Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

15/09/2020 21:30
Hà Anh Tuấn hòa mình vào núi rừng trong 'See Sing Share 4'

Hà Anh Tuấn đã chính thức giới thiệu sản phẩm âm nhạc đầu tiên của dự án See Sing Share mùa 4 đến với người hâm mộ.

         Dự án Sing See Share 4 của Hà Anh Tuấn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả - Ảnh: Internet  

Mới đây, giọng ca Sao Mai điểm hẹn vừa chính thức khởi động dự án See Sing Share mùa 4 sau một thời dài. Ngay khi hé lộ tấm poster của chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên Veston, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả vô cùng háo hức với 3 chương trình vô cùng đặc biệt: Trong rừng có cơn mát lạnh, Cuối ngày người đàn ông một mìnhThe Veston.

Poster dự án The Veston - Ảnh: Internet

Không để cho khán giả phải ngóng đợi quá lâu, vừa qua Hà Anh Tuấn đã chính thức công bố sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này với chủ đề "Trong rừng có cơn mát lành".

Trong trailer Trong rừng có cơn mát lành, nam ca sĩ kết hợp cùng với ban nhạc với 4 loại nhạc cụ: Guitar thùng, sáo accordion, didgeridooo, hang drum. Đây là một thử nghiệm hoàn toàn mới, tiếng sáo xuyên suốt trailer cũng hứa hẹn đem đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo dành cho khán giả.

Tập 1 của See Sing Share mùa 4 đã chính thức ra mắt vào tối 14.9 với nhạc phẩm Khúc hát chim trời, bài hát nằm trong đĩa nhạc 3 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.

Tập 1 của See See Share 4 ra mắt vào tối 14.9 - Ảnh: Internet

Giám đốc âm nhạc của See Sing Share 4 lần này là nhạc sĩ Thanh Phương đã dùng làn điệu dân ca Hoa thơm bướm lượn để hòa quyện vào bài hát ngọt ngào, êm đềm mà Hà Anh Tuấn thể hiện tạo nên một tổng thể âm nhạc vô cùng quyến rũ mà cũng đầy mới lạ. Bên cạnh đó, những cảnh quay tuyệt đẹp giữa thiên nhiên núi rừng nguyên sơ, trong lành đã tạo nên một concept mang đậm màu sắc êm đềm và yên bình cho những người nghe nhạc.

See Sing Share là dự án âm nnhạc được Hà Anh Tuấn thực hiện dưới hình thức hát live với ban nhạc vốn đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong suốt những năm vừa qua. Ra mắt từ năm 2016, sau 3 mùa phát sóng, See Sing Share đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người yêu nhạc với những bản tình ca mới và cũ được Hà Anh Tuấn chọn lọc và thể hiện theo phong cách âm nhạc của riêng mình. Cứ mỗi mùa thực hiện, anh lại mang đến một màu sắc mới, một hơi thở mới cho mỗi ca khúc mình trình bày.

Tất cả các ca khúc được Hà Anh Tuấn cover lại đều bật lên chất tự sự mộc mạc rất riêng, rất tình. Chính những cảm xúc nhẹ nhàng mà tinh tế ấy đã chạm tới tận cùng cảm xúc của những người hâm mộ.

Đồng thời, điều mà ê kíp sản xuất See Sing Share chú trọng nhất đó là nhấn mạnh tính trải nghiệm cùng với sự hòa quyện chân thật mà độc đáo giữa bối cảnh và âm nhạc.

Sau thành công vang dội của chuỗi live concert Truyện ngắn, từ Bắc vào Nam với những đêm diễn chật kín người trong năm 2019 thì tháng 4 vừa qua, Hà Anh Tuấn đã cho phát hành album Truyện ngắn tập hợp 6 ca khúc từng được nam ca sĩ thể hiện trong concert, gồm Có chàng trai viết lên cây, Xuân thì, Thương em, Anh, Ngày chưa giông bão, Cô gái và cây dương cầm. Sản phẩm tiếp tục đón nhận sự yêu thích của người yêu nhạc và chắc chắn những sản phẩm trong các dự án sắp tới của anh cũng sẽ gặt hái được những thành công vang dội.

Hà Anh Tuấn (sinh 1984) được khán giả biết đến khi lọt vào top 3 cuộc thi Sao Mai điểm hẹn năm 2006. Hà Anh Tuấn là một trong những ca sĩ hoạt động tích cực, cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Anh được đánh giá là một trong những nam ca sĩ R&B xuất sắc tại Việt Nam. Tuy nhiên, anh cũng thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau bao gồm cả pop, ballad, acoustic hay nhạc điện tử. Anh từng được đề cử và thắng giải ở nhiều giải thưởng âm nhạc khác nhau như Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến (báo Thể Thao và Văn hóa), Làn Sóng Xanh, Album Vàng…

Đan Thùy


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch sử Việt: Lặng lẽ mà bền bỉ

Từ góc nhìn của một tác giả trẻ, sân khấu về sử Việt có nhiều hy vọng tồn tại trong bối cảnh khó khăn chung.

Mỹ nhân hở bạo nhất Kbiz qua đời ở tuổi 36

Sau khi được tìm thấy bất tỉnh tại nhà riêng vào ngày 14.9, nữ diễn viên Oh In Hye đã qua đời vào tối cùng ngày vì ngừng tim.

Hội An đẹp mơ màng trong bộ ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy

Trong bộ ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy đẹp mơ màng với những góc chụp tại quê nhà Hội An.

Tranh cãi xoay quanh phim Cuties: Càng bào chữa, Netflix càng gây phẫn nộ

Nền tảng Netflix đang phải nhận vô số lời chỉ trích cũng như sự kêu gọi tẩy chay sau khi cố lên tiếng bảo vệ bộ phim đậm đặc hình ảnh trẻ em nhảy khêu gợi Cuties.

Nữ diễn viên Hàn dính scandal 'mặc như không' bất tỉnh tại nhà, cảnh sát nghi tự tử

Sáng sớm nay 14.9 (theo giờ Seoul), nữ diễn viên Oh In Hye được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng và được đưa đi cấp cứu.

‘Captain’ Chris Evans vô tình để lộ ảnh nhạy cảm gây náo loạn mạng xã hội

Ngày 13.9, mạng xã hội toàn cầu trở nên xôn xao trước sự cố lộ ảnh nhạy cảm của nam diễn viên Chris Evans. Từ khóa “Chris Evans” cũng đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Internet.

Gặp lại 'tượng đài' quá cố Trương Quốc Vinh trong album mới

Fan hâm mộ của nam ca sĩ quá cố Trương Quốc Vinh sẽ được gặp lại thần tượng của mình trong một single mới nhất mang tên Four Seasons: A Balloon’s Journey trong dự án Revisit.

Bom tấn ‘Wonder Woman 1984’ lại hoãn chiếu

Không như mong đợi, Wonder Woman 1984 tiếp tục phải hoãn chiều vì ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Chuyện nam công chức Huế mặc áo ngũ thân đi làm - NTK Chương Đặng: 'Tôi thấy ổn'

Mới đây, những hình ảnh nam công chức mặc áo ngũ thân đi làm Sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Thừa Thiên - Huế thu hút sự quan tâm của dư luận.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.

CMMI-3

Blog GS John VU - GS John Vu - 04/05/2024 12:00
Câu hỏi: Thầy coi cải tiến qui trình là hoạt động gia tăng giá trị hay gánh nặng phụ thêm vào lịch biểu đã rất bận rộn rồi?

Ai đã "phát minh" ra stress: Tác nhân của 80% bệnh tật trên đời, bao gồm cả ung thư?

Thư giãn - Thanh Long - CFB - 04/05/2024 11:00
Người ta nói đùa rằng, trước khi Isaac Newton phát minh ra lực hấp dẫn, những quả táo đã không rơi xuống đất, còn con người thì có thể bay.

Người lương thiện thường trưởng thành muộn, và là bị kẻ xấu ép phải trưởng thành!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 04/05/2024 10:00
Thực tế luôn tàn khốc, quá tốt bụng sẽ dễ bị lợi dụng, quá hào phóng sau cùng cũng sẽ chỉ tự làm tổn thương chính mình

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: “Trả tự do cho Britney!”

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 04/05/2024 09:00
Tháng 10/2008, Thẩm phán Reva Goetz quyết định thay đổi lệnh giám hộ từ tạm thời thành vô thời hạn sau khi Britney có nhiều biểu hiện bất ổn tâm lý. Ông Jamie Spears được quyền thay con gái ra mọi quyết định về cuộc sống của cô.

Từ bỏ - Trên con đường dẫn đến thành công, đôi khi từ bỏ quan trọng hơn nỗ lực

Từ sách - Phim - Minh Tú - 04/05/2024 08:00
Bạn thường sẽ nghĩ để thành công, bạn phải nỗ lực hết mình và kiên trì với mục tiêu mà bản thân đã lựa chọn. Cuộc đời này giống như một đường đua marathon và việc của bạn chỉ đơn giản là chạy cho đến đích.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 05/05/2024