60 phút rực rỡ: Quang Dũng lần đầu nói chuyện 'hết duyên còn lại sự tử tế' với tình cũ Thanh Thảo, Jennifer Phạm

08/08/2019 10:05
60 phút rực rỡ: Quang Dũng lần đầu nói chuyện 'hết duyên còn lại sự tử tế' với tình cũ Thanh Thảo, Jennifer Phạm

Đằng sau cuộc ly hôn tốn giấy mực cùng hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng còn chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào cùng Jennifer Phạm cùng con trai duy nhất của mình

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975, quê gốc ở Bình Định. Năm 20 tuổi, anh mang theo mình hành trang vài giải thưởng ca hát khu vực vào Sài Gòn lập nghiệp. May mắn đến với anh khi có cơ hội gặp gỡ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tình cờ biết đến giọng ca Quang Dũng với Biển nhớ, người nhạc sĩ đã dành nhiều cảm tình và tặng bài hát Biển nghìn thu ở lại cho anh. Cũng từ đó giọng ca trữ tình Quang Dũng trở thành cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt Nam lúc bấy giờ. Sau bản hit Vì đó là em của nữ nhạc sĩ Diệu Hương, Quang Dũng chính thức trở thành một ngôi sao hạng A.

Dù nổi tiếng cách đây mười mấy năm về trước, hay ở thời điểm hiện tại, Quang Dũng vẫn luôn khiến khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh của một ca sĩ điển trai, hiền lành, ít nói và luôn lặng lẽ hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt là cách cư xử của anh đối với những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời mình càng khiến người khác khâm phục.

Đầu tiên phải kể đến mối tình cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo. Khác với những cặp đôi khác, rất khó để sau nhiều sóng gió họ vẫn bên cạnh và ủng hộ nhau. Riêng Quang Dũng và Thanh Thảo, khi mối tình đẹp của cặp đôi hình tượng nhạc Việt một thời kết thúc, thì cũng là lúc họ dần trở thành tri kỷ. Quang Dũng nhiều lần chia sẻ anh rất hạnh phúc khi nhìn thấy Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con, còn Thanh Thảo biết ơn Quang Dũng vì anh lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ cô trong nghệ thuật.

Năm 2006, Quang Dũng và Jennifer Phạm “phim giả tình thật” sau bộ phim Những chiếc lá thời gian. Sau đó họ nhanh chóng kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Những tưởng cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt sẽ bên nhau dài lâu thì họ bất ngờ ly hôn một cách chớp nhoáng sau 2 năm kết hôn. Cả hai đều từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

Chia sẻ thêm về cuộc ly hôn ồn ào của mình và Jennifer Phạm, Quang Dũng nói: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Nói về cậu con trai Bảo Nam, Quang Dũng cho biết: “Cuộc đời mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn, nhưng điều hạnh phúc nhất đối với một người trưởng thành là khi được làm cha, làm mẹ”. Quang Dũng nhớ lại lần đầu tiên bế con trai từ phòng sinh ra ngoài, đó là một cảm giác khiến anh không thể nào diễn tả được, là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người. Và tình thương, niềm hạnh phúc đó đối với anh đến hôm nay lại được nhân lên khi nhìn con lớn lên từng ngày.

Clip Quang Dũng - Jennifer Phạm: Hết duyên còn lại sự tử tế:

Bên cạnh là người đàn ông nhỏ nhẹ, cư xử tôn trọng với các người tình cũ, Quang Dũng còn là người con cực kỳ hiếu thuận với mẹ. “Có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà”. Quang Dũng cũng thú nhận: “Lúc nhỏ tôi hay sợ mẹ giận, nhưng bây giờ lớn lên tôi lại sợ mẹ buồn. Giận thì có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn thì cứ âm ỉ trong lòng” trợ lý Hồ Lan Vy cho biết.

Quang Dũng tâm sự, anh xuất thân là người con miền trung, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp năm 20 tuổi. Để có được thành công và niềm hạnh phúc như hôm nay là sự ủng hộ vô điều kiện từ gia đình mình. Cũng vì vậy mà khi gia đình có cơ hội sum vầy tại Sài Gòn, dù chỉ là những bữa ăn đơn giản nhưng với anh đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn lao.

Là người đàn ông gần như hoàn hảo trong mắt công chúng, thế nhưng cũng có không ít tin đồn bất ngờ về Quang Dũng. Khi được hỏi về điều mà mọi người hay rỉ tai đồn đại “bợm nhậu” Quang Dũng, nhạc sĩ Lê Quang ngay lập tức lắc đầu và phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên anh lại khiến cho mọi người bất ngờ khi cho biết một sự thật khác: “Nếu nói Quang Dũng uống nhiều thì không đúng, mà cậu ấy uống quá nhiều”.

Clip Quang Dũng lần đầu xác nhận "tin đồn tình cảm" với Lê Quang

Nói đến đây, nhạc sĩ Lê Quang thậm chí còn tiết lộ thời Quang Dũng bắt đầu làm liveshow, “ban ngày là cà phê, ban đêm là nhậu”, nên có một khoảng thời gian người ta còn đồn Lê Quang và Quang Dũng “cặp” với nhau. Quang Dũng bạo dạn tiết lộ ngày xưa đi diễn hai người luôn bị sắp xếp chung phòng, chung giường khách sạn với nhau với lý do “Lê Quang là của Quang Dũng”. Quang Dũng cho biết cũng nhờ những kỷ niệm vui đó mà hai anh em ngày càng thân thiết với nhau hơn.

Lam Anh


Gửi bình luận
(0) Bình luận

Bật khóc với câu chuyện xúc động về mẹ

Cuộc sống hiện tại luôn có những điều khiến chúng ta hối tiếc vì chưa kịp làm, để rồi chuỗi tháng ngày sau đó, ta phải sống trong sự dằn vặt, đau khổ và luôn tự trách bản thân mình.

Nữ ca sĩ đang mang thai bị bắn 14 phát súng trong lúc lái xe

Nữ ca sĩ Yung Miami bất ngờ bị tấn công bằng 14 phát súng khi lái xe rời khỏi phòng thu Circle House ở Miami, Florida - Mỹ vào rạng sáng thứ 3 (giờ địa phương). Tuy nhiên, may mắn thai phụ này không bị thương gì vì cô đã chạy thoát nhanh chóng.

Chuyện tình Bella Hadid và The Weeknd lại tan vỡ

Sau gần một năm hàn gắn, siêu mẫu Bella Hadid và ca sĩ The Weeknd lại chia tay nhau vì lý do không có thời gian bên nhau

Cuộc đời của nữ văn sĩ Toni Morrison qua ảnh

Toni Morrison không đơn thuần là một nhà văn đoạt giải Nobel mà còn là một trong những biểu tượng lớn nhất của cộng đồng người Mỹ gốc Phi trong thế kỷ 20.

Những vụ trẻ em chết do bị người lớn bỏ quên trên xe ô tô trên thế giới

Việc bé trai lớp 1 tử vong vì bị bỏ quên trong xe ô tô tại một trường ở Hà Nội đang gây chấn động dư luận. Những tai nạn thương tâm này cũng đã từng xảy ra ở rất nhiều trên thế giới.

Điều gì tạo nên sức hút khủng khiếp cho ‘Old Town Road’?

Hơn 4 tháng thống trị ngôi đầu BXH Billboard, sức nóng của Old Town Road của Lil Nas X cho đến nay vẫn chưa hề giảm nhiệt.

Người kể chuyện tình - Ca sĩ Vân Khánh lần đầu chia sẻ cuộc sống hạnh phúc gia đình

Nữ ca sĩ “Huế xưa” tâm sự, chị bằng lòng với hiện tại dù luôn cảm thấy cuộc sống có những điều thật mong manh, khó nói trước.

5 ngôi sao từng dùng hôn nhân để che giấu chuyện đồng tính

Từng có những cuộc hôn nhân đẹp, nhưng những ngôi sao này lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai xu hướng tính dục thật.

Cô gái cứu khách nước ngoài đột quỵ trong nhà hàng Đà Nẵng kể lại khoảnh khắc sinh tử "như trong phim"

Phong cách sống - Bích Chi - 28/03/2024 13:00
Đang ăn tối cùng bạn, thấy người đàn ông nước ngoài có dấu hiệu đột quỵ, chị Đặng Thị Hạ không nghĩ nhiều mà lập tức thực hiện cấp cứu ngưng tuần hoàn.

Đạo diễn Lê Hoàng: ‘Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp’

Truyền hình - Tiểu Vũ - 28/03/2024 12:00
Theo đạo diễn Lê Hoàng thì không người Việt Nam nào không thuộc thơ, vì vậy anh nói: “Tôi nể các cô gái thuộc nhiều thơ hơn là cô gái có nhiều áo đẹp”.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024