Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV

21/01/2022 12:00
Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV

Những cựu nữ diễn viên JAV khi muốn mặc đồ trở lại cuộc sống đời thường nhưng không thể có hạnh phúc trọn vẹn.

Mới đây, chuyện tình như mơ của cựu nữ diễn viên phim người lớn Nhật Bản (JAV) Maria Ozawa và đầu bếp Jose Sarsola đã bất ngờ chấm dứt sau 6 năm. Nguyên nhân được đưa ra là do tình cảm phai nhạt.

Được biết từ đầu năm 2020, Maria đã rời Philippines để trở về Nhật Bản thăm gia đình. Khi ấy, cô hy vọng dịch Covid-19 sẽ không kéo dài, nào ngờ sau đó nó lại trở thành đại dịch toàn cầu. Người đẹp bị mắc kẹt tại Nhật Bản từ đấy đến nay, không thể quay lại Philippines. Đây chính là trở ngại lớn cho mối tình giữa Maria và bạn trai.

Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV: Đã buông đồ đóng phim thì khó lòng mặc lại - Ảnh 1.

Maria Ozawa

Câu chuyện của Maria Ozawa đã khiến nhiều người gợi nhớ lại số phận của những cựu nữ diễn viên JAV khi họ muốn mặc đồ trở lại cuộc sống đời thường nhưng không thể có hạnh phúc trọn vẹn.

Trên thực tế, Nhật Bản có hẳn 1 tổ chức nhân quyền theo dõi các nữ diễn viên JAV khi họ muốn giải nghệ trở về cuộc sống bình thường. Thế nhưng vấn đề này lại chẳng hề đơn giản.

Vào năm 2019, tổ chức này đã thông báo loại bỏ 1.635 nữ diễn viên JAV khỏi thị trường nhằm giúp họ xóa bỏ quá khứ, tẩy trắng lý lịch để về lại với cuộc sống đời thường. Vậy nhưng tuyên bố này đã vấp phải tranh cãi cực kỳ gay gắt trên mạng xã hội khi nhiều người cho rằng những nữ diễn viên này chấp nhận cuộc chơi thì phải chịu hậu quả.

Vào nghề vì thích tình dục?

Theo giới truyền thông, những tranh cãi liên quan đến việc nữ diễn viên JAV giải nghệ đến từ chính lý do họ tham gia nghề này ban đầu. Ví dụ như nữ diễn viên JAV với nghệ danh Fujii Shelly, cô cho biết đã theo đuổi nghề này kể từ khi tốt nghiệp cấp 3. Tại độ tuổi đó, cô đã đi xin việc như bao thanh thiếu niên khác nhưng chẳng thấy nghề nào phù hợp. Thế rồi khi nhớ đến một nữ diễn viên JAV mà cô đã xem ở cấp 3, Shelly cảm thấy ngưỡng mộ với vẻ đẹp đó và quyết định dấn thân vào nghề.

Thậm chí một nữ diễn viên JAV giấu tên còn cho biết bản thân mình là một bà mẹ đã có gia đình và việc đến với nghề đơn giản chỉ vì thích tình dục. Người phụ nữ này cho biết sau khi sinh con, nhu cầu chăn gối của chồng ngày càng ít nhưng cuộc sống của họ lại rất tốt, không có áp lực tài chính hay bạo lực gia đình.

Bởi vậy kể cả không hài lòng về chuyện chăn gối thì họ cũng không có ý định ly hôn. Tuy nhiên người phụ nữ này lại chẳng muốn đến các quán bar tìm trai vì sợ lây bệnh và khi chứng kiến những nữ diễn viên JAV thoải mái thể hiện cảm xúc, bà đã nghĩ đến những người đàn ông đóng phim vốn sạch sẽ và chuyên nghiệp.

Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV: Đã buông đồ đóng phim thì khó lòng mặc lại - Ảnh 2.

Khác với người phụ nữ trên, nữ diễn viên nghệ danh Kojima Minami lại chọn con đường JAV vì tài chính. Do quá khó khăn vì thiếu tiền học phí nên Minami đã dấn thân vào con đường này. Tương tự, nữ diễn viên Sabe Nana cũng đến với nghề chỉ vì khoản nợ 3,65 triệu Yên, tương đương 32.000 USD.

Trong khi đó, một số cô gái khác lại chấp nhận cởi đồ đóng phim chỉ vì bốc đồng mà tiêu biểu có lẽ là Maria Ozawa. Trước đi theo con đường đóng phim người lớn, Maria Ozawa từng học rất giỏi. Cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, cũng là nữ sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido.

Tuy nhiên khi bước sang tuổi 18, Maria Ozawa khiến những người xung quanh không khỏi "sốc" và choáng váng khi bất ngờ bỏ ngang con đường học vấn để tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn.

Cựu diễn viên kể, ban đầu, cô giấu bố mẹ chụp ảnh quảng cáo và đóng phim nóng. Một ngày khi gia đình Maria phát hiện ra, mẹ đã gọi cô về nhà, ném quyển tạp chí vào mặt và tức giận nói: "Con làm gia đình xấu hổ".

Dẫu vậy, nữ diễn viên vẫn quyết tâm nổi tiếng bằng con đường đã chọn và không lường đến những hậu quả sau này.

Khó lòng tẩy trắng

Nữ diễn viên JAV Shizuka cho biết khi cô đến với nghề thì đang học đại học. Tuy nhiên khi tốt nghiệp và được nhận vào một ngân hàng thì Shizuka quyết định bỏ nghề bởi cho rằng các thước phim đều làm mờ mặt mình nên không ai biết.

Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV: Đã buông đồ đóng phim thì khó lòng mặc lại - Ảnh 3.

Thế nhưng có một ngày đoạn clip không che mặt của cô được tung lên mạng và dù đã bị cô báo cáo gỡ ngay sau đó, câu chuyện đóng JAV của nữ diễn viên này cũng vỡ lở. Chỉ vài tháng sau đó, cô bị đuổi việc vì ngân hàng không muốn nhận một nữ diễn viên JAV vào làm.

Cựu nữ diễn viên JAV Kawana Mariko chia sẻ những người tầm 30-40 đóng phim đều từng trải và nhận thức được hậu quả của nó và chấp nhận đánh đổi. Tuy nhiên những cô gái trẻ mới vào nghề thì chẳng được cảnh báo nhiều, họ nhận được thu nhập khủng để quay và ngây thơ nghĩ rằng sẽ chẳng có gì to tát cả.

Bản thân bà Mariko cũng cho biết mình chỉ làm nghề này khoảng 4-5 năm rồi bỏ nghề đã được 10 năm để chuyển sang viết sách. Thế nhưng xã hội Nhật Bản vẫn chỉ coi bà là cựu nữ diễn viên khiêu dâm thay vì một nhà văn.

Ngay cả khi đi xin việc, các công ty cũng không muốn tuyển những cựu nữ diễn viên JAV vì sợ ảnh hưởng danh tiếng. Gia đình bạn trai cũng không đồng ý cho con mình cưới vợ từng làm trong ngành do lo sợ cháu họ sẽ chịu ảnh hưởng.

"Ở Nhật Bản, luôn có một ranh giới giữa phim chính thống và phim người lớn. Khán giả có thể tung hô bạn khi bạn xuất hiện trên màn ảnh với những hình ảnh trần trụi, nhưng ngay sau đó, họ coi bạn như rác rưởi, họ khinh rẻ và không tôn trọng bạn", nữ diễn viên Maria Ozawa từng đau đớn chia sẻ.

Từ bi kịch bị bạn trai ruồng bỏ sau 6 năm của Maria Ozawa đến cuộc đời những nữ diễn viên JAV: Đã buông đồ đóng phim thì khó lòng mặc lại - Ảnh 4.

Số phận bi thảm nhất có lẽ phải kể đến Ai Iijima, một trong những nữ diễn viên JAV kỳ cựu của Nhật Bản. Do vào đời từ sớm nên Iijima đã tham gia ngành JAV từ rất sớm cũng như trở nên nổi tiếng. Thế rồi cô muốn rũ bỏ cái mác JAV nên đã cố gắng chăm chỉ tham gia các chương trình nghệ thuật chính thống.

Vậy nhưng vào năm 2007, Iijima phát hiện mình bị nhiễm HIV và qua đời trong cô độc. Người dân Nhật Bản vẫn chỉ nhớ đến cô như một nữ diễn viên khiêu dâm thay vì một nghệ sĩ đã cố gắng cống hiến cho xã hội sau đó.

Thậm chí ngay cả với những nữ nghệ sĩ không làm trong nghề, việc bị lộ hình ảnh nhạy cảm cũng có thể khiến họ chấm dứt sự nghiệp bất kể đúng sai. Vào năm 2014, nữ diễn viên Karina Nose bị lộ ảnh chụp nhạy cảm khi say ngủ trong một bữa tiệc.

Tại thời điểm đó, cô không làm trong ngành JAV cũng như là nàng thơ của nhiều bộ phim ăn khách. Cô cũng đắt show quảng cáo với thu nhập khủng từ hợp đồng của nhiều thương hiệu lớn. Vậy nhưng chỉ với 1 bức ảnh, sự nghiệp của Nose đã tan vỡ hoàn toàn khi bị xã hội Nhật Bản quay lưng.

Không riêng gì nữ giới, các diễn viên nam cũng phải sống trong thầm lặng. Nam diễn viên JAV Ken Shimuzu (tên gọi khác là Shimiken) đã tham gia hơn 7.130 bộ phim khiêu dâm và kiếm được 2,8 triệu yên (23.300 USD) từ việc đóng phim sex mỗi tuần. Shimiken được mọi người mệnh danh là ông vua của ngành phim khiêu dâm tại Nhật Bản nhưng anh cũng có gia đình và danh hiệu này chẳng giúp anh được sống như một người bình thường.

Shimiken hiện có vợ và 2 con nhưng không dám sống cùng gia đình do lo sợ những đứa con sẽ bị chế giễu. Thậm chí anh phải giấu nghề thực của mình với gia đình và chỉ thi thoảng dám về thăm con.

https://cafebiz.vn/tu-bi-kich-bi-ban-trai-ruong-bo-sau-4-nam-cua-maria-ozawa-den-cuoc-doi-nhung-nu-dien-vien-jav-da-coi-do-dong-phim-thi-kho-long-mac-lai-20220121100655952.chn

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 4, 24/04/2024