Bà Phương Hằng khẳng định: Hoài Linh tung số dư tài khoản cũng không tác dụng gì, vì có hàng trăm cách để biển thủ

25/05/2021 23:26
Bà Phương Hằng khẳng định: Hoài Linh tung số dư tài khoản cũng không tác dụng gì, vì có hàng trăm cách để biển thủ

Đúng lịch hẹn tối 25/5 bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện để nói rõ thêm về khoản tiền ủng hộ miền Trung mà mọi người gửi vào tài khoản Nghệ sĩ Hoài Linh nửa năm trước.

Tối 24/5, sau nhiều ầm ĩ, NSƯT Hoài Linh đã chốt lại số tiền còn trong tài khoản thiện nguyện của mình là 13,77 tỷ đồng, sau khi cộng lãi suất và trừ đi những khoản phải chi. Phía nghệ sĩ còn tung một số văn bản có xác nhận của chính quyền địa phương liên quan đến các kế hoạch thiện nguyện cụ thể, tuy nhiên chưa thể thực hiện được vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngay lập tức, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh rò rỉ cho thấy 700 triệu đồng trong khoản tiền hơn 13 tỷ đồng đó đã bị Hoài Linh chuyển ra ngoài vì mục đích riêng. Và trong khi phía danh hài còn chưa kịp hành động gì thì bà Nguyễn Phương Hằng, ngay trong tối 25/5, đã tiến hành livestream với hành động có thể coi là đi trước một bước.

Theo đó, bà Nguyễn Phương Hằng khẳng định dù bây giờ Hoài Linh có tung số dư tài khoản thì vẫn không tác dụng gì, vì có rất nhiều cách để biển thủ.

"Trước tiên, chúng ta nên hiểu tiền đi cứu trợ không ai có quyền lấy ra giao dịch được hết, đó là sai phạm rất nghiêm trọng. Tôi thấy Hoài Linh có chứng nhận số dư, với những người hay giao dịch ngân hàng như tôi thì số dư hay không dư quá bình thường, vấn đề là kết thúc và ra - vô như thế nào thì chỉ có cơ quan thứ 3 xác nhận được thôi. Tôi ví dụ thế này, tôi gửi tiết kiệm 100 tỷ đồng, ngân hàng phải xác nhận tôi có 100 tỷ nhưng tôi có quyền vay lại 95 tỷ đồng quý vị ơi. Hoài Linh có thể xác nhận số dư đó nhưng cũng có thể vay ngược lại quý vị ơi", bà Phương Hằng giải thích.

"Trong số 13 tỷ đó còn lại 500 triệu hay bao nhiêu là giao dịch của Hoài Linh và ngân hàng, tôi không biết được, chỉ có người trong cuộc và cơ quan điều tra biết. Có những cái ma mãnh khiến chúng ta bị lừa nha quý vị. Muốn biết được các sự thật đó chúng ta phải sao kê lại, các khoản ra vào mới biết được. Ở đây, sáng tỏ nhất là để bên thứ 3 vào điều tra".

Bà Phương Hằng cũng tiếp tục khẳng định trong "giấc mơ" của bà, số dư Hoài Linh đưa ra không phải là thật và khoản tiền không còn nguyên vẹn.

"Tôi đã nằm mơ những giấc mơ rất kinh dị, cái số dư kia không hẳn là số dư đâu, có hàng trăm cách để biển thủ nó, giấc mơ cho thấy số tiền đó không còn nguyên vẹn đâu".

Ngoài ra, bà Phương Hằng nhấn mạnh khoản tiền cứu trợ của người dân quyên góp nhờ Hoài Linh đi từ thiện nhất định không được quyền dùng vào việc riêng. Bà lên án danh hài im lặng suốt 6 tháng này, cho đến bây giờ, khi đụng đến pháp luật thì Hoài Linh mới lên tiếng. Đó là hành động mà bà gọi là "quá bỉ ổi".

"Chúng ta đã tạm ứng niềm tin cho Hoài Linh, và đã sụp đổ, chúng ta đưa tiền cho idol để đi cứu trợ cho nhân dân - cứu trợ là "cấp cứu" - chứ không phải là ngâm ở đó. Ai đã từng bị lừa sẽ biết cảm giác ấy đau lắm".

"Chúng ta cần có một bên thứ ba là cơ quan điều tra vào cuộc. Chúng ta đưa tiền cho Hoài Linh để làm từ thiện chứ không phải là để giải tán tài sản".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Câu hỏi về đọc sách khiến Kỳ Duyên và dàn thí sinh Hoa hậu "chết trân": Thí sinh tệ hay cuộc thi cố tạo drama?

Netizen đang tranh cãi kịch liệt về câu hỏi ứng xử trong 1p30 giây mà BGK Miss Universe Vietnam 2024 đưa ra cho thí sinh.
2

Kỳ Duyên thuyết trình ấp úng, bỏ ngang bài nói tại Miss Universe Vietnam

Liên tiếp gây thất vọng tại Miss Universe Vietnam, Kỳ Duyên khiến khán giả hoài nghi về năng lực của cô sau 10 năm hoạt động nghệ thuật.
3

NSƯT Tú Sương tiếp tục đắt show kịch nói

NSƯT Tú Sương là một trong những ngôi sao cải lương đắt show nhất hiện nay. Từ đầu năm đến nay, chị liên tục xuất hiện trong nhiều vở cải lương ở nhiều sân khấu khác nhau.

Bà Phương Hằng livestream: 'Nếu tôi có đóng góp 100 ngàn thôi, tôi sẽ làm đơn kiện Hoài Linh'

Cộng đồng mạng đã xiêu vẹo niềm tin dành cho Hoài Linh, thậm chí niềm tin đó đã sụp đổ rồi", bà Phương Hằng nói.

Hoa hậu Kỳ Duyên táo bạo với mốt diện bra hờ hững

Trong tuần qua, Hoa hậu Kỳ Duyên nhận được nhiều lời khen khi diện áo bra theo phong cách táo bạo.

Người 'báo mộng' cho bà Phương Hằng vụ Hoài Linh thực ra là một nhân viên IT?

Bà Hằng từng chia sẻ trong livestream rằng bản thân nằm mơ thấy Hoài Linh xác nhận số tiền từ thiện 14 tỷ đồng vẫn còn nằm nguyên trong tài khoản.

Hoài Linh nói không đánh đổi sự nghiệp 30 năm bằng 13 tỉ đồng, xin lỗi người dân miền Trung

Lần đầu tiên NSƯT Hoài Linh chính thức lên tiếng về số tiền hơn 13 tỉ đồng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung mà suốt 6 tháng qua, sự im lặng của anh khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Vì sao nam giới trong showbiz Hàn ngày càng nữ tính?

Ở thị trường giải trí Hàn Quốc, tỷ lệ lớn sao nam có thói quen trang điểm, chăm sóc da mặt. Đặc biệt, giới ca sĩ thích mặc đồ, đeo phụ kiện nữ tính.

Netizen soi ra clip NS Hoài Linh vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong thời gian 6 tháng qua

NS Hoài Linh thông báo chưa gửi tiền quyên góp cho bà con miền Trung vì dịch bệnh, tuy nhiên netizen lại khui ra clip nam nghệ sĩ vẫn đi từ thiện cùng nhãn hàng trong thời gian 6 tháng qua.

BTS thắng giòn giã tại Billboard Music Awards 2021

Trước giờ diễn ra lễ trao giải, Ban Tổ chức đã phá lệ công bố chủ nhân của các hạng mục giải thưởng khiến khán giả thế giới vô cùng bất ngờ.

Hoài Linh lên tiếng về vụ tiền từ thiện 13 tỉ đồng cứu trợ miền Trung

Sau nhiều ồn ào xoay quanh câu chuyện quyên góp từ thiện cứu trợ miền Trung, nghệ sĩ hài Hoài Linh vừa trả lời trước công luận.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Trung Quốc và CMU

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/09/2024 12:00
Tin mới nhất ở Trung Quốc:

Mười bậc thầy võ thuật lừng danh cuối thời nhà Thanh: Hoắc Nguyên Giáp không phải mạnh nhất

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 07/09/2024 11:00
Bậc thầy nào đứng ở vị trí đầu tiên?

Hàn Quốc: Lo sợ deepfake, hàng loạt bức ảnh selfie "bốc hơi" khỏi mạng xã hội

Phong cách sống - Thanh Tâm - 07/09/2024 10:00
Nhiều phụ nữ tại Hàn Quốc cho biết họ đã xóa mọi dấu vết của mình trên mạng xã hội vì lo ngại mình sẽ trở thành nạn nhân của deepfake.

Tỷ phú Rockefeller dạy con: Không có chuyện giàu - nghèo, thành công - thất bại do di truyền

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/09/2024 09:00
"Cha không thể chôn vùi những đứa con thân yêu của mình bằng của cải và dại dột để các con trở thành những kẻ bất tài, không muốn tiến bộ mà chỉ biết trông cậy vào thành quả của cha mẹ", "vua" dầu mỏ bộc bạch.

Bí quyết trưởng thành - Mọi con đường đều có thể dẫn đến thành công

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 07/09/2024 08:00
Sau thành công vang dội của “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, Sean Covey đã viết tiếp “Bí quyết trưởng thành” với lời nhắn “Dành tặng các bạn trẻ ở khắp nơi trên thế giới, những người đang phấn đấu lựa chọn con đường đúng đắn”.

Mất nhân viên then chốt

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/09/2024 12:00
Trong thời khủng hoảng tài chính toàn cầu, nếu công ti phần mềm giảm chi phí bằng cách sa thải thì có thể họ sẽ mất những nhân viên quan trọng và có thể không có khả năng xây dựng lại năng lực của mình khi kinh tế cải thiện.

Gen Z mất dần kỹ năng đánh máy?

Kỹ năng - Cẩm Bình - 06/09/2024 11:00
Mọi người thường nghĩ Gen Z (sinh từ năm 1995 đến 2012) lớn lên trong thời đại công nghệ phát triển thần tốc nên là “bậc thầy” của mọi thiết bị điện tử. Tuy nhiên giới chuyên gia lo ngại thế hệ này đánh mất kỹ năng đánh máy.

Giàu nhất thế giới nhưng cơ thể đầy bệnh tật, vua dầu mỏ Rockefeller vẫn thọ 98 tuổi nhờ sớm tỉnh ngộ 1 điều

Suy ngẫm - Lưu Ly - 06/09/2024 10:00
Tập trung đầu tư vào sức khỏe bản thân là cách tỷ phú Rockefeller sống thọ 98 tuổi.

Hành trình mới đầy hào hứng với bộ sách cùng em đến trường

Từ sách - Phim - 06/09/2024 09:00
Ba tháng hè trôi qua thật nhanh, chẳng mấy hôm các bạn học sinh lại bước vào một năm học mới với nhiều điều thú vị. Dưới đây là những cuốn sách kỹ năng cần thiết giúp các bạn nhỏ có sự chuẩn bị cần thiết để bước vào hành trình mới.

Từ bi - Osho: 4 điểm chính yếu của lòng từ bi

Từ sách - Phim - Quìn - 06/09/2024 08:00
Từ bi không phải là điều gì đó to tát mà bạn ban tặng cho kẻ khác, đôi khi nó chỉ đơn giản là hành động xích sang một bên để không che mặt trời của kẻ khác.

Trung Quốc và Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/09/2024 12:00
Tuần trước tôi đã ở Trung Quốc và Ấn Độ để làm việc, đây là blog mới của tôi:

Đệ nhất cao thủ bắt chim bằng tay không, né được cả súng đạn

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 05/09/2024 11:00
Ít ai ngờ rằng, người đàn ông nhỏ bé, có phần gầy gò lại chính là cao thủ võ thuật hàng đầu cuối thời nhà Thanh.

"Gaslighting" thật khủng khiếp: Hãy tránh xa những người thường xuyên "tiêu diệt" may mắn của bạn

Kỹ năng - Diệp Anh - 05/09/2024 10:00
"Gaslighting" là một hình thức thao túng thường xuyên xảy ra trong các mối quan hệ có yếu tố kiểm soát.

Gia tộc họ Kiều từ nghèo khó phải xin ăn đến giàu có nhiều đời đều có lý do cả!

Từ sách - Phim - Diệp Anh - 05/09/2024 09:00
Bộ phim ăn khách một thời của Trung Quốc "Kiều gia đại viện" dựa trên câu chuyện có thật về thương nhân Kiều Trí Dung - đại công tử của Kiều gia, một gia tộc lớn vùng Kỳ Huyện, Sơn Tây (Trung Quốc).

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt - Thói quen nhỏ, thành công lớn

Từ sách - Phim - Đan Thanh - 05/09/2024 08:00
"7 thói quen của bạn trẻ thành đạt" (The 7 Habits of Highly Effective Teens) của Sean Covey, là cẩm nang quý giá giúp các bạn trẻ đạt được ước mơ của mình, xứng đáng với sự tin yêu của bạn bè, người thân, gia đình và xã hội.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 08/09/2024