H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú tiếp tục có mặt trong top những khoảnh khắc đẹp nhất năm 2018

23/01/2019 11:38
H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú tiếp tục có mặt trong top những khoảnh khắc đẹp nhất năm 2018

Missosology vừa có bài viết đánh giá các đấu trường sắc đẹp trong năm 2018. Chuyên gia của chuyên trang này khẳng định năm qua là một năm bùng nổ, đánh dấu nhiều bước tiến dài trên bản đồ nhan sắc quốc tế, trong đó có Việt Nam.

Cụ thể, theo kết quả thống kê, Mexico đầu tiên giành được vương miện Miss World, Puerto Rico cũng mang về danh hiệu Miss Supranational. Việt Nam lần đầu chiến thắng tại một trong top 5 cuộc thi nhan sắc (Big5) lớn nhất thế giới - Hoa hậu Trái đất.

Missosology cũng tổng kết lại loạt khoảnh khắc đẹp nhất của các người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc trong năm 2018. Trong đó H'Hen Niê xuất hiện ở Top trình diễn bikini, Phương Khánh nắm tay Minh Tú bước vào Top trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Người đẹp trình diễn trang phục áo tắm đẹp nhất:

Các người đẹp được Missosology bầu chọn trong hạng mục này lần lượt là: Valeria Ayos (Hoa hậu Trái đất Colombi), Mariem Velazco (Hoa hậu Quốc tế Venezuela), Jehza Huelar (Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines) và H'Hen Niê (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam).

Top khoảnh khắc đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2018: Có tới 3 mỹ nhân Việt được gọi tên! - Ảnh 1.

Missosology đánh giá H'Hen Niê đã mang đến một trong những màn trình diễn khó quên nhất tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Những bước catwalk và phong thái trình diễn của cô đã để nhiều ấn tượng tốt trên sân khấu.

Trang phục dạ hội đẹp nhất:

Các người đẹp được Missosology đánh giá cao là Ma Ahtisa Manalo (Hoa hậu Quốc tế Philippines), Vanessa Ponce de Leon (Hoa hậu Thế giới Mexico), Marta Magdalena Stępień (Hoa hậu Hoàn vũ Canada) và Minh Tú, Phương Khánh của Việt Nam.

Top khoảnh khắc đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2018: Có tới 3 mỹ nhân Việt được gọi tên! - Ảnh 2.

Việt Nam có 2 đại diện góp mặt trong bảng bình chọn này.

Ngoài ra còn có các hạng mục trình diễn trang phục dạ hội, người đẹp có gương mặt ăn ảnh nhất. Tuy nhiên Việt Nam không được gọi tên.

Top khoảnh khắc đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2018: Có tới 3 mỹ nhân Việt được gọi tên! - Ảnh 3.
Top khoảnh khắc đẹp nhất các cuộc thi Hoa hậu năm 2018: Có tới 3 mỹ nhân Việt được gọi tên! - Ảnh 4.

Đánh giá của chuyên gia từ Missosology sau các cuộc thi sắc đẹp 2018.

XVK


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Phát hiện thành phần bí mật trong sắc màu tranh danh họa Rembrandt

Theo các nhà khoa học Hà Lan và Pháp, có một sắc tố giúp làm sáng nét những bức tranh của danh họa Rembrandt. Hóa ra là nghệ sĩ bậc thầy này đã dùng một khoáng chất không được các danh họa khác sử dụng. Và đó là khoáng chất plumbonacrite.

Giải thưởng Hội Nhạc sĩ Việt Nam 2018: Nhiều hạng mục không có giải A

Có 61 công trình, tác phẩm đã được trao Giải thưởng Âm nhạc Hội Nhạc sĩ Việt Nam năm 2018, tuy nhiên năm nay có đến 6 hạng mục không có giải A...

Đêm nhạc Anh Quốc – Điểm hẹn lý tưởng cho người mới ‘nhập môn’ giao hưởng

Sau chuỗi chương trình hòa nhạc đỉnh cao được khán giả yêu mến, tối 25.1 tại phòng Hòa nhạc Lớn, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Dàn nhạc giao hưởng Mặt Trời tiếp tục dành tặng người hâm mộ một đêm biểu diễn chất lượng, sâu lắng và đầy cảm xúc.

Tìm người thay thế hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, Bộ VHTT-DL đã chính thức cấp phép cho công ty cổ phần hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 theo quyết định số 81/GP-BVHTTD.

Nhộn nhịp Lễ hội Đường sách Tết Kỷ Hợi tại TP.HCM

Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019 tại TP.HCM sẽ được chia theo các chủ đề theo 3 tuyến đường chính: tuyến đường Mạc Thị Bưởi với "Sách và thế hệ trẻ"; tuyến đường Nguyễn Huệ với "Vững bước vươn xa"; tuyến đường Ngô Đức Kế với "Thiếu nhi và thành phố tương lai".

Bài 'Về' của Đạt G bất ngờ được tìm kiếm nhờ câu hát của thủ môn Văn Lâm

Sau khi cùng tuyển Việt Nam đánh bại Jordan ở vòng 1/8 để giành quyền vào tứ kết Asian Cup, thủ môn Văn Lâm đã dùng lời bài hát 'Về' của Đạt G để biểu lộ cảm xúc và bất ngờ khi câu nói ấy hôm nay được nhắc đến nhiều nhất.

Người mẫu Pháp - Algeria Farida Khelfa trở lại sàn diễn ở tuổi U.60

Gần một thập niên sau lần cuối cùng sải bước trên sàn diễn, người mẫu nổi tiếng Farida Khelfa đã biểu diễn trong chương trình Schiaparelli tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa xuân hè 2019, diễn ra vào ngày 21.1.

Hé lộ thời gian và địa điểm Brad Pitt và Charlize Theron hẹn hò cùng nhau

Mối quan hệ đầu tiên của Brad Pitt với tin đồn tình yêu mới Charlize Theron được diễn ra trong buổi chụp hình vài tháng trước '...

CMMI-6

Blog GS John VU - GS John Vu - 07/05/2024 12:00
Hỏi: Là một tổ chức phần mềm, chúng tôi biết cách phát triển phần mềm và tin rằng chúng tôi ở mức cao trên thang CMMI, nhưng chính người dùng của chúng tôi mới cần giúp đỡ. Họ không biết điều mình cần và cứ thay đổi yêu cầu của mình mọi lúc.

Vụ ‘Mèo Béo’ 21 tuổi tự tử vì tình: Trên đời này, sinh mạng là quý giá nhất

Phong cách sống - Ngọc Tú - 07/05/2024 11:00
Trước khi biết yêu một ai đó, hãy học cách tự ôm lấy mình, thấu hiểu chính mình. Mong bạn đủ kiên cường, hít một hơi thật sâu trước biến cố, có dũng khí bước về phía trước, dù chỉ là thêm một bước.

Bước sang tuổi 35, tôi nhận ra: Những thứ đắt giá nhất đều miễn phí

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 07/05/2024 10:00
Khi còn trẻ, chúng ta nghĩ mọi lợi ích đều gắn liền với tiền bạc nhưng thực ra, những thứ quý giá nhất trên thế giới thường miễn phí.

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Tôi đã tự do'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 07/05/2024 09:00
Tôi đã bị lừa dối suốt mười ba năm qua. Cả thế giới đều biết tôi cần một luật sư mới, và cuối cùng tôi cũng nhận ra điều đó. Đã tới lúc tôi giành lại quyền kiểm soát đời mình.

Tịch tịnh - Tâm an một chút thưởng trà

Từ sách - Phim - Quìn - 07/05/2024 08:00
Nhiều người thắc mắc thói quen thưởng trà của ai đó. Họ nghĩ thưởng trà là cách thể hiện sự cao quý. Rằng chỉ có những ai không vướng bận cơm áo gạo tiền mới đủ bình tĩnh phí hoài thời gian đến vậy.

CMMI-5

Blog GS John VU - GS John Vu - 06/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao một số tổ chức rất thành công trong cải tiến phần mềm và số khác lại không thành công? Chúng ta có thể học cái gì từ những bài học này?

Điện ảnh Việt và câu chuyện chuyển đổi số

Điện ảnh - Hoàng Lê - 06/05/2024 11:00
Điện ảnh Việt Nam có lịch sử đến 70 năm, nhưng đến nay việc tìm kiếm dữ liệu về các bộ phim vẫn còn khó khăn vì chưa được chuyển đổi số.

Từng là “chị đại Bến Thượng Hải”, bà lão 70 tuổi ra tù, 10 năm sau trở thành triệu phú

Truyền cảm hứng - Minh Hằng - 06/05/2024 10:00
Ngồi tù gần 20 năm, chồng phản bội, con gái đột ngột qua đời, bà lão 70 tuổi quyết tâm khởi nghiệp và trở thành doanh nhân huyền thoại ở Trung Quốc.

Người đàn bà trong tôi - Sự cô đơn của người đàn bà bên trong Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 06/05/2024 09:00
Britney Spears là cái tên từng được cả thế giới tung hô, cũng từng nhận về biết bao lời chỉ trích, chê cười. Nhưng có bao nhiêu người trong chúng ta thực sự nhìn vào sâu bên trong, để thấy rằng, cô cũng chỉ là một cá thể cô đơn và khao khát sự yêu thương?

Sát-na này là thiên thu - Cái giá của cơn giận

Từ sách - Phim - Quìn - 06/05/2024 08:00
Thời gian chính là thứ vô thường nhất trên đời. Chúng ta không thể khiến thời gian dừng lại, càng không thể điều khiển thời gian tiến hay lùi. Thời gian vì thế rất quý báu. Chớp mắt, có khi chạm đến ngưỡng cuối của cuộc đời.

CMMI-4

Blog GS John VU - GS John Vu - 05/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đang tìm những người có kĩ năng kĩ thuật nào đó cần cho cán bộ của dự án phần mềm lớn. Những kĩ năng nào được cần tới để thành công và tìm chúng ở đâu?

Học ngay 5 mẹo gây ấn tượng mạnh trong 1/10 giây đầu tiên

Kỹ năng - Nguyễn Phượng - 05/05/2024 11:00
Trong 7 giây đầu tiên, người khác đã có đến 11 nhận xét về bạn từ làn da, gương mặt, trang phục, mái tóc, ánh nhìn, cử chỉ, giọng nói, cách chào hỏi…

Đời người có 2 thời điểm quan trọng nhất: Tuổi 30 và tuổi 50, giàu - nghèo không giấu được!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 05/05/2024 10:00
Những người “nở sớm” và “nở muộn” thuộc về 20% ưu tú. Những người chỉ cúi đầu làm việc chăm chỉ cả đời thuộc về 80% người bình thường.

Người đàn bà trong tôi - Britnay Spears: "Tôi lừa dối cả thế giới khi nói mình vẫn ổn"

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 05/05/2024 09:00
“Cô Spears? Cô có thể thoải mái nói chuyện với tôi.” Tiếng nói đó vang lên trong điện thoại. Tôi đang ở trong phòng khách. Đó là một buổi chiều mùa hè rất bình thường ở Los Angeles.

Mọi thứ đều có thể thay đổi - Biết cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 05/05/2024 08:00
Trong bán hàng, khéo ăn nói là một yếu tố quan trọng. Tuy vậy, có một yếu tố khác quan trọng hơn nhưng thường bị đánh giá thấp, đó là lắng nghe.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 07/05/2024