'Búp bê ma' nổi tiếng của Tây Ban Nha lên phim

Tiểu Vũ22/03/2023 11:00
'Búp bê ma' nổi tiếng của Tây Ban Nha lên phim

Câu chuyện về búp bê ma nổi tiếng của Tây Ban Nha đã chính thức lên phim với cái tựa “Vong hồn rước lễ”.

Phim kinh dị Vong hồn rước lễ là câu chuyện đáng sợ về một vong hồn nhập vào con búp bê nhằm gieo rắc những bi kịch tàn nhẫn. Bộ phim đặt bối cảnh tại Tây Ban Nha năm 1987, khi đôi bạn Sara và Rebe đang trên đường về nhà sau buổi tiệc ở một hộp đêm. Vì không tìm được xe, cả hai phải đi nhờ hai cậu bạn gặp giữa đường. Trên đường đi, Sara phát hiện thấy có một cô bé mặc đầm trắng chạy giữa đường, cô yêu cầu dừng lại để tìm thì chỉ phát hiện ra một con búp bê cũ ở ngay chỗ mà bé gái đầm trắng biến mất.

vong-hon-3.jpg
Một cảnh trong phim "Vong hồn rước lễ" - Ảnh: NSX

Những tưởng đây chỉ là ảo giác sau khi chè chén quá nhiều ở hộp đêm. Bộ phim đã ngay lập tức đưa khán giả vào khung cảnh đáng sợ sau khi con búp bê được đưa về nhà của Sara. Ngay từ những ngày đầu tiên, những sự việc lạ lùng bắt đầu xảy ra. Những vết bầm kì lạ liên tục xuất hiện khắp cơ thể cô gái trẻ rồi những đồ vật trong nhà bắt đầu tự di chuyển một cách đáng sợ. Đỉnh điểm, Sara đã bị kéo vào một ảo giác có thể khiến cô mất mạng.

Bộ phim Vong hồn rước lễ có rất nhiều những pha hành động đầy căng thẳng và từng phân cảnh đều tạo sự bất ngờ; những tình huống kinh hoàng diễn ra vừa đủ, không lạm dụng nhưng đủ để khiến khán giả dù sợ hãi nhưng vẫn muốn chờ đợi thêm. Với những chất liệu có sẵn, Vong hồn rước lễ dễ dàng trở thành tác phẩm đáng xem tại rạp trong thời điểm hiện tại.

vong-hon2.jpg
 "Vong hồn rước lễ" có dàn diễn viên trẻ với diễn xuất tự nhiên, ấn tượng

Ngoài yếu tố câu chuyện thu hút, Vong hồn rước lễ còn có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ với diễn xuất tự nhiên, ấn tượng. Vì phân cảnh bị ma búp bê hành hạ chiếm thời lượng phim khá nhiều, đồng nghĩa với việc diễn viên cũng phải diễn cho ra sự đau đớn trong từng cảnh quay sao cho chân thật nhất, chính vì vậy, điều đó đã giúp người xem có trải nghiệm đầy kịch tính, sợ hãi.

vong-4.jpg
Hình ảnh trong phim gây ám ảnh người xem 

Ngoài nội dung, diễn xuất của diễn viên, bộ phim còn có chất lượng quay dựng khá tốt. Đạo diễn đã sử dụng hiệu quả hiệu ứng ánh sáng để kể chuyện và âm thanh ma mị tạo ra một bầu không khí kinh dị, gây ám ảnh. Từ những cảnh quay tối tăm trong các căn phòng cho đến những màn giằng xé với vong linh; thiết kế hiệu ứng của phim cũng hợp lý, tạo cảm giác cho khán giả như đang bị cuốn vào bối cảnh kinh dị của phim.

Bộ phim không chỉ đem đến những phân cảnh đáng sợ và căng thẳng,mà còn mang ra một thông điệp sâu sắc về tình yêu và sự quan tâm trong gia đình.

Phim chính thức ra mắt tại các cụm rạp Việt Nam từ ngày 17.3. 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

'Lật mặt 7': Dung dị nhẹ nhàng, tràn đầy xúc động

Phim "Lật mặt 7: Một điều ước" của đạo diễn Lý Hải đã để lại cho người xem nhiều cảm xúc nhẹ nhàng dung dị nhưng đầy xúc động.

Cuộc đời trái ngược của người anh triệu phú và người em bần hàn

Nếu bạn cho rằng người giàu đáng ghét thì sự giàu có sẽ tự nhiên rời xa bạn. Bạn nghĩ rằng trốn tránh là "liều thuốc giải" và tự phụ là "lẽ phải" thì tư duy của bạn đã hết đường cứu chữa.

Từ "cái xô đựng tất cả những ý tưởng lạc lối" tới 7 giải Oscar 2023

Với 7 giải thưởng trong số 11 đề cử tại Oscar 2023, bộ phim "Everything Everywhere All at Once" là minh chứng cho thấy, sự điên rồ và khác biệt có thể làm nên những điều phi thường.

Cách tiêu tiền trong phim Vinh quang trong thù hận

Quan điểm tài chính độc đáo của giới siêu giàu thông qua bộ phim The Glory.

"Gió tầng nào gặp mây tầng đó": Càng lớn tình yêu càng khắc nghiệt

Có câu nói: "Gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó". Khi cả hai có quá nhiều khác biệt về địa vị, gia thế hay xuất phát điểm… nếu không đủ kiên nhẫn để lấp đầy khoảng trống, tình yêu sẽ dừng lại.

Phim ‘Nhà bà Nữ’ xô đổ kỷ lục ‘Bố già’, cán mốc 430 tỉ đồng

Theo đó, phim "Nhà bà Nữ" do Trấn Thành đạo diễn đã vượt qua kỷ lục trước đó của "Bố già" tại Việt Nam, trở thành phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của điện ảnh Việt.

Ồn ào chửi thề ở "Nhà bà Nữ": Trấn Thành tả đời hay hạ thấp người lao động?

Nhà phê bình điện ảnh Lê Hồng Lâm cho rằng "Nhà bà Nữ" thể hiện đúng ngôn ngữ của đời sống thị dân, trong khi nhà văn Hoài Hương lại nói: "Trấn Thành đang hạ thấp văn hóa của người lao động miền Nam".

Lý Hải cùng dàn diễn viên 'Lật mặt 6' tung bộ ảnh chúc Tết Quý Mão

Dù bận rộn trên phim trường những đạo diễn Lý Hải cùng dàn diễn viên “Lật mặt: Tấm vé định mệnh” vẫn diện áo dài rực rỡ để chụp ảnh chúc Tết Quý Mão gửi đến khán giả.

CMMI-1

Blog GS John VU - GS John Vu - 02/05/2024 12:00
Hỏi: Tổ chức của tôi muốn bắt đầu chương trình cải tiến qui trình bằng cách dùng CMMI làm khuôn khổ.

Người cha vĩ đại của showbiz Việt: Bán nhà, bỏ việc vì con khiến nhiều người phải nể phục, rơi lệ

Truyền cảm hứng - Li La - 02/05/2024 11:00
Để con có được cuộc sống bình thường như hiện tại, nghệ sĩ Quốc Tuấn không chỉ bán nhà mà còn phải vượt qua nhiều giai đoạn đau khổ, tuyệt vọng.

9 điều tưởng ngược đời nhưng lại là chân lý, ai hiểu mới biết cách sống không thiệt thòi

Suy ngẫm - Trung Hạ - 02/05/2024 10:00
Đọc 9 điều dưới đây, bạn ngộ ra được bao nhiêu đạo lý?

Người đàn bà trong tôi - Hồi ký thoát khỏi “lâu đài" của công chúa nhạc pop Britney Spears

Từ sách - Phim - Minh Hằng - 02/05/2024 09:00
 “Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" chính là nguồn động viên và khích lệ cho mỗi người phụ nữ trên con đường của mình, để có thể sống một cuộc sống tự do đích thực.

Khách sạn cổ 129 năm tuổi ở miền Tây, gắn liền với chuyện tình của công tử Nam bộ và nữ nhà văn Pháp

Từ sách - Phim - Nguyễn Phượng - 02/05/2024 08:00
Ngoài kiến trúc độc đáo, nhà cổ Huỳnh Thủy Lê còn thu hút sự quan tâm của du khách bởi câu chuyện tình buồn của chính chủ nhà và nữ nhà văn người Pháp.

AGILE

Blog GS John VU - GS John Vu - 01/05/2024 12:00
Câu hỏi: Ý kiến của thầy về lập trình AGILE (mau lẹ) là gì? Tôi có một tổ muốn thực hiện nó, nhưng họ gần như là theo cách tiếp cận “viết mã & cho chạy”.

Bức thư trong buổi họp phụ huynh - Người yêu thương bạn nhất nhưng không bày tỏ

Truyền cảm hứng - PV - 01/05/2024 11:00
Bố không hay thể hiện tình cảm với con như mẹ, nhưng đằng sau sự im lặng dõi theo đó là cả một bầu trời yêu thương.

Không phải lười biếng, đây mới là điều khiến nhiều người nghèo khó cả đời

Suy ngẫm - Huyền Giang - 01/05/2024 10:00
Có 3 thói quen quan trọng dễ khiến bạn trở nên nghèo khó nhưng bạn không hề hay biết. Nếu muốn có cuộc sống giàu sang, khá giả, bạn cần thay đổi ngay hôm nay.

Người đàn bà trong tôi - Sự thật đằng sau tấm ảnh cạo trọc đầu của Britney Spears

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 01/05/2024 09:00
Chúng ta vẫn thường biết về Britney Spears với hình ảnh một ngôi sao trượt dốc, trở nên điên loạn và bị kiểm soát suốt nhiều năm, nhưng có lẽ ít người biết đằng sau những phản ứng bốc đồng của cô trong quá khứ là những nỗi đau giấu kín suốt nhiều năm.

Chân dung những điệp viên hoàn hảo

Tủ sách - Minh Đức - 01/05/2024 08:00
Vì tính chất bí mật của hoạt động tình báo mà các nhà tình báo Việt Nam ngay cả khi đã hoàn thành nhiệm vụ và về hưu thì phần lớn họ vẫn chọn một cuộc sống hết sức thầm lặng, thậm chí không muốn tiết lộ bất cứ điều gì về nghiệp vụ của mình.

Làm thế nào để áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống?

Kỹ năng - TĐ - 30/04/2024 12:00
Dưới đây là những lời khuyên như một cách để tự thử nghiệm áp dụng những gì bạn đọc vào cuộc sống của mình, từ đó có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ca sĩ Bùi Anh Tuấn ‘Vẽ lại bức tranh của mẹ’

Thư giãn - Tiểu Vũ - 30/04/2024 11:00
Sau nhiều năm vắng bóng, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã trở lại với ca khúc “Vẽ lại bức tranh” trong OST “Lật mặt 7” của Lý Hải.

Trước 40 tuổi, làm 4 điều này càng sớm càng tốt để tương lai ổn định, thảnh thơi!

Suy ngẫm - Minh Nguyệt - 30/04/2024 10:00
Chỉ khi bạn đã làm việc chăm chỉ trong nửa đầu cuộc đời, bạn mới có thể tận hưởng một cuộc sống thoải mái trong nửa sau của cuộc đời.

Cuộc đời hai mặt bí ẩn của nhà tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 30/04/2024 09:00
Chiến tranh đã lùi xa gần nửa thập kỷ nhưng đến nay, cái tên Phạm Xuân Ẩn vẫn còn gây nhiều tò mò, không chỉ với người Việt Nam, mà còn đối với nhiều chính khách lẫn báo chí thế giới, đặc biệt là báo chí Mỹ.

Minh chứng thiên đường - Thiên đường chữa lành cho những trái tim tổn thương

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 30/04/2024 08:00
“Minh chứng thiên đường” là những ghi chép của Eden Alexander về giai đoạn “cận tử”. Quyển sách đã được cả thế giới đón nhận nồng nhiệt bởi sự mới lạ, cuốn hút và hướng chúng ta đến cảm xúc an lạc.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 03/05/2024