Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương

19/03/2020 14:03
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đi cách ly tập trung tại Bình Dương

Ngay khi trở về Việt Nam từ Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Bình Dương.

Sau kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã quyết định trở về Việt Nam mặc dù biết sẽ phải đi cách ly. Tối 18.3, sau khi hoàn tất thủ tục an ninh và y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất, Võ Hoàng Yến đã được đưa đi cách ly tập trung tại Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh tỉnh Bình Dương.

Trải chuyến bay dài, Hoàng Yến khóc nhiều vì mệt, lo lắng lẫn nhớ nhà. Cô mất ngủ vì bị đau lưng do thoát vị đĩa đệm. Cô cho biết: "Phòng chúng tôi có một người ho nhiều, trong khi khoảng cách giữa các giường rất gần. Tôi chờ được đo thân nhiệt và lấy mẫu xét nghiệm. Hy vọng khi có kết quả, chúng tôi được sàng lọc để tránh nguy cơ lây nhiễm chéo. Qua báo chí và mạng xã hội, tôi ấn tượng với sự chăm sóc chu đáo của cán bộ, tình nguyện viên ở các khu cách ly".

Được mọi người động viên, sáng 19.3, cô dậy sớm tập thể dục cùng những người bạn mới để tinh thần phấn chấn hơn. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ những hình ảnh trong khu cách ly. Bạn bè, khán giả nhắn nhủ cô giữ gìn sức khoẻ.

Võ Hoàng Yến chia sẻ về hình ảnh tại nơi cách ly

Theo cô, 14 ngày ở trung tâm cách ly sẽ ảnh hưởng đến công việc và một số dự định của bản thân. Tuy nhiên, cô cho rằng điều cần thiết bây giờ là chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của nhà nước về phòng chống dịch bệnh.

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988, từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009 và đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Tháng 9.2015, Hoàng Yến giải nghệ, chuyển sang làm DJ. Đến Vietnam’s Next Top Model 2017, tên cô được nhắc nhiều nhất trong mùa giải khi đảm nhận vị trí giám khảo. Cô là cố vấn chuyên môn của chương trình "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" và là giám khảo The Face Vietnam 2018. Miss Supranational Vietnam 2018.

Trước đó, cũng nhiều người nổi tiếng phải cách ly tập trung như Châu Bùi, Lynk Lee,... ngoài ra nhiều nghệ sĩ cũng có ý thức tự cách ly ở nhà như BB Trần, Duy Khánh, Song Luân,... sau khi trở về từ nước ngoài để đảm bảo an toàn cho mình và những người xung quanh. Ngoài ra, để giúp Chính phủ có điều kiện chống dịch tốt nhất, các nghệ sĩ không ngừng quyên góp, hỗ trợ với số tiền hàng tỷ đồng như ca sĩ Chi Pu, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Min, Đỗ Hoàng Dương,...

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Jonny Depp gục ngã khi bị vợ cũ đập cả cánh cửa vào đầu

Đoạn băng ghi âm mới là bằng chứng nam diễn viên Jonny Deep từng phải chịu cảnh bạo hành dưới tay vợ cũ.

Các ngôi sao làm gì khi tự cách ly giữa đại dịch COVID-19?

Theo chỉ đạo của chính phủ, nhiều người nổi tiếng tại Mỹ đã tự cách ly nhằm tránh việc lây lan nCoV trong cộng đồng. Điều này khiến cho họ trong chốc lát từ những cá nhân bận rộn với các dự án trở nên cực kỳ nhàn rỗi. Vậy họ làm gì để giết thời gian?

Diễn viên phim 'Nữ hoàng Seon Deok' qua đời ở tuổi 36 vì nhiễm trùng máu

Truyền thông Hàn Quốc vừa đưa tin, nam diễn viên Moon Ji Yoon đã qua đời lúc 20h56 tối 18/03 (theo giờ địa phương), hưởng dương 36 tuổi.

Hoài Linh và nghệ sĩ Việt thương tiếc danh ca Thái Thanh

Danh ca Khánh Ly, Hương Lan, NSƯT Hoài Linh, đạo diễn Hồng Ánh, ca sĩ Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Đức Tuấn... cùng nhiều nghệ sĩ Việt trong và ngoài nước bày tỏ niềm thương tiếc khi nghe tin danh ca Thái Thanh qua đời ở tuổi 86.

Nam diễn viên Kim Woo Bin bị nghi ngờ nhiễm COVID-19

Thông tin này dù chưa được công ty quản lý hay báo đài xứ Hàn xác nhận, nhưng các fan đang hết sức lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của Kim Woo Bin.

Danh ca Thái Thanh: Sau âm nhạc là huyền thoại về một người mẹ khiến ai cũng ngưỡng mộ

Sáng nay 18.3, gia đình ca sĩ Ý Lan đã thông báo về sự ra đi của mẹ cô, danh ca Thái Thanh. Bà từ trần hồi 11 giờ 20 phút ngày 17.3.2020 tại Mỹ (theo giờ địa phương), hưởng thọ 86 tuổi.

Lady Gaga khỏa thân, hóa thân thành robot như trong phim khoa học viễn tưởng

Trong bộ ảnh xuất hiện trên tạp chí Paper số tháng 4 mang tên "Transformation", nữ ca sĩ Lady Gaga đã hóa thân thành nữ robot ngoài hành tinh lạ lẫm.

Thuỷ Tiên quyên được 11 tỉ, Công Vinh hộ tống khảo sát vùng hạn, mặn miền Tây 2 ngày

Trên trang cá nhân Thuỷ Tiên vừa cho biết, cô đã quyên được 11 tỉ đồng - một con số không tưởng vì ban đầu cô nghĩ chỉ khoảng 3 tỉ là sẽ ngưng. Nhưng khi khảo sát miền tây thấy khô hạn, người dân không nước dùng, chị lại tiếp tục nhận tiền để lắp được nhiều máy lọc nước cho bà con.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 19/05/2024