Bom tấn ‘Tenet’ tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

21/07/2020 20:00
Bom tấn ‘Tenet’ tiếp tục bị trì hoãn vô thời hạn

Siêu phẩm khoa học viễn tưởng của đạo diễn Christopher Nolan đã không thể ra rạp đúng hẹn.

         Poster Tenet - Ảnh: Internet  

Vào ngày 20.7, Warner Bros đã gỡ Tenet ra khỏi lịch phát hành, hãng này cho biết siêu phẩm của đạo diễn Christopher Nolan không thể rạp vào ngày 12.8 và cũng không có ngày công bố ra rạp mới.

Bộ phim khoa học viễn tưởng có sự tham gia của John Washington và Robert Pattinson ban đầu được lên lịch ra mắt từ 17.7 nhưng đã bị lùi lại hai lần tới 12.8.Warner Bros đã chi 200 triệu USD để sản xuất Tenet. Tuy nhiên con số chưa bao gồm chi phí tiếp thị quảng bá. Một số nguồn tin cho rằng phim cần thu 800 triệu USD mới có thể hòa vốn. Điều này đồng nghĩa với việc lựa chọn lựa thời điểm thích hợp để phát hành bộ phim là quyết định sống còn đối với thương vụ đầu tư của WB.

Tenet tiếp tục hoãn vô thời hạn - Ảnh: Internet

Theo Entertainment Weekly cho biết Warner Bros sẽ sắp xếp ngày phát hành cho Tenet trong năm 2020 sớm nhất có thể. “Chúng tôi sẽ không coi Tenet như một bộ phim được phát hành theo kiểu truyền thống và kế hoạch tiếp thị cũng như công tác truyền thông sẽ phản ánh điều đó”, Chủ tịch tập đoàn Pictures Warner Bros, Toby Emmerich nói.

Emmerich cũng cho biết sự lây lan của dịch bệnh khiến Warner Bros cũng phải dời phần ba của The Conjuring sang 4.6.2021 thay vì ra rạp từ 11.9 như kế hoạch ban đầu. The Conjuring: The Devil Made Me Do It được lên kế hoạch quay bổ sung vào tháng 4 do việc ghi hình chưa thể bắt đầu trở lại, đây là lý do khiến bộ phim không kịp hoàn thiện và ra mắt theo đúng lịch trình được định sẵn.

Động thái tiếp tục hoãn lịch chiếu của Tenet là biện pháp mà Warner Bros cần phải làm trong tình thế các cụm rạp trên toàn thế giới vẫn chưa thể mở cửa lại vì dịch bệnh. “Mục tiêu của chúng tôi với kế hoạch mới là đảm bảo khả năng cao nhất bộ phim sẽ ra mắt thành công. Bên cạnh đó là có thể sẵn sàng cung cấp phim mới cho hệ thống rạp chiếu phim đối tác khi họ có thể an toàn mở cửa trở lại. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ đã nhận được từ các rạp chiếu khi không may chúng tôi phải hoãn lại ngày ra mắt phim vì đại dịch”, Emmerich nói.

Một nguồn tin từ Warner Bros cho biết họ sẽ cố gắng linh động trong kế hoạch phát hành Tenet. Phim có thể không được phát hành ngoài rạp tại một số thị trường, khả năng phim sẽ phát hành quốc tế trước khi ra mắt tại thị trường nước nhà là vô cùng cao.

Hiện nay các rạp chiếu phim tại Mỹ vẫn đang trong tình trạng bấp bênh. Do sự lây lan của COVID-19 đang ở mức cao, các chuỗi rạp đã tìm mọi cách để duy trì hoạt động như giảm 25 – 50% lượng khách trong một suất chiếu hay làm vệ sinh sạch sẽ ghế ngồi trong rạp sau mỗi suất.

Nhưng nhiều tháng phải đóng cửa và không có phim mới để chiếu đã gây rất nhiều áp lực cho các cụm rạp. Chuỗi rạp AMC gần đây đã lên kế hoạch mở lại các cụm rạp vào ngày 30.7 và Regal vào ngày 31.7.

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

‘Relic’ – Phim kinh dị đáng xem nhất năm 2020

Relic (Tàn tích quỷ ám) được đánh giá đạt 100% Rotten Tomatoes và được coi là một bộ phim kinh dị đáng xem nhất năm nay.

Phim tài liệu điện ảnh của đạo diễn gốc Việt được chọn chiếu tại Cannes

Vào ngày 15.7, LHP Cannes đã công bố danh mục các tác phẩm điện ảnh kinh điển sẽ góp mặt trong hạng mục dành cho các phim về biểu tượng điện ảnh. Tác phẩm Be Water của đạo diễn gốc Việt, Bảo Nguyễn cũng đã có vinh dự được trình chiếu trong sự kiện lần này.

Bi kịch đằng sau bộ phim kinh dị Nhật rùng rợn bậc nhất thế giới

Phiên bản truyền hình được coi như tiền truyện của “Ju-On” (2000) đã cho khán giả thấy góc khuất đầy bạo lực gây ra bởi những con người đã bị tha hóa tận cùng.

‘Cuốn theo chiều gió’ được trình chiếu lại trên HBO Max

Bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió đã được chiếu trở lại trên HBO Max sau hai tuần bị gỡ do có một số tình tiết, quan điểm thể hiện sự phân biệt chủng tộc.

Ngập ngụa cảnh nóng trần trụi và ngớ ngẩn, 365 Days lại sốt khắp mạng xã hội

Tác phẩm được coi là “50 Sắc Thái” phiên bản Ba Lan 365 Days nhận không ít gạch đá từ giới phê bình nhưng lại nổi đình nổi đám nhờ lượt xem kỷ lục.

Loạt phim phải xem nhân 'Ngày của cha' khiến khán giả rơi nước mắt

Màn ảnh xứ Hàn luôn có những bộ phim nói về tình phụ tử gây xúc động đối với người xem.

‘Avatar 2’ tiếp tục được sản xuất tại New Zealand

Bộ phim đang được công chúng mong đợi của đạo diễn James Cameron đã được tiếp tục sản xuất ở New Zealand sau khi phải tạm dừng vì dịch bệnh COVID-19.

Chris Paul, JJ Watt sẽ xuất hiện trong loạt phim 'Regular Heroes' của Amazon

Ngôi sao giải NFL J.J. Watt, siêu sao bóng rổ Chris Paul và ca nhạc sĩ đồng quê Brad Paisley sẽ cùng nhau xuất hiện trong loạt phim tài liệu “Regular Heroes” của Amazon nhằm tôn vinh những câu chuyện anh hùng từ tuyến đầu chống dịch COVID-19.

Việc quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/04/2024 12:00
Quản lí dự án phần mềm là việc khó.

Mark Zuckerberg nảy ra ý tưởng về tính năng chọc trên Facebook lúc say rượu thời sinh viên

Thư giãn - Sơn Vân - 16/04/2024 11:00
Khi say rượu thời còn là sinh viên, Mark Zuckerberg đã phát minh ra poke (chọc), một trong những tính năng vừa sáng tạo nhất vừa kỳ quặc nhất của mạng xã hội Facebook.

Đàn ông có nhận thức càng cao, ở tầng lớp càng cao, càng bản lĩnh, càng tin vào nhân quả

Suy ngẫm - Diệu Đan - 16/04/2024 10:00
Trong cuộc sống, tôi đã gặp rất nhiều người thành công có những đặc điểm tương tự. Họ không xuề xòa với người khác, công việc, gia đình và thậm chí cả cách ăn mặc của chính mình.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 09:00
​​​​​​​Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears.

Khám phá bức chân dung đa tầng đằng sau sân khấu của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Tủ sách - FN - 16/04/2024 08:30
Trong quyển hồi ký chân thành và sâu sắc “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), nữ ca sĩ nhạc pop Britney Spears mang đến một câu chuyện chưa từng được công bố trong bất kỳ bài báo nào.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Sao cứ phải đi tìm bình yên ở nơi xa?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 16/04/2024 08:00
Thông qua những chiêm nghiệm đầy triết lý trong "Đủ duyên ta lại tương phùng", đại đức Thích Đồng Tâm đã giúp độc giả nhận ra rằng dù bạn đang ở đâu bạn vẫn có thể sống một cách tự tại và an yên.

Đại học

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/04/2024 12:00
Tôi có nói chuyện với một người bạn là giáo sư đại học về cách thức đại học sử dụng ngân quĩ do chính phủ cấp. Anh ấy nói rằng ưu tiên thứ nhất là xây dựng kí túc xá, rồi cải thiện thư viện với nhiều sách hơn, cuối cùng mới tới phòng học.

Câu nói "Núi cao có đường chở khách, sông sâu có người lái đò" trong Tây Du Ký nghĩa là gì?

Thư giãn - Trang Ly - 15/04/2024 11:00
81 kiếp nạn của thầy trò Đường Tăng đều đúc kết trong 4 câu nói kinh điển.

Sau cả ngày làm việc mệt mỏi, sao bạn vẫn cố gắng thức đêm lướt điện thoại?

Phong cách sống - Thanh Long - 15/04/2024 10:00
Có một cái tên rất kêu cho hiệu ứng tâm lý này. Các nhà khoa học gọi nó là "Trì hoãn giấc ngủ để trả thù". Nhưng rốt cuộc thì bạn đang trả thù điều gì?

Đủ duyên ta lại tương phùng – Nhân sinh như một tách trà, đậm nhạt tùy duyên đối đãi

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 15/04/2024 09:00
Sai lầm lớn nhất của chúng ta là níu giữ quá nhiều ký ức khổ đau và nhớ những thứ sai lầm thuộc về quá khứ.

Tài chính cho mọi người - Một góc nhìn khác về nợ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 15/04/2024 08:00
Theo tác giả Paco de Leon, khi nào nền kinh tế của chúng ta còn tìm kiếm sự tăng trưởng, khi đó nợ vẫn còn tồn tại.

Cách khóa trang cá nhân với người lạ trên Facebook

Kỹ năng - Quang Huy - 14/04/2024 12:00
Tính năng này đã được Facebook ra mắt khá lâu, nhưng mới đây, Facebook mới chính thức cho phép người dùng tại Việt Nam khóa trang cá nhân của mình với người lạ nếu muốn.

Xếp số 1 trong top 10 cao thủ đệ nhất, người này được Kim Dung miêu tả ra sao?

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 14/04/2024 11:00
Đối với nhiều fan hâm mộ, cao thủ này có võ công mạnh hơn hẳn Kiều Phong.

Sài Gòn sống và yêu: Người lưu giữ âm thanh cũ

Phong cách sống - Diễm Thuý - Khương An - VOV - 14/04/2024 10:00
Ở Sài Gòn – TP.HCM, hơn 4 thập kỷ qua, có một người phụ nữ đã tiếp thêm sức sống, gìn giữ “những chất âm ngày cũ” giữa Sài Gòn sôi động, hào hoa; bằng nghề mua bán và sửa chữa máy cassette.

Review ‘Nỗi đau này không thuộc về bạn’: ‘Thay đổi hoàn toàn cái nhìn của tôi về những khổ sở tôi đang trải qua’

Từ sách - Phim - 14/04/2024 09:00
(hatgiongtamhon.vn) - Trên trang mạng xã hội Goodreads, “Nỗi đau này không thuộc về bạn” được bạn đọc quốc tế đón nhận rất nồng nhiệt: Hơn 14 nghìn người dùng đang đọc cuốn sách này, và hơn 101 nghìn người khác mong muốn đọc nó trong tương lai.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 16/04/2024