Sao phim 'Game of Thrones' bất ngờ tổ chức đám cưới với Joe Jonas

03/05/2019 12:09
Sao phim 'Game of Thrones' bất ngờ tổ chức đám cưới với Joe Jonas

Vậy là sau 2 năm hẹn hò, Joe Jonas và Sophie Turner đã chính thức trở thành vợ chồng.

Chỉ vài giờ sau lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, nam ca sĩ Joe Jonas (29 tuổi) đã tổ chức đám cưới chính thức rước bạn gái Sophie Turner về sống chung tại thành phố Las Vegas. Sự kiện này diễn ra bí mật tại nhà nguyện Chapel L'Amour và chỉ xuất hiện trên truyền thông sau khi DJ Diplo đăng tải hình ảnh và clip lên Instagram.

Đây là một điều khá bất ngờ do đám cưới của Nick Jonas và cựu hoa hậu thế giới Priyanka Chopra trước đó được tổ chức khá hoành tráng tại Mỹ và Ấn Độ. Người hâm mộ tin rằng với độ nổi tiếng của Sophie và Joe thì đám cưới của họ chắc chắn sẽ không thua kém.

Mặc dù vậy, cặp đôi này từng chia sẻ rằng họ muốn có một đám cưới riêng tư, ấm cúng với sự tham gia của người thân và bạn bè.

Theo People, Sophie và Joe đã đăng ký kết hôn tại quận Clark thuộc tiểu bang Nevada.

Hẹn hò từ năm 2016, Sophie và Joe đính hôn vào 10.2017. Cặp trai tài gái sắc này được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất hiện nay của Hollywood.

Nơi diễn ra đám cưới

Sophie được khán giả biết đến thông qua vai Sansa Stark trong loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones và vai Jean Grey trong loạt phim X-Men. Trong khi đó, Joe là thành viên của ban nhạc đình đám The Jonas Brothers.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Họa sĩ bức xúc vì bị đạo tranh đưa vào áo dài để chào bán

Họa sĩ Bùi Trọng Dư đã tỏ ra rất bức xúc khi tranh của ông bị một công ty in vải tự ý sử dụng đưa vào áo dài để chào bán trên mạng.

Nhiều ý kiến trái chiều về chữ ‘HUE’ trên chiếc nón lá

Festival Nghề truyền thống Huế 2019 đã khép lại sau lễ bế mạc tối 1.5 tại sân khấu Bia Quốc học TP.Huế, Tại lễ bế mạc, hình ảnh chiếc nón lá được gắn chữ “HUE” trên đầu lại một lần nữa xuất hiện gây nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

NTK Minh Hạnh: Nói ‘nón Huế bị cắm sừng’ là xúc phạm Huế

NTK Minh Hạnh đã có những phản hồi xung quanh phản ứng trái chiều của dư luận về chiếc nón Huế “bị cắm sừng” tại Festival nghề truyền thống Huế 2019.

Nghệ sĩ Lê Bình qua những chia sẻ xúc động của Mỹ Uyên, Hoa hậu Diễm Hương, Cát Tường

Đạo diễn Nguyễn Hồng Dung, NSƯT Mỹ Uyên, Hoa hậu Diễm Hương, diễn viên Khả Hân đã có những chia sẻ xúc động trong tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình.

Nghệ sĩ Lê Bình muốn tro cốt của mình được rải ở biển

Lễ nhập quan nghệ sĩ Lê Bình bắt đầu lúc 14 giờ ngày 1.5.2019 tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Hia nghệ sĩ Mỹ Uyên và Hạnh Thuý có mặt. Theo di nguyện của nghệ sĩ Lê Bình, sau khi hỏa táng, ông muốn tro cốt của mình được rải ở biển...

Những dấu ấn trong sự nghiệp của nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Lê Bình đã dành trọn nửa cuộc đời cho nền nghệ thuật nước nhà. Trước khi qua đời sáng 1.5, nghệ sĩ Lê Bình đã ghi dấu trong lòng khán giả với những vai diễn trong seris "Cổ tích Việt Nam", anh Tư Tại trong tác phẩm Đất Phương Nam...

Nghệ sĩ Lê Bình những ngày cuối đời: Đau đớn, 'cười trong nước mắt'

Sau một năm đau đớn chống chọi với bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối, nghệ sĩ Lê Bình đã ra đi vào lúc 7 giờ 19 phút ngày 1.5.2019 tại bệnh viện 175. Theo gia đình, tang lễ của nghệ sĩ Lê Bình sẽ được cử hành tại nhà tang lễ bộ Quốc phòng, quận Gò Vấp.

Vĩnh biệt nghệ sĩ Lê Bình, một người con Nam Bộ

Hơn 30 năm gắn bó với với nghệ thuật, nghệ sĩ Lê Bình đã vào vai hàng trăm nhân vật khác nhau nhưng dù vai nào ông vẫn thổi vào đó một dáng dấp rất Nam Bộ…

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024