Mẹo hay từ kem đánh răng

11/12/2019 16:04
Mẹo hay từ kem đánh răng

Ngoài việc vệ sinh răng miệng, kem đánh răng còn rất nhiều tác dụng hữu ích khác mà có thể bạn chưa biết.

Làm sạch móng tay

Cho dù bạn không quá chăm chút cho bộ móng của mình thì ít nhất cũng đừng để chúng ố vàng, két bẩn. Như vậy nhìn rất thiếu thẩm mỹ, người khác sẽ đánh giá không cao về ngoại hình của bạn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn kem đánh răng với nước cốt chanh theo tỉ lệ thích hợp để hỗn hợp thu được không quá loãng.

Tiếp đến, bạn bôi đều lên móng tay hoặc chân, để nguyên như vậy 5 phút. Sau đó, nhúng bàn tay vào nước, lấy bàn chải cũ chà nhẹ lên và rửa lại một lần nữa là xong. Nhìn đôi bàn tay lúc này vừa đẹp vừa sáng hơn rồi đấy.

Xử lý vết côn trùng cắn

Kem đánh răng có khả năng diệt khuẩn nên có thể sử dụng cho các loại vết ngứa do côn trùng cắn. Nếu bị muỗi đốt, bạn có thể thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên đó, nó sẽ khiến bạn thấy dễ chịu hơn.

Làm sạch giày dép

Kem đánh răng có tác dụng loại bỏ vết bẩn trên giày dép vô cùng hiệu quả. Hãy bôi kem đánh răng lên trên chỗ cần làm sạch rồi dùng bàn chải chà nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ, giầy dép vừa sạch lại có mùi thơm mát dễ chịu.

Làm sạch gỗ

Các vật liệu gỗ như bàn, ghế, sàn nhà dễ bị xước hoặc dính bẩn. Bản chỉ cần dùng một chút kem đánh răng thoa lên đó rồi dùng khăn ẩm lau sạch, mọi vết bẩn sẽ biến mất trong tích tắc.

Trị mụn đầu đen

Chỉ cần rửa mặt thật sạch sau đó cho kem đánh răng vào một chiếc bàn chải sạch dùng riêng cho việc trị mụn đầu đen rồi cọ vào vùng da bị mụn đầu đen từ 3-5 phút. Để khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước ấm rồi tẩy tế bào chết cho da thật nhẹ nhàng bằng hỗn hợp dầu ô liu và đường. Lúc này bạn chỉ cần dùng tay nhẹ nhàng lấy đi các nốt mụn đầu đen bị bong ra rồi thoa kem dưỡng ẩm cho da. Thực hiện liên tục từ 7-10 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Trị thâm khuỷu tay, đầu gối

Tương tự như công thức 1, bạn thêm vào 1 thìa muối nữa rồi trộn đều. Sau khi làm sạch da với nước ấm, giúp lỗ chân lông giãn nở thì bạn bôi đều hỗn hợp lên, xoa kĩ vùng da muốn làm trắng. Giữ nguyên thêm 5 phút nữa rồi rửa sạch lại. Chỉ cần làm 2, 3 lần làn da sạm màu, chai sần ở đây sẽ trắng lên trông thấy, mịn màng. Cách này còn giúp xóa mờ các vết thâm trên cơ thể nữa đấy.

Xóa vết xước nhỏ trên kính

Bạn có thể hô biến những vết xước nhỏ trên bề mặt đồng hồ, mắt kính, đèn xe chỉ bằng một chút kem đánh răng. Cách làm rất đơn giản, hãy bôi một ít kem đánh răng lên đó rồi dùng miếng vải mềm chà sát nhiều lần.

Làm sạch đồ bằng bạc

Các loại trang sức bằng bạc dùng lâu ngày thường bị xỉn màu. Để làm sạch chúng, hãy lấy một ít kem đánh răng thoa đều lên bề mặt. Sau đó dùng bàn chải chà nhẹ nhàng. Cuối cùng rửa lại với nước sạch là được.

Thu Thủy (t/h)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!
2

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.
3

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Điều chưa biết về nữ thủ tướng trẻ tuổi nhất thế giới

Bất chấp khó khăn tài chính và sự kỳ thị do mẹ là người đồng tính, Sanna Marin nỗ lực vươn lên trở thành Thủ tướng Phần Lan khi 34 tuổi.

Chú chó nhỏ có trái tim trên mũi đang gây sốt trên mạng xã hội

Nhờ màu lông có hình trái tim độc đáo, chú chó nhỏ Wiley đang gây sốt trên mạng xã hội với 120.000 lượt follow (theo dõi) trên mạng xã hội Instagram.

Ngành công nghiệp chăm sóc thú cưng tỷ USD ra đời khi hàng triệu người trẻ cô đơn, trầm cảm

Ngành công nghiệp chăm sóc thú cưng trị giá hàng tỷ USD được tạo ra từ một thế hệ người trẻ cô đơn, lo lâu.

Á quân Olympia 2017 lọt vào "biệt đội siêu trí tuệ" bởi tính toán siêu phàm

Phần thể hiện vô cùng ấn tượng của Phạm Huy Hoàng tại Siêu trí tuệ Việt Nam đã giúp chàng sinh viên năm 2, ĐH Bách khoa Hà Nội xuất sắc ghi tên vào biệt đội các “siêu trí tuệ” tham dự giải đấu quốc tế.

Sống tối giản ‘ám ảnh’ trong ngôi nhà người Nhật

Chủ nghĩa tối giản được gọi là Minimalism (hay Danshari) đang trở thành nét văn hóa đặc trưng của người Nhật hiện đại.

Đọc ‘khẩu vị’ của các nhà đầu tư khi rót vốn cho các DN khởi nghiệp sáng tạo

Thị trường, con người và sản phẩm là 3 tiêu chí quan trọng nhất trong việc đánh giá doanh nghiệp khởi nghiệp.

MultiGlass - đại diện của Việt Nam tham gia Startup World Cup 2020

Ngôi vị Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia 2019 đã chính thức gọi tên MultiGlass – dự án thiết bị kính thông minh hỗ trợ người khuyết tật sử dụng máy vi tính.

Làm sao để đánh thức tình cảm đã 'ngủ quên'?

Làm cách nào để hâm nóng tình yêu đã nguội lạnh là một câu hỏi không phải của riêng ai.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024