6 màn 'lột xác' thay đổi ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ

20/01/2022 12:00
6 màn 'lột xác' thay đổi ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ

Chứng kiến những màn "lột xác", thay đổi ngoại hình ngoạn mục của các cô gái, ai cũng trầm trồ, thán phục.

Nguyễn Mai Dung: Từ cô gái "đen đúa" thành hot girl gợi cảm

Nguyễn Mai Dung (sinh năm 2002, Hải Dương) đang theo học ngành Marketing, ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội. Hành trình "dậy thì thành công" của nữ sinh này cũng khiến bạn trẻ có thêm nhiều động lực để thay đổi bản thân.

Mai Dung từng tự ti với thân hình mũm mĩm và làn da kém trắng mịn của mình. Những ngày đầu, cô chưa tìm ra phương pháp giảm cân hiệu quả, chưa có khái niệm thế nào là đẹp.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 1
Sự thay đổi ngoạn mục của Mai Dung.

Sau đó, khi vô tình nghe được những lời bàn tán, mỉa mai ngoại hình "quá khổ" của mình, Dung quyết tâm phải thay đổi bản thân. Cô tìm hiểu rất nhiều chế độ ăn kiêng và sau đó chọn chế độ eat clean - ăn các thực phẩm sạch lành mạnh, vừa tốt cho sức khỏe vừa đẹp da, hạn chế dầu mỡ, rồi kết hợp tập luyện thể dục thể thao 1-2 tiếng/ngày, vừa để giữ dáng vừa giúp bản thân cảm thấy khỏe mạnh và có lối suy nghĩ tích cực hơn.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 2
Sau khi "dậy thì thành công", cô trở thành cái tên nhận được sự chú ý của dân mạng.

Sau thời gian cố gắng thay đổi bản thân, Mai Dung "lên hương" nhan sắc một cách ngoạn mục. Dung cũng đổi kiểu ăn mặc, kiểu tóc, trở thành cái tên "hút" sự chú ý trên mạng xã hội. Nhan sắc "thăng hạng", tương tác ổn định, Mai Dung được mời làm người mẫu ảnh quảng cáo và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Nguyễn Thị Kim Nhiệt: Từng bị đồn ác "chửa hoang" vì quá mập

Từng trải qua những ngày tháng không vui bởi chiếc bụng ngấn mỡ, thậm chí còn bị dị nghị "chửa hoang", Kim Nhiệt (sinh năm 1995, quê Bạc Liêu) đã có màn "lột xác" ấn tượng khi giảm 18kg trong vòng 10 tháng.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 3
Kim Nhiệt "lột xác" ngoại hình nhờ tập luyện đúng cách.

Sau khi tìm hiểu, Kim Nhiệt quyết định tập gym để có được vóc dáng mơ ước. Khi mới bắt đầu tập luyện, Kim Nhiệt dành 1,5 tiếng để tập luyện mỗi ngày. Cô gái này tập chăm chỉ đến nỗi chủ phòng tập phải cảm thán rằng cô ám ảnh cân nặng đến nỗi tập quên ngày tháng.

Nhiệt tập 2 nhóm cơ một ngày, trong thời gian tập không hề đụng đến điện thoại, chỉ tập trung và cảm nhận các cơ.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 4

Kim Nhiệt tự tin khoe vóc dáng khỏe khoắn.

Cho đến hiện tại, khi đã đạt được vóc dáng đáng mơ ước, Kim Nhiệt vẫn áp dụng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn. Với cô gái Bạc Liêu, tập gym trở thành thói quen tốt để giữ dáng và tăng cường sức khỏe.

Hoàng Mai Phương: "Lột xác" ngoại hình nhờ ăn uống lành mạnh

Sự thay đổi cân nặng và ngoại hình của Hoàng Mai Phương, cô gái 20 tuổi đang du học ở Mỹ, đã gây ấn tượng mạnh và truyền cảm hứng giảm cân lành mạnh bằng phương pháp eat clean.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 5
Mai Phương trước khi giảm cân.

Trước khi có vóc dáng quyến rũ và săn chắc như hiện tại, Mai Phương đã từng nặng tới 78kg. Là nạn nhân của body-shaming (miệt thị ngoại hình), cô từng rất mặc cảm về cơ thể.

Cũng như bao cô gái khác, Mai Phương bắt đầu tìm hiểu trên sách báo, Internet về giảm cân. Vì muốn gầy nhanh, cô đã thử qua rất nhiều phương pháp giảm cân tiêu cực, như uống thuốc hay nhịn ăn. Tuy nhiên, hậu quả là Mai Phương gặp các vấn đề về sức khỏe, như chu kỳ kinh nguyệt không đều, tóc rụng, tâm trạng không tốt dẫn đến căng thẳng.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 6
Phương tự tin khoe vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sứ.

Sau đó, cô nhận ra chỉ có tập luyện và ăn uống khoa học mới có thể bền vững và cải thiện sức khỏe. Nhờ vậy, Phương giảm từ 78kg xuống còn 53kg trong 2 năm. Mai Phương ăn uống và tập luyện để giữ cân với tiêu chí 80% lành mạnh và 20% theo sở thích.

Trần Phi Nhung: Cuốn hút mọi ánh nhìn từ cách ăn mặc

Trần Phi Nhung (sinh năm 2001, TPHCM) gây ấn tượng với cư dân mạng nhờ sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Cô cập nhật phong cách thời trang để làm mới bản thân, chăm sóc làn da trắng mịn và thần thái quyến rũ trên nét mặt.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 7
Sự thay đổi ngoại hình ấn tượng khiến Nhung được nhiều người chú ý.

Khi đăng tải những hình ảnh "dậy thì thành công", cô gái này nhận về hàng ngàn lượt bình luận và tương tác cùng nhiều lời ngợi khen có cánh từ phía cư dân mạng.

Sự thay đổi của Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng có không ít ý kiến trái chiều, chê bai ngoại hình, thậm chí là bình luận thô tục. Tuy nhiên, Phi Nhung đã xác định ngay từ đầu khi đăng lên mạng xã hội sẽ không tránh khỏi những lời khen, chê.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 8
Phi Nhung được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh.

Nhung chia sẻ, bản thân cô đã cố gắng thay đổi cách ăn mặc, cách dưỡng da, tìm hiểu kiểu tóc và trang điểm phù hợp… để có vẻ ngoài ưa nhìn hơn. Cô luôn quan niệm: "Người ta hay nói ngoại hình không quan trọng nhưng thực tế mọi người luôn thích cái đẹp. Ngoại hình không phải là tất cả nhưng đó là một lợi thế, tuy nhiên cũng đừng vì nó mà làm mất đi vẻ đẹp trong tâm hồn mình".

Lulu: Hot girl công nghệ tìm lại tự tin nhờ giảm cân

Thời điểm nặng cân nhất của Lulu là khi cô học năm thứ nhất ngành Công nghệ Thông tin, trường Đại học Khoa học và Tự nhiên. Với tâm lý thoải mái, "xả hơi" sau kỳ thi quan trọng, cô sinh viên thường xuyên chơi game, uống trà sữa, ăn vặt vào buổi tối và bắt đầu tăng cân không kiểm soát.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 9
Lulu tìm lại sự tự tin bằng cách giảm cân.

Tuy không phải nhận những lời chê bai, đánh giá từ người thân và bạn bè về cân nặng của mình nhưng trong thời gian thừa cân, Lulu rất tự ti mỗi lần soi mình trong gương. Lulu quyết tâm phải giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn.

Từ một người nghiện ăn vặt, mỗi ngày đều uống 2 ly trà sữa size L full topping, ăn một lúc 2 gói mì, thường xuyên ăn các món dầu mỡ như gà rán, khoai tây chiên... bỗng một ngày cô phải kiêng sạch những món mình thích.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 10
Lulu cho rằng, để giảm cân hiệu quả hãy chú ý đến cơ thể mình nhiều hơn.

Cô nàng khuyên mọi người nên cắt giảm tinh bột như cơm, mì... và thay bằng các loại tinh bột dễ tiêu hóa hơn như khoai lang. Nên hạn chế các loại thức ăn ngọt, béo, nhiều dầu mỡ. Và đặc biệt là phải uống nhiều nước mỗi ngày.

Nguyễn Ngọc Minh Diệu: Từng nặng 100 kg, giảm cân thành "hot girl"

Hành trình giảm cân của Nguyễn Ngọc Minh Diệu (sinh năm 1998, Tiền Giang) đã truyền động lực thay đổi bản thân cho nhiều người. Năm 15 tuổi, Diệu nặng gần 100kg, cô tự ti vì bản thân như "người khổng lồ", cơ thể ngấn mỡ, 3 vòng như một.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 11
Hành trình giảm cân của cô gái Tiền Giang truyền động lực thay đổi bản thân cho nhiều người.

Minh Diệu thừa nhận, mỗi lần soi gương đều cảm thấy rất buồn. Ngoại hình quá khổ cũng khiến cô gặp nhiều khó khăn. Ngày ấy, cô thường bị bạn bè trêu chọc và đặt cho những biệt danh khó nghe, như "khủng long", "con mập"...

Đến khi lớn lên, không ít lần Diệu bị mỉa mai "gái còn son mà trông như bà đẻ"; việc chọn quần áo phù hợp cũng thật khó khăn. Thế là cô quyết tâm giảm béo để tìm kiếm sự tự tin.

6 màn lột xác ngoại hình ấn tượng nhất năm 2021 của giới trẻ - 12
Minh Diệu gợi cảm, tự tin hơn sau khi giảm béo thành công.

Cô giảm béo bằng cách kiêng ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ béo cộng thêm tập gym 1 tiếng/ngày. Đến năm 20 tuổi, Diệu giảm từ 100kg, xuống còn 57kg cô nàng thậm chí còn không nhận ra mình trong gương. Cô chưa bao giờ tin bản thân lại có thể thon gọn đến vậy. Cơ thể ngấn mỡ biến mất, thay vào đó là dáng vóc nhỏ nhắn.

Cuộc sống của cô gái này cũng trở nên "dễ thở" hơn nhờ giảm cân. Cô tự tin diện những bộ trang phục mình thích và được nhiều chàng trai theo đuổi.

Ảnh: NVCC

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 3, 19/03/2024