12 năm sau ngày 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh trở lại với 'Mê cung'

20/05/2019 10:32
12 năm sau ngày 'Nhật ký Vàng Anh', Hoàng Thùy Linh trở lại với 'Mê cung'

Mê cung" không chỉ là tên một bộ phim truyền hình đang công chiếu với sự trở lại của ca sĩ - diễn viên Hoàng Thùy Linh mà đó còn là một ca khúc, một MV, một thông điệp cuộc sống và là món quà mới nhất mà Thùy Linh muốn gửi đến những khán giả đã yêu thương và ủng hộ cô trong nhiều năm qua.

12 năm sau ngày "Nhật ký Vàng Anh" bị cắt sóng vì scandal cá nhân của Hoàng Thùy Linh, nữ diễn viên sinh năm 1988 tái xuất với vai nữ chính trong phim cảnh sát hình sự "Mê cung" do VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam) thực hiện. Trong phim, Hoàng Thùy Linh vào vai Lam Anh, một phóng viên nữ du học thạc sĩ tại nước ngoài và là bạn gái của Khánh - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra, do Hồng Đăng thủ vai.

Ngay sau khi đọc kịch bản của bộ phim "Mê cung", Hoàng Thùy Linh đã bàn bạc với đạo diễn Khải Anh để bảo đảm rằng nội dung bài hát phù hợp với nội dung phim. Sau khi trao đổi, ê-kíp quyết định chọn tên "Mê cung" cũng là tên phim để làm tên cho ca khúc.

Mặc dù lúc đó Hoàng Thùy Linh vẫn đang phải hoàn thành lịch quay phim ngoài bắc và nhạc sĩ Kai Đinh lại ở Sài Gòn nhưng khoảng cách địa lý không làm giảm nhiệt mục đích có một ca khúc ấn tượng dành cho bộ phim "Mê cung".

Sau khi nghe Linh chia sẻ những mong muốn và suy nghĩ của cô, nhạc sĩ Kai Đinh và nhạc sĩ phối khí Đoàn Minh Vũ đã hoàn thiện tác phẩm trong đúng một tuần để kịp ngày phim công chiếu.

Những cảnh trong bộ phim Mê cung mà Hoàng Thùy Anh thủ vai

Cuộc sống luôn tồn tại nhiều trạng thái đối lập, chúng ra phải đứng trước rất nhiều lựa chọn, trong mỗi người luôn tồn tại một mê cung và mỗi ngày đều phải tự giải mã chính mình, đứng trước rất nhiều quyết định đúng - sai để lựa chọn cho mình một con đường. Đó là nội dung mà ca khúc "Mê cung" hướng tới. “Đối với Hoàng Thùy Linh, mê cung lớn nhất trong cuộc đời mỗi người là giải mã chính mình. Đây là lần đầu tiên Linh hát nhạc của bộ phim truyền hình do chính mình tham gia cho nên cảm xúc thật đặc biệt”, ca sĩ Hoàng Thùy Linh hào hứng nói.

Nhận được nhiều phản hồi yêu thích của khán giả truyền hình khi xem phim "Mê cung" cho nên Hoàng Thuỳ Linh cùng ê-kíp quyết định dành một món quà gửi tới khán giả ca khúc hoàn chỉnh với MV Lyric do Donna from BOX thực hiện.

Trước đó, chia sẻ với phóng viên về cảm xúc của mình khi được mời nhận vai, được trình chiếu trên VTV, Hoàng Thùy Linh thừa nhận, cô bị nhiều cảm xúc chi phối mà bản thân không thể lý giải.

"Nhận được lời mời hợp tác, tôi chỉ có 3 ngày chuẩn bị mọi thứ để ra Hà Nội đóng phim. 12 năm trôi qua, mọi thứ thay đổi khá nhiều nên tôi phải học hỏi và trau dồi nhiều. Tôi đọc kỹ kịch bản để vai diễn ngấm dần trong người. Tôi thường xuyên xem phim trinh thám để tìm chất liệu diễn xuất. Tôi cũng tự đặt ra nhiều câu hỏi, soi gương, tập diễn.

MV Mê cung

Chuẩn bị rất kỹ càng nhưng ra trường quay, tôi vẫn có những cảm xúc khó hiểu. Tôi gặp lại những cảm xúc cũ trong lần đóng phim 12 năm trước. Trong một phút nào đó, sự lo lắng cũng khiến tôi bị khớp so với các diễn viên. Tôi không biết mọi người sẽ đón nhận mình như thế nào. Nhưng rồi nghĩ kỹ, tôi nhận thấy, mình chỉ cần làm tốt công việc được giao. Sẽ không có gì phải hối hận cả".

Dạ Thảo - Ảnh; VFC


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Kịch ‘Tiếng chim vườn ngọc’: Áp lực trên vai diễn viên trẻ

"Tiếng chim vườn ngọc" là tên mới của vở "Tiếng chim vườn ngọc lan" - vở kịch từng thành công vang dội tại sân khấu 5B Võ Văn Tần (TP.HCM) cách đây 25 năm.
2

Chuyện về đàn khỉ tinh khôn ở núi Két, An Giang

Núi Két, còn gọi là Anh Vũ Sơn, nằm trong dãy Thất Sơn của tỉnh An Giang và ẩn chứa nhiều huyền tích rất ly kỳ. Nơi đây, còn có câu chuyện về một đàn khỉ tinh khôn đã tồn tại hàng chục năm và đang quậy phá tưng bừng.

Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah: Từ mỹ nhân nóng bỏng phim 18+ tới scandal bán dâm chấn động làng giải trí

Từ ngôi sao đầy triển vọng của làng giải trí Hàn, Sung Hyun Ah đã đạp đổ tất cả vì scandal chấn động.​

Nữ diễn viên Han Ji Sung có uống rượu trước khi xảy ra tai nạn thương tâm

Hơn 10 ngày sau cái chết thương tâm của nữ diễn viên Han Ji Sung, hôm nay (17.5) báo chí Hàn Quốc tiếc lộ thêm một chi tiết về cái chết của nữ diễn viên này.

Hoa hậu Thuỳ Dung, Hoàng Thùy, Minh Tú... đội nắng dọn rác trên đảo hoang ở Vịnh Hạ Long

Một ngày trước show diễn chính thức Fashion Voyage 2 – Lạc giữa kỳ quan, các người đẹp tham dự chương trình đã dành ra một buổi dọn sạch rác trên 3 hòn đảo thuộc Vịnh Hạ Long.

Huyền thoại guitare người Mỹ Bill Frisell đến Việt Nam biểu diễn

Bill Frisell - guitarist lừng danh thế giới, người từng nhận giải Grammy sẽ đến Việt Nam biểu diễn trong đêm nhạc “Bill Frisell: Summer on Guitar” tại TP.HCM.

Quang Lê chấp nhận lỗ vốn, mang liveshow tiền tỉ ra sân khấu bình dân

Với sự đầu tư kỹ lưỡng cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi và những nhân tố trẻ tiềm năng, Quang Lê tin tưởng số mới nhất của "Hát trên quê hương" sẽ tiếp tục làm hài lòng khán giả.

Nghệ sĩ Bùi Công Duy lên tiếng vụ tội phạm ấu dâm ở Anh làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia VN

Trước thông tin cho rằng nhạc công phạm tội ấu dâm ở Anh- Christopher Trinnaman đã đến Việt Nam sinh sống, đăng ký và làm việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, nghệ sĩ Bùi Công Duy, Phó Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam chính thức lên tiếng.

Người hùng Rambo, tài tử Alain Delon và Maradona xuất hiện tại LHP Cannes 2019

LHP Cannes 2019 tại Pháp sẽ có sự xuất hiện của 3 ngôi sao đình đám gồm người hùng Rambo - Sylvester Stallone, huyền thoại điện điện ảnh Pháp Alain Delon và danh thủ Diego Maradona - huyền thngôi sao một thời của làng túc cầu thế giới.

Ca sĩ Ngọc Sơn ra mắt trung tâm âm nhạc sau nhiều năm ấp ủ

Nam ca sĩ ấp ủ nhiều ý tưởng lớn lao và đáng trân trọng khi cho ra mắt Trung tâm Ngọc Sơn Production cùng 2 MV nhạc quốc tế được đầu tư công phu, độc đáo.

Phần mềm

Blog GS John VU - GS John Vu - 23/04/2024 12:00
Hiện nay phần mềm không còn là sản phẩm đem bán ra thị trường nữa mà là nhân tố bản chất chi phối cuộc sống của mọi người và ảnh hưởng chủ chốt cho nền kinh tế toàn cầu.

Ông Hoàng Nam Tiến: Đại học không phải cấp 4, hãy biến trí tuệ nhân tạo thành 'con sen', 'osin'

Kỹ năng - Ứng Hà Chi - 23/04/2024 11:00
Sinh viên cần bộc lộ khả năng làm chủ trí tuệ nhân tạo, tạo ra sự khác biệt chứ không phải dùng trí tuệ nhận tạo để tạo ra bài giải...

5 bí quyết giúp cuộc sống tiến vào trạng thái "ổn định"

Suy ngẫm - Trung Hạ - 23/04/2024 10:00
Sự thật về “ổn định” là gì? Gia đình có tài sản nhất định, cho dù gặp phải vấn đề gì cũng có thể giải quyết bằng số tiền này.

Bộ sách “Đủ duyên ta lại tương phùng” - Tìm bình yên trong từng ý niệm

Từ sách - Phim - Lan Phương - 23/04/2024 09:00
Những câu chữ trong bộ sách Đủ duyên ta lại tương phùng sẽ giúp độc giả có những phút dừng lại, chiêm nghiệm, từ đó, nhen lên trong lòng một chút ấm áp, thắp lên một chút bình an.

Người đàn bà trong tôi - Cô đơn trong chính gia đình mình

Từ sách - Phim - Đoàn Huy - 23/04/2024 08:00
Danh tiếng tạo nên thần tượng lớn và cũng chính danh tiếng khiến Britney Spears chìm trong khổ đau...

Sự phân chia công nhân công nghệ lớn lao

Blog GS John VU - GS John Vu - 22/04/2024 12:00
Với tấm bằng cử nhân về Khoa học máy tính, Rennie Sawade có thể kiếm việc làm dễ dàng trong ngành công nghệ phần mềm. Nhưng anh ta chỉ tìm được việc tạm thời, ngắn hạn kiểu như hợp đồng 5 tháng mà anh ta hiện đang làm tại một công ti ở Seattle.

Thầy giáo "Tây" đi bộ từ Hà Nội vào TPHCM gây quỹ 1 tỷ đồng cho trẻ nghèo

Truyền cảm hứng - Nguyễn Vy - DT - 22/04/2024 11:00
Bàn chân tứa máu, bầm dập, nhiều lần suýt mất mạng vì tai nạn khi đi bộ hơn 2.000 km từ Hà Nội vào TPHCM nhưng hai thầy giáo người nước ngoài đã hoàn thành hành trình, gây quỹ được gần 1 tỷ đồng.

Quan điểm ‘ngang ngược’ của người Do Thái về làm giàu: Cứ ‘bay lên’ trước, điều chỉnh tâm thái sau!

Suy ngẫm - Diệu Đan - 22/04/2024 10:00
Làm sai, tiền sẽ chảy đi nơi khác; làm đúng, tiền sẽ chảy vào túi. Đơn giản là vậy, nhưng khôg phải ai cũng kiên trì và quyết liệt hành động như người Do Thái.

Sát-na này là thiên thu - 8 hiểu biết để yêu thương không đau khổ

Từ sách - Phim - TĐ - 22/04/2024 09:00
Khi ta bắt đầu thương yêu một ai đó, hãy yêu thương như một người có trí tuệ, yêu theo cách người có trí, như thế sẽ chỉ có hạnh phúc chứ chẳng có khổ đau.

Từ bỏ - Tiêu chí khai tử giúp bạn nhận biết khi nào nên cất bước ra đi

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 22/04/2024 08:00
Trong cuốn sách "Từ bỏ", tác giả Annie Duke cho biết ưu điểm của tiêu chí khai tử là bạn luôn có cơ hội thiết lập nó bất cứ lúc nào khi đã bắt đầu một hành trình.

Tác giả Trung Nghĩa: ‘Đọc sách cũng như yêu’

Từ sách - Phim - Tiểu Vũ - 21/04/2024 12:00
Đọc sách cũng như yêu” là tác phẩm của nhà văn, nhà báo, Đại sứ văn hóa đọc Trung Nghĩa ra mắt nhân sự kiện Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam năm 2024 tại TP.HCM.

43 tuổi vẫn cô độc, người phụ nữ nhận bạn thân làm con nuôi

Phong cách sống - Nguyễn Phượng - 21/04/2024 11:00
Nhận nuôi một người lớn rất đơn giản, cô sẽ không cần chứng minh năng lực tài chính, môi trường nuôi dạy trẻ...mà vẫn có người chăm sóc khi về già.

Hóa ra "phong thủy" đẹp nhất của một người chính là 1 thứ này

Suy ngẫm - Trung Hạ - 21/04/2024 10:00
Hoa nở, bướm sẽ bay tới; nếu bạn ưu tú thì cuộc đời sẽ không bạc bãi.

Bộ sách 'Đủ duyên ta lại tương phùng' - Hạnh phúc, chỉ cần quay về ta sẽ thấy

Từ sách - Phim - Thu An - 21/04/2024 09:00
Nếu bạn đang trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc; muốn thoát khỏi khổ đau, bế tắc; muốn sống một cuộc đời bình an, đầy trí tuệ, hãy đọc bộ ba cuốn sách “Đủ duyên ta lại tương phùng”, “Sát-na này là thiên thu”, “Tịch tịnh” của Đại đức Thích Đồng Tâm.

Lời tiên tri Celestine - tấm bản đồ cho hành trình tỉnh thức

Từ sách - Phim - Mi Mi - 21/04/2024 08:00
“Lời Tiên Tri Celestine: Hành Trình Thức Tỉnh Tâm Linh Nhân Loại” có thể xem vừa là cuốn tiểu thuyết phiêu lưu ly kỳ, vừa là cuốn sách tâm linh hấp dẫn khai phá về khía cạnh “ẩn” của cuộc sống, của con người.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024