Người đẹp Hoàng Y Nhung không yêu kẻ tốt mã mà chỉ muốn một người biết kiếm tiền

26/08/2019 12:49
Người đẹp Hoàng Y Nhung không yêu kẻ tốt mã mà chỉ muốn một người biết kiếm tiền

Hoàng Y Nhung tâm sự: "Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Có thể nói từ đầu năm 2019, sự nghiệp âm nhạc của Hoàng Y Nhung đã khởi sắc hơn khi ca khúc nào của cô ra mắt cũng đạt mốc triệu view, đáng kể nhất là ca khúc "Nhiều tiền để làm gì". Các ca khúc khác lần lượt ra đời như "Bán duyên", "Độ ta không độ nàng", "Bao lâu anh sẽ về" và gần đây nhất là "Em muốn là người bình thường để yêu anh". Hiện tại bài hát "Em muốn là người bình thường để yêu anh" đang có hơn 200.000 lượt người theo dõi và nằm nhiều top dẫn đầu các hạng mục của Tiktok - một trang giải trí dành cho giới trẻ rất hot hiện nay.

Nhiều người coi Hoàng Y Nhung là một cô gái đa tài khi cô vừa kinh doanh nhiều nghành nghề như bất động sản, cửa hàng điện thoại, cho thuê phòng trọ thậm chí cô có thể sáng tác, viết kịch bản và hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Khi được hỏi rằng "Liệu cô có cảm thấy mình lận đận hay bất công không khi là một cô gái đa tài như thế nhưng vẫn chưa có một ca khúc đình đám như những ngôi sao khác?"

Hoàng Y Nhung trả lời: “Tôi không dám nhận mình đa tài chẳng qua cuộc sống thúc đẩy tôi phải như thế. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo nhưng tôi luôn nghĩ rằng mình phải làm một điều đó để thành đạt vươn lên, tôi kinh doanh thêm để có thể lo cho gia đình. Còn trong âm nhạc nói ra cũng rất khó, tôi luôn có cảm giác trong mình có nhiều con người khác nhau vậy, nhưng không có gì trọn vẹn vì tôi đi quá nhiều hướng, hát quá nhiều thể loại. Hơn nữa, ngoài ca hát thì tôi phải làm nhiều cái khác nữa.

Nhiều người đã nói với tôi rằng thật bất công khi tôi có ngoại hình, có khả năng mà lại lận đận trong sự nghiệp. Nhưng riêng tôi lại nghĩ khác, tôi cảm thấy mình đã rất may mắn lắm rồi, không ai là có quá nhiều thứ được. Tôi đi hát mà không qua trường lớp nào cả, thế nhưng cũng chưa bao giờ phải hy sinh cho sự nghiệp nhiều như những anh chị đi trước. Tôi được đi lưu diễn nhiều nơi trên thế giới, hát ở những sân khấu lớn và tiền cat-se cũng khá cao nữa. Còn trong cuộc sống bình thường thì tôi gặp rất nhiều anh chị và bạn bè tốt. Nếu tôi dễ dàng có thêm thành công trên con đường âm nhạc nữa thì mới thật sự là bất công! Tôi muốn nó đến chậm nhưng chắc chắn!".



Khi được hỏi "Tại sao đến giờ cô vẫn chưa tính chuyện lấy chồng thì liệu có muộn chăng?" Hoàng Y Nhung cho biết “Hôn nhân và tình yêu thì không phải là sớm hay muộn mà quan trọng là đúng người. Tôi có thể yêu sai nhưng không cho phép mình lấy sai. Gia đình và bạn bè tôi nói rằng tôi khó tính, tôi cầu toàn nhưng tôi không thấy như vậy. Tôi mong sẽ gặp một Hoàng Y Nhung phiên bản nam - một người không cần đẹp trai lắm nhưng không đến nỗi khó coi, không cần là đại gia nhưng phải biết làm ra tiền, quan trọng nhất vẫn là phải biết đối nhân xử thế".

Hoàng Y Nhung cho biết dự án sắp tới cô sẽ cho ra mắt một phim ngắn dựa trên bài hát do chính cô sáng tác. Cuối năm 2019 cô có 3 chuyến lưu diễn tại Cannda và Mỹ.

Nhi Nhi


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Lưu Diệc Phi vắng mặt tại buổi giới thiệu phim Mulan của Walt Disney

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi đã vắng mặt tại buổi giới thiệu bộ phim Mulan (Hoa Mộc Lan ở D23 Expo sau phát ngôn gây tranh cãi về người biểu tình Hồng Kông.

Scarlett Johansson - Nữ minh tinh kiếm tiền giỏi nhất trong dòng phim siêu anh hùng

Scarlett Johansson là một diễn viên thực lực nhưng điều đó đã không ngăn cản cô trở thành một ngôi sao hạng A của dòng phim siêu anh hùng đang thịnh hành hiện nay.

Nghệ sĩ xiếc - ảo thuật thứ 6 được phong tặng Nghệ sĩ Ưu tú

Ông Trần Định là nghệ sĩ xiếc - ảo thuật thứ 6 trong cả nước, được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú.

Không gian sống ngập tràn hoa của ca sĩ Minh Tuyết

Không gian sống của Minh Tuyết bài trí nhiều hoa tươi và nữ ca sĩ còn khoe tự tay cắm hoa trang trí ngôi nhà.

Hoa hậu Huỳnh Vy tìm kiếm người kế nhiệm tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019

Hoa hậu Du lịch Thế giới, đồng thời là giám đốc cuộc thi tại Việt Nam Huỳnh Vy cho biết hiện tại cô đang lựa chọn ứng viên xuất sắc nhất để cùng đồng hành và hỗ trợ tham gia tranh tài tại Miss Tourism Queen Worldwide 2019, tổ chức tại Philippines vào tháng 10 tới.

Angelina Jolie dẫn Pax Thiên đi ăn tối sau khi đưa Maddox nhập học ở Hàn Quốc

Một mình nuôi 5 con nhỏ nhưng Angelina Jolie vẫn luôn nở nụ cười và thường dành cho các con những thời gian rảnh

TP.HCM có 50 nghệ sĩ được trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND

50 nghệ sĩ của TP.HCM được trao tặng danh hiệu NSƯT, NSND là những người có nhiều cống hiến cho sự nghiệp nghệ thuật của nước nhà.

Leonardo DiCaprio và loạt sao lên tiếng về vụ cháy rừng Amazon: Phổi chúng ta đang cháy!

Những người nổi tiếng đã lên tiếng để cảnh tỉnh và tuyên truyền với người hâm mộ về vụ cháy rừng Amazon vô cùng thảm khốc đồng thời kêu gọi cứu lấy lá phổi của trái đất

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024