Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh

19/04/2021 12:30
Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh

Loạt ảnh ghi lại mùa hoa anh đào ở Anh quốc của Nguyễn Minh Trang - cựu MC truyền hình khiến người xem không thể rời mắt bởi nét đẹp của loài hoa này cũng như nhan sắc của 9x.

Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1992), từng là MC được yêu thích trên kênh VTV6. Với sự thông minh, hài hước của mình, Minh Trang dần chiếm được cảm tình của khán giả và ekip thực hiện, dần trở thành một trong những MC chính của VTV6.

Ngoài ra, cô cũng là biên tập viên nội dung chuyên sâu, tham gia nhiều các chương trình lớn được phát sóng trên VTV1 như: Giai điệu tự hào, Cảm ơn cuộc đời, Tết nghĩa là hy vọng...

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 1

Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1992), từng là MC được yêu thích trên kênh VTV6.

Là một trong số những MC có khả năng dẫn tiếng Anh tốt, Minh Trang cũng được chọn dẫn bằng tiếng Anh cho toàn bộ sự kiện cũng như đêm Gala của Liên hoan thiếu nhi quốc tế VTV 2018.

Chính Minh Trang là người đã thực hiện những cuộc phỏng vấn thú vị và được yêu thích với diễn viên Hollywood Tara Ward từ phim Justice League và nhiều vị khách mời nước ngoài trong các chương trình của VTV6.

Cô cũng là đại biểu Việt Nam được tham gia chuyến tàu Đông Nam Á và Nhật Bản 2017. Năm 2018, 9x lọt vào top 5 MC được yêu thích nhất đài truyền hình Việt Nam.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 2

Sau 2 năm du học tại trường Đại học Bournemouth, Anh quốc, ngành Thạc sỹ Báo chí đa phương tiện, Minh Trang đã tốt nghiệp và trở lại Việt Nam.

Năm 2019, Minh Trang lên đường du học tại trường Đại học Bournemouth (Anh quốc) ngành Thạc sỹ Báo chí đa phương tiện theo diện học bổng toàn phần chính phủ.

Minh Trang cho biết, đại dịch Covid-19 bất ngờ xuất hiện là viễn cảnh mà cô chưa bao giờ nghĩ tới khi bắt đầu chặng đường du học Anh của mình. Các nhà hàng, trung tâm thương mại, trường học đóng cửa, cảnh sát đi tuần trên các con phố vắng vẻ.

Với riêng 9x, cô gọi điện thoại thường xuyên về cho gia đình vào giờ nấu ăn buổi trưa, cũng là lúc gia đình ở Việt Nam nấu ăn buổi tối. Qua những cuộc trò chuyện này, Minh Trang muốn mọi người ở nhà nhìn thấy cô ăn uống điều độ và khỏe mạnh, từ đó mọi người sẽ yên tâm.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 3

Trong thời gian cách ly tại Hưng Yên, Minh Trang đăng tải loạt ảnh về mùa hoa anh đào, được cô chụp trong buổi dạo chơi trước khi về nước.

Sau 2 năm học tập, Minh Trang đã tốt nghiệp và trở lại Việt Nam. Trong thời gian cách ly tại Hưng Yên, cựu MC cập nhật những hình ảnh mình ghi lại tại Vương quốc Anh lên trang cá nhân của mình.

Ấn tượng hơn cả là loạt ảnh về mùa hoa anh đào, được Minh Trang chụp trong buổi dạo chơi trước khi về nước.

9X cho biết: "Mình chụp những hình ảnh này ở công viên Cung điện Alexandra, London. Vương quốc Anh kết thúc đợt giãn cách thứ 3 vào ngày 12/4, một số cửa hàng được mở cửa trở lại, cuộc sống sẽ về gần hơn với tình trạng "bình thường mới".

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 4

Mình nhận thấy người dân Anh cũng đã khá quen với những giới hạn của giãn cách vì đã là lần thứ 3 nước Anh phải siết chặt quản lý dịch. Lần này số ca bệnh giảm đáng kể nên tâm thế người dân cũng thoải mái hơn, mọi người cũng hào hứng ra đường, đến các công viên để tận hưởng mùa xuân - mùa đẹp nhất năm.

Ở công viên hay các không gian công cộng, các biện pháp giữ khoảng cách vẫn được áp dụng chặt chẽ: ngồi chơi theo các nhóm dưới 6 người, cách nhau khoảng cách đủ an toàn, có nhiều nơi các bãi cỏ còn được vẽ sẵn các vòng tròn theo khoảng cách tiêu chuẩn cho người dân ngồi.

Ngoài ra, ở London có rất nhiều công viên lớn nên cũng không thiếu không gian cho mọi người ra ngoài, tận hưởng không khí trong lành."

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 5

9x cho biết cô khá tiếc nuối khi không dành thêm thời gian khám phá nước bạn, trải nghiệm nhiều hơn nhưng đối với Minh Trang, được trở về với gia đình là niềm hạnh phúc lớn hơn

Chia sẻ về quyết định về nước ngay sau khi tốt nghiệp, nữ MC bộc bạch cô cũng khá tiếc nuối vì lệnh giãn cách đã chuẩn bị được gỡ bỏ, cô có thể trải nghiệm nhiều hơn, du lịch và khám phá nhiều hơn về đất nước cách xa hàng ngàn km.

Nhưng đối với Minh Trang, được trở về với gia đình lại là niềm hạnh phúc lớn hơn nhiều. Trước mắt, 9x sẽ dành thời gian cho gia đình sau gần 2 năm xa nhà, sau đó sẽ bắt đầu lên kế hoạch cho công việc và tương lai.

Loạt cảnh quan tuyệt đẹp của mùa xuân nước Anh kết hợp cùng góc chụp chuẩn và nước màu trong trẻo, lãng mạn, thần thái cuốn hút của nhân vật chính khiến người xem không thể rời mắt.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 6

Ở công viên hay các không gian công cộng tại Anh, các biện pháp giữ khoảng cách vẫn được áp dụng chặt chẽ, đảm bảo an toàn tối đa cho người dân

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 7

Sau 2 năm xa nhà, Minh Trang sẽ dành thời gian cho gia đình trước khi bắt đầu lên kế hoạch cho công việc và tương lai.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 8

Có thể thấy nữ MC đã có khoảng thời gian thảnh thơi, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của mùa hoa anh đào châu Âu

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 9

Hoa anh đào nổi tiếng nhất là tại các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Tuy nhiên, các nước ôn đới ở châu Âu như Anh, Pháp cũng trồng loài hoa này, và mùa hoa nở rộ nhất là vào tháng 2 đến tháng 4 hàng năm.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 10

Thời gian này, hoa anh đào nở bung tạo nên khung cảnh lãng mạn, có sức hút mãnh liệt đối với người dân, du khách.

Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 11
Mùa hoa anh đào đẹp nao lòng qua góc nhìn nữ sinh Việt tại Anh - 12

Hồng Minh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nữ sinh Học viện Hàng không cao 1m68, thần thái người mẫu sáng ngời

Nguyễn Thị Mỹ Duyên (sinh năm 2001, quê Bình Thuận) hiện là sinh viên năm 2 của Học viện Hàng không Việt Nam. Có tính tự lập sớm, Mỹ Duyên đi làm thêm nghề người mẫu và diễn viên múa từ khi học cấp 3.

Chàng trai 9x với đam mê nghiên cứu, bảo vệ các loài bò sát

Với mình, việc nghiên cứu bò sát là việc nghiêm túc và mình đã từng xem đây là sự nghiệp mà mình theo đuổi", Hoàng Lĩnh chia sẻ.

Đằng sau sự ưu tú của cô gái 9X được Alibaba trao 1 triệu tệ tiền thưởng?

Triệu Bảo Đan sinh năm 1991 là một trong 10 gương mặt được tập đoàn Alibaba trao 10 triệu tệ tiền thưởng. Điều làm nên sự ưu tú của cô gái trẻ này chỉ nằm gọn trong 2 từ… kỷ luật.

Con người giống như chiếc bình rỗng, đổ vào cát sỏi hoặc nước tinh khiết dẫn tới hai cuộc đời khác biệt

Con người vốn dĩ chỉ là một chiếc bình rỗng, bạn cho cái gì vào, đó đều là lựa chọn của bạn.

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh của 'nàng thơ' Đà Lạt

Được biết đến qua những bộ ảnh "Nàng thơ", Xuân Mai đã khiến bao chàng ngẩn ngơ trước vẻ đẹp mong manh, tựa "sương mai" của mình. Tuy sở hữu vẻ ngoài mong manh nhưng cô nàng lại cực kỳ mạnh mẽ.

Phụ nữ thông minh, nửa đời sau sống không phải dựa vào đàn ông, mà dựa vào ba thứ này

Bạn là người phụ nữ mạnh mẽ, vậy đừng quản phía trước có bao nhiêu khó khăn, hãy chiến đấu hết mình vì những gì bạn muốn, bạn sẽ biết phong cảnh khi đứng trên đỉnh núi nhìn xuống có bao nhiêu đẹp.

Trào lưu nuôi thú cưng là loài hoang dã, có độc: Đam mê thôi chưa đủ

Nuôi thú cưng là loài vật có tính cách hung hăng hoặc có nọc độc (rắn, cá sấu...) rất cần được trang bị kiến thức cơ bản, thậm chí có khi cần qua đào tạo chuyên nghiệp.

Gặp chàng trai '3 đời làm nghề dắt xe' với màn dắt xe ngược triệu view

Đoạn video thu hút hàng triệu lượt xem, hàng chục nghìn người "thả tim" và nhiều bình luận trên mạng xã hội vì khả năng dắt xe máy ngược rất đặc biệt của anh chàng chủ quán pizza ở Bình Định.

'Từ bỏ' để thành công

Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.

Dung nhan các thí sinh tại cuộc cuộc thi hoa hậu AI chưa từng có trong lịch sử ra sao?

Thư giãn - Băng Băng - 18/04/2024 11:00
Với khả năng của mình, AI sẽ tạo ra một hoa hậu trong trí tưởng tượng như thế nào?

Tại sao có 18 vị vua Hùng nhưng chỉ có một ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Văn hóa - Diệu Đan - 18/04/2024 10:00
Theo truyền thuyết, các vua Hùng nối nhau trị vì nước Văn Lang trong 18 đời. Vậy 18 đời vua Hùng gồm những ai? Giỗ Tổ Hùng Vương là giỗ vị vua nào? Và tại sao chọn ngày 10/3 là ngày giỗ Tổ?

Sát-na này là thiên thu - 15 kỹ năng sinh tồn giúp bạn vượt qua đau khổ (Kỳ 2)

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 18/04/2024 09:00
Khổ đau có thể được ví như trận cuồng phong, địa chấn, cơn sóng thần hay như biển lửa. Sức tàn phá bên trong của nó rất khủng khiếp. Nếu không thể quản lý khổ đau, chúng có thể phá hủy cả cuộc đời bạn và người thương của bạn.

Từ bỏ - Chúng ta thích ảo tưởng về sự tiến triển hơn là từ bỏ khi thất bại

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 18/04/2024 08:00
Trong nhiều tình huống, khi gặp một trở ngại khó giải quyết, mọi người thường có xu hướng chuyển sang một hành động dễ dàng khác và nghĩ rằng mình đang tiến triển, dù sự thật là chúng ta đang lãng phí thời gian và tiền bạc cho những nỗ lực vô ích.

Người quản lý dự án

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/04/2024 12:00
Tôi có một người bạn vừa được đề bạt làm người quản lí dự án phần mềm. Anh ấy sung sướng bởi vì sau nhiều năm làm người lập trình, cuối cùng anh ấy cũng đạt được chức vụ mà anh ấy hằng mong muốn.

Cách giải tỏa cơn giận hiệu quả

Kỹ năng - Cẩm Bình - 17/04/2024 11:00
Hãng tin AFP dẫn một nghiên cứu mới của Nhật Bản chỉ ra khi giận dữ không nên quát mắng đồng nghiệp hay hét với gối, mà hãy viết cảm xúc ra giấy rồi xé nhỏ hoặc vứt đi để bình tĩnh lại.

Những câu nói ‘để đời’ của CEO Apple Tim Cook: Nhiều khi trong cuộc sống, thà dựa vào trực giác!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 17/04/2024 10:00
Nhiều khi trong cuộc sống, việc dựa vào trực giác sẽ phù hợp hơn. Điều thú vị là tôi thấy rằng trực giác đóng vai trò quan trọng khi đưa ra những quyết định quan trọng nhất", năm 2010, Tim Cook có bài phát biểu tốt nghiệp tại Đại học Auburn.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024