Ngô Thanh Vân góp mặt trong hai phim quốc tế sắp ra mắt trên Netflix

14/05/2020 12:00
Ngô Thanh Vân góp mặt trong hai phim quốc tế sắp ra mắt trên Netflix

Ngô Thanh Vân tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi thông báo góp mặt ở 2 bộ phim quốc tế sẽ phát hành trên Netflix mang tên Da 5 Bloods và The Old Guard.

         Diễn viên Ngô Thanh Vân - Ảnh: Internet  

Sau Hai Phượng, hai bộ phim mới có sự góp mặt của Ngô Thanh Vân là Da 5 BloodsThe Old Guard sẽ lần lượt ra mắt trên Netflix vào tháng 6 và tháng 7.

Da 5 Bloods xoay quanh chuyến hành trình trở về Việt Nam của 4 cựu chiến binh người Mỹ gốc Phi để tìm kiếm hài cốt của những người đồng đội đã hy sinh trong cuộc chiến.

Lấy đề tài chiến tranh Việt Nam, bộ phim được chỉ đạo bởi đạo diễn tài ba Spike Lee. Ông là người đứng sau thành công của kiệt tác điện ảnh từng nhận loạt đề cử Oscar năm 2019 – Blackkklansman. Bộ phim Da 5 Bloods có sự tham gia của hàng loạt diễn viên tên tuổi của Hollywood như: Chadwick Boseman (Black Panther), Jean Reno (Léon) và đặc biệt là Ngô Thanh Vân (tên tiếng Anh: Veronica Ngo).

Nhân vật Ngô Thanh Vân đảm nhiệm lần này là Hanoi Hannah. Đây vốn là biệt hiệu mà lính Mỹ từng dùng để gọi một số nữ phát thanh viên Việt Nam, những người dùng giọng nói trên Đài tiếng nói Việt Nam để thuyết phục lính Mỹ đào ngũ. Người nổi tiếng nhất trong nhóm Hanoi Hannah là bà Trịnh Thị Ngọ (1931 - 2016). Vai diễn của Ngô Thanh Vân trong phim Da 5 Bloods lấy cảm hứng chủ yếu từ bà.

Tạo hình nhân vật của Ngô Thanh Vân trong phim Da 5 Bloods - Ảnh: Internet

"Cái khó nhất của Hanoi Hannah là giọng nói vì cô là một phát thanh viên vừa quyền lực, vừa thành thạo tiếng Anh qua những câu nói tuyên truyền vào thời đó. Ngoài ra, cô là người Bắc mà còn cộng thêm phát âm tiếng Anh theo giọng Anh. Đây là hai điều khó khăn nhất mà tôi phải tập khi nhái lại giọng của cô.

Tôi phải xin kịch bản và tập 3 tháng trước ngày quay và đã thu âm lại giọng của mình trong suốt thời gian tập để thấy sự khác biệt giữa giọng tôi và giọng bác Ngọ. Tôi đã đọc nhiều giọng điệu khác nhau cho ông Spike Lee và nhờ ông hướng dẫn xem đâu là giọng ông cảm thấy thích hợp nhất", Ngô Thanh Vân chia sẻ những khó khăn khi hoá thân vào vai Hanoi Hannah - một nhân vật có thật trong lịch sử.

Ngô Thanh Vân và đạo diễn Spike Lee - Ảnh: Internet

Hiện tại, Da 5 Bloods là một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất mùa hè trên Netfilx và được ấn định ra mắt toàn cầu vào ngày 12.6.

Năm ngoái, Spike Lee từng hé lộ trên Instagram tạo hình của Ngô Thanh Vân và hình ảnh hai người chụp cùng nhau ở trường quay. Ngô Thanh Vân cắt tóc ngắn, làm xoăn, mặc áo dài màu hồng phấn và tô son đỏ. Trong một cảnh phim, cô mơ màng với điếu thuốc lá trên tay. Ngoài đả nữ, phim này còn có sự góp mặt của một ngôi sao Việt Nam khác là Johnny Trí Nguyễn.

Nối tiếp Da 5 Bloods, một dự án khác Ngô Thanh Vân hợp tác với Hollywood cũng sẽ trình chiếu trên Netflix từ 10.7. Đó là phim hành động - giả tưởng The Old Guard. Bộ phim kể về một nhóm lính đánh thuê có khả năng bất tử, bảo vệ thế giới qua nhiều thế kỷ.

Ngô Thanh Vân đã kể về kỷ niệm đóng chung với minh tinh Charlize Theron trong phim này: "Làm việc cùng cô ấy, tôi rất run, một phần vì tôi là fan của cô ấy, phần vì cô ấy quá tài năng. Nhưng tôi cũng thấy may mắn vì học hỏi được nhiều thứ từ người phụ nữ mạnh mẽ này".

Charlize Theron sẽ góp mặt cùng Ngô Thanh Vân trong phim The Old Guard - Ảnh: Internet

The Old Guard được thực hiện dựa trên bộ truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández, xoay quanh câu chuyện về một nhóm lính đánh thuê sở hữu khả năng bất tử. Họ đã không ngừng chiến đấu bảo vệ thế giới suốt nhiều thế kỷ qua dẫn đầu bởi Andy (Charlize Theron). Tuy nhiên, trong một nhiệm vụ khẩn cấp, danh tính và sức mạnh phi thường của họ bất ngờ bị lộ khiến nhóm bị đe dọa tính mạng.

Trong khi hai tác phẩm quốc tế chuẩn bị chào sân, Ngô Thanh Vân đang tất bật với các dự án phim mới trong nước do cô sản xuất. Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, cô phải lùi ngày chiếu phim Trạng Tí từ dịp lễ 30.4 năm nay qua Tết Nguyên đán năm sau. Phim Thanh Sói (ngoại truyện của Hai Phượng) cũng hủy lịch chiếu vào Tết 2021.

Đan Thuỳ


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.
2

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Disney đưa bom tấn điện ảnh lên màn ảnh nhỏ sớm 1 năm vì COVID-19

Việc ưu ái kênh Disney+ cho thấy Disney ngày càng đánh giá cao tầm quan trọng của hình thức phát trực tuyến (streaming), đặc biệt là trong bối cảnh COVID-19 đã ảnh hưởng sâu sắc đến ngành công nghiệp điện ảnh.

Bollywood và nỗi ám ảnh làn da trắng

Bollywood trước nay nổi tiếng với các diễn viên quyến rũ, trang phục sặc sỡ và những điệu nhảy sôi động. Tuy nhiên, nó cũng được biết đến như một nơi thúc đẩy phương thức “làm tối da” diễn viên nhằm phù hợp với những định kiến trong xã hội Ấn Độ.

Các rạp chiếu phim Hàn Quốc áp dụng công nghệ 'không tiếp xúc' nhằm tránh COVID-19

Việc không tiếp xúc gần là cần thiết trong bối cảnh 'bình thường mới' hiện nay tại nhiều quốc gia. Hiểu được điều đó, các hệ thống rạp chiếu phim hàng đầu của Hàn Quốc đã áp dụng công nghệ không tiếp xúc mới nhằm lôi kéo khán giả đến rạp.

Sao nhí ‘Thế giới hôn nhân’ bị chỉ trích vì văng tục, hút thuốc khi chưa đủ tuổi vị thành niên

Jung Joon Won và Jeon Jin Seo, hai diễn viên vị thành niên trong phim 19+ "Thế giới hôn nhân", bị khán giả phát hiện văng tục, uống rượu và hút thuốc.

5 bộ phim buồn về hôn nhân

Những câu chuyện buồn có thật đã được phản ánh sinh động trong những bộ phim dưới đây.

5 phim có cảnh đẹp mê hồn, sau khi xem xong ai cũng muốn đi đến

Thời đại công nghệ điện tử lên ngôi, nhiều bộ phim Hollywood được quay chủ yếu trong studio với phông xanh và sử dụng kĩ xảo hình ảnh thay vì dùng những địa điểm có thật ngoài đời. Vì vậy mà những bộ phim với bối cảnh thật ngoài đời luôn được cine fan "săn đón" và nhiều nơi đã trở thành các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Tom Cruise sẽ lên vũ trụ để quay phim cùng NASA

Tom Cruise sẽ tham gia dự án mới của NASA trong một bộ phim phiêu lưu hành động được quay trên vũ trụ. Thông tin trên đã được đại diện của NASA tiết lộ.

Trào lưu xem phim ngoài trời thịnh hành trở lại

Việc các rạp chiếu phim trong nhà phải đóng cửa do lệnh phong tỏa đã vô tình khiến ngành dịch vụ chiếu phim ngoài trời tưởng chừng như bị quên lãng bỗng nhiên thu hút khách trở lại.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024