Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc "gây thương nhớ"

26/04/2021 14:00
Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc "gây thương nhớ"

Sở hữu nét đẹp cuốn hút, cùng cách ứng xử thông minh, cô gái 20 tuổi Phạm Khánh Nhi đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi "Nét đẹp sinh viên Du lịch 2020" do Khoa Du lịch - Khách sạn tổ chức.

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 1

Chia sẻ về ngôi vị Hoa khôi, Khánh Nhi (hiện là sinh viên năm 3, ngành Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM) nói: "Danh hiệu này là động lực thúc đẩy bản thân luôn luôn phải cố gắng phát triển và hoàn thiện hơn nữa để thực hiện tốt vai trò là gương mặt đại diện cho khoa Du lịch - Khách sạn của trường."

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 2

Nữ sinh cho biết, cuộc thi đem lại nhiều trải nghiệm, được giao lưu, học hỏi và có thêm nhiều mối quan hệ xã hội khác. "Đây cũng là dấu ấn đẹp đẽ trong tuổi 20 của mình."

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 3

Sau khi đăng quang, Khánh Nhi được mọi người biết đến nhiều hơn, nữ sinh sinh năm 2000 được dân mạng khen có "nét đẹp cuốn hút gây thương nhớ".

Ngoài đời thường, Nhi là cô gái mạnh mẽ, quyết đoán, luôn đề ra những mục tiêu cho bản thân. Hình tượng cô bạn muốn hướng tới là một người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và hiểu biết.

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 4

Không chỉ xinh đẹp, Khánh Nhi còn có thành tích học tập và rèn luyện tốt, năng nổ tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa. Với nữ sinh 10X này, hiện tại, Nhi muốn tập trung phần lớn thời gian để học hỏi, trau dồi kiến thức cho bản thân và hoàn thành tốt trách nhiệm của một Hoa khôi.

"Mình muốn mang đến hình ảnh sinh viên trường Huflit không chỉ giỏi kiến thức chuyên môn mà còn năng động, thanh lịch và luôn hướng bản thân đến những đỉnh cao mới", Khánh Nhi nói.

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 5

Danh hiệu Hoa khôi là một niềm vinh dự, bởi vậy Nhi luôn nhắc nhở bản thân giữ gìn hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện và cần phải học hỏi nhiều hơn nữa. Sau cuộc thi, cô bạn cũng muốn thử sức với lĩnh vực nghệ thuật, bắt đầu từ công việc người mẫu ảnh.

Nữ sinh trường Huflit tươi tắn với nhan sắc gây thương nhớ - 6

"Nghề mẫu ảnh giúp mình cảm thấy tự tin hơn, có trách nhiệm với hình ảnh của mình và có thêm nhiều những trải nghiệm sống bổ ích", Khánh Nhi chia sẻ.

Tuy nhiên người mẫu ảnh chỉ là công việc yêu thích, trong tương lai, Khánh Nhi vẫn sẽ theo đuổi lĩnh vực kinh doanh, đúng như chuyên ngành cô bạn đang theo học.

Theo Nguyễn Thị Lan Anh

Tiền phong

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Hot girl Quảng Ngãi 'mỏi tay' chặn tin nhắn khiếm nhã vì quá sexy

Nguyễn Thanh Hải (nickname Linh Anh) sở hữu vóc dáng gợi cảm, thu hút với vòng 3 hơn một mét. Cũng chính vì điều này mà cô thường xuyên nhận được những tin nhắn phiền phức với lời lẽ khiếm nhã.

Chuyện tình cổ tích của 'soái ca' người Pháp và cô gái Sài Gòn xinh đẹp

Một lần tình cờ vào quán bar ở TP.HCM, cô gái Lâm Thanh Vy (SN 1994 - TP.HCM) đã gặp được chàng sĩ quan tàu biển người Pháp và mở ra chuyện tình đầy lãng mạn.

Lấy sức khỏe đổi tiền rất đơn giản, nhưng lấy tiền để cứu lại mạng lại vô cùng khó khăn

Một cuộc sống hối hả và nhộn nhịp, nhưng lại đang nói cho chúng ta một chân tướng phũ phàng nhất: nhân sinh vô thường, không có công việc nào, đáng để chúng ta dùng mạng đổi lấy cả.

Nữ streamer mới nổi bị tung ảnh nóng giả, có phải do cạnh tranh bẩn?

Ngay từ đầu đó vốn không phải là ảnh của mình, nên mình không có lỗi. Mình sẽ đi lên bằng hình ảnh của bản thân một cách đơn giản, chứ không hề chứa đựng "mưu hèn kế bẩn" nào cả", Quỳnh Alee nói.

Nếu tối nay bạn định thức xuyên đêm làm việc, hãy nghe thử lời khuyên của Elon Musk

Việc Elon Musk thừa nhận rằng ngủ ít hơn 6 tiếng mỗi đêm khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn thay vì tốt hơn là điều đáng để xem xét một cách nghiêm túc.

Nhan sắc của hot Tiktoker Đắk Lắk khiến cư dân mạng tìm kiếm

Được biết đến với những clip Tiktok "hot" trên mạng cùng vai trò diễn viên, người mẫu tự do, DuMi khiến dân mạng không khỏi "rúng động" trước nhan sắc xinh đẹp của mình và truy tìm tung tích.

Cụ bà 82 tuổi lái máy bay sau 30 năm 'rửa tay gác kiếm': Không giới hạn bản thân

Cụ bà 82 tuổi một lần nữa "cất cánh lên bầu trời": không giới hạn bản thân, sống sảng khoái biết bao nhiêu!

Bí quyết của Warren Buffett tưởng đơn giản nhưng có người cả đời không làm được

Warren Buffett từng mất 20 năm để học cách đối mặt với sai lầm. Còn ở tuổi 90, ông hiểu ra, mỗi sai lầm là một viên kim cương chứa đựng kinh nghiệm sống.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024