Người đẹp Hoa hậu Pháp bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần trên sóng truyền hình trực tiếp

21/12/2018 11:26
Người đẹp Hoa hậu Pháp bức xúc vì bị phát cảnh lộ ngực trần trên sóng truyền hình trực tiếp

Cuộc thi Hoa hậu Pháp 2019 hiện đang làm nổ ra tranh cãi vì một cảnh nhạy cảm, thí sinh đang thay đồ, để ngực trần trong cuộc thi vừa được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TF1.

Sự cố xảy ra khi người dẫn chương trình Sylvie Tellier vào phòng thay đồ để phỏng vấn một số thí sinh trong đêm chung kết vào ngày 15.12 vừa qua. Tuy nhiên, khi ống kinh quay cảnh hậu trường này thì vô tình hướng đến người đẹp Carla Bonesso - Hoa hậu vùng Aquitaine vào đúng lúc cô để lộ ngực trần và một thí sinh khác cũng lộ cảnh chỉ mặc áo nội y mỏng đang đi lại ở phòng thay đồ.. Cảnh này vì thế đã bị phát lên sóng truyền hình trực tiếp.

Ngay sau cảnh quay này được phát đi, rất nhiều ý kiến trái chiều pđã phản ảnh về vấn đề này, trong đó rất nhiều chỉ trích đài TF1 vì đã để lộ những hình ảnh này trên sóng trực tiếp, có ý kiến cho rằng các thí sinh đang bị xâm phạm đời tư: "Bình thường thì các Hoa hậu Pháp đều bị cấm để lộ ngực. Lỡ như cô gái tội nghiệp bị lộ vòng 1 ngoài ý muốn này được chọn là người chiến thắng thì thế nào nhỉ? Liệu cô ấy sẽ bị tước quyền dự thi vì vụ việc này không?", "Lộ ngực ở Hoa hậu Pháp cơ đấy! Thẳng thắn mà nói thì việc camera quay hậu trường phải bị hạn chế", những ý kiến tranh cãi về vụ bê bối của cuộc thi Hoa hậu Pháp.

Đứng trước những lời chỉ trích này, bà Tellier đồng thời cũng là giám đốc của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Pháp. Cô chia sẻ: "Sự cố này đáng lẽ không nên xảy ra. Đây là lỗi của chúng tôi và điều này đã phần nào đó phá hỏng cuộc thi".

Riêng người đẹp Bonesso - thí sinh bị lộ ngực bày tỏ sự bức xúc: "Không phải là tôi khỏa thân đâu. Đây là một sự cố ngoài ý muốn. Đài TF1 đã không quản lý các máy quay cho tốt, thật sự thiếu chuyên nghiệp".

Franck Broqua - giám đốc quản lý việc phát sóng cuộc thi - từng cho biết anh muốn camera quay hậu trường để trở nên "gần gũi hơn với các thí sinh". Ở buổi tổng duyệt, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ, nhưng do trong buổi phát sóng trực tiếp, người cầm máy di chuyển để có góc nhìn rộng hơn nên đã gặp sự cố.

Broqua nói ông đã cố phản ứng nhanh sau khi gặp sự cố, nhưng cũng cảm thấy rất tiếc về chuyện này. Đài TF1 đã gỡ bỏ cảnh lộ ngực này trong phiên bản online được chiếu trên các dịch vụ streaming.

Carla Bonesso năm nay 20 tuổi, là Miss Aquitaine 2018. Cô là đại diện của vùng Quitaine tại cuộc thi Hoa hậu nước Pháp được tổ chức vào ngày 15.12 vừa rồi. Cô lọt Top 12 chung cuộc. Người đẹp 24 tuổi Vaimalama Chaves đăng quang Hoa hậu Pháp và sẽ đại diện nước Pháp tham dự Miss World 2019.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nhớ soạn giả Viễn Châu

Trong Hội thảo quốc tế "Hội nhập quốc tế về Bảo tồn - cơ hội và thách thức cho những giá trị văn hóa" diễn ra cuối tháng 11 vừa qua tại TP Hồ Chí Minh, âm nhạc đờn ca tài tử và những biến thể của nó đã được đánh giá rất cao, được xem như một giá trị văn hóa - nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam và có đóng góp lớn cũng như sức cuốn hút mạnh mẽ đối với văn hóa - nghệ thuật thế giới.

Vấn nạn tự sát và tiếng lòng những người ở lại trong phim tài liệu Everlyn

Mỗi năm, nước Anh ghi nhận khoảng 5.000 vụ tự tử. Từ bối cảnh ấy, câu chuyện xúc động về Evelyn trong dự án tài liệu cùng tên có thể không quá mới. Điều khác biệt nằm ở cách bộ phim phản ánh vấn nạn tự sát. ‘Evelyn’ là hành trình tiếp cận nỗi mất mát quá khứ dưới góc nhìn những người còn sống, để qua đó, tiềm ẩn hy vọng hàn gắn tương lai.

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 57 sau thời gian dài chữa bệnh

Trưa 20.12, theo nguồn tin thân cận của báo điện tử Một Thế Giới, NSND Anh Tú đã qua đời sau thời gian dài chữa bệnh.

Selena Gomez chính thức lộ diện sau thời gian điều trị tâm thần

Hình ảnh mới của Selena Gomez sau khi cô kết thúc quá trình điều trị tâm thần trong bệnh viện.

Báo quốc tế hết lời khen ngợi H’Hen Niê vào top 5 Miss Universe 2018

Sự ưu ái của truyền thông quốc tế dành cho H’Hen Niê đã chứng minh sức hút không hề nhỏ mà đại diện Việt Nam đã làm được trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

MC Quang Bảo trở thành ‘Đại sứ du lịch Thái Lan 2019’

Đại diện Tổng cục du lịch Thái Lan - bà Napasorn Kakai đã có buổi gặp gỡ báo chí và công bố MC Quang Bảo là đại sứ du lịch Thái Lan tại Việt Nam năm 2019, mở đầu các hoạt động bằng show truyền hình thực tế và những địa điểm tuyệt vời nên đến du lịch ở xứ sở Chùa Vàng.

Bảo Yến – Quốc Dũng: Người lãng mạn gặp kẻ đào hoa

Nữ danh ca Bảo Yến thừa nhận bản thân cô là một nghệ sĩ nên luôn mang một tâm hồn và trái tim lãng mạn. Chính vì sự lãng mạn đó khiến cho ngay từ lần đầu gặp gỡ nhạc sĩ Quốc Dũng, trái tim của Bảo Yến đã rung động vì chồng.

Mỹ Tâm lại sánh đôi cùng Mai Tài Phến khi lần đầu đóng phim điện ảnh

Tối ngày 18.12, phim điện ảnh Chị trợ lý của anh đã tung trailer chính thức với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Mỹ Tâm và nam diễn viên Mai Tài Phến.

CCMI-16

Blog GS John VU - GS John VU - 21/05/2024 12:00
Hỏi: Làm sao người lập trình có thể cải tiến kĩ năng để là người giỏi nhất? Thầy có lời khuyên nào không?

5 mỹ nhân sở hữu võ công tuyệt đỉnh của Kim Dung

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 21/05/2024 11:00
Thế giới kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung có không ít mỹ nhân không chỉ sở hữu dung mạo tuyệt trần mà còn có võ công vô cùng thâm hậu.

Thế hệ Gen Z thích bỏ việc ồn ào ở Trung Quốc

Phong cách sống - Thư An - 21/05/2024 10:00
Nhiều người trẻ thuộc Gen Z (sinh năm 1997-2012) ở đất nước tỷ dân đang dành một năm không làm việc để đi du lịch và khám phá niềm đam mê thực sự của mình.

80 danh ngôn của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn

Suy ngẫm - TĐ - 21/05/2024 09:00
Cho dù bạn đang tìm kiếm những câu nói về tình yêu, cuộc sống, tôn giáo hay hơn thế nữa, những câu nói sau của Victor Hugo sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

Người đàn bà trong tôi - Hành trình trưởng thành đầy chông gai của Britney Spears

Từ sách - Phim - Quìn - 21/05/2024 08:00
Britney Spears, cô gái tuổi teen tỏa sáng với ca khúc “...Baby one more time” giờ đây đã trở thành một người phụ nữ từng trải với không ít scandal. Một hành trình trưởng thành quá đỗi chông gai, mà không phải ai cũng có thể hình dung được.

CMMI-15

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của chúng tôi muốn tiến hành việc đánh giá để xác định chúng tôi ở đâu trong mức trưởng thành CMMI. Các bước và vấn đề là gì?

Công ty công nghệ Việt thuê người 'lừa thử' cả nghìn nhân viên: 50% sập bẫy

Kỹ năng - Bảo Bảo - 20/05/2024 11:00
"Chúng tôi thiết kế một email, website giống của một hãng hàng không, gửi nhân viên công ty của khách hàng với nội dung: Nếu đăng ký trước ngày lễ giảm 30% giá vé", đại diện FPT IS chia sẻ lại câu chuyện đào tạo "lừa đảo chủ động".

Hôn nhân tình bạn, không tình dục ngày càng phổ biến trong giới trẻ

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 20/05/2024 10:00
Từ bạn bè trở thành vợ chồng hợp pháp, nhiều cặp đôi trẻ ở Nhật Bản đang đón nhận cuộc hôn nhân không có tình yêu lẫn tình dục.

Chuyến xe buýt đổi đời - 10 quy tắc giúp bạn xây dựng nguồn năng lượng tích cực

Tủ sách - FN - 20/05/2024 09:00
Từ kinh nghiệm của bản thân cũng như những người xung quanh, tác giả Jon Gordon đã tìm ra mười quy tắc giúp mọi người xây dựng nguồn năng lượng tích cực.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con ngựa và con lừa thồ hàng

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 20/05/2024 08:00
Lúc này Ngựa mới hiểu và hối hận rằng nếu Ngựa đã sẵn lòng giúp đỡ con Lừa từ đầu, cả hai có thể vượt qua khó khăn một cách dễ dàng hơn và không có ai phải chịu tổn thất.

Sứ mệnh của xuất bản!

Văn hóa - Theo ZNews - 19/05/2024 12:00
Bối cảnh kỷ nguyên số đặt ra nhiều thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội để các nhà xuất bản tiếp cận với cách làm mới, khai phá những tiềm năng sáng tạo dựa trên công nghệ.

Mối nguy cho xã hội khi AI biết cách lừa dối con người

Thư giãn - Sơn Vân - 19/05/2024 11:00
Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cải thiện năng suất làm việc và học tập bằng cách giúp chúng ta lập trình, viết và tổng hợp lượng dữ liệu khổng lồ. Giờ đây, nó cũng có thể đánh lừa chúng ta.

Không muốn trả tiền cho ChatGPT, đây sẽ là chatbot AI miễn phí hàng đầu cho bạn

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 19/05/2024 10:00
So với phiên bản ChatGPT miễn phí dựa trên mô hình GPT-3.5, chatbot Claude 3 mang đến cho người dùng nhiều tiện ích vượt trội hơn hẳn.

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong - Làm sao bạn biết mình đang được chữa lành?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 19/05/2024 09:00
Trong quá trình chữa lành, bạn sẽ trải qua nhiều giai đoạn khác nhau, nhưng một khi bạn cảm thấy bản thân không còn bị kích động về mặt cảm xúc bởi những tình huống cụ thể, đứa trẻ tổn thương của bạn đang được chữa lành.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 22/05/2024