Ngọc Sơn phát gạo, tiền cho người nghèo sau ngày mưa bão

27/11/2018 09:21
Ngọc Sơn phát gạo, tiền cho người nghèo sau ngày mưa bão

Giữa lúc bão số 9 hoành hành mấy ngày qua, vẫn có một góc ấm áp nơi biệt thự Thiên Niên Kỷ của ca sĩ Ngọc Sơn khi anh tổ chức phát 10 tấn gạo cùng hàng trăm triệu đồng cho người dân nghèo nhân ngày sinh nhật.

Như đã thành một thông lệ ý nghĩa, ngày 26.11.2018, cũng là sinh nhật lần thứ 50 của giọng ca Tình cha (Ngọc Sơn sinh năm 1968), nam ca sĩ đã tổ chức phát gạo và tiền từ thiện ngay tại biệt thư riêng của mình.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tụ hội ở cổng nhà Ngọc Sơn, mọi người lần lượt được xếp hàng và nhận gạo cùng tiền do chính tay nam ca sĩ trao tặng. Ngọc Sơn tâm sự, sinh nhật năm nào cũng có nhiều học trò, bạn bè thân thiết hy vọng được chung tay với anh để thực hiện sự kiện ý nghĩa này, nhưng anh chỉ muốn sử dụng tiền của chính bản thân mình.

Buổi phát gạo của Ngọc Sơn được diễn ra giữa lúc bão số 9 vẫn đang ảnh hưởng mạnh mẽ, gây mưa lớn liên tục tại TP.HCM và nhiều tỉnh phía Nam

Nam ca sĩ hào hứng chào đón mọi người dù chỉ được ngủ 3 tiếng đồng hồ, vừa trải qua chuyến bay dài từ Hà Nội vào TP.HCM nhưng lại phải hạ cánh ở Đà Nẵng nhiều tiếng rồi mới tiếp tục bay vào do thời tiết xấu

Nhiều học trò của Ngọc Sơn cũng có mặt từ sớm tại buổi phát gạo để trợ giúp anh

Tuy số lượng người dân có mặt vượt xa dự tính, song bằng cái tâm của một người luôn hết lòng với việc thiện nguyện, Ngọc Sơn đã chi thêm một khoản tiền lớn để ai có mặt cũng đều có "quà" mang về

Với Ngọc Sơn, đây là một việc làm không thể thiếu trong ngày sinh nhật mỗi năm và còn khiến anh hạnh phúc hơn nhiều là tổ chức buổi tiệc riêng cho bản thân

Được biết, vào dịp sinh nhật, Ngọc Sơn cũng không nhận quà biếu dưới mọi hình thức. Năm nay, anh bất ngờ được thân mẫu đặc biệt mua tặng chiếc “xế sang” làm phương tiện đi lại, anh đã cảm động quỳ xuống để đón nhận tấm lòng yêu thương của mẹ.

Đối với Ngọc Sơn, vật chất lúc nào cũng đi sau ý nghĩa về tinh thần, tấm lòng nhân hậu đối nhân xử thế cùng “hạnh phúc được cho đi” luôn được anh trân trọng. Dù là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, anh chỉ thích ăn chay, mỗi ngày tiêu xài không đến 50.000 ngàn đồng.

Trong khi đó, anh đi hát cả năm, gia đình cũng không làm ăn gì nhiều nên có bao nhiêu tiền, anh và mẹ chỉ muốn làm từ thiện. Anh luôn tâm niệm “thi ân bất cầu báo” và muốn chia sẻ thật nhiều với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Sơn Phạm - Ảnh: Tử Văn


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024