Tăng trưởng thần tốc

Không có doanh nhân hay nhà sáng lập nào không mong muốn xây dựng một công ty đình đám tiếp theo giống như Amazon, Facebook hay AirBnB. Vậy, điều gì đã ngăn cản các công ty khởi nghiệp tăng trưởng mạnh mẽ - trở thành gã khổng lồ toàn cầu?

4 Cuốn sách mà người bán hàng nào cũng nên đọc

Bán hàng cũng là một 'nghệ thuật'. Và việc hoàn thiện những kỹ thuật của môn 'nghệ thuật' này luôn đòi hỏi một quá trình học hỏi và rèn luyện".

Nghĩ giàu và làm giàu - Sức mạnh của những giấc mơ lớn

Để làm được một điều gì đó lớn lao trong thế giới đang thay đổi này, bạn phải học hỏi tinh thần của những người đi tiên phong trong quá khứ, những người ước mơ cống hiến tất cả những giá trị của mình cho nền văn minh nhân loại.

Nghĩ giàu và làm giàu: Bí quyết giúp Henry Ford, một người học vấn khiêm tốn đạt đến tầm vĩ đại

Bất kỳ điều gì con người có thể tưởng tượng ra và tin tưởng rằng mình sẽ đạt được đều sẽ trở thành hiện thực.

Lãnh đạo bằng sức mạnh trí tuệ cảm xúc

Quản lý con người thông qua cảm xúc và trí tuệ không phải là việc đơn giản, tuy nhiên, nếu nhà lãnh đạo có sự cộng hưởng của Trí Tuệ và Cảm Xúc thì mọi khúc mắc, xung đột trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ không khó giải quyết.

Tinh hoa quản trị dự án: Hoàn thành dự án đúng tiến độ, ngân sách với chất lượng cao nhất

Nếu với bạn, ý nghĩ về quản lý dự án giống như một “cơn ác mộng” thì quyển sách này có thể là một giải pháp rất tốt để bạn tránh khỏi sự sợ hãi”.

Nghĩ giàu và làm giàu sách 'gối đầu giường' - Câu chuyện vô cùng đắt giá về 'vua xe hơi'

Trong cuốn sách nổi tiếng "Nghĩ giàu và làm giàu", Napoleon Hill tiết lộ rằng ông đã dành 25 năm để nghiên cứu và tìm hiểu những người giàu có đã làm thế nào để đạt được những thành quả như vậy.

Tinh hoa quản trị - Con người muốn được xem trọng và muốn cống hiến của mình có ý nghĩa

Quản trị dự án, làm sao để thành công vượt kỳ vọng? Làm sao để không biến thành “kẻ độc tài” nhưng các thành viên vẫn hăng hái làm việc 100% năng suất và bám chặt quy trình?

Một banner quảng cáo trên báo điện tử có nội dung hữu ích là Inbound hay Outbound Marketing?

Nếu marketer còn mông lung kiểu đó, bạn nhất định phải đọc bài viết này.

Tinh hoa quản trị dự án - 'Nhà quản lý dự án không chuyên' và cơn ác mộng thất bại

Quản trị dự án đã trở thành một công việc phổ biến trong thế kỷ 21. Nhưng đồng thời, nó cũng trở thành cơn ác mộng của nhiều người.

Inbound Marketing – Nghệ thuật 'thôi miên' khách hàng

Làm cách nào để chuyển đổi khách hàng truy cập sang tiềm năng, rồi chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng thật sự và làm thế nào để đưa ra những quyết định marketing tốt hơn? Bạn có thể tìm thấy điều đó trong cuốn sách Inbound Marketing.

Tinh hoa quản trị - Làm được 4 điều này, sếp nói gì nhân viên cũng nghe theo

Tất cả những nhà lãnh đạo đều gây dựng được sức ảnh hưởng cá nhân bằng quyền lực không chính thức, bởi họ tạo được lòng tin nhờ tính cách tốt đẹp và sự chính trực mạnh mẽ của mình.

Tinh hoa quản trị dự án dành cho quản lý dự án không chuyên

Quản trị dự án là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định một dự án thành công hay thất bại. Vậy cần trang bị những kỹ năng, công cụ, tư duy gì để quản trị một dự án hiệu quả?

Inbound Marketing: Để thế giới tìm thấy bạn trong môi trường trực tuyến

Inbound marketing là những bước đi cơ bản mà bạn cần thực hiên để giúp cho doanh nghiệp của mình được tìm thấy trên mạng.

Chiến lược dữ liệu: Hãy trở thành doanh nghiệp dữ liệu

Bernard Marr, nhà tư vấn chiến lược kinh doanh và cũng là tác giả quyển sách “Chiến lược dữ liệu” khuyên mỗi doanh nghiệp nên trở thành doanh nghiệp dữ liệu để chiến thắng trong thời đại số.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 6, 29/03/2024