NTK lừng danh Christian Siriano sản xuất khẩu trang cho chính phủ Mỹ chống COVID-19

23/03/2020 10:34
NTK lừng danh Christian Siriano sản xuất khẩu trang cho chính phủ Mỹ chống COVID-19

NTK Christian Siriano đang hợp tác với thống đốc New York Andrew Cuomo để sản xuất khẩu trang trong bối cảnh chính phủ Mỹ thiếu hụt nguồn cung nghiêm trọng nhằm chống COVID-19.

Hôm thứ Sáu, NTK Christian Siriano đã gắn thẻ thống đốc bang New York Andrew Cuomo trong một bài viết trên Twitter sau khi ông đưa ra lời kêu gọi các doanh nghiệp giúp cung cấp găng tay, áo choàng và khẩu trang. “Nếu chúng ta cần khẩu trang, đội ngũ của tôi có thể sản xuất chúng”, Siriano viết. “Tôi có trang thiết bị cùng nhiều nhân viên có thể làm việc tại nhà. Chúng tôi chỉ cần hướng dẫn làm sao để giúp mà thôi”.

Thống đốc Cuomo đã đáp lại: “Thật sự trân trọng đóng góp của Siriano! Còn ai nữa không? Hãy cùng chung tay nào mọi người dân của New York!”.

Sau đó, Siriano đã đăng một tấm ảnh cho thấy mẫu khẩu trang đầu tiên do ê-kíp của anh sản xuất lên Instagram kèm theo chú thích: “Chúng tôi hy vọng có thể mang những khẩu trang này cho người cần ngay lập tức!”. Chúng sẽ được trao miễn phí cho các nhân viên y tế, tiếp tân, nhân viên xã hội...

Chia sẻ với tạp chí Harper Bazaar, Siriano nói rằng anh ở một vị thế độc nhất để có thể sản xuất khẩu trang hàng loạt. “Tôi sản xuất mọi thứ tại New York. Tôi có xưởng và nhiều nhân viên đang làm việc tại nhà”, anh nói. “Chúng tôi đang viết kế hoạch cụ thể: khẩu trang sẽ gửi cho những ai trước và sản xuất được bao nhiêu cái. Chúng tôi hy vọng sẽ đạt được một ngàn cái trong vài ngày. Đó là mục tiêu”.

Siriano khuyến khích các nhà thiết kế khác cũng nên giúp đỡ. “Nếu tất cả mọi người có thể làm việc tại nhà, tôi nghĩ chúng ta có thể làm ra rất nhiều khẩu trang”, anh nói. “Chúng tất nhiên không đẹp, không thời trang và chỉ là khẩu trang trắng cơ bản nhưng mong rằng sẽ có ích”.

Khẩu trang hiện nay đang bị khan hiếm trầm trọng. Hôm thứ Sáu, Hiệp hội Y khoa Mỹ đã kêu gọi chính quyền Trump giải quyết tình trạng thiếu hụt nghiêm trọng bộ dụng cụ xét nghiệm và thiết bị bảo vệ cá nhân bao gồm cả khẩu trang cho các chuyên gia chăm sóc y tế.

Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) đã cung cấp thông tin chi tiết trên trang website của mình về “Chiến lược tối ưu hóa việc cung cấp khẩu trang trong bối cảnh thiếu hụt” bao gồm tái sử dụng và làm chúng tại nhà.

Christian Siriano từng chiến thắng cuộc thi Project Runway mùa thứ 4 và sở hữu thương hiệu thời trang mang tên mình khá thành công. Anh rất được các ngôi sao Hollywood yêu thích. Các khách hàng quen thuộc của anh như cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama, Leslie Jones, Heidi Klum, Cardi B, Meg Ryan, Laverne Cox, Whoopi Goldberg, Billy Porter…

Siriano hiện là host cho cuộc thi Project Runway cùng siêu mẫu Karlie Kloss.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

6 điều thú vị về mỹ nhân quyến rũ của ‘James Bond’, bạn gái mới của Ben Affleck

Người đẹp nhỏ nhắn mang 2 dòng máu Cuba-Tây Ban Nha đang ‘rộng đường’ trong công cuộc chinh phục Hollywood nhờ hàng loạt sản phẩm màn bạc gây tiếng vang, bao gồm cả tựa phim mới nhất của James Bond, ‘No Time To Die’.

Vừa vào tù vì tội hiếp dâm, tấn công tình dục, ông trùm Hollywood bị nhiễm COVID-19

Nhà sản xuất tai tiếng Harvey Weinstein đã có kết quả dương tính với nCoV. Hiện ông được cách ly tại Wende Correctional Facility, gần Buffalo (New York, Mỹ).

Chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Thế giới dương tính với nCoV

Julia Morley đã 81 tuổi vì thế nhiều người lo ngại bà có thể sẽ không qua khỏi.

Rihanna ủng hộ 5 triệu USD chống COVID-19

Nữ ca sĩ 32 tuổi quyên góp 5 triệu USD thông qua Quỹ Clara Lionel của cô để hỗ trợ các nhân viên y tế tuyến đầu cũng như những người kém may mắn trong cộng đồng.

Châu Bùi quay lại khu cách ly tặng nước sát trùng và quạt cho nhân viên y tế

Sau khi hoàn thành cách ly trở về, nữ người mẫu Châu Bùi đã quay trở lại khu cách ly - Bệnh viện dã chiến Củ Chi để tặng nước rửa tay và quạt cho các nhân viên y tế ở đây.

Nghệ thuật múa gợi cảm, khỏa thân và khác lạ của Damien Jalet

Damien Jalet, biên đạo múa tài năng từng cộng tác cùng hàng loạt nghệ sĩ danh tiếng như Madonna, Thom Yorke (ban nhạc Radiohead) và Florence Welch (Florence and the Machine), đang nỗ lực tái định hình nghệ thuật biểu diễn, thông qua những sáng tạo vũ đạo ‘độc-lạ’, khiến người xem ngẫm nghĩ về vẻ đẹp nhân dáng giữa nền văn hóa đương đại.

Nữ ca sĩ Ấn Độ nhiễm COVID-19 nhưng vẫn tiệc tùng

Ca sĩ nổi tiếng Kanika Kapoor, 41 tuổi được xác định là dương tính với COVID-19, điều đáng ngại là cô đã tham gia nhiều bữa tiệc đông người.

DJ người Mỹ qua đời vì COVID-19

Mặc dù tuân thủ mọi biện pháp ngăn ngừa. cách ly và chữa trị theo bác sĩ nhưng DJ người Mỹ Black N Mild đã qua đời vì COVID-19

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024