Người Do Thái tặng 4 lời khuyên cho những ai muốn kiếm nhiều tiền

Để viết bài viết này, tôi đã đọc đi đọc lại cuốn "Talmud" vài lần và muốn tặng cho "người nghèo" 4 câu nói có ích trong đó, tôi khuyên bạn nên hiểu ít nhất 2 câu. Có thể hiện tại bạn chưa giàu lắm, nhưng hãy tin vào chính mình, nhất định bạn sẽ sống giàu có hơn trong tương lai!

Thái độ của bạn với thời gian quyết định kiểu sống, thành tựu của bạn!

Thời gian là cây thước đo chính xác nhất của vũ trụ, mỗi chúng ta chỉ là lữ khách trong đó. Bạn đừng để đến lúc bản thân thấy hối hận mới biết trân trọng thời gian, mà hãy hiểu rằng trân trọng thời gian chính là trân trọng cuộc sống.

Nụ cười tít mắt của em bé Lào Cai khi được ăn bát cơm có thịt khiến cả triệu trái tim thổn thức

Để có được những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu, nụ cười rạng ngời hồn nhiên của các em, chàng trai Quảng Nam cùng nhóm thiện nguyện của anh đã tổ chức nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa dành cho trẻ vùng cao.

3 chân tướng cuộc sống khiến bạn có siêng năng đến mấy cũng vẫn nghèo

Thành thật mà nói, người nghèo hay so đo mức lương với người xung quanh, nhưng lại không dám nghĩ đến việc nhảy ra khỏi nơi đó mà tự mình "trồng táo trong nhà."

Một bức ảnh kể về người cha khiến người xem mỗi lần thấy lại đều cảm động

Bức ảnh chụp người cha lưng áo ướt đẫm nước mưa, một tay xách cặp, một tay cầm ô che cho cậu con trai nhỏ khỏi bị ướt, bức ảnh ấy như thâu tóm tất cả những ý niệm đẹp đẽ nhất về người cha.

Triệu phú gốc Việt Vương Phạm: Tiền nhiều cũng chỉ ăn 3 bữa/ngày, ngủ giường 2m, nhà có mái che trên đầu là được

Thói quen của vị triệu phú này vô cùng giản dị: ngày 3 bữa ăn cơm vợ nấu toàn món thuần Việt, quần áo không cần hàng hiệu, ở trong nhà xây tạm trong nông trại.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024