NSƯT Chí Trung đăng ảnh hẹn hò với á hậu doanh nhân kém 17 tuổi sau khi ly hôn

10/01/2020 12:53
NSƯT Chí Trung đăng ảnh hẹn hò với á hậu doanh nhân kém 17 tuổi sau khi ly hôn

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền sau hơn 30 năm gắn bó khiến nhiều người bất ngờ, bởi họ được coi là “cặp đôi vàng" trong showbiz Việt.

Thông tin NSƯT Chí Trung ly hôn nghệ sĩ Ngọc Huyền đã râm ran trong ngành giải trí từ lâu nhưng chính người trong cuộc không hề lên tiếng khẳng định khiến nhiều người "đoán già, đoán non". Tuy nhiên, mới đây á hậu doanh nhân 2017 Ý Lan đã xác nhận cô với NSƯT Chí Trung đang hẹn hò với nhau khiến nhiều người bất ngờ. Và cũng từ khoảng tháng 11.2019, NSƯT Chí Trung đã bắt đầu công khai hình ảnh thân thiết với nữ doanh nhân này trên trang cá nhân của mình.

Theo Ý Lan, chị có mối quan hệ khá thân với diễn viên Đàm Hằng của Nhà hát Tuổi trẻ. Cách đây 2 năm, chị mở một spa dành cho nam giới nên muốn mời một gương mặt nam là nghệ sĩ nổi tiếng quay hình ảnh quảng bá cho thương hiệu mới. Diễn viên Đàm Hằng đã gợi ý mời "sếp" của mình là nghệ sĩ Chí Trung.

Dù mối quan hệ tình cảm giữa nghệ sĩ Chí Trung và Á hậu Ý Lan đã được nhiều người trong giới biết nhưng chị bảo, cả hai luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào

Ban đầu, cả hai hợp tác với nhau trên tinh thần công việc, nhưng từ chỗ chỉ là đối tác, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong những cuộc gặp gỡ bạn bè. Dần dần, anh tâm sự với chị nhiều hơn về cuộc sống riêng và tới lúc này, chị mới biết anh và nghệ sĩ Ngọc Huyền đã không sống cùng với nhau khá lâu. "Trên danh nghĩa là một người bạn, tôi khuyên anh hãy hàn gắn với chị để hai người tiếp tục mối quan hệ như xưa. Anh nói, việc đó bản thân anh đã nhiều lần nỗ lực và mong muốn nhưng rồi cuối cùng, đành phải thuận theo chữ "duyên". Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau"- anh nói thế", doanh nhân Ý Lan chia sẻ.

Ý Lan sinh năm 1978 kém nghệ sĩ Chí Trung 17 tuổi và cũng đã một lần lỡ dở.

Trên trang cá nhân, Ý Lan cũng thường xuyên khoe những bức ảnh diện bikini hút mắt hoặc hình ảnh đi sự kiện đầy lộng lẫy

Cách đây ít lâu, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 19, nghệ sĩ Chí Trung khiến nhiều người hoang mang khi cho biết thời gian qua, có những khoảng thời gian anh rơi vào trạng thái tuyệt vọng, thậm chí nghĩ tới cái chết.

Đáng chú ý hơn nữa, thời gian gần đây, Chí Trung thường xuyên chia sẻ những bài thơ buồn, những tâm sự bày tỏ nỗi cô đơn. Trong đó, anh từng "khoe" với fan về bát mì tôm nấu vội sau khi đi làm về khuya. Khi được nhắc nhở không nên ăn như vậy vì dễ bị bệnh.

Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ mình đang sống một mình

Trước đó từ cuối năm 2018, cuộc sống hôn nhân của nghệ sĩ Chí Trung và bà xã Ngọc Huyền đã nhận được nhiều sự quan tâm khi cả hai không còn xuất hiện chung với nhau thường xuyên như trước. Nam nghệ sĩ cũng thường đăng tải những dòng trạng thái buồn bã, cô đơn một mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng không suy nghĩ gì nhiều vì cho rằng với bản tính hay đùa giỡn và "máu hài" trong người nên có thể nghệ sĩ Chí Trung chỉ đang trêu đùa bạn bè đồng nghiệp mà thôi. Nhưng đến hiện tại mọi chuyện đã trở thành sự thật trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Nghệ sĩ Chí Trung đã có 30 năm đồng hành bên bà xã Ngọc Huyền trước khi đổ vỡ. Những cuộc trò chuyện ngắn ngủi của Chí Trung với bạn bè trên mạng xã hội cho thấy sự vắng bóng của bà xã Ngọc Huyền trong cuộc sống của anh những ngày tháng qua.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lễ trao giải Oscar tiếp tục không có người dẫn chương trình

Đây là năm thứ 2 liên tiếp lễ trao giải Oscar không có người dẫn chương trình.

Nhà thơ Trương Minh Nhật phản đối ZMA trao giải thưởng bài 'Gánh mẹ' cho Quách Beem

Mặc dù đang ồn ào tranh chấp và đang chờ phán quyết từ tòa án, thế nhưng bài hát “Gánh mẹ” của Quách Beem vẫn được trao giải ở hạng mục “Nhạc phim yêu thích nhất” do Zing Music Awards 2019 bình chọn.

Phương Mỹ Chi khóc nức nở chia sẻ khó khăn khi bắt đầu chặng đường mới

Phương Mỹ Chi vừa ra mắt MV mang tên Đường về quê - một sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường mới của nữ ca sĩ trẻ sau quyết định rời công ty quản lý Quang Lê Entertainment. Nữ ca sĩ cũng bật khóc nức nở khi nói về những áp lực mà cô phải mang suốt 2 năm theo đuổi dự án này.

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận mang thai sau 1 tháng đám cưới

Sau thời gian úp mở, cuối cùng MC, Á hậu Hoàng Oanh cũng xác nhận chuyện mang thai sau hơn một tháng làm lễ cưới

Meghan Markle bí mật xuất hiện sau thông tin tách khỏi hoàng gia Anh

Meghan Markle được trông thấy xuất hiện một mình tham dự sự kiện sau khi cùng chồng tái xuất, kết thúc kỳ nghỉ dưỡng 6 tuần ở Canada.

Phượng Chanel và những lần đụng hàng khó đỡ

Nói đến Phượng Chanel, ai cũng nghĩ đến người tình của Quách Ngọc Ngoan, một người phụ nữ, doanh nhân đam mê hàng hiệu, đặc biệt là với thương hiệu Chanel. Và trong bất kỳ sự kiện nào, nữ doanh nhân cũng xuất hiện với trang phục mang biểu tượng của nhà mốt này.

Selena Gomez thừa nhận cô đơn từ khi chia tay Justin Bieber

Selena Gomez phủ nhận mọi tin đồn hẹn hò kể từ khi chia tay Justin Bieber đến nay cách đây 2 năm và thừa nhận đang là "độc thân vui tính"

Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn, chảy máu đầu khi đang biểu diễn trên sân khấu

Trong khi đang hát, thì dụng cụ trang trí sân khấu va trúng đầu khiến cho Đàm Vĩnh Hưng phải vào bệnh viện băng bó vết thương.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 2, 20/05/2024