Tìm người thay thế hoa hậu H'Hen Niê

22/01/2019 15:47
Tìm người thay thế hoa hậu H'Hen Niê

Mới đây, Bộ VHTT-DL đã chính thức cấp phép cho công ty cổ phần hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 theo quyết định số 81/GP-BVHTTD.

Dự kiến cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được diễn ra từ ngày 7.1.2019 đến ngày 7.12.2019. Cụ thể vòng thi sơ khảo diễn ra từ ngày 20.8.2019 đến ngày 1.9.2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Vòng thi bán kết từ ngày 10.10.2019 đến ngày 26.10.2019 tại tỉnh Khánh Hòa. Vòng thi chung kết từ ngày 21.11.2019 đến ngày 7.12.2019 tại tỉnh Khánh Hòa.

Đêm thi Bán kết và Chung kết diễn ra tại sân khấu Crown Center, Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa – địa điểm đăng cai tổ chức Miss Universe 2008, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình quốc gia và các đài địa phương khác.

Hoa hậu Phạm Hương trao vương miện cho Hoa hậu H’Hen Niê

Thành công của Hoa hậu H’Hen Niê được nhận định là cơn chấn động trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam, gây tiếng vang mạnh mẽ, tạo làn sóng ảnh hưởng tích cực đến người hâm mộ trên thế giới, đưa Việt Nam thăng hạng và khẳng định vị trí trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi Việt Nam chính thức được công nhận là cường quốc sắc đẹp năm 2018.

Hoa hậu H’Hen Niê trở thành nhân vật tiêu biểu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ khi cô liên tục được Việt Nam và quốc tế bầu chọn: hoa hậu đẹp nhất thế giới, mỹ nhân của năm, hoa hậu trình diễn xuất sắc, những sự kiện văn hóa tiêu biểu, gương mặt trẻ tiêu biểu, nhân vật truyền cảm hứng…

Thành công của Hoa hậu H’Hen Niê được nhận định là cơn chấn động trong lịch sử sắc đẹp Việt Nam

Chia sẻ thêm thông tin, Ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết đã hoàn toàn tự tin và đã sẵn sàng bước tiếp trên hành trình tìm kiếm Hoa hậu mới kế thừa thành công của hoa hậu tiền nhiệm H’Hen Niê. Tinh thần của Miss Universe đó là lựa chọn một cô gái không chỉ tự tin, hiện đại và quyến rũ, mà còn sở hữu khả năng truyền cảm hứng sâu sắc đến cộng đồng.

"Các tiêu chí tuyển chọn của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 sẽ được chúng tôi chia sẻ chi tiết hơn trong Họp báo công bố khởi động cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tháng 4.2019" - ông Nhật cho hay.

Hiện nay, BTC đã bắt đầu chuẩn bị tất cả công tác tổ chức. Thời gian nhận hồ sơ dự thi sẽ được công bố chính thức trên website của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: www.hoahauhoanvuvietnam.com và fanpage Miss Universe Vietnam.

Dạ Thảo - Ảnh: BTC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.
2

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

Nhộn nhịp Lễ hội Đường sách Tết Kỷ Hợi tại TP.HCM

Đường sách Tết Kỷ Hợi 2019 tại TP.HCM sẽ được chia theo các chủ đề theo 3 tuyến đường chính: tuyến đường Mạc Thị Bưởi với "Sách và thế hệ trẻ"; tuyến đường Nguyễn Huệ với "Vững bước vươn xa"; tuyến đường Ngô Đức Kế với "Thiếu nhi và thành phố tương lai".

Bài 'Về' của Đạt G bất ngờ được tìm kiếm nhờ câu hát của thủ môn Văn Lâm

Sau khi cùng tuyển Việt Nam đánh bại Jordan ở vòng 1/8 để giành quyền vào tứ kết Asian Cup, thủ môn Văn Lâm đã dùng lời bài hát 'Về' của Đạt G để biểu lộ cảm xúc và bất ngờ khi câu nói ấy hôm nay được nhắc đến nhiều nhất.

Người mẫu Pháp - Algeria Farida Khelfa trở lại sàn diễn ở tuổi U.60

Gần một thập niên sau lần cuối cùng sải bước trên sàn diễn, người mẫu nổi tiếng Farida Khelfa đã biểu diễn trong chương trình Schiaparelli tại Tuần lễ thời trang cao cấp Paris mùa xuân hè 2019, diễn ra vào ngày 21.1.

Hé lộ thời gian và địa điểm Brad Pitt và Charlize Theron hẹn hò cùng nhau

Mối quan hệ đầu tiên của Brad Pitt với tin đồn tình yêu mới Charlize Theron được diễn ra trong buổi chụp hình vài tháng trước '...

'RuPaul’s Drag Race' thắng lớn tại giải thưởng của Hiệp hội các nhà sản xuất Mỹ

Sau gần 1 thập niên, RuPaul's Drag Race đã được các nhà sản xuất Mỹ thừa nhận.

‘Băm nát’ di tích thắng cảnh hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Khu du lịch quốc gia (cũng là di tích thắng cảnh quốc gia) hồ Tuyền Lâm ở TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đang bị “băm nát” bởi hàng loạt công trình vi phạm trật tự xây dựng.

Hàng loạt phim hài Tết lạm dụng những cảnh hở hang gây sốc khiến khán giả bức xúc

Khi các phim truyền hình hoặc phim được chiếu ra rạp có những cảnh hở hang thì sẽ được Cục Điện ảnh (Bộ VHTT-DL) yêu cầu dán nhãn để phân định lứa tuổi khi đến rạp và được vào xem.

Triệu Vy bị bắt gặp hôn người đàn ông lạ mặt giữa đêm khuya

Hình ảnh Triệu Vy xuất hiện cùng một người đàn ông trung niên trong một nhà hàng thịt nướng ở Bắc Kinh và có những hành động cực kỳ thân mật đang khiến truyền thông Trung Quốc xôn xao.

Ra mắt sách nói Người đàn bà trong tôi, hồi ký của Britney Spears

Từ sách - Phim - Diễm Mi - 20/04/2024 13:00
Chiều 19/4, trong khuôn khổ Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam tại TPHCM, First News phối hợp cùng Ứng dụng sách nói Fonos ra mắt cuốn tự truyện Người đàn bà trong tôi (tựa gốc: The Woman in Me) của ca sĩ Britney Spears.

Cơ hội tốt nghiệp

Blog GS John VU - GS John Vu - 20/04/2024 12:00
Một người bạn hỏi tôi về việc làm cho con mình sẽ tốt nghiệp vào tháng bẩy. Anh ấy muốn biết tôi tìm khả năng gì khi tôi thuê người vào làm việc cho công ti tôi.

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Giải trí - Tô Văn - 20/04/2024 11:00
Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

5 lời khuyên Bill Gates dành cho sinh viên

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - CFB - 20/04/2024 10:00
Vị tỷ phú nổi tiếng đã có những chia sẻ sâu sắc tới mọi người, đặc biệt là giới trẻ.

‘Người đàn bà trong tôi’ - Cuốn hồi ký đau lòng và chấn động của ‘công chúa nhạc pop’ Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 09:00
“Người đàn bà trong tôi” không chỉ là cuốn tự truyện của một ngôi sao, mà hơn hết, nó còn là câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại tự do của một con người. Ở đó, ta thấy một phiên bản Britney Spears khác - chân thực và đau lòng đằng sau ánh đèn rực rỡ.

Người đàn bà trong tôi - Cuộc đời sau ánh hào quang của Britney Spears

Từ sách - Phim - FN - 20/04/2024 08:30
Trong cuốn hồi ký “Người đàn bà trong tôi” (tựa gốc: The Woman in Me), Britney Spears đã phơi bày toàn cảnh về cuộc đời mình dưới góc nhìn của người trong cuộc.

Đủ duyên ta lại tương phùng - Thương nhau đâu phải để buồn

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 20/04/2024 08:00
Nhân duyên là thứ kì lạ nhất trên đời. Nhân duyên khiến chúng ta vui nhưng cũng nhân duyên đó có khi lại khiến ta buồn dai dẳng suốt nhiều năm. Vì sao thương một người lại khổ đến vậy?

Kỹ nghệ phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 19/04/2024 13:00
Kĩ nghệ phần mềm là bộ môn mà trong đó các kĩ sư tuân theo một qui trình xác định rõ để làm công việc của họ.

Cô gái học hết tiểu học được mời về làm việc vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao

Phong cách sống - Minh Hằng - 19/04/2024 12:00
Dù chỉ mới học hết tiểu học, nhưng cô gái này khiến nhiều người khâm phục khi vươn lên trở thành "nữ tướng" của Haidilao và là tỷ phú sở hữu khối tài sản hơn 42.000 tỷ đồng.

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

Giải trí - Nguyễn Huy - 19/04/2024 11:00
"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.

4 kiểu người đừng bỏ lỡ, đồng hành với họ, sớm muộn bạn sẽ phát đạt

Suy ngẫm - Ngọc Tú - 19/04/2024 10:00
Đừng bỏ lỡ 4 kiểu người sẽ giúp bạn phát đạt khi họ xuất hiện sau đây.

'Từ bỏ' để thành công

Từ sách - Phim - Thu An - 19/04/2024 09:00
Từ bỏ - một ai đó, một điều gì đó, một thương hiệu đã dày công xây dựng, một doanh nghiệp đã miệt mài vun đắp, một danh tiếng đã kỳ công tạo dựng… luôn là một quyết định rất khó khăn, thậm chí cực kỳ khó khăn, của nhiều người.

Minh đạo nhân sinh - Luôn sẵn sàng chờ đợi và học cách xử lý bất cứ điều gì xảy ra

Từ sách - Phim - Quìn - 19/04/2024 08:00
Chúng ta không thể kiểm soát mọi việc xảy ra, nhưng chúng ta có một lựa chọn để hành động: tránh xa bức tường sắp đổ, để phản ứng với mệnh của chúng ta và định hình tương lai của chúng ta theo đó.

Top 5 vũ khí vô địch thiên hạ trong kiếm hiệp Kim Dung: Món thứ 3 là "hóa thân" của số 2

Thư giãn - Nguyệt Phạm - 18/04/2024 13:00
Một trong số những món vũ khí này có quyền hiệu lệnh thiên hạ, người sở hữu là minh chủ võ lâm.

Vợ chồng son - Vì lý do này, bác sĩ pháp y người Pháp quyết tâm sang Việt Nam cưới vợ

Truyền hình - Lam Phương - 18/04/2024 12:00
Sau hơn một năm nhắn tin, Benjamin Bernardo quyết định bay từ Pháp đến Việt Nam để gặp mặt Thu Trang.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 20/04/2024