Chuyện thú vị về hai con sinh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt

14/06/2020 13:00
Chuyện thú vị về hai con sinh đôi của Angelina Jolie và Brad Pitt

Dù Angelina Jolie và Brad Pitt không còn sống chung với nhau nữa, nhưng họ sẽ vẫn sẽ phải nhắc về nhau vì những đứa trẻ. Hai người có 6 đứa con, 3con nuôi và ba con đẻ. Trong đó, và 2 con út của họ, Vivienne Marcheline Jolie Pitt và Knox Jolie Pitt đều đã lớn

Cặp song sinh chào đời ngày 12.7.2008 và ngay lập tức tạo sự chú ý trên truyền thông. May mắn thay, cả Angelina và Brad đều không sống ở Mỹ tại thời điểm đó, vì thế, họ tránh được giới báo chí trong một thời gian. Angelina và Brad làm mọi cách có thể để bảo vệ bọn trẻ lớn lên khỏi sự tò mò của nhiều người.

Trong khi cặp song sinh tận hưởng một số đặc quyền như đi du lịch và sống trong các ngôi nhà khác nhau trên thế giới, cả hai trở thành những người trưởng thành độc lập, dù chúng chưa đầy 12 tuổi. Với tất cả những điều vừa kể trên, dưới đây là một số chuyện thú vị về Vivienne và Knox.

Doanh nhân nhỏ tuổi

Dù có cha mẹ là những người giàu nhất và nổi tiếng nhất ở Hollywood, cả Vivienne và Knox đều học về giá trị của đồng tiền từ khi còn nhỏ. Cặp song sinh bị phát hiện tại một công viên dành cho chó hồi năm ngoái khi bán thức ăn đóng gói cho chó. Cả hai đồng hành cùng với mẹ Angelina Jolie, làm việc khá tốt và mang đến sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng và những con thú cưng của họ.

Tên của cặp song sinh có ý nghĩa đặc biệt

Trong khi nhiều ngôi sao đặt tên cho con rất khó hiểu, ví dụ như Apple, North hoặc X Æ A-12, thì dường như Angelina Jolie và Brad Pitt đi theo chiều hướng tình cảm hơn. Vivienne có tên lót là Marcheline, được đặt theo tên bà ngoại cô bé, người mất trước khi hai đứa trẻ sinh đôi chào đời một năm. Ngoài ra, Knox được đặt theo tên ông nội của Brad Pitt, Hal Knox.

Bọn trẻ học tại nhà

Khi là con của các ngôi sao Hollywood, thật khó mà đi học ở trường công hoặc trường tư. Người ta nói rằng Vivienne và Knox không gặp bất cứ vấn đề gì khi học tại nhà vì Jolie và Pitt quyết định cho bọn trẻ học tại nhà và đây là chuyện khá phổ biến đối với con cái của các sao.

Chúng sinh ra tại Pháp

Angelina và Brad quyết định sinh con ở Pháp, nơi cặp đôi và gia đình họ có một ngôi nhà. Vào ngày 12.7.2008, Angelina sinh Vivienne và Knox ở Nice, Alpes-Maritimes, Pháp, và buồn cười thay, bác sĩ đỡ đẻ cho cặp song sinh đã nói rằng “khá hồi hộp” do vị trí ngôi sao của Angelina và Brad.

Cả hai đều có năng khiếu diễn xuất

Trong khi chuyện này không gây sốc cho công chúng, khi cha mẹ của Vivienne và Knox đều thủ vai chính trong một số bộ phim đình đám nhất, có vẻ như hai đứa trẻ sinh đôi có thể nối nghiệp cha mẹ. Căp song sinh có khả năng diễn xuất, và trong khi chúng vẫn chưa xuất hiện trong các bộ phim đoạt giải Oscar, chúng lồng tiếng trong Kung Fu Panda 3 vào năm 2016 và xuất hiện trong phim Maleficient của Disney, cùng với mẹ vào năm 2014.

Knox lớn hơn Vivienne một phút

Tạp chí PeopleHello giữ bản quyền những tấm hình đầu tiên của Vivienne và Knox sau khi bọn trẻ chào đời. Chính trong hai tờ tạp chí mà người ta biết rằng Knox sinh trước Vivienne 1 phút, khiến cho cậu bé trở thành anh.

Theo People, Knox chào đời vào 6h27 phút tối và Vivienne chào đời vào 6h28 phút tối. Cặp song sinh thường cãi nhau về việc ai lớn hơn, thậm chí chỉ là đùa vui, nhưng công chúng có cảm giác điều này sẽ không phải là vấn đề với hai đứa trẻ.

Vivienne thích trang phục phi giới tính

Có vẻ như Angelina và Brad cho phép các con bày tỏ bản thân theo cách chúng muốn. Trong trường hợp này, dường như Vivienne thích mặc trang phục phi giới tính. Trong lần gia đình tham dự sự kiện thảm đỏ khi xem công chiếu Dumbo, Vivienne bị phát hiện mặc áo sơ mi màu xanh biển nhạt và quần jean. Đây không phải là điều gây ngạc nhiên đối với gia đình vì người chị gái Shiloh cũng thích mặc đồ phi giới tính.

Đi du lịch với cha mẹ rất nhiều

Trong khi Vivienne và Knox chưa đầy 12 tuổi nhưng hộ chiếu của chúng được đóng dấu nhiều hơn bất cứ người nào trong chúng ta! Hai đứa trẻ đi khắp thế giới với cha mẹ. Angelina Jolie và Brad Pitt di chuyển rất nhiều vì công việc, và có nhà ở nhiều thành phố trên toàn cầu, điều đó có nghĩa là các con theo họ bất cứ khi nào họ đi!

Bọn trẻ làm những việc như hầu hết trẻ con làm

Bên cạnh việc chuẩn bị những gói thức ăn cho chó để bán tại công viên địa phương hồi năm ngoái, Vivienne và Knox cũng phải làm việc nhà. Cả hai đứa trẻ sinh đôi chia nhau làm việc nhà, bao gồm dọn phòng, phụ nấu ăn và dĩ nhiên, đưa chó đi dạo. Trong khi công chúng nghĩ rằng những người nổi tiếng như Angelina và Brad có thể để người khác làm thay việc đó cho bọn trẻ, nhưng dường như họ đang làm cho các con thấm nhuần tinh thần trách nhiệm.

Tiệc sinh nhật ít chú ý

Không muốn cuộc sống bị bàn tán xôn xao, hai đứa trẻ sinh đôi chưa bao giờ có bữa tiệc sinh nhật hoành tráng mà bạn nhìn thấy trong phim ảnh. Trong khi nhiều ngôi sao Hollywood thích tổ chức những bữa tiệc sinh nhật xa hoa cho con cái của họ, ví dụ như gia đình Kardashian, thì Angelina và Brad thích cách nhẹ nhàng hơn: một bữa tiệc nhỏ, bánh sinh nhật, những người bạn thân và gia đình.

Mê Linh (theo Daily Mail, Metro, Mirror)


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Sức sáng tạo không giới hạn đến từ những… chiếc bóng

Nhiếp ảnh gia người Mỹ John Marshall (54 tuổi) gây sốt với bộ ảnh chụp những chiếc bóng.

Nam diễn viên 26 tuổi người Nhật gây sốc khi bị bắt vì cố cưỡng hiếp một người phụ nữ U.70

Thông tin liên quan tới nam diễn viên Daisuke Yamauchi đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

Ở tuổi 47, sao Gwyneth Paltrow khoe hình thể săn chắc và chia sẻ chế độ ăn khoa học

Trên tạp chí Shape số mới nhất, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow xuất hiện với hình thể săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn và thần thái tươi trẻ. Nếu không biết tuổi thật thì ít ai nghĩ rằng cô đã cận kề ngưỡng 50.

Tác giả của 'Harry Potter' lần đầu tiết lộ quá khứ bị bạo hành và lạm dụng tình dục

Nhà văn JK Rowling mới đây đã tiết lộ chính bà đã từng trải qua nạn bạo hành gia đình và lạm dụng tình dục.

Sao Việt bàng hoàng khi MC Diệu Linh ra đi ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư máu

Sáng 13.6, MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư máu khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Cô đã ra đi đột ngột ở bệnh viện Bạch Mai sau 2 năm kiên cường chiến đấu với bệnh tật.

MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

Sau 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, MC Diệu Linh đã tạm biệt những đớn đau khi tắt hơi thở cuối cùng vào rạng sáng nay 13.6.

Mỹ nhân hàng đầu Nhật Bản làm hoà với người chồng ngoại tình

Mỹ nhân Nozomi Sasaki chấp nhận tha thứ mọi tội lỗi của chồng vì nghĩ tới tương lai của con trai.

Đình chỉ và thu hồi quyển 'Từ điển chính tả tiếng Việt' của PGS.TS Hà Quang Năng

Từ điển Chính tả tiếng Việt" do PGS Hà Quang Năng chủ biên, ấn phẩm được cho là có nhiều lỗi chính tả đang bị tạm đình chỉ phát hành và thu hồi sách.

CMMI-14

Blog GS John VU - GS John Vu - 18/05/2024 12:00
Nguồn của rủi ro phần mềm là gì? Tại sao mọi người không thích nói về nó?

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o, chatbot AI thế hệ mới thông minh hơn

Kỹ năng - Quang Huy - 18/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức sử dụng phiên bản miễn phí của ChatGPT với mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4o thế hệ mới nhất, với nhiều sự cải tiến về trí thông minh.

Cuộc thi "ngồi đờ đẫn" tại Hàn Quốc khiến nhiều người cười ra nước mắt, suốt 10 năm vẫn gây sốt vì một lý do

Thư giãn - Thanh Tâm - 18/05/2024 10:00
"Tôi cần một chút thời gian để nghỉ ngơi" là khẩu hiệu được cuộc thi này trưng phía bên ngoài khu vực thi đấu.

Tử tế đáng giá bao nhiêu - Học cách lắng nghe

Từ sách - Phim - Quìn - 18/05/2024 09:00
Ai cũng có lúc phạm phải sai lầm là thay vì thật sự lắng nghe, thì chỉ ngồi nghe và chờ người khác nói xong để đến lượt mình nói.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Chó, gà trống và cáo

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 18/05/2024 08:00
Bài học từ câu chuyện này là sự quan trọng của sự bình tĩnh và sự tỉnh táo khi đối mặt với nguy hiểm.

CMMI-13

Blog GS John VU - GS John Vu - 17/05/2024 12:00
Hỏi: Tôi tin chúng ta nên học từ các công ti khác đã từng làm cải tiến qui trình. Họ có công bố các bài học rút ra của họ không?

Kính đa chiều - Nhà báo Cù Mai Công tiết lộ điều thú vị của địa danh Vùng Ông Tạ

Truyền hình - PV - 17/05/2024 11:08
Trong tập 87 Kính Đa Chiều, nhà báo Cù Mai Công có những chia sẻ thú vị về tên gọi địa danh Vùng Ông Tạ cũng như những nét văn hóa, tính cách của người dân nơi đây.

Mối tình của cô hầu phòng Việt với tỷ phú Mỹ: Có con trai nhưng giữ im lặng, 2 năm sau bất ngờ nhận 2.000 tỷ tiền thừa kế

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 17/05/2024 10:00
Mang thai nhưng không dám nói, chuyện tình của cô hầu phòng Nguyễn Thị Bé và tỷ phú Mỹ Larry Hillblom cứ thế đi vào quên lãng cho đến khi một sự kiện bất ngờ xảy ra, làm thay đổi toàn bộ cuộc đời của cô và cậu con trai bé bỏng.

Thánh kinh marketing - Bí quyết marketing sáng tạo trong thời đại công nghệ số

Từ sách - Phim - FN - 17/05/2024 09:00
Trong “Thánh kinh marketing”, Yaniv Zaid – cha đẻ cuốn sách “Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái” nổi tiếng – đã chắt lọc mười bí quyết marketing hữu ích mà bạn cần phải biết trong thế kỷ 21.

Người đàn bà trong tôi - Điều gì đã mang Britney Spears đến với âm nhạc?

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 17/05/2024 08:00
Với Britney Spears, âm nhạc là lưỡi gươm của sức mạnh, là lá chắn bảo vệ tâm hồn, và là giấc mơ mà cô ao ước thuở bé.

CMMI-12

Blog GS John VU - GS John Vu - 16/05/2024 12:00
Hỏi: Khách hàng của chúng tôi rất đòi hỏi, họ thường không biết điều họ muốn nhưng đối xử với người phát triển của chúng tôi rất tệ. Làm sao chúng tôi có thể cải tiến sự thoả mãn của khách hàng khi chúng tôi thậm chí không biết các trông đợi của họ?

GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau

Thư giãn - Sơn Vân - 16/05/2024 11:00
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

Vợ chồng giáo sư bị con trai từ mặt, biết lý do khán giả quay lại ủng hộ người con

Suy ngẫm - Thu Lê - 16/05/2024 10:00
Cậu con trai duy nhất đã chủ động cắt đứt liên lạc với cha mẹ ngay sau khi tốt nghiệp đại học và đi làm.

55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công - Giao tiếp bằng mắt giúp trẻ tự tin hơn

Từ sách - Phim - Mỹ Hòa - 16/05/2024 09:00
Trong quyển sách “55 nguyên tắc ứng xử thiết yếu để thành công”, tác giả Ron Clark - người đạt giải thưởng “Giáo viên xuất sắc toàn nước Mỹ” đã gợi ý việc khuyến khích giao tiếp bằng mắt sẽ giúp các con trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

Tuyển tập những câu chuyện hay nhất của Aesop - Sư tử và ba con bò

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 16/05/2024 08:00
Truyện ngụ ngôn về ba chú bò và sư tử của Aesop mang lại một bài học sâu sắc về sức mạnh của đoàn kết và hậu quả của sự chia rẽ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 18/05/2024