Kỷ lục của Ronaldo và 4 điều cần chú ý trận Man United gặp Young Boys ở Champions League

Sơn Vân14/09/2021 18:30
Kỷ lục của Ronaldo và 4 điều cần chú ý trận Man United gặp Young Boys ở Champions League

Manchester United bắt đầu chiến dịch Champions League khi làm khách Young Boys lúc 23 giờ 45 ngày 14.9 và dưới đây là 5 điều cần chú ý ở thành phố Bern, Thụy Sĩ.

Kỷ lục ra sân ở Champions League của Ronaldo

Cristiano Ronaldo luôn thể hiện niềm đam mê chơi bóng đẳng cấp cao nhất khi ra sân và sẽ tiếp tục làm như vậy trong mọi trận đấu có thể xuất hiện. Trận ra mắt Manchester United (thắng Newcastle 4-1 ở vòng 4 Premier League) thành công đến mức HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ khó để Ronaldo trên băng ghế dự bị tối nay.

Ronaldo không chơi ở Champions League cho Manchester United kể từ trận chung kết năm 2009 ở Rome. Mùa giải đó, CR7 ghi bàn vào lưới Inter Milan ở vòng 1/16, Porto tại tứ kết và hai lần trước Arsenal ở bán kết.

Nếu ra sân đêm nay, Ronaldo sẽ san bằng kỷ lục cầu thủ thi đấu nhiều nhất tại Champions League của thủ môn Iker Casillas cùng với 177 trận. Hiện Casillas đã không còn thi đấu nên việc Ronaldo sẽ độc chiếm kỷ lục này sẽ diễn ra thời gian tới.

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Young Boys, HLV Solskjaer ca ngợi tân binh: “Ronaldo đem đến kinh nghiệm vô giá cho Manchester United ở đấu trường Champions League. Ronaldo đã đem lại sự hứng khởi cho toàn đội ngay trận đầu tiên anh góp mặt. Ngoài ra, chúng tôi còn có De Gea, Harry, Raphael… những người giàu kinh nghiệm ở đấu trường này. Mục tiêu của chúng tôi là hướng tới trận bán kết, chung kết dù biết rằng nó vô cùng khó khăn”.

Ngoài ra, HLV 48 tuổi người Na Uy cũng nói thêm rằng Ronaldo là tấm gương sáng để các cầu thủ Quỷ đỏ quan tâm đến việc chăm sóc bản thân nhằm chơi bóng được lâu hơn.

ky-luc-cua-ronaldo-va-4-dieu-can-chu-y-o-tran-mu-gap-young-boys-o-champions-league.jpg
Ronaldo là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm nhất của Manchester United ở Champions League

Tuy được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà, HLV Solskjaer cảnh báo các học trò: “Nếu chủ quan, chúng tôi sẽ trả giá đắt. Tôi đã xem kỹ các trận đấu gần đây của Young Boys, họ tấn công rất mạnh mẽ và chơi gắn kết. Họ còn có thuận lợi vì quen chơi trên mặt sân cỏ nhân tạo. Young Boys rất mạnh bởi có nhiều cầu thủ Thụy Sĩ chơi rất hay ở EURO 2020 vừa qua. Chúng tôi cần phải tập trung và chơi thật tốt mới có thể giành chiến thắng”.

Lingard sẽ đá chính thay Sancho?

Jesse Lingard đã đá chính ba lần cho Manchester United trong mùa giải trước nhưng nếu ra sân ở Bern thì đó sẽ là lần ra sân quan trọng nhất của anh trong hơn 20 tháng.

Ngoài bàn thắng đẳng cấp vào lưới Newcastle, Lingard còn tỏa sáng trước mùa giải ở West Ham và lẽ ra sẽ bắt đầu chiến dịch sớm nếu không nhiễm nCoV một tuần trước trận gặp Leeds.

Jadon Sancho đang gặp khó khăn với việc thích ứng với lối chơi của Manchester United và không loại trừ khả năng Lingard là giải pháp thay thế.

Matic nghỉ ngơi hay đá cặp với Fred?

Với việc Scott McTominay vẫn chưa có mặt và chuyến làm khách West Ham ở vòng 5 Premier League diễn ra sau 5 ngày nữa, sự thay đổi ở tuyến giữa Quỷ đỏ dường như không thể tránh khỏi một lần nữa.

Matic phải vất vả đối mặt với các tình huống phản công của Newcastle hôm 11.9 và sẽ rất khó để yêu cầu cầu thủ 33 tuổi đá chính 3 trận liền trong khoảng thời gian 8 ngày.

Fred sẵn sàng ra sân khi không chơi phút nào trận gặp Newcastle, nhưng do McTominay vắng mặt nên không có đối tác phù hợp nào ở hàng tiền vệ Manchester United hơn Matic. Dù vậy, Pogba có khả năng đá tiền vệ trung tâm cùng Fred. 

Van de Beek khó có cơ hội?

Solskjaer không cam kết khi tên Donny van de Beek được nhắc đến trong cuộc họp báo sau trận đấu hôm thứ Bảy.

Van de Beek đã được ra sân những phút đầu tiên ở Premier League mùa này khi gặp Newcastle và đóng góp một phần không nhỏ ở pha lập công của Lingard. Thế nhưng, tiền vệ Hà Lan khó có cơ hội đá chính trận mở màn Champions League.

Paul Pogba và Bruno Fernandes không cần phải nghỉ ngơi khi Manchester United còn 5 ngày nữa mới gặp West Ham ở vòng 5 Premier League (20 giờ ngày 19.9). Với việc bộ đôi này ra sân thì khó cơ hội để Van de Beek đá chính.

Người đại diện của Van de Beek - Guido Albers tuần trước cho biết Van de Beek chưa phải là chuyên gia Champions League nhưng có khả năng được ra sân nhiều hơn ở giải đấu châu Âu thay vì Premier League.

De Gea tiếp tục bắt chính

Khi De Gea đạt phong độ cao, khó có cơ hội cho Tom Heaton có trận ra mắt Man United. Nhiều khả năng Solskjaer sẽ cho Heaton bắt chính trận gặp West Ham ở Carabao Cup lúc 1 giờ 45 ngày 23.9 tới trừ khi Dean Henderson nhanh chóng trở lại.

De Gea đã khởi đầu mùa giải xuất sắc và được coi là số 1 của Manchester United lúc này.


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Nữ ca sĩ sinh năm 2003 đập vỡ ống kính máy quay khi biểu diễn tại VMAs 2021

Phần trình diễn của nữ ca sĩ sinh năm 2003, Olivia Rodrigo, đã trở thành chủ đề tranh cãi của người hâm mộ khi cô đập vỡ máy quay để kết thúc phần biểu diễn của mình tại lễ trao giải MTV VMAs 2021.

Lil Nas X và Justin Bieber thắng lớn tại VMAs 2021

Rapper Lil Nas X và nam ca sĩ Justin Bieber đã thắng lớn tại lễ trao giải MTV VMAs 2021 vừa kết thúc tại thành phố New York (Mỹ) tối 12.9 (giờ địa phương).

Show Xuân Hè 2022 của Private Policy mang thông điệp bảo vệ môi trường

Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York diễn ra từ ngày 7 đến 12.9, Private Policy đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2022 mang thông điệp bảo vệ môi trường và một số thiết kế sử dụng nhựa tái chế.

Những hình ảnh ấn tượng tại Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2022

Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2022 đang diễn ra trên đất Mỹ với các nhà thiết kế Christian Siriano, Brandon Maxwell hay Gabriela Hearst trình làng những bộ sưu tập mới nhất của mình, dù trực tiếp hay trực tuyến.

Bánh Trung thu truyền thống của Hồng Kông đang ngày càng bị mai một

Bánh Trung thu tượng trưng cho sự đoàn tụ gia đình và hạnh phúc. Song ngày nay, hương vị truyền thống của loại bánh này tại Hồng Kông đang ngày càng bị mai một.

Trong một ngày, vĩnh biệt hai nhà văn Lê Thành Chơn và Nguyễn Quốc Trung

Ngày 10.9, nhà văn Lê Thành Chơn và Nguyễn Quốc Trung đã qua đời. Do trong thời gian giãn cách xã hội nên bạn đọc và các nhà văn đã không thể đến thắp hương tiễn biệt.

Bất ngờ trước những niềm đau giấu kín của hai người đẹp trong nhóm ABBA

Agnetha và Anni-Frid đã phải trải qua những suy sụp nặng nề, phải điều trị tâm lý, sau cùng, họ đều lựa chọn cuộc sống ẩn dật. Niềm đau của hai người phụ nữ trong đời tư rất giống nhau.

Đỗ Nam Cao với linh cảm mùa vĩnh biệt

Nhà thơ thứ thiệt bao giờ cũng làm thơ với xúc cảm, dự cảm, linh cảm, với tất cả những gì trong và ngoài mình. Đỗ Nam Cao là nhà thơ như vậy.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024