Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng

26/05/2020 11:30
Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng

Ai cũng cảm thấy mệt mỏi với cái nóng "chảy mỡ" của mùa hè miền nhiệt đới, tuy nhiên trên khắp hành tinh còn có muôn vàn kiểu thời tiết cực đoan hơn nữa. Điều đáng nói là cư dân địa phương vẫn tìm cách thích ứng để sống chung với lũ, băng tuyết, mưa đá...

Từ cái nóng làm tan chảy dép nhựa, bỏng ngô "made by thiên nhiên" do sóng nhiệt hoành hành đến cái lạnh cắt da cắt thịt, tuyết trắng bao phủ hết khuôn mặt và các phương tiện xung quanh... Dường như điều kiện khí hậu khắc nghiệt luôn chiếm thế thượng phong trong cuộc đo sức bền với con người. Nhưng không, một số cư dân Trái đất vẫn luôn vui vẻ yêu đời giữa môi trường sinh tồn có độ khó "level max". Sau đây là một vài ví dụ khiến ai nấy trầm trồ vì hiếm khi được chứng kiến cảnh tượng bá đạo như vậy.

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 1.

Ở đây chúng tôi có fan hâm mộ sắt đá gấp vạn lần người yêu cũ của bạn...

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 2.

Florida vẫn được xem là bang có thiên nhiên kỳ thú và đáng sợ bậc nhất nước Mỹ. Và đây, không chỉ cây cối bật gốc mà mặt đất cũng bị "lột" lên khi siêu bão Mattew quét qua tiểu bang này năm 2016.

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 3.

Cảnh tượng "bỏng ngô" khá rùng rợn khiến vài dân mạng liên tưởng đến các series Hồ sơ tuyệt mật. Tuy nhiên đây hoàn toàn do bàn tay Mẹ thiên nhiên tạo ra ở Pháp, trong một đợt sóng nhiệt ác liệt. Sóng nhiệt là một giai đoạn thời tiết nóng quá mức và có thể đi kèm với độ ẩm cao.

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 4.

Nữ hoàng băng giá đã check-in nơi đây?!

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 5.

Phao ống xốp thường dùng để tập bơi, nhưng anh trai này biến tấu công dụng của nó để bảo vệ ô tô của mình khỏi cơn mưa đá ở Texas, Mỹ.

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 6.

Một người Úc vượt mưa bão sấm chớp và cả ngập lụt để đi mua sắm trên đôi chân trần!

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 7.

Anh nhân viên với nhiệm vụ "suýt bất khả thi" là dọn sạch tháp viễn thông sau 1 cơn bão tuyết

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 8.

Đôi dép hòa cùng nhựa đường tan vào nhau trong cái nóng dữ dội ở Úc

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 9.

Quạt trần còn phải "gục ngã" trước một mùa hè nóng không kém ở Puerto Rico (vùng lãnh thổ của Mỹ)

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 10.

Ở một diễn biến khác, mùa đông buốt giá đến nỗi quần áo và khuôn mặt của người dân đều bị đóng băng

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 11.

Hố tử thần xuất hiện ở Chicago (Mỹ) sau một trận lũ lụt

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 12.

Mưa đá size XXL ở Italy

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 13.

Tuyết đổ dày đến 4 mét ở khu resort Riksgränsen, miền Bắc Thụy Điển

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 14.

Cây tuyết tùng bị "xé nát" bởi cơn bão ở miền Trung bang Kansas (Mỹ)

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 15.

Xin giới thiệu món bánh quy áp xe hơi trong cái nóng gay gắt của bang Arizona (Mỹ)

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 16.

Cũng tại Arizona, hộp thư bằng nhựa quằn quại vì sức nóng "hủy diệt"

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 17.

Cửa nóc xe hơi "đầu hàng" trước một trận mưa đá

Chùm ảnh khiến cả thế giới vừa kinh ngạc vừa khâm phục những cư dân sống ở nơi có thời tiết khắc nghiệt tột cùng - Ảnh 18.

Anh lính cứu hỏa chống chọi với hiện tượng xoáy cực -40 độ C

(Theo Brightside)

Trí thức trẻ


Gửi bình luận
(0) Bình luận

‘Khách sạn tình yêu’ ở Nhật bị cảnh sát khiển trách do từ chối cặp đôi đồng tính

Cảnh sát Nhật cho rằng các doanh nghiệp kinh doanh ngành khách sạn nên tìm hiểu luật trước khi từ chối các cặp đôi đồng tính.

Việt Nam lần đầu tiên dàn dựng vở ballet về “Truyện Kiều”

Lần đầu tiên, tác phẩm “Truyện Kiều” của Đại thi hào Nguyễn Du sẽ được dàn dựng thành vở ballet – một loại hình vũ kịch có nguồn gốc từ phương Tây.

Liên hoan phim Venice vẫn được tổ chức vào tháng 9

Liên hoan phim Venice sẽ diễn ra như dự kiến vào mùa thu này – thống đốc khu vực Veneto đã xác nhận vào chủ nhật (24.5).

Hồi ức về Nhà giáo, Nhạc sĩ Cao Thanh Tùng

Những dòng này được viết khi anh từ giã cõi đời trên đất Mỹ, gia đình đang tiễn biệt. Anh Cao Thanh Tùng ra đi, tôi mất một cả quãng đời thân thiết, mỗi lần nhớ lại nghe rất nhiều rung động!

Á hậu Thúy Vân đăng ký kết hôn với chồng đại gia, dự tính cưới vào mùa hè

Á hậu Thúy Vân cùng vị hôn phu Nhật Vũ đăng ký kết hôn cách đây ít ngày trước khi tổ chức hôn lễ vào mùa hè này.

'Finding Freedom': Hé lộ sự thật về việc vợ chồng Harry và Meghan Markle rời khỏi Hoàng gia Anh

Cuốn sách "Finding Freedom" được được viết bởi sự đồng ý của nhà Sussex sẽ phá tan nhận định của nhiều người rằng Meghan Markle đứng sau quyết định rời khỏi hoàng gia.

Hậu COVID-19, du lịch Tây Nguyên vẫn nằm yên?

Dù có nhiều “đặc sản”, tiềm năng du lịch có thừa nhưng Tây Nguyên vẫn nằm yên. Bài viết dưới đây của tác giả Nguyễn Vũ Mộc Thiêng, cũng là người làm trong ngành du lịch chia sẻ một góc nhìn về du lịch của Tây Nguyên, thời kỳ hậu COVID-19.

Hồng Ngọc lần đầu tiết lộ ảnh bị bỏng vì nổ nồi xông hơi

Hình ảnh Hồng Ngọc chia sẻ khiến nhiều người ngỡ ngàng, thương xót bởi không nghĩ chị bị bỏng nặng như thế.

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả

CMMI-8

Blog GS John VU - GS John Vu - 09/05/2024 12:00
Hỏi: Chúng tôi đã đọc nhiều sách về cải tiến và chúng đều là sách rất hay nhưng khi chúng tôi bắt đầu thực hiện cải tiến trong tổ chức của mình, mọi sự cứ rời ra. Thầy có gợi ý gì không?

9 đạo lý mà ai xuất chúng cũng đều hiểu

Suy ngẫm - Trung Hạ - 09/05/2024 11:00
Cuộc sống là chuyến thực hành, đau khổ sẽ khiến bạn lớn khôn, thất bại giúp bạn mạnh mẽ hơn. Người trưởng thành thật sự đều thấm nhuần 9 đạo lý này.

Mất cân bằng giới tính, tiền sính lễ quá cao... 31 triệu đàn ông Trung Quốc khó tìm hạnh phúc

Phong cách sống - Nguồn: NYT - 09/05/2024 10:00
Nhiều gia đình Trung Quốc hiện nay tiêu hết tiền bạc đến mức phá sản chỉ để tìm bạn gái cho con trai mình.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Nỗi sợ cũng đáng thương

Từ sách - Phim - Quìn - 09/05/2024 09:00
Khi chúng ta nghĩ mình ổn nhất, tươi cười cùng mạng xã hội, cùng chiếc điện thoại, cùng các trò game... hóa ra lại là lúc chứng sợ cô đơn đang ở gần ta nhất.

Người đàn bà trong tôi - Nhân quyền của đàn bà

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 09/05/2024 08:00
Đàn bà có nhân quyền không? Câu trả lời dĩ nhiên là có. Chúng ta tin có nhân quyền, có sự công bằng và có bình đẳng giới. Vậy mà ở nơi được mệnh danh là xứ cờ hoa, một người đàn bà - một siêu sao bị tước đoạt đi tất cả nhân quyền hơn một thập kỷ.

CMMI-7

Blog GS John VU - GS John Vu - 08/05/2024 12:00
Hỏi: Theo CMMI, để đạt tới mức trưởng thành 3 tổ chức phải có Qui trình phần mềm chuẩn của tổ chức đã được làm tài liệu – Organizational Standard Software Process (OSSP). Thầy làm tài liệu cho qui trình phần mềm thế nào? Nó trông giống cái gì?

Cuộc đời này ai cũng muốn có một tình yêu như Mèo Béo dành cho Đàm Trúc!

Phong cách sống - VV - 08/05/2024 11:00
Mèo Béo thà có lỗi với bản thân, với gia đình chứ tuyệt nhiên tôn thờ tình yêu đến cùng. Thật đáng tiếc!

36 tuổi mới thấm thía: Người bạn chơi cùng sẽ quyết định bạn trở thành ai!

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 08/05/2024 10:00
Những người gần gũi nhất với bạn sẽ quyết định bạn trở thành ai? Giàu sang hay khó khăn, tính cách nền nã hay gắt gỏng, có ý chí hay đi tụt lùi?

Người đàn bà trong tôi - Britney Spears: 'Giờ đây tôi trỗi dậy đầy sức sống'

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 08/05/2024 09:00
Khi được sử dụng toàn thời gian một phòng thu ở Malibu, tôi thích thường xuyên tới đó. Có ngày tôi đã sáng tác được sáu bài hát. Khi sáng tác nhạc cho chính mình, tôi cảm thấy đó chính là lúc âm nhạc trở nên thuần khiết nhất.

Nỗi đau này không thuộc về bạn - Mark Wolynn, khi bác sĩ đồng thời cũng là nhà thơ

Từ sách - Phim - Quìn - 08/05/2024 08:00
Chữa lành một sang chấn cũng giống như sáng tác một bài thơ. Để làm cả hai việc này, chúng ta đều cần đúng thời điểm, đúng câu từ và đúng hình ảnh.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 10/05/2024