Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi

16/06/2020 10:30
Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi

Du học sinh Nguyễn Kim Yến nhận được nhiều lời ngợi khen bởi vóc dáng gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt, Kim Yến có nhiều hình ảnh khá giống fashionista Châu Bùi.

Nguyễn Kim Yến (sinh năm 2002, quê TP. HCM) đang là học sinh cuối cấp tại một trường ở Mỹ. Sắp tới cô có dự định theo học trường Orange Coast College.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 1

Yến có gương mặt xinh đẹp cuốn hút. Cô có nhiều bức ảnh khá giống với fashionista Châu Bùi.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 2

Kim Yến

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 3

Và Châu Bùi có nét mặt và vóc dáng tương tự.

Theo chia sẻ của Kim Yến, em chuyển đến Mỹ năm 2015. Với Yến đây là một khoảng thời gian không ngắn nhưng cũng không hề dài. Yến nhớ lại: “Lúc mới qua Mỹ, em cảm thấy thực sự khó khăn, bởi ngoại ngữ của em không tốt, cảm giác mình như người câm điếc vậy.

Một thời gian em trầm cảm và muốn trở về Việt Nam nhưng mẹ em luôn bên cạnh, động viên cố gắng nên em đã vượt qua. mọi thứ dần dần tốt lên, đến giờ thì em cảm thấy cuộc sống khá ổn”.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 4

Kim Yến theo đuổi phong cách gợi cảm, sexy.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 5
Làn da nâu khỏe khoắn khiến Yến nổi bật trong bộ bikini mùa hè.

Mỗi mùa hè Kim Yến đều sắp xếp thời gian để về thăm quê. “Em nhớ sự ồn ào rất riêng của Sài Gòn, nhớ những quán ăn đêm với vô số món ăn ngon cho mình lựa chọn”.

Kim Yến sở hữu vóc dáng gợi cảm, quyến rũ cực kỳ cuốn hút người đối diện. Bí quyết của Kim Yến chính là tập luyện đều đặn hằng ngày và có thực đơn ăn uống khoa học.

Yến cũng chia sẻ, một trong những động lực khiến cô gái này quyết tâm “đẹp lên” chính là khi chia tay người yêu cũ.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 6
Trên mạng xã hội Kim Yến cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường.

“Em cũng có nhận được một số lời khen của mọi người về vóc dáng của mình. Em hài lòng với bản thân mình nhưng luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân nhiều hơn. Em không đo chỉ số các vòng, vì thế nhiều người hỏi em cũng chỉ cười trừ thôi”, Yến nói.

Ngày trước, Kim Yến không hài lòng với làn da nâu nhưng cho đến bây giờ Yến cảm thấy đó là lợi thế. Bởi theo Yến, làn da nâu giúp Yến theo đuổi phong cách quyến rũ dễ dàng hơn, nếu biết cách ăn mặc thì cực kỳ cuốn hút.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 7
Yến hài lòng với những gì đang có ở hiện tại.

Quan điểm sống của Kim Yến là: “Thanh xuân ngắn ngủi lắm nên làm những gì mình thích và đừng quan tâm đến những lời nói ác ý”. Kim Yến cho rằng, cuộc đời mỗi người do chính mình quyết định. Những vui, buồn, thành công hay thất bại cũng xuất phát từ chính bản thân.

Phong cách thời trang mà Kim Yến hướng đến chính là gợi cảm, quyến rũ với những bộ trang phục phù hợp từng hoàn cảnh nhất định. Yến cũng mong muốn có thể thử sức với vai trò diễn viên, người mẫu ảnh, đồng thời Kim Yến thích vẽ và trang điểm nghệ thuật.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 8
Nét quyến rũ của thiếu nữ 18 tuổi.

Kim Yến có tính cách hòa đồng, thân thiện, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Trong cuộc sống của Kim Yến, gia đình là ưu tiên hàng đầu, sau đó là bạn bè.

Gia đình là nơi yêu thương Yến vô điều kiện, là nơi Yến được vui vẻ, vô tư với những gì mình có. Còn bạn bè là những người bên cạnh, thấu hiểu và chia sẻ cùng Yến những vui buồn thường nhật.

Kim Yến nhắn nhủ: “Hãy tập yêu thương bản thân mình trước, nghiêm túc cho những dự định tương lai và luôn trân trọng, biết ơn những người bên mình khi khó khăn”.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 9
Yến luôn biết cách làm cho bản thân mình đẹp lên từng ngày.
Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 10

Cô nhìn nhận mọi thứ với thái độ lạc quan, yêu đời.

Nữ sinh Việt tại Mỹ 18 tuổi gợi cảm “hút hồn”, nhiều nét giống Châu Bùi - 11

Tuệ Nhi

Ảnh: NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nụ cười lạc quan của Hoa hậu Colombia bị cưa chân trái vì biến chứng phẫu thuật

Dù trải qua biến cố lớn của cuộc đời nhưng Daniella Álvarez - cựu Hoa hậu Hoàn vũ Colombia vẫn khiến người hâm mộ cảm phục vì ý chí kiên cường.

Chưa đọc Lưu Bị chưa đủ tư cách để bàn về dựng nghiệp

Lưu Bị là một trong những nhân vật lý trí nhất của Tam Quốc, từ một người bán chiếu cỏ đến chư hầu hùng bá một phương. Cuộc đời của Lưu Bị chính là một bộ sách sử về ý chí phấn đấu.

Để trở nên đáng giá, hãy biết nói Không và giảm bớt các mối quan hệ không cần thiết!

Thứ gì quá dễ dàng đạt được thường là hàng giá trị thấp, cũng không được trân trọng. Nhưng với những gì khó đạt được, chúng ta thường cho rằng nó có giá trị cao. Bạn "đáng giá", "có giá trị" hay không, người thực sự làm chủ điều ấy duy chỉ có bản thân bạn.

4 nữ sinh đẹp nhất Đà Nẵng: Có hai người giống hệt "thần tiên" Lưu Diệc Phi

Sắc đẹp nghiêng thành, toàn giống minh tinh của 4 cô gái đình đám ở Đà Nẵng.

Cưu mang chó hoang - Bài 2: Toát mồ hôi nhìn hóa đơn bạc triệu khi đem chó đi chăm sóc sắc đẹp

Những con chó tốt số, được sinh ra và lớn lên trong một môi trường hoàn hảo, khi chúng bỏ ăn thì chủ giật mình lo lắng, thỉnh thoảng lại được đưa đi chăm sóc sắc đẹp. Đó là những con thú cưng sống đời sang chảnh mà những con chó cỏ ở thôn quê chẳng khi nào có được.

Nổi tiếng trên mạng xã hội vì chế biến sashimi như tác phẩm nghệ thuật

Dù không phải chef Michelin hay làm nghệ thuật, một người đàn ông Nhật đã khiến mạng xã hội “điên đảo” vì những món ăn sashimi đẹp như tranh của mình.

Bộ ảnh giản dị của nữ sinh trường Kiến trúc khiến bao chàng trai say lòng

Gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn của nữ sinh Trần Bảo Vân trong bộ ảnh mùa hè được nhiều người “thả tim”. Với Bảo Vân, những khoảnh khắc này tựa như kỷ niệm tuổi thanh xuân cô trân quý.

Chàng trai "thổi hồn" đặc sản miền Tây vào đất sét Việt

Những hình ảnh thân thuộc về miền Tây như cá linh, tôm chua, cá lóc, xuồng ba lá... được chàng trai Sài Gòn tái hiện như thật qua các tác phẩm đất sét.

Tâm an một chút thưởng trà

Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024