Top những lợi ích của sách giấy mang lại cho các "mọt"

Quin24/07/2023 10:00
Top những lợi ích của sách giấy mang lại cho các "mọt"

Bạn đã biết hết những lợi ích của sách giấy chưa? Cùng điểm qua một số lợi ích của sách giấy nhen các "mọt sách"

Top 1: Có thể sử dụng ngay cả khi nhà bạn bị "cúp điện".

Khi bạn đọc sách thông qua các thiết bị, bạn bị phụ thuộc vào dung lượng và pin của thiết bị. Vậy sẽ ra sao nếu đọc sách trên thiết bị điện tử, chúng ta sẽ gặp trường hợp bị cúp điện ngang hoặc hết pin? Chắc chắn sẽ rất khó chịu khi chúng ta đang đọc dang dở. Nhưng nếu đọc sách giấy thì cho dù có cúp điện cả ngày, bạn vẫn bình an thư thái.

Top 2: Bảo vệ đôi mắt của bạn tốt hơn.

Chẳng phải bạn đã từng nghe hoặc xem qua về những ánh sáng xanh gây hại cho đôi mắt của bạn, nhưng sách giấy thì không, vì chẳng có luồng ánh sáng xanh nào phát ra từ những trang giấy trên cuốn sách của bạn cả.

Top 3: Trang trí cho không gian sống của bạn đẹp hơn.

Nếu bước vào một căn phòng với một không gian trưng bày sách, chắc hẳn chúng ta sẽ thấy điều gì đó khoan khoái và yêu thích không gian sống của mình hơn. Sách giấy với nhiều loại màu sắc, nhiều loại kích thước, nhiều loại chất liệu khác nhau sẽ làm cho không gian sống của bạn thêm thẩm mỹ, khoa học và trí thức hơn rất nhiều.

Top 4: Dễ dàng ký tặng trên sách.

Sách là một loại quà tặng phổ biến và dễ được lựa chọn nhiều nhất. Và khi tặng sách, hiếm ai lại không để một vài lời chúc thân thương kèm theo chữ ký của mình trên đó cả, và cũng chỉ sách giấy làm được điều này.

Và do đó, sách giấy vẫn là lựa chọn "chân ái" phải không các mọt?

Team mê sách giấy đâu ạ? Comment cho First News biết cảm nhận của bạn nhé!


Gửi bình luận
(0) Bình luận
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 7, 27/04/2024