Bầu show tiết lộ tiền cát-xê ở mức ‘khủng’ của Ngọc Sơn

12/01/2019 15:54
Bầu show tiết lộ tiền cát-xê ở mức ‘khủng’ của Ngọc Sơn

Nổi tiếng đắt show khắp trong nước lẫn hải ngoại, thường xuyên tất bật với lịch trình dày đặc trước nhiều tháng, mức cát-xê của Ngọc Sơn là chủ đề khiến nhiều người khác tò mò.

Là ngôi sao đình đám trong suốt hơn 30 năm qua, rất nhiều điều xoay quanh ca sĩ Ngọc Sơn từ sản phẩm âm nhạc, show diễn, cuộc sống riêng tư cho đến cát-xê… vẫn luôn thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ.

Sở hữu giọng ca đầy nội lực và cảm xúc, chinh phục người nghe bằng cả tài năng lẫn nhân cách và tâm hồn, Ngọc Sơn thường xuyên là khách mời quen thuộc trong nhiều gameshow, show diễn cả trong lẫn ngoài nước. Tuy vậy, không nhiều người biết được về mức cát-xê mà nam ca sĩ nhận được.

Ca sĩ Ngọc Sơn

Mới đây, theo nguồn tin từ một số bầu show miền Bắc cho biết, Ngọc Sơn nhận về khoảng 200-300 triệu đồng cho một show diễn. Có thể nói, dù đã bước qua tuổi U.50, sức thu hút của cái tên Ngọc Sơn không hề giảm sút mà còn ngày càng tăng cao, chiếm giữ một vị trí vững chắc trong lòng khán giả.

Điều đặc biệt là dù miệt mài đi hát hay tham gia nhiều chương trình thì nam ca sĩ luôn dành một góc riêng cho việc từ thiện. Thậm chí, trong nhiều show diễn, khi chưa nhận được cát-xê anh đã tiết lộ sẽ dành một con số hàng trăm triệu để giúp đỡ, ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, những người đồng nghiệp đang gặp trắc trở trong cuộc sống…

Bản thân Ngọc Sơn cho rằng “thi ân bất cầu báo”, anh luôn là cầu nối để đóng góp cho đời. Ít ai biết, tuy cát sê khủng là thế nhưng Ngọc Sơn không xem tiền là tất cả. Tiền đi hát anh đưa hết cho mẹ và trích ra nhiều khoản để làm từ thiện cho đến hết cuộc đời mình. Cũng chính vì vậy, anh nhận được sự yêu mến đặc biệt từ nhiều nơi cả trong nước lẫn hải ngoại.

Ngọc Sơn trong chuyến lưu diễn ở hải ngoại mới đây

Mới đây, Ngọc Sơn vừa có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu cùng nhiều nghệ sĩ Việt. Ngọc Sơn đi qua nhiều quốc gia như Hà Lan, Đức, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển… để gặp gỡ và ca hát cho kiều bào Việt ở đây. Lần đầu tiên tại Đức, dù thời tiết giá rét (chỉ khoảng 7 độ) số lượng khán giả góp mặt trong chương trình ca nhạc có Ngọc Sơn đông kỷ lục. Giai điệu quê hương với những tình cảm gia đình, bạn bè chan chứa… mà anh thể hiện đã một lần nữa chinh phục trái tim khán giả và kiều bào hải ngoại.

Sản phẩm mới nhất mà nam ca sĩ giới thiệu đến người hâm mộ đầu năm 2019 là MV “Tình phụ tử”, một sáng tác chạm đến trái tim của những người con, kêu gọi họ phải biết trân quý những giờ phút ngắn ngủi còn lại cùng cha trong cuộc đời. Ngoài MV “Tình phụ tử”, hàng loạt MV ấn tượng, chất lượng, đặc biệt khác cũng đang được phát hành trên kênh Youtube Ngọc Sơn Production.

Minh Anh - Ảnh NVCC


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Nhan sắc Việt lọt vào Top 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu 2018

Nhan sắc Việt khẳng định vị thế trên bản đồ sắc đẹp thế giới, là một trong kết quả bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu năm 2018 vừa được Bộ VH-TT-DL công bố sáng nay (12.1).

Tự tiện đưa thông tin Nhã Phương sắp sinh con, nhà sản xuất phải xin lỗi

Thông tin Nhã Phương sắp sinh con được nhà sản xuất phim cung cấp cho báo chí là từ một phía chưa được sự đồng ý của diễn viên này.

Diễn viên phim 'Xích lô' Lê Văn Lộc: Những sự thật bất ngờ

Xích lô (tiếng Pháp: Cyclo) là tên một bộ phim điện ảnh của đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng. Phim lấy bối cảnh ở Sài Gò. Phim sự tham gia của ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Lương Triều Vỹ, diễn viên Việt Kiều Trần Nữ Yên Khê và một người "vô danh" là Lê Văn Lộc

Ca sĩ Bích Phương và bài hát 'Bùa yêu' đại thắng giải Làn Sóng Xanh 2018

Trong 7 hạng mục được đề cử, “Bùa yêu” chỉ không chiến thắng ở duy nhất 1 hạng mục “Ca khúc hiện tượng”. Giải này đã thuộc về nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và hai ca sĩ Orange – Karik với ca khúc “Người lạ ơi”.

Việt Nam vào top 5 cường quốc sắc đẹp 2018 từ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy

Năm 2018, Việt Nam vươn lên vị trí Top 5 cường quốc sắc đẹp nhờ thành tích của H'Hen Niê, Phương Khánh, Minh Tú, Tiểu Vy...

Vì sao Việt Nam không có những tiểu thuyết gia võ hiệp nổi tiếng?

Tư duy văn học của người Việt Nam luôn được đánh giá là thiên về thực tế, nói vắn tắt là tư duy ít hình tượng. Đặc biệt là thiếu yếu tố "kỳ", vì vậy nếu không có nhà văn viết truyện kiếm hiệp nổi tiếng cũng là điều dễ hiểu.

Bê bối quấy rối tình dục trong giới trượt băng xứ Hàn

Các tổ chức dân sự Hàn Quốc hôm thứ năm (10.1.2019) đã tổ chức họp báo, trong đó, một quan chức giới trượt băng Hàn Quốc khẳng định rằng ngoài nữ vận động viên trượt băng tốc độ vòng ngắn Shim Suk-hee, còn có nhiều nạn nhân khác cũng đã bị quấy rối tình dục.

Dàn sao tập luyện trước đêm diễn tôn vinh 100 năm cải lương ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nhiều đêm diễn, hoạt động triển lãm, trưng bày, phim ảnh... vinh danh môn nghệ thuật cổ truyền sẽ được tổ chức ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM).

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

CMMI

Blog GS John VU - GS John Vu - 12/05/2024 12:00
Vì công ti bạn xác định qui trình chuẩn dựa trên khuôn khổ CMMI để cải tiến, sau đây là một số gợi ý:

Công cụ giúp trải nghiệm miễn phí các chatbot AI thông minh nhất hiện nay

Kỹ năng - Quang Huy - 12/05/2024 11:00
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức để trải nghiệm những chatbot tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) thông minh nhất hiện nay, bao gồm ChatGPT, Gemini, Claude, Llama…

20 điều "thô nhưng thật" cần hiểu sớm để đường đời bớt chông gai

Suy ngẫm - Trung Hạ - 12/05/2024 10:00
Trưởng thành thật sự là khi hiểu được 20 điều dưới đây. Bạn thấm nhuần được bao nhiêu?

Vẻ đẹp của sự từ bỏ

Từ sách - Phim - Thảo Thảo - 12/05/2024 09:00
Có nên tiếp tục một ngành học, một mối quan hệ, một lựa chọn kinh doanh… đang không thể hiện nhiều triển vọng? Từ bỏ hay tiếp tục, lựa chọn nào “lời” hơn? Làm cách nào để đong đếm giá trị tương lai của từng quyết định?

Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp - Thực hư câu chuyện tiền kiếp

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 12/05/2024 08:00
Tiền kiếp có thật hay không luôn là câu chuyện gây tranh cãi suốt bao nhiêu năm nay. Người thì bảo chuyện không thấy, không thể chứng thực. Kẻ lại ngần ngừ nửa tin nửa ngờ. Dù đặt bản thân ở bờ kết quả nào thì câu chuyện tranh cãi ấy mãi sẽ không ngã ngũ.

CMMI 1 tới 3

Blog GS John VU - GS John Vu - 11/05/2024 12:00
Hỏi: Công ti chúng tôi là công ti CMMI mức 1 nhưng cấp quản lí đã quyết định mua qui trình phần mềm từ một tổ chức đã được thẩm định ở mức 3 và huấn luyện cho tất cả mọi người tuân theo qui trình đó.

5 app chỉnh ảnh hot nhất năm 2024, rất cần cho mùa du lịch

Kỹ năng - Diệp Anh - 11/05/2024 11:00
Muốn có những bức ảnh "nghìn like" trên mạng xã hội, đừng bỏ qua những app chỉnh ảnh cực đẹp này nhé.

Tỷ phú Vương Quân Kim Chủ tịch công ty xây dựng giả làm thợ xây đến công trường xếp gạch

Phong cách sống - Thu Lê - 11/05/2024 10:00
Ông trùm kinh doanh đã có một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ trong 3 ngày làm thợ xây và sống như người nghèo.

Từ bỏ - Ngừng theo đuổi những điều không còn xứng đáng để kinh doanh hiệu quả hơn

Từ sách - Phim - Minh Tú - 11/05/2024 09:00
Mỗi cá nhân hay doanh nghiệp đều cần có căn tính của mình vì nó giúp củng cố bản sắc và tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, nếu cứ mắc kẹt hoặc bảo vệ căn tính một cách cực đoan thì sẽ dẫn đến thất bại.

Tuyển tập Những câu chuyện hay nhất của Aesop - 58 truyện ngụ ngôn bất hủ

Từ sách - Phim - Ngọc Bích - 11/05/2024 08:00
Nói đến truyện ngụ ngôn thì không thể không nhắc đến Aesop, người viết truyện ngụ ngôn nổi tiếng của Hy Lạp cổ đại. Ông đã để lại cho nhân loại một kho tàng truyện ngụ ngôn đồ sộ cả về số lượng lẫn giá trị.

CMMI-9

Blog GS John VU - GS John Vu - 10/05/2024 12:00
Hỏi: Tại sao chúng tôi cần tập trung vào cải tiến phần mềm, điều là chức năng “hỗ trợ” khi doanh nghiệp của chúng tôi là chế tạo?

Vợ chồng son - Nữ giám đốc tài giỏi nên duyên với cậu bạn học từng không thích

Truyền hình - Lam Phương - 10/05/2024 11:00
Ngay khi nhìn thấy chồng, Neylan Ngoan cảm thấy cậu bạn này khác xa với gu của mình.

Trào lưu sống 'không cảm xúc' ngày càng lan rộng ở giới trẻ Trung Quốc

Phong cách sống - Bằng Lăng - 10/05/2024 10:00
Ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc lựa chọn cách sống thờ ơ với những thăng trầm trong cuộc sống, một xu hướng mới đang rất phổ biến tại nước này.

Khám phá ngôn ngữ tư duy - Chìa khóa khai mở tiềm năng bản thân

Từ sách - Phim - T.N.L - 10/05/2024 09:00
Cuốn sách "Khám phá ngôn ngữ tư duy" hướng dẫn chi tiết về lập trình ngôn ngữ tư duy, một công cụ giúp chúng ta thay đổi cách suy nghĩ và hành động, từ đó đạt được mục tiêu và thành công trong cuộc sống.

Viết nhật ký, bước đầu tiên giúp bạn nắm vững Bí quyết đơn giản hóa cuộc sống

Từ sách - Phim - Quìn - 10/05/2024 08:00
Những bí mật để thực hiện việc viết nhật ký, giúp bạn đơn giản hóa cuộc sống một cách hiệu quả
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
  • Địa chỉ: 11H Nguyễn Thị Minh Khai - P. Bến Nghé - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (+8428) 38233860 - Email: triviet@firstnews.com.vn
  • Giấy phép số 496/GP-BTTTT Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 17/10/2022
  • Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Văn Phước
  • Công ty TNHH văn hóa sáng tạo Trí Việt
  • Fax: (+8428) 38224560
  • Thỏa thuận cung cấp dịch vụ mạng xã hội Hạt giống tâm hồn
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Chủ nhật, 12/05/2024