5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất của loạt phim 'Game of Thrones'

27/04/2019 13:59
5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất của loạt phim 'Game of Thrones'

Không chỉ có nhiều nhân vật LGBT, 'Game of Thrones' còn ghi dấu ấn bằng nhiều cảnh nóng đồng tính.

Trong loạt phim Game of Thrones, đồng tính luyến ái khá phổ biến. Thậm chí, nó hoàn toàn bình thường tại vài lãnh thổ như Dorne. Nhân vật Oberyn Martell – hoàng tử xứ Dorn – là người song tính và nổi tiếng với câu thoại: “Trên chiến trường, ta chỉ chọn Dorn. Thế nhưng về tình yêu thì ta không chọn bên nào cả”.

Bên cạnh Oberyn, Game of Thrones còn nhiều nhân vật khác là người LGBT như Loras Tyrell, Renly Baratheon, Yara Greyjoy... Đặc biệt, đây không phải những nhân vật mờ nhạt chỉ xuất hiện vài cảnh mà đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện. Nếu không bị giết, Loras và Renly hoàn toàn là các ứng viên nặng ký cho Ngai sắt.

Dưới đây là 5 cảnh nóng đồng tính đáng nhớ nhất trong 7 mùa đã chiếu của Game of Thrones:

Cảnh cạo lông ngực giữa Loras và Renly

Đây là cảnh thân mật đồng tính đầu tiên của Game of Thrones. Renly Baratheon lúc này là em trai của Robert Baratheon – người đang ngồi trên Ngai sắt. Trẻ trung, điển trai và là một tín đồ thời trang, Renly thường bị người đời chế giễu là đồng tính và yếu đuối. Trong khi đó, Loras Tyrell – con trai thừa tự của gia tộc hùng mạnh Tyrell – quyến rũ không kém và được mệnh danh là “Kiếm sĩ hoa hồng” với tài năng chỉ đứng sau Jaime Lannister.

Điểm thú vị trong cảnh này chính là hành động thân mật như cạo lông ngực đã trở thành cách giới thiệu mối tình giữa Loras và Renly tới khán giả. Bên cạnh đó, lời thoại cũng không đơn thuần là về tình yêu mà còn gợi đến âm mưu mưu phản sau này của Renly.

Loras cự tuyệt Renly

Sang mùa 2, Renly đã được hứa hôn cho chị của Loras là Margaery như một cách liên minh với nhà Tyrell nhằm chuẩn bị cho “Cuộc chiến 5 vua”. Thế nhưng chuyện này không ngăn nổi mối quan hệ của cả hai tiếp tục.

Trong cảnh này, Loras giận Renly do vừa phong Brienne of Tarth làm cận vệ nên “cấm vận” không cho đụng vào người.

Cảnh ân ái tập thể của Oberyn Martell

Trong 7 vương quốc, Dorne được xem là tiến bộ nhất. Con gái có quyền thừa kế như con trai. Không có sự phân biệt giai cấp và tình dục cũng không bị ràng buộc bởi giới tính. Oberyn Martell – hoàng tử xứ Dorne – vừa xuất hiện trong mùa 4 đã khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ham muốn với chàng trai bán hoa Olyvar trong nhà thổ của Baelish.

Sau đó, Oberyn và người yêu Ellaria Sand đã có một màn ân ái tập thể với hai cô gái và một chàng trai trong nhà thổ. Đáng tiếc, cuộc vui đã bị gián đoạn do sự có mặt bất ngờ của Tywin Lannister.

Olyvar dụ dỗ Loras

Sau cái chết của Renly, Loras đau buồn nhưng nhanh chóng được an ủi bởi Olyvar. Vừa gặp là cả hai đã quấn vào nhau như những kẻ đầy đam mê xác thịt. Bất ngờ hơn, đây còn là cảnh nóng 100%.

Mặc dù vậy, sự tiếp cận của Olyvar là có chủ đích. Anh ta đã sử dụng thân thể của mình để do thám dùm Baelish và cho hắn biết nhà Tyrell đang có ý định kết thông gia với nhà Stark. Chính hành động này đã dẫn đến sự sụp đổ của nhà Tyrell ở những mùa sau.

Ở mùa 5, Olyvar bị Cersei Lannister ép buộc nên đứng ra vạch tội “đồng tính” của Loras khiến anh bị Tư tế trưởng đưa ra xét xử. Việc sống chết của Olyvar tới nay không rõ nhưng khả năng cao là đã bị giết chết.

Yara Greyjoy – cô nàng đồng tính đến từ Đảo Sắt

Trong cảnh này, Theon Greyjoy chứng kiến chị mình – Yara – bước vào nhà thổ và chọn một cô gái bán hoa thay vì một chàng trai. Đây là lần đầu tiên khán giả biết nhân vật này là đồng tính nữ.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

'Avengers: Endgame' phá kỷ lục doanh thu tại Trung Quốc

Avengers: Endgame' vừa mang về danh hiệu “Bộ phim có doanh thu phòng vé ngày đầu tiên cao nhất trong lịch sử Trung Quốc” với 107,2 triệu USD, tính luôn cả phim Hollywood lẫn phim Trung Quốc.

8 yếu tố dẫn đến thành công của loạt phim 'Game of Thrones'

Công chiếu từ năm 2011, loạt phim Game of Thrones của đài HBO đã được tạp chí TIME đánh giá là "Loạt phim nổi tiếng nhất thế giới" với lượng fan hùng hậu rải rác khắp thế giới. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến thành công này?

Avengers: Endgame gây cảm xúc khác xa ngoài dự đoán

Sau buổi chiếu sớm tại khu vực Bắc Mỹ, giới phê bình đánh giá Avengers: Endgame đều rất tốt.

'Game of Thrones' và 'Avengers': Hai bom tấn công phá màn ảnh tuần này

Không chỉ ra mắt cùng thời điểm, "Game of Thrones" mùa 8 và "Avengers: Endgame" còn có rất nhiều điểm chung khác.

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đầu tư 3 tỉ làm webdrama 'Nỏ thần'

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Trường đại học Nguyễn Tất Thành đã đầu tư và sản xuất bộ phim "Nỏ thần" dài 10 tập với kinh phí lên tới hơn 3 tỉ đồng, điều đáng chú ý là toàn bộ diễn viên đều do sinh viên của trường đảm nhận.

'Avengers: Endgame' sẽ là bom tấn độc đáo nhất của Marvel

Avengers: Endgame” sẽ không giống bất cứ phần phim nào khác trong Vũ trụ siêu anh hùng Marvel (MCU).

6 dự án phim thất bại thảm hại vì dính phốt ngoại tình

Việc ngoại tình của các diễn viên đôi lúc khiến tác phẩm của họ bị tẩy chay dẫn đến thất bại phòng vé thảm hại.​

‘12 Suicidal Teens’ và làn sóng tự sát tập thể đã tấn công giới trẻ Nhật

Tác phẩm tâm lý kinh dị của đạo diễn kỳ cựu Yukihiko Tsutsumi nỗ lực phác họa làn sóng tự sát hàng loạt ở thanh thiếu niên - hiện tượng xã hội gây nhức nhối tại Nhật Bản lẫn nhiều quốc gia châu Á đang phát triển. Một vấn nạn trở nên ‘nổi cộm’ suốt 3 thập niên qua, vẫn ẩn chứa nhiều góc khuất cần được phơi bày.

Thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/04/2024 12:00
Để thành công trong kinh doanh, bạn phải biết khách hàng của mình muốn gì, và cung cấp cho họ điều họ muốn, sau rốt tất cả các khách hàng sẽ trả tiền cho bạn về việc kinh doanh này. Cũng có thể nói cùng điều như vậy với việc quản lí.

Trước khi qua đời, con người có nghe được lời người thân nói không?

Thư giãn - Kim Linh - 26/04/2024 11:00
Nghiên cứu của một ĐH tại Canada đã tìm giải mã những phản ứng khi nghe thấy giọng người thân của bệnh nhân sắp qua đời.

Người đàn ông giấu tên để lại phong bì hơn 18 triệu đồng kèm lá thư ở hiệu sách

Truyền cảm hứng - Minh Nhật - 26/04/2024 10:00
Có những câu chuyện tưởng chừng đã là quá khứ nhưng vẫn day dứt cho đến hiện tại và mãi mãi sau này.

Người đàn bà trong tôi - Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/04/2024 09:00
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khúc mắc với cha mẹ sẽ ảnh hưởng lên sự nghiệp của bạn

Từ sách - Phim - Quìn - 26/04/2024 08:00
Cụ thể thì những khúc mắc chưa được hoá giải giữa bạn và cha mẹ có thể ảnh hưởng ra sao lên sự nghiệp và con đường thành công của bạn?

Công nghiệp Ấn Độ

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/04/2024 12:00
Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cảnh báo ngành công nghiệp CNTT của Ấn Độ đang đi tới sự thiếu hụt nhân công có kĩ năng cao. Họ nói Ấn Độ sẽ không thể đạt tới tỉ lệ tăng trưởng đúng với mục tiêu nếu vấn đề này không được giải quyết ngay tức khắc.

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Phong cách sống - Thanh Long - 25/04/2024 11:00
Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.

35 tuổi là một cột mốc: Để thoát khỏi lo lắng và sống một cuộc sống ung dung tự tại

Suy ngẫm - Diệu Đan - 25/04/2024 10:00
Không lo lắng, không sợ hãi, thuận theo tự nhiên, mới có thể ung dung mà sống.

Người đàn bà trong tôi – Lệnh giám hộ, án tử đối với khả năng sáng tạo của Spears

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 25/04/2024 09:00
Tôi biết bên trong mình có một nội lực nào đó, nhưng tôi cảm nhận được nó đang dần yếu đi mỗi ngày. Theo thời gian, ngọn lửa trong tôi đã lụi tàn. Ánh mắt tôi không còn tia sáng nào nữa.

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 25/04/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

40 tác giả nổi tiếng nói gì về việc đọc sách

Kỹ năng - TĐ tổng hợp - 24/04/2024 11:00
Bất kỳ nhà văn vĩ đại nào cũng cần phải là một người ham đọc sách. Dưới đây là những câu nói của 40 tác giả nổi tiếng khi nói về việc đọc.

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 24/04/2024 10:00
Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.

Thích Đồng Tâm, 'từ bỏ' học vị, xuất gia viết sách giúp người an yên

Từ sách - Phim - Lưu Đình Long - VNN - 24/04/2024 09:00
“Mỗi một tác phẩm mang dấu ấn riêng về sự trải nghiệm Pháp (cuộc sống) vận hành theo từng giai đoạn khác nhau của quá trình tu học và chiêm nghiệm của bản thân tôi”, Đại đức Thích Đồng Tâm chia sẻ.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Khi nỗi đau cũng là một liều thuốc chữa lành

Từ sách - Phim - Quìn - 24/04/2024 08:00
Bởi nỗi đau cũng là một trong số những chất xúc tác giúp bạn kết nối với thế giới và trước khi bước vào kết nối rộng lớn ấy, bạn cần học cách kết nối với chính mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 26/04/2024