Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức

Đan Thuỳ14/01/2021 12:00
Tom Hanks dẫn chương trình đặc biệt trong ngày ông Joe Biden nhậm chức

Nam diễn viên điện ảnh gạo cội Tom Hanks vinh dự được chọn là người dẫn chương trình truyền hình đặc biệt mang tên Celebrating America phát sóng vào ngày 20.1.

Theo Reuters, chương trình truyền hình đặc biệt Celebrating America (Tôn vinh nước Mỹ) sẽ được phát sóng vào lúc 20h30 (giờ địa phương) ngày 20.1 do nam diễn viên Tom Hanks dẫn chương trình. Đây là chương trình nhằm kỷ niệm lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden. “Chương trình sẽ là nơi tôn vinh sự kiên cường cũng, chủ nghĩa anh hùng và sự đoàn kết của nước Mỹ để hàn gắn lại những mất mát và tiếp tục xây dựng lại và phát triển trong tương lai”, Ban tổ chức chia sẻ.

anh-chup-man-hinh-2021-01-14-luc-09.54.30.png
Nam diễn viên Tom Hanks sẽ dẫn chương trình truyền hình đặc biệt Celebrating America - Ảnh: WireImage

Trong 90 phút của chương trình sẽ có sự góp mặt của rất nhiều người nổi tiếng bao gồm Jon Bon Jobi, Demi Lovata, Justin Timberlake, Ant Clemons và đặc biệt là sự xuất hiện của ông Joe Biden và bà Kamala Harris.

Dự kiến trong những ngày tới, ban tổ chức sẽ công bố thêm những gương mặt nghệ sĩ đình đám khác cũng như những hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình đặc biệt này.

Celebrating America sẽ được phát sóng trên các đài ABC, NBC, CBS, MSNBC VÀ CNN. Bên cạnh đó, khán giả cũng có thể xem trên Amazon Prime Video, Microsoft Bing, NewsNOW của Fox, AT&T DIRECTV và U-verse cũng như trên các tài khoản mạng xã hội của Ủy ban tổ chức lễ nhậm chức tổng thống.

ap21008699362237-1-e1610377617555.jpg
Tổng thống đắc cử Joe Biden - Ảnh: AP

Tuy nhiên để phòng nguy cơ lây lan đại dịch COVID-19, nhiều hoạt động của buổi lễ nhậm chức đã chuyển sang hình thức trực tuyến. Chính quyền Mỹ cũng khuyến cáo người dân hạn chế đến thủ đô và có thể ở nhà theo dõi sự kiện qua truyền hình.

Ưu tiên trước nhất của chúng tôi là an toàn, do đó mặc dù rất nhiều người trong chúng tôi sẽ theo dõi buổi lễ an toàn từ nhà, chúng tôi cũng sẽ tạo ra những khoảnh khắc kết nối thực sự làm nổi bật kỷ nguyên lãnh đạo mới của nước Mỹ bao trùm tất cả, sẽ phục vụ và đại diện cho mọi người dân Mỹ, ông Tony Allen, giám đốc điều hành Ủy ban nhậm chức của tổng thống, nói.

Trái ngược sự vui mừng trước lễ nhậm chức tổng thống của ông Joe Biden thì những điều tồi tệ lại đang xảy ra với Tổng thống Donald Trump. Theo đó, vào khoảng 12 giờ 30 ngày 13.1 (tức 0 giờ 30 ngày 14.1 theo giờ Việt Nam), Hạ viện Mỹ bắt đầu phiên tranh luận về điều khoản luận tội Tổng thống Donald Trump.

Sau khoảng 3 giờ tranh luận, Hạ viện đã bỏ phiếu thông qua nghị quyết luận tội với kết quả 232 phiếu thuận và 197 phiếu chống. Đáng chú ý, có 10 hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa bỏ phiếu ủng hộ luận tội Tổng thống Trump. Tổng thống Trump chính thức trở thành tổng thống Mỹ đầu tiên bị luận tội 2 lần.

Ông Trump bị cáo buộc "kích động nổi loạn" sau vụ đám đông ủng hộ ông tràn vào tòa nhà quốc hội hôm 6.1 tấn công và phá hoại ở đây giữa lúc các nhà lập pháp đang kiểm phiếu đại cử tri để xác nhận kết quả bầu cử tổng thống.

_115591465_mediaitem115591482.jpg
Tổng thống Donald Trump - Ảnh: Internet

Rất nhiều người nổi tiếng cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình trước việc ông Trump bị luận tội 2 lần trên Twitter, hầu hết là niềm vui.

Nam diễn viên Billy Eichner viết: “Thật là một sự lãng phí mệt mỏi cho suốt 4 năm qua”.

Nam diễn viên Josh Gad chia sẻ: “Xin cảm ơn 10 nghị sĩ Đảng Cộng Hoà đã bỏ phiếu luận tội ông Trump”.

anh-chup-man-hinh-2021-01-14-luc-09.47.57.png

Việc 10 nghị sĩ Đảng Cộng Hoà đã bỏ phiếu luận tội ông Trump đã cho thấy rằng đó không phải là vấn đề chính trị mà về lòng dũng cảm. Sự thật là họ đã dám đứng lên làm những điều đúng đắn, nước Mỹ luôn hoan nghênh các bạn”, nam diễn viên truyền hình George Taikei chia sẻ.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
2

Vợ chồng son - Vì một câu nói, nam ca sĩ điển trai quyết định cưới mẹ đơn thân hơn 6 tuổi

Ngọc Hiền và Kỳ Phương đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trên hành trình đến với hạnh phúc.

Nhà báo Thu Uyên: Những người chỉ soi mói mới chính là người khó mở hầu bao cho việc thiện

Trước thử thách chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" hết kinh phí để hoạt động hay bản thân bị vu khống, nhà báo Thu Uyên luôn giữ thái độ điềm tĩnh để làm việc, giống như cách 14 năm qua chị vẫn tận tuỵ, chỉn chu. Hơn thế, dù bất cứ điều gì xảy ra, chị vẫn đặt niềm tin lớn vào lòng người và sự tử tế.

Việt Anh, Ngọc Lan giành giải diễn viên chính xuất sắc nhất

Ban tổ chức Liên hoan truyền hình toàn quốc lần thứ 40 đã trao giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho Việt Anh (vai Mai Anh Vũ phim Sinh tử) và Ngọc Lan (vai Trang phim Luật trời).

'Ngôi sao đầu bếp' 12 tuổi khởi nghiệp từ những lần tự nấu nướng vì mẹ ốm

Cậu bé Omari McQueen được mệnh danh là đầu bếp chuyên nghiệp nhỏ tuổi nhất tại Anh. Cậu bé này hiện 12 tuổi nhưng đã có show riêng dạy nấu ăn trên truyền hình.

Bill Gates nói về loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất hành tinh, hơn cả cá mập

Shark Week vừa kết thúc, tỉ phú Bill Gates nhắc nhở mọi người rằng có loài vật nhỏ bé nhưng nguy hiểm nhất thế giới, hơn cả cá mập.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 08/05/2024