Chồng quá tử tế khiến vợ quyết ly hôn

24/08/2019 16:17
Chồng quá tử tế khiến vợ quyết ly hôn

Một người phụ nữ cho biết cô chịu đựng "một năm địa ngục" trong cuộc hôn nhân "tự do tàn nhẫn" với một người đàn ông, khi chồng cô liên tục tặng quà cho cô hằng ngày và còn giúp cô làm việc nhà mà cô thậm chí còn không nhờ anh làm.

Người phụ nữ này đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án Shariah ở Fujairah (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất - UAE), phàn nàn rằng cô bị "nghẹt thở" bởi "tình yêu và tình cảm tốt quá thể" của chồng cô.

Trước tòa, cô vợ nói rằng chồng mình quá tốt bụng, thậm chí anh chồng còn bị gãy chân chỉ vì cố tập luyện và ăn kiêng để giảm cân sau khi cô chê anh khá béo. Cô vợ còn cảm thấy tức giận khi anh chồng dù bị thương do cố làm hài lòng vợ nhưng thay vì cãi vã với cô anh lại không làm thế.

"Tôi háo hức mong chờ một ngày cãi lộn, nhưng điều này dường như là không thể với người chồng lãng mạn luôn tha thứ cho tôi và tặng tôi những món quà hằng ngày", cô vợ nghẹn ngào trần tình trước tòa.

Người vợ phàn nàn với tòa rằng chồng cô không bao giờ cãi nhau hay la mắng cô và luôn luôn tử tế. Sự đối xử "tàn nhẫn" này của anh chồng khiến cô "không muốn nói nhiều hơn nữa".

"Tôi cần một cuộc tranh luận thật sự, thậm chí là một cuộc cãi nhau, chứ không phải cuộc sống rắc rối đầy vâng lời này", cô vợ nói trước tòa.

"Tôi nghẹn ngào vì tình yêu và tình cảm quá tốt của anh ấy. Anh ấy thậm chí còn giúp tôi dọn dẹp nhà cửa mà không cần tôi nhờ anh ấy", cô vợ nói thêm về những đức tính tốt của anh chồng mà cô không chấp nhận được.

Dù bị vợ bỏ vì "quá tốt", anh chồng trong vụ việc này nói với tòa rằng anh muốn tòa bác đơn ly hôn, theo tờ Khaleej Times của UAE.

"Thật không công bằng khi đánh giá một cuộc hôn nhân chỉ trong năm đầu tiên và mọi người đều học hỏi từ những sai lầm của họ. Tôi đang và luôn mong muốn trở thành một người chồng hoàn hảo và tốt bụng", anh chồng nói trước tòa.

Hiện tòa án đã ra lệnh hoãn phiên tòa để cho hai vợ chồng có cơ hội tự giải quyết tranh chấp.

Ái Vi (theo Metro)


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Việt Nam, dân tộc gầy nhất thế giới đang béo lên nhanh nhất

Những đứa trẻ đang ăn kem và bim bim trước cổng trường, và đó là lúc 7 giờ sáng, trước giờ vào học của chúng.
2

Nếu giỏi chụp ảnh bằng điện thoại và có kỹ năng photoshop, đây sẽ là công việc giúp giới trẻ kiếm bộn tiền

Điện thoại thông minh không chỉ để giải trí, nó còn là phương tiện giúp nhiều bạn trẻ kiếm được một khoản thu nhập không nhỏ nhờ vào ứng dụng chụp ảnh.
3

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Olwen house, ‘nhà quê ra phố' ở Đà Nẵng

Olwen house là dự án nhà ở kết hợp kinh doanh cho một gia đình trẻ thuộc thế hệ 9X tọa lạc một khu dân cư tầng thấp Đà Nẵng. Kiến trúc ngôi nhà là sự giao thoa và tiếp nối trên nhiều khía cạnh: đô thị và thiên nhiên, quá khứ và hiện tại, các thế hệ người trong gia đình.

Vì sao vợ chồng dễ chia tay nhau?

Một cuộc hôn nhân thường không diễn ra theo kịch bản từ “đang chung sống vui vẻ” đến “vợ chồng chia tay nhau” mà không có bất cứ nguyên nhân nào. Nhưng nếu tinh ý, chúng ta có thể nhận biết những yếu tố cảnh báo đến từ xa để làm điều gì đó nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân hiện tại.

Điều phụ nữ luôn ao ước từ bạn đời

Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn được bạn đời thấu hiểu những mong muốn của họ. Bởi trong mắt phụ nữ, bạn đời không chỉ là người đồng hành mà còn cùng họ chia sẻ bao buồn vui trong cuộc sống. Vậy những điều phụ nữ thực sự mong muốn từ bạn đời là gì?

BMW Motorrad lần đầu tổ chức vòng loại GS Trophy Việt Nam

Lần đầu tiên tại Việt Nam, BMW Motorrad tổ chức vòng loại giải đấu GS Trophy để chọn ra những tay lái xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết BMW Motorrad International GS Trophy toàn cầu sẽ diễn ra tại New Zealand năm 2020.

Bí quyết để sở hữu vẻ đẹp không son phấn

Chẳng cần tốn thời gian hay tiền bạc để đổ vào make up, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể trở nên xinh đẹp nhờ vào loạt bí kíp đơn giản sau.

Sự thật cánh mày râu có thể chưa biết về phụ nữ

Người ta thường nói rằng, những gì đang xảy ra bên trong tâm trí của phụ nữ thực sự phức tạp và khó nắm bắt, nhưng thực sự, có một vài điều đơn giản hơn bạn nghĩ.

Những người luôn hoài nghi với thành công: 'Nhỡ sau này lại thất bại thì sao?'

Có ghét “Đắc Nhân Tâm”, cuộc sống vẫn cần bạn “Quẳng gánh lo đi mà vui sống” vì những điều tuyệt vời.

4 cách làm lông mi dài và dày hiệu quả tại nhà

Sở hữu đôi mi dài và cong là ước mơ của rất nhiều cô gái, thay vì sử dụng lông mi giả, giờ đây phái đẹp đã có bí quyết riêng của mình để dưỡng mi dài tự nhiên.

CMMI-2

Blog GS John VU - GS John Vu - 03/05/2024 12:00
Trên 70% tổ chức được đánh giá dùng CMMI  đều thất bại khi thực hiện kế hoạch hành động cải tiến. Tại sao nhiều cải tiến qui trình lại thất bại thế?

Vụ án tấn công phụ nữ trung niên rúng động, hàng ngàn phụ huynh giật mình xem lại cách nuôi dạy con

Phong cách sống - Hiểu Đan - 03/05/2024 11:00
Phức hợp Oedipus bị biến dạng có thể khủng khiếp đến mức nào? Bạn sẽ nhận ra sau khi đọc câu chuyện thương tâm này.

Đặng Lê Nguyên Vũ: Nghĩ gì, chuẩn bị gì sẽ quyết định tương lai của bạn

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 03/05/2024 10:00
"Anh rất mong các em đặt cho mình câu hỏi lớn. Đương nhiên anh biết là các em còn những cái lo trước mắt nhưng hãy nhìn xa hơn, đặt câu hỏi lớn hơn thì những vấn đề trước mắt sẽ được giải quyết trong khoảnh khắc nào em cũng không hề biết".

Người đàn bà trong tôi – Không phải lúc nào tôi cũng là cô thiếu nữ tuổi mười bảy

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 09:00
Người ta nói đúng: khi bạn có con, không ai có thể giúp bạn chuẩn bị điều gì. Đó là một phép màu. Bạn đang tạo ra một cơ thể khác.

Tài chính cho mọi người - Mách bạn 4 cách quản lý rủi ro trong cuộc sống.

Từ sách - Phim - Quìn - 03/05/2024 08:00
Rủi ro là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày. Vậy làm thế nào để giảm thiểu tác động của những tình huống không mong muốn, cũng như đảm bảo sự ổn định và thành công của mình là vấn đề được nhiều người quan tâm.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 04/05/2024