Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul rạng rỡ đến Việt Nam

05/07/2019 11:55
Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 Mutya Johanna Datul rạng rỡ đến Việt Nam

Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul rạng rỡ ở sân bay Tân Sơn Nhất với mặt mộc xinh đẹp. Cô được đông đảo fan sắc đẹp tại Việt Nam ra đón dù đáp chuyến bay khá muộn.

Sau khi đáp chuyến bay tối muộn đến T.PHCM và làm các thủ tục hải quan, cựu Hoa hậu Siêu quốc gia 2013 - Mutya Johanna Datul, xuất hiện tại sảnh đón đầy tự tin và rạng rỡ. Cô không giấu niềm vui được đặt chân đến mảnh đết hình chữ S xinh đẹp và nhận sự tiếp đón nồng nhiệt từ fan sắc đẹp Việt Nam.

Mutya Johanna Datul sinh ra tại Philppines, từng đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm 2013. Cô sở hữu chiều cao 1m73 và là hoa hậu nổi tiếng tại Philppines.

Đương kim Hoa hậu dù không trang điểm nhưng vẫn toát lên phong thái đầy tự tin, cô cũng gây ấn tượng với làn da rám nắng và vóc dáng cao khỏe khoắn.

Tân Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2019 Vivian Trần (trái) diện áo dài khi xuất hiện tại sân bay. Hoa hậu Vivian Trần dành tặng bó hoa tươi thắm cho Hoa hậu Mutya Johanna Datul.

Sau khi có mặt tại Việt Nam, Hoa hậu Mutya Johanna Datul sẽ tham dự sự kiện đặc biệt tại TP. HCM. Sau đó cô sẽ tham quan các di tích lịch sử tại TP.HCM, cô cũng sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện, xã hội bên cạnh các hoạt động giải trí khác tại Việt Nam.

Sơn Phạm - Ảnh: Tuấn Nguyễn


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Chùa Cầu Hội An xuống cấp trầm trọng cần khẩn cấp bảo vệ

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có kết luận về tình trạng xuống cấp trầm trọng của di tích chùa Cầu Hội An và yêu cầu UBND TP.Hội An đưa ra phương án bảo tồn trùng tu hiệu quả nhất.

Lâm Khánh Chi công bố chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT

Nữ ca sĩ cho biết cô đã ấn định được ngày diễn ra buổi gặp gỡ truyền thông để công bố chuỗi dự án Lễ hội cưới tập thể cho cộng đồng LGBT cũng như là thời gian diễn ra hôn lễ chính thức cho 10 cặp đôi.

Cover 'Độ ta không độ nàng' và bài học từ vụ Noo Phước Thịnh bị nhạc sĩ Mỹ kiện

Đầu tháng 6.2019, tại Việt Nam bất ngờ rộ lên trào lưu cover bài hát có tên Độ ta không độ nàng. Đây là ca khúc do tác giả Cô Độc Thi Nhân (Trung Quốc) sáng tác và phát hành vào tháng 1.2019

Công ty nắm giữ bản quyền 'Độ ta không độ nàng' khẳng định được ủy quyền từ tháng 3.2019

Trước hàng loạt thông tin cho rằng công ty nắm giữ bản quyền ca khúc "Độ ta không độ nàng" làm ăn chụp giật, không có lương tâm hay "vùi dập ca khúc Việt", đại diện công ty này cho biết họ đã được chính tác giả của ca khúc ủy quyền từ khi nó còn chưa nổi tiếng ở Việt Nam.

Siêu mẫu áo tắm Chrissy Teigen sexy và hạnh phúc cùng chồng trong kỳ nghỉ tại Ý

Chrissy Teigen và chồng con có kỳ nghỉ hè tại Ý vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Gia đình 4 người và bạn bè của họ đã có những phút thật sự riêng tư và thoải mái.

Trấn Thành bức xúc nhờ tìm kiếm người nguyền rủa Hari Won không có con và chết sớm

Mới đây trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đã đăng tải dòng trạng thái cho thấy sự tức giận khi bị một antifan có những lời lẽ phiến diện, xúc phạm đến gia đình của mình, đặc biệt khi người này đã nguyền rủa vợ anh - Hari Won.

Phương Thanh chính thức lên tiếng việc vi phạm bản quyền khi cover 'Độ ta không độ nàng'

Mới đây, hàng loạt sao Việt bị tố cáo vi phạm bản quyền âm nhạc khi tự hát hoặc cover lại bài hát "Độ ta không độ nàng" mà không được phép.

Người mẫu 75 tuổi Lauren Hutton té ngã trong show diễn thời trang ở Paris

Vì mang giày cao gót và đi trên đường băng trơn, cựu người mẫu Lauren Hutton đã té ngã trong show diễn của thương hiệu Valentino trong show diễn Thu - Đồng 2019/2020. May mắn là sau cú ngã này, người mẫu U.80 không bị chấn thương gì.

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 09/05/2024