Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào?

01/03/2021 14:00
Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào?

Là một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì showbiz Việt, nữ ca sĩ - diễn viên sinh năm 1987 không ngần ngại chi tiền tỷ mua những món đồ yêu thích cho bản thân mình.

"Tôi muốn mình kinh doanh giỏi hơn và làm ra nhiều sản phẩm có thông điệp tích cực hơn. Thời gian trước, tôi làm vì tiền, bản thân, gia đình. Bây giờ tôi muốn làm vì cộng đồng. Tôi đã nhận từ cộng đồng quá nhiều thứ, có được cuộc sống tốt nên muốn trả lại.

Tôi không đặt mục tiêu phải trở thành tỷ phú thế giới. Chỉ là ngày mai, mình phải hơn bản thân của hôm nay. Ít nhất mình phải đặt ra động lực. Tiền không phải tất cả nhưng giúp mình nhận ra mình cần làm việc và đáng sống."

Từng chia sẻ về công việc kinh doanh hiện tại của mình trên Zing, ca sĩ - diễn viên Minh Hằng hiện tại đang tập trung đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh và cũng ấp ủ rất nhiều để duy trì con đường này bên cạnh những kế hoạch liên quan tới nghệ thuật.

Hoạt động nghệ thuật từ năm 16 tuổi, "bé Heo" Minh Hằng là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, ca sĩ, người mẫu... Là ngôi sao hạng A, Minh Hằng cũng là một trong những mỹ nhân giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. 

Được biết, một trong số những bất động sản cô sở hữu, có căn biệt thự triệu đô nằm ở quận 2, TP.HCM. Biệt thự này được được xây dựng trên mảnh đất rộng vài trăm mét vuông với phong cách thiết kế hoàng gia cầu kỳ. Cô từng tiết lộ, để có cơ ngơi này, bản thân đã phải trả góp trong 2 năm. Nữ nghệ sĩ thường tự tay trang hoàng cho căn nhà trong những dịp đặc biệt. Cuối năm 2015, biệt thự của cô từng bị kẻ gian đột nhập và lấy đi khối tài sản trị giá khoảng 1,6 tỷ đồng đựng trong két sắt.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Dù không có niềm đam mê về xe nhưng Minh Hằng vẫn tậu cho mình những xế hộp đắt tiền để thuận tiện cho việc di chuyển. Năm 2014, nữ diễn viên sinh năm 1987 chi 6 tỷ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, cô cũng từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Năm 2017, thông tin Minh Hằng tặng quà cưới cho em trai là một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng thu hút nhiều chú ý của CĐM.

Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn là một tín đồ hàng hiệu. Cô sở hữu nhiều món đồ tiền tỷ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Chanel hay Dior... Trong ảnh, cô gây ấn tượng với chiếc đồng hồ đính kim cương của Frank Muller có giá 1,4 tỷ đồng.

Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 3.
Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 4.
Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 5.

Tháng 11/2018, chiếc nhẫn kim cương khủng hình trái tim trên tay Minh Hằng cũng khiến người hâm mộ "dậy sóng" vì sự giàu có của nữ nghệ sĩ. Cô được biết đến là một người thường xuyên chi mạnh tay để sở hữu những món trang sức đắt tiền. Trong ảnh, ngoài chiếc nhẫn kim cương, chiếc vòng tay của nữ ca sĩ tuy đơn giản nhưng có giá lên đến 200 triệu đồng.

Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 6.

Năm 2018, cô không ngại bỏ tiền tỉ để đầu tư 30% cho dự án phim "Mùa viết tình ca" do nam ca sĩ Isaac thủ vai chính. Nữ ca sĩ không ngại thử thách qua những vai trò mới, mặc dù vị trí nhà sản xuất phim "khó nuốt" đối với một người tay ngang như Minh Hằng.

Ở tuổi 34, Minh Hằng giàu có cỡ nào? - Ảnh 7.

Dù mối quan hệ với bạn trai kinh doanh giàu có kéo dài hơn 4 năm nhưng Minh Hằng khẳng định mình tự chủ được tài chính trong công việc và cuộc sống cá nhân của mình. Từng nhận mình "vốn dĩ cũng là đại gia rồi", Minh Hằng bày tỏ trên Người lao động: "Giàu theo quan điểm của chính tôi thì là đúng. Tôi có thể làm những gì mình muốn và không quá vất vả trong gánh nặng cơm áo gạo tiền. Tôi tự lập sớm nên hiểu giá trị của lao động chăm chỉ nên hài lòng với những điều mình đang có. Hơn hết, với tôi, niềm vui của gia đình, người thân, bạn bè mới chính là gia sản. Tôi có một gia sản kếch xù theo định nghĩa giàu có của chính mình."

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Quả cầu vàng 2021: Nomadland và Borat 2 thắng lớn

Sau gần 2 tháng trì hoãn, Quả cầu vàng 2021 đã được tổ chức. Sự kiện này đã được chuyển sang hình thức tổ chức trao giải trực tuyến vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Chàng trai Sóc Trăng tách diệp lục khỏi lá bồ đề tạo tranh vừa đẹp vừa công phu

Những lá bồ đề đã rụng hoặc sắp rụng có đủ độ dày, đẹp được Đặng Duy Khánh tách chất diệp lục khỏi gân lá để làm tranh.

Những dấu ấn khó quên của Ngô Mạnh Đạt trên màn ảnh

Dù chỉ đóng vai phụ nhưng nam diễn viên Ngô Mạnh Đạt vừa qua đời đã để lại những dấu ấn khó phai trong lòng khán giả.

Tài tử Thương Tín đã qua cơn nguy kịch

Nghệ sĩ Thương Tín đã qua cơn nguy kịch sau hai ngày điều trị tai biến. Sau khi xuất viện, ông phải tập vật lý trị liệu để phục hồi chức năng vận động.

'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn và cách tiêu tiền lạ kì: Mua bảo hiểm trinh tiết đời trai 1 triệu USD, đầu tư 1000 cây vàng đúc tượng chính mình

Quan điểm chơi xế hộp của "ông hoàng nhạc sến": "Ai giới thiệu xe nào hấp dẫn là y như rằng Sơn sẽ sắm cho bằng với người ta".

Tài tử Hồng Kông Ngô Mạnh Đạt qua đời vì ung thư gan

Tài tử Ngô Mạnh Đạt, đóng nhiều phim cùng Châu Tinh Trì, mất ở tuổi 70 vì ung thư gan.

Cuộc đời “chìm nổi” của nghệ sĩ Thương Tín

Ở tuổi 60, nghệ sĩ Thương Tín đình đám một thời lại rơi vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Á hậu Ngọc Thảo mang theo 150kg hành lý tham dự Miss Grand International 2020

Có mặt tại sân bay tối ngày 26.2 vừa qua, Á hậu Ngọc Thảo chính thức lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International 2020 tại Thái Lan.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024