Tuyết Nga gây bất ngờ với hình ảnh 'thân mật' trong MV Khoảng cách

07/08/2021 11:30
Tuyết Nga gây bất ngờ với hình ảnh 'thân mật' trong MV Khoảng cách

Tuyết Nga hóa thân thân thành một cô gái có trải nghiệm tình yêu nhiều đau khổ - hụt hẫng trong MV mới có tên "Khoảng cách".

Tối 5/8, ca sĩ – hoa hậu Tuyết Nga ra mắt MV "Khoảng cách" – đánh dấu sự trở lại của cô sau sản phẩm "Tự hào xứ Thanh" (Thanh Kỳ khả ái) hợp tác cùng cô giáo Anh Thơ cách đây hơn 3 tháng.

Nếu như trước đây Tuyết Nga được biết đến với hình tượng khá truyền thống và dịu dàng kín đáo qua nhiều sản phẩm như "Duyên hẹn", "Đừng nói dối nữa", "Đóa sen Việt", "Nhan sắc",.. thì với "Khoảng cách", giọng ca sinh năm 1991 muốn mang đến sự thay đổi lớn về hình ảnh của bản thân. “Đó là sự gợi cảm, trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều trước đây, với những bộ trang phục giúp tôi khoe được lợi thế về cơ thể”, Tuyết Nga cho biết.

Đặc biệt, trong MV, nữ ca sĩ có những khoảnh khắc tình cảm cùng nam  chính – diễn viên Trung Huy. “Đây cũng là một phân đoạn mà tôi phải đấu tranh khá nhiều mới dám đưa vào kịch bản. Bản thân là người phụ nữ truyền thống và mẹ tôi cũng là người khá khó tính nên nói thật là không dễ thuyết phục gia đình – người thân để tôi đóng những cảnh này. Tuy nhiên, sau khi cân đo đong đếm về sự cần thiết, tôi và ekip đã quyết định đưa phân cảnh này vào MV để làm tăng tính chân thực cho sản phẩm của mình hơn”.

"Khoảng cách" là một bản R&B được viết theo tông nhạc khá thời thượng của nhạc sĩ Nguyễn Tùng – một người anh thân thiết của Tuyết Nga viêt riêng dành cho giọng ca Thanh Hóa. Phần rap do rapper BlueB đảm nhiệm. Tiếp cận và đưa rap vào các sản phẩm của mình là một hướng đi trong thời gian gần đây của Tuyết Nga khi lán sóng rap đang xâm chiếm rap Việt trong năm qua. Gần đây nhất, trong "Tự hào xứ Thanh", Tuyết Nga cũng đưa rap vào ca khúc của mình dù đây là một sản phẩm mang đậm tính truyền thống. 

Nữ ca sĩ cũng cho biết, đây là một ca khúc mà cô rất tâm đắc vì đó như là tiếng lòng của một người con gái đã trải qua nhiều giây phút trắc trở và sóng gió của chuyện tình duyên. “Tôi cũng từng có những giằng xé giữa con tim và lí trí khi yêu. Điều cuối cùng đọng lại mà tôi muốn gửi gắm qua ca khúc này đó là: Trong tình yêu, một người nào đó có thể đến nhưng cũng có thể bất chợt rời đi. Hãy sống tốt khi còn yêu và còn bên nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Về phần MV, kịch bản của "Khoảng cách" mang tính chất mở, để cho khán giả tự chiêm nghiệm và rút ra cho những câu chuyện và bài học nhất định. “Kịch bản do đạo diễn Lê Minh chắp bút, chứa nhiều plot-twist, đại khái là tôi có một cuộc tình “yêu từ cái nhìn đầu tiên” với một chàng trai đẹp. Tuy nhiên, sau khi hai người có quãng thời gian mặn nồng bên nhau thì anh ấy bỗng bỏ đi. Vật để lại duy nhất của anh ý là chiếc vòng tay y hệt với chiếc vòng tôi đã có hồi bé. Tuy nhiên, chiếc vòng đó lại là chiếc vòng mà cô bạn thân hồi bé của tôi đeo. Vì sao chàng trai ấy lại có chiếc vòng của cô bạn thân tôi hồi bé chính là điều mà tôi muốn khán giả tự suy đoán và rút ra cho mình câu chuyện của mỗi người”, Tuyết Nga nói.

"Khoảng cách" là một sản phẩm đánh dấu sự thay đổi lớn trong hình ảnh của Tuyết Nga và được ca sĩ coi như một món quà dành cho khán giả của mình trong thời điểm nhiều địa phương trên cả nước đang phải thực hiện chủ trương giãn cách xã hội để cùng nhau chống lại dịch Covid-19. “Tôi hi vọng khán giả ở nhà có nhiều thời gian sẽ xem "Khoảng cách" và cùng suy đoán, chiêm nghiệm cho mình một câu chuyện thật hay ho và kịch tích”, nữ ca sĩ cho biết.

Thời gian sắp tới, Tuyết Nga sẽ cho ra mắt một album hát nhạc ballad mà cô ấp ủ từ lâu. Đây sẽ là sản phẩm tâm huyết nhất của Nga trong năm 2021 khi có sự kết hợp cùng nhiều nhạc sĩ nổi tiếng ở hai miền Nam Bắc. Đi cùng với album sẽ là một MV chứa đựng nhiều drama trong kịch bản do một đạo diễn nổi tiếng tại TP.HCM thực hiện./.

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

BTS và người hâm mộ có đang dùng chiêu trò làm lệch bảng xếp hạng Billboard?

Có một số lời chỉ trích BTS và người hâm mộ của nhóm đã “làm lệch” bảng xếp hạng Billboard.

IOC loại 2 HLV Belarus khỏi Olympic Tokyo, nữ VĐV chạy nước rút trốn đến Ba Lan nói gì?

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) cho biết hai huấn luyện viên người Belarus của Krystsina Tsimanouskaya đã bị thu hồi giấy chứng nhận và loại khỏi làng vận động viên Olympic Tokyo.

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư

Nghệ sĩ Lê Hồng Giang (Giang Còi) qua đời sau một thời gian chống chọi với ung thư hạ họng, hưởng thọ 59 tuổi.

Barbie ra mắt dòng búp bê vinh danh người góp phần tạo ra vắc xin phòng COVID-19

Mới đây, Barbie đã cho ra mắt dòng búp bê vinh danh những người phụ nữ đóng góp công sức lớn trong cuộc chiến chống COVID-19.

Scandal của Ngô Diệc Phàm khiến Trung Quốc phải thắt chặt trào lưu hâm mộ thần tượng

Những scandal của giới thần tượng Trung Quốc khiến các cơ quan quản lý văn hóa phải siết chặt hoạt động, xử lý nghiêm những trường hợp sai phạm.

Diễn viên Phương Oanh bất ngờ xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021

Ngày 2.8, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" bất ngờ thông báo cô xin rút tên khỏi giải thưởng VTV Awards 2021 để tập trung cho vai diễn của mình.

Hơn 40 nghệ sĩ tham gia bài hát 'Sống như tia nắng mặt trời' hướng về Sài Gòn

Tối 1.8, ca khúc "Sống như tia nắng mặt trời" được đăng tải lên kênh cá nhân của Đình Bảo, cựu thành viên AC&M, với sự tham gia của hơn 40 nghệ sĩ. Bài hát nhằm cổ vũ người dân TP.HCM vượt qua giai đoạn dịch bệnh khó khăn, cuộc sống bị đảo lộn.

Hoa hậu người Anh kể về nỗi vất vả khi nuôi dạy ba đứa con tự kỷ

Hoa hậu Christine McGuinness và chồng Paddy McGuinness có ba đứa con nhỏ bị tự kỷ và đôi vợ chồng nổi tiếng gặp nhiều khó khăn trong việc nuôi dạy ba đứa con của mình.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024