Táo quân vi hành thay cho chương trình Táo quân được chiếu vào 23 Tết

04/12/2019 07:36
Táo quân vi hành thay cho chương trình Táo quân được chiếu vào 23 Tết

Thông tin Táo quân vi hành sẽ thay thế cho chương trình Táo quân đã dừng phát sóng đang nhận về nhiều ý kiến khác nhau trong dư luận.

Ngay sau khi thông tin chương trình Táo quân đã dừng phát sóng và thay thế chiếu trong dịp tối 30 Tết năm nay sẽ là Táo quân vi hành, nhận được nhiều ý kiến của dư luận.

Sau khi chương trình Táo quân tuyên bố dừng sản xuất, thông tin Táo quân vi hành sẽ thay thế phát sóng đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Điều đặc biệt là ở Táo quân vi hành sẽ không xuất hiện hết các gương mặt đã được khán giả yêu thích tại chương trình Táo quân đã chiếu trước đó hàng năm. Kịch bản của Táo quân vi hành sẽ không có các buổi chầu báo hay màn phản ánh vấn đề kinh tế - chính trị - xã hội. Chương trình sẽ tập trung tái hiện những khía cạnh về cuộc sống người Việt xa xứ. Cũng bởi thế mà rất nhiều người ngóng đợi chương trình Táo Quân vi hành được phát sóng vào 23 tháng Chạp (âm lịch), tức ngày Tết ông Công - ông Táo.

Những gương mặt quen thuộc của Táo quân suốt nhiều năm qua

Chia sẻ về chương trình, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: "Đây là một chương trình chúng tôi phối hợp thực hiện với cộng đồng người Việt ở châu Âu. Nó sẽ không đề cập đến những vấn đề xã hội như những gì khán giả đã quen thuộc nhiều năm qua mà sẽ là câu chuyện của các Táo, Ngọc Hoàng, Nam Tào - Bắc Đẩu đi vi hành tại châu Âu”.

Nói về việc Táo quân ngừng sản xuất, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết anh và ê kíp luôn trân trọng tình cảm của khán giả, đó là động lực để nghệ sĩ thêm sức sáng tạo. Anh nói: “Kết thúc một chương trình, công việc quen thuộc với nó và kéo dài trong 15, 16 năm không chỉ khán giả tiếc nuối mà những người làm chương trình, nghệ sĩ đều tiếc nuối. Tuy nhiên trong cuộc sống mình luôn phải đặt ra thách thức mới. Sự thay đổi này không phải để kết thúc, mà để mở ra chương trình mới, cách thức làm mới".

Trước thông tin “Ngọc hoàng” Quốc Khánh sẽ không góp mặt trong chương trình thay thế Táo quân, NSƯT Đỗ Thanh Hải khẳng định, chương trình mới vẫn sẽ có sự tham gia của đa số các diễn viên, nghệ sĩ từng tham gia Táo quân như: NSƯT Quốc Khánh, NSND Công Lý, NSƯT Quang Thắng, NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc, diễn viên Vân Dung… Bên cạnh đấy, chương trình cũng xuất hiện một số gương mặt mới để tạo nên sự mới lạ, sinh động.

Bản thân NSƯT Chí Trung cũng cho biết, anh được đạo diễn Đỗ Thanh Hải mời tham gia với vai trò sáng tác cả tháng nay. Mọi khâu chuẩn bị cho việc tập luyện cũng đã “hòm hòm”. Bản thân anh cũng rất hào hứng nếu được mời đóng chương trình này vì cảm thấy thích thú với format (hình thức thể hiện) mới. Anh mong rằng, khán giả sẽ quen dần với sự thay đổi này.

Dạ Thảo


Gửi bình luận
(0) Bình luận
1

Vợ chồng son - Phát hiện bí mật vợ nổi cơn ghen, bắt chồng đi bộ về giữa trời mưa

Trước hành động của vợ, Hoàng Huy cảm thấy vừa bực bội, vừa tủi thân.
2

Vợ chồng son - Sợ bị "bóc phốt", quản lý quán bún đậu ở Cần Thơ cưới luôn nữ thực khách

Chuyện quản lý Mạc Văn Khoa và vợ nên duyên từ quán bún đậu đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trò chuyện với phóng viên , cặp đôi hé lộ câu chuyện phía sau cuộc gặp gỡ định mệnh.
3

Màn chinh phục nữ đồng nghiệp kém 10 tuổi xinh đẹp, có bạn trai và cái kết

Với sự kiên nhẫn và dịu dàng, Nguyễn Văn Chiến đã có được cảm tình từ cô đồng nghiệp Trần Thị Như Ngọc.
4

Bạn muốn hẹn hò - Mẹ đơn thân bán cháo vịt hẹn hò với người đàn ông U50 làm chăn nuôi

Hoàng Liên Hải (SN 1982) và Nguyễn Thị Ngân (SN 1982) đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ, mong muốn tìm người bầu bạn khi về già.
5

Bạn muốn hẹn hò - Người phụ nữ U50 chưa từng yêu ai nên duyên với chàng thợ mộc 51 tuổi

Trước khi bấm nút hẹn hò, Trần Văn Khang (51 tuổi) và Trần Điềm Mỹ (44 tuổi) đều thể hiện cảm xúc của mình về người kia.

Tinh hoa hội tụ: NSƯT Vũ Luân khẳng định cải lương vẫn 'cháy vé'

NSƯT Vũ Luân lần đầu lên tiếng về hiểu lầm anh tẩy chay gameshow truyền hình và khẳng định cải lương vẫn sống tốt, chỉ cần các nghệ sĩ nỗ lực

Truyền hình Mỹ đang đón nhận những nhân vật LGBT nhiều hơn bao giờ hết

Series truyền hình tạo sức hút hiện nay như ‘Batwoman’, ‘Pose’ và ‘Euphoria’ đang xây dựng hàng loạt hình tượng nhân vật đồng tính, chuyển giới - phản ánh qua số liệu thống kê kỉ lục. Điều này minh chứng dấu ấn đa dạng giới tính ngày càng được tiếp nhận cởi mở, phổ biến trong nền văn hóa, xã hội Hoa Kỳ.

VTV khẳng định dừng sản xuất 'Táo quân' sau 16 năm

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình sẽ không sản xuất chương trình Táo quân 2020, thay vào đó là một chương trình mới, theo thông tin từ đại diện VFC.

Phim truyền hình đang ngày càng ‘nóng’

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, đặc biệt là những phim tập trung khai thác đề tài gai góc, mới mẻ. Nhưng cùng với đó là một màn ảnh tràn ngập cảnh "nóng", bạo lực, gây không ít sự lo ngại.

NSND Hồng Vân luyến tiếc một thời thanh xuân thon thả, được nhiều người thương thầm

Tăng cân gấp đôi, NSND Hồng Vân luyến tiếc thời thanh xuân cao 1m65, nặng 49 ký. Bà xã của nam diễn viên Lê Tuấn Anh tiết lộ, từ năm học lớp 9 tôi đã không đếm xuể được người theo đuổi mình

Những điều đã biết về 'Stranger Things' mùa 4

Cách đây vài giờ, Netflix đã bất ngờ thông báo loạt phim ''Stranger Things'' chính thức được bật đèn xanh cho mùa 4 và tung ra teaser dài 45 giây khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

NSND Hồng Vân ngồi ghế nóng để tìm sự sáng tạo

Mùa giải năm nay, NSND Hồng Vân sẽ góp mặt cùng danh ca Phương Dung trong vai trò những người “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Tinh hoa hội tụ. Hồng Vân cho biết chị ngồi ghế nóng Tinh hoa hội tụ vì ý nghĩa thiện nguyện của chương trình.

AVG đổi tên thương hiệu truyền hình MobiTV thành ViVaTV

Các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV trước đây hiện đã đổi tên thành VivaTV và logo VivaTV được gắn lên ở tất cả các kênh thuộc hệ thống truyền hình MobiTV do AVG cung cấp.

Lời tâm sự xót xa của bạn bè nam sinh bị đánh chết não: Gấp 1.000 chú hạc giấy mong phép màu xuất hiện

Truyền cảm hứng - PV - 28/03/2024 11:00
Rất nhiều người đang cầu chúc cho nam sinh lớp 8 N.H.Đ. (Hà Nội) vượt qua cơn nguy kịch.

Muốn con thành công, Đặng Lê Nguyên Vũ, Bill Gates, Rockefeller áp dụng 3 điều mà ai cũng nên tham khảo

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 28/03/2024 10:00
Đây đều là những phương pháp giáo dục con cái mà các bậc cha mẹ nên tham khảo để giúp con cái thành công, hạnh phúc trên đường đời.

Đắc nhân tâm - Một giọt mật ngọt hơn thùng nước đắng

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 28/03/2024 09:00
Có thể bạn chưa bao giờ bị gọi đến để giải quyết một vụ đình công hay nói chuyện với một hội đồng. Nhưng nếu bạn muốn được giảm tiền thuê nhà thì thái độ tiếp cận thân mật có thể giúp được bạn không?

Tu giữa đời thường - Điều tồi tệ nhất đối với tình trạng căng thẳng kinh niên là gì?

Từ sách - Phim - Quìn - 28/03/2024 08:00
Nhịp sống hiện đại khiến chúng ta không thật sự ở trong chế độ “nghỉ ngơi và tiêu hóa” đủ để có thể trở lại trạng thái cân bằng vốn có. Chính vì vậy chúng ta luôn sống trong trạng thái căng thẳng kinh niên.

Bất chấp nguy hiểm, cô gái nặng 45kg một mình đi thuyền vòng quanh thế giới

Phong cách sống - Ngô Trung Dũng - 27/03/2024 12:00
Cole Brauer (29 tuổi) đã vượt qua quãng đường khoảng 48.280km để trở thành người phụ nữ Mỹ đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng thuyền.

Đằng sau việc 'tải lậu' phim bom tấn 3 Body Problem của Netflix tăng đột biến ở Trung Quốc

Điện ảnh - Sơn Vân - 27/03/2024 11:00
Sự gia tăng đột biến việc vi phạm bản quyền trực tuyến series phim 3 Body Problem của Netflix ở Trung Quốc phản ánh sự quan tâm mãnh liệt của người dân nước này về việc hãng phát trực tuyến Mỹ xử lý như thế nào với tiểu thuyết khoa học viễn tưởng nổi tiếng trên toàn cầu.

50 tư duy của tỷ phú Jeff Bezos đế chế Amazon, ai cũng có thể học lỏm

Suy ngẫm - Ứng Hà Chi - 27/03/2024 10:00
Tỷ phú Jeff Bezos đã áp dụng một số nguyên tắc nhất định trong cuộc sống, công việc để đạt được kết quả tốt.

‘Từ bỏ’ - Chìa khóa giúp bạn buông đúng lúc, bỏ đúng việc để thành công

Từ sách - Phim - FN - 27/03/2024 09:00
Có một niềm tin đã ăn sâu rằng người thắng cuộc không bao giờ bỏ cuộc và người bỏ cuộc sẽ chẳng đi đến đâu. Và chúng ta đang trả giá cho niềm tin đó, khi cân nhắc từ bỏ một công việc tồi tệ hay rời bỏ một mối quan hệ độc hại...

Chữa lành đứa trẻ tổn thương bên trong: Đứa trẻ tổn thương sẽ trở thành người lớn đau khổ

Từ sách - Phim - YÊN VŨ - 27/03/2024 08:00
Nếu không được chữa lành, phần tổn thương sẽ luôn chực chờ để bộc lộ ra, thay bạn nắm quyền kiểm soát và liên tục đưa ra những quyết định bốc đồng mà sau này phần người lớn có trách nhiệm phải giải quyết hậu quả.

Là thầy giáo

Blog GS John VU - GS John Vu - 26/03/2024 12:00
Là thầy giáo là một chọn lựa và tất cả chúng ta đều làm chọn lựa đó khi chúng ta quyết định theo đuổi nghề này.

Thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn

Giải trí - Tiểu Vũ - 26/03/2024 11:00
Tưởng nhớ 23 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (2001 - 2024), gia đình nhạc sĩ vừa thông báo thành lập Nhóm nghiên cứu và biểu diễn âm nhạc Trịnh Công Sơn để phát huy và lan tỏa những giá trị di sản của ông.

Cô Văn Thùy Dương dặn dò con gái chuyện làm vợ làm dâu

Suy ngẫm - Bảo Châu - 26/03/2024 10:00
Con gái cưng đi lấy chồng, cô Văn Thuỳ Dương viết tâm thư dặn dò con gái, gửi con rể và thông gia khiến nhiều người xúc động.

Đắc nhân tâm - Nghệ thuật biến thù thành bạn

Từ sách - Phim - Quang Thanh - 26/03/2024 09:00
Khi đang trong cơn giận dữ mà ta có thể trút mọi bực tức vào kẻ đã gây ra nó thì chắc chắn chúng ta sẽ hả hê rất nhiều! Nhưng đối phương thì sao? Họ sẽ chẳng thể nào chấp nhận giọng điệu gay gắt và thái độ hằn học của ta.

Cho và nhận - Lên kế hoạch giúp đỡ người khác để đạt được tối ưu hiệu quả cho đi

Từ sách - Phim - Quìn - 26/03/2024 08:00
Thay vì giúp đỡ dàn trải và thiếu sự suy xét, họ bắt đầu cân nhắc cẩn thận hơn và nhờ vậy sự giúp đỡ cũng trở nên hiệu quả hơn

Cải tiến giáo dục

Blog GS John VU - GS John Vu - 25/03/2024 12:00
Trong thế giới toàn cầu hoá này, để vẫn còn có tính cạnh tranh, một nước phải cải tiến hệ thống giáo dục của nó bằng việc thúc đẩy tiến bộ trong khoa học và công nghệ.
HẠT GIỐNG TÂM HỒN
2019 Bản quyền thuộc về hatgiongtamhon.com.vn. Phát triển bởi ONECMS
Thứ 5, 28/03/2024