Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

02/04/2019 12:20
Nghệ sĩ Hồng Vân kêu gọi chung tay giúp đỡ mang thi thể Anh Vũ về nước

Sau khi tiết lộ việc gia đình Anh Vũ chỉ đủ khả năng mang hài cốt của anh về nước, nghệ sĩ Hồng Vân đã kêu gọi sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng nhằm đưa người em thân thiết trở về quê hương.

Vốn thân nhau như ruột thịt, nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân đã rất bàng hoàng khi nhận được hung tin Anh Vũ qua đời vào sáng nay. Tuy nhiên, cố gắng vượt qua cảm xúc rối bời, bà bầu sân khấu kịch Hồng Vân tiết lộ rằng tình hình kinh tế hiện nay của gia đình nam diễn viên hài chỉ có thể mang hài cốt của anh về nước do chi phí đưa xác về là rất cao. Chính vì thế, chị đã kêu gọi cộng đồng mạng và những ai quan tâm chung tay giúp đỡ đưa Anh Vũ trở về quê hương trong trọn vẹn hình hài thông qua tài khoản cá nhân.

Hồng Vân và Anh Vũ

"Anh Vũ của chị, biết tin em mất từ lúc 5 giờ sáng nhưng đến bây giờ chị cũng chưa khỏi bàng hoàng. Chị em chúng mình gần như ruột thịt. Em đã bên cạnh chị suốt bao nhiêu năm qua. Sự ra đi của em quá đột ngột với chị và biết bao nhiêu là khán giả của em trên khắp mọi nơi", Hồng Vân viết trên mạng xã hội Facebook.

"Gia đình của Anh Vũ và bạn bè, đồng nghiệp rất muốn mang thi thể của Anh Vũ về Việt Nam nhưng hiện lực bất tòng tâm. Nếu cố gắng lắm thì cũng có thể mang hài cốt của em về thôi. Đến cuối đời mà Anh Vũ vẫn phải tha phương, không được ở quê hương xứ sở thì tội quá cho nên Vân muốn cùng khán giả và bạn bè đồng nghiệp chung tay giúp em lần cuối để em về được quê mẹ và cũng là để chúng ta gặp mặt em lần cuối”.

Những hình ảnh cuối cùng được Anh Vũ đăng trên Facebook vào ngày 31.3

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Minh Nhí cho biết chi phí đưa thi thể của Anh Vũ về Việt Nam là “khoảng 30.000 – 40.000 USD (khoảng 900 triệu đồng). Còn nếu hỏa táng bên đó và đem tro cốt về khoảng 10.000 USD (khoảng 220 triệu USD)".

Theo những thông tin được công bố, sau hai suất diễn vào tối 1.4, Anh Vũ về nhà người quen ở quận Cam (tiểu bang California, Mỹ) ngủ. Rạng sáng hôm sau, do không nghe được tiếng ngáy cho nên người bạn thân của anh đi tới kiểm tra thì phát hiện anh đã mất trên giường, người tím tái. Cảnh sát Mỹ đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để điều tra về nguyên nhân gây tử vong.

Sự ra đi đột ngột của Anh Vũ đã khiến cho nhiều khán giả và đồng nghiệp choáng váng. Thậm chí, không ít người còn hoài nghi liệu đây có phải là trò đùa Cá tháng tư hay không.

Nữ diễn viên Kha Ly - người báo tin đầu tiên về Việt Nam – viết trên mạng xã hội: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em , mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

Phương Thanh, Kiều Oanh, Lê Giang, Quý Bình… cũng đã chia sẻ sự tiếc thương của mình trên mạng xã hội.

Mai Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Seungri chính thức bị buộc tội tham ô, xác nhận có hoạt động mại dâm

Seungri hiện đã phải đối mặt với thêm tội danh mới: tham ô tiền quỹ của công ty hàng triệu won.

Người tình đồng tính đăng ảnh kỷ niệm 16 năm ngày mất Trương Quốc Vinh

Thời khắc ngày 1.4 vừa điểm, Đường Hạc Đức đã đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai Trương Quốc Vinh, kỷ niệm 16 năm ngày mất của một ngôi sao tài hoa nhưng bạc mệnh.

Edvard Munch: Nghệ sĩ bậc thầy của sự khốn khổ và đe dọa

Triển lãm của họa sĩ người Na Uy “Edvard Munch: tình yêu và tội lỗi” sẽ mở cửa tại Bảo tàng Anh, London, từ ngày 11.4 đến ngày 21.7.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ: Người hiền trong chốn thị phi!

Nghệ sĩ hài Văn Ruy từng cộng tác cùng nghệ sĩ Anh Vũ tại sân khấu Hồng Vân hơn 10 năm. Hiện tại anh đang sinh sống tại Mỹ. Cách đây không lâu nghệ sĩ hài Anh Vũ lưu diễn tại Mỹ cùng Thanh Duy, Quý Bình, Kha Ly nên Văn Ruy và Anh Vũ có liên lạc.

Buổi diễn cuối cùng khác lạ của nghệ sĩ Anh Vũ trước khi qua đời

Không ai nghĩ đó là suất diễn cuối cùng của nghệ sĩ hài Anh Vũ. Tất cả chúng tôi khi nhớ lại đều bàng hoàng, rơi nước mắt”, Quý Bình, Kha Ly 2 trong số những nghệ sĩ chứng kiến và diễn chung lần cuối cùng Anh Vũ nói.

Nghệ sĩ Việt bàng hoàng khi hay tin Anh Vũ qua đời ở tuổi 47

Ngay khi thông tin nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời vào ngày 1.4 (giờ Mỹ) khi anh đang lưu diễn ở đây, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp hy vọng đó là tin đùa.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47 khi lưu diễn ở Mỹ

Theo các đồng nghiệp đi diễn cùng thì nghệ sĩ Anh Vũ sức khoẻ bình thường, anh đi diễn xong về anh có trò chuyện cùng mọi người nhưng sau đó ra đi trong giấc ngủ. Hiện các chết của nghệ sĩ hài chưa rõ nguyên nhân.

Khi thần tượng Kpop đang đánh mất niềm tin của khán giả

Ngành công nghiệp giải trí đầy rẫy những góc tối thị phi, sau hàng loạt những bê bối rúng động xã hội từ những thần tượng Kpop gần đây đã dấy lên làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.

OpenAI giới thiệu GPT-4o xử lý được cả giọng nói và hình ảnh cho người dùng miễn phí

Kỹ năng - Nguyễn Hải - 15/05/2024 13:00
Theo OpenAI, mô hình AI mới có thể xử lý xuyên suốt cả giọng nói, hình ảnh và văn bản theo thời gian thực.

CMMI-11

Blog GS John VU - GS John Vu - 15/05/2024 12:00
Hỏi: Khác biệt giữa tổ chức phần mềm tốt nhất và tồi nhất là gì? Chúng ta có dữ liệu nào không?

GPT-4o có khả năng nói chuyện và trả lời theo thời gian thực như phim khoa học viễn tưởng

Thư giãn - Sơn Vân - 15/05/2024 11:00
Rạng sáng hôm 14.5 (giờ Việt Nam), OpenAI thông báo phát hành mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới mang tên GPT-4o, có khả năng trò chuyện bằng giọng nói thực tế và tương tác qua văn bản lẫn hình ảnh.

Giới trẻ đua nhau 'chữa lành' với chatbot AI

Phong cách sống - Anh Việt - 15/05/2024 10:00
Thanh thiếu niên đang cởi mở với chatbot AI như một cách để khám phá tình bạn. Nhưng đôi khi, lời khuyên của AI có thể đi quá xa

Tài chính cho mọi người - Lý giải vì sao bạn cần ghi chép chi tiêu mỗi ngày

Từ sách - Phim - MỸ HÒA - 15/05/2024 09:00
Nếu bạn đang tìm cách kiểm soát và quản lý chi tiêu của mình thì cuốn sách về quản lý tài chính cá nhân “Tài chính cho mọi người” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những bài học giá trị từ việc ghi chép chi tiêu mỗi ngày.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Con gấu và hai người đi đường 

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 15/05/2024 08:00
“Hai người đàn ông đang đi cùng nhau thì bỗng nhiên có một con gấu xuất hiện trên đường. Một người nhanh chóng trèo lên một cái cây và cố giấu mình trong những nhánh cây rậm rạp.

CMMI-10

Blog GS John VU - GS John Vu - 14/05/2024 12:00
Hỏi: Xin thầy nói thêm cho tôi về khuôn khổ CMMI. Nó là gì và làm sao nó được coi là chuẩn để đo chất lượng?

Bạn muốn hẹn hò - Người đàn ông Phú Yên muốn kết đôi ngay với cô giáo U60

Truyền hình - Lam Phương - 14/05/2024 11:00
Hồng Sơn liên tục khiến Ngọc Dung và hai MC tỏ ra bất ngờ trước sự lãng mạn, hài hước của mình.

Người sống hạnh phúc đều không dính vào 10 chuyện ngốc nghếch này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 14/05/2024 10:00
Không ai có thể quay về quá khứ để bắt đầu lại, nhưng mọi người đều có thể làm lại từ đầu ngay bây giờ và tạo dựng tương lai mới. Nhưng trước khi có thể thực hiện sự thay đổi này, bạn phải buông bỏ những thứ đang cản trở và vô nghĩa.

Thánh kinh marketing

Tủ sách - FN - 14/05/2024 09:00
Bí thuật chốt đơn dân sale cần biết. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho cho bạn mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 17/05/2024